ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : Yaio: HanHyuk:SJ] I U and HIM

    ลำดับตอนที่ #6 : [CT : 6 ] I U and HIM

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 51


                     ภาพเมื่อกี้ถูกจับจ้อง ด้วยสายตาคู่หนึ่งที่นั่งฟังเพลง แต่เหมือนกับเพลงที่บรรเลง แม้จะซึ้งเพียงใดไม่ได้ช่วยให้เขาละสายตาจากสิ่งที่เขาเห็นเมื่อครู่ น้องสาวของตัวเองอยู่ใกล้ชิดกับคนคนนั้น เขาไม่ได้ยินเสียงอะไร นอกจากภาพเท่านั้น ภาพที่บอกได้ทุกอย่าง ว่าหัวใจของน้องสาวคิดยังไงกับคนคนนั้น ความรุ้สึกเล็กๆที่เอ่อ ขึ้นมา คงมีแค่คำว่า อิจฉา อิจฉาที่ตัวเองแค่คิดยังไม่มีสิทธิ์ เพราะแม้แต่คิดจะรัก ยังไม่กล้า ความจริงมันคอยตรอกย้ำอยู่เสมอ ว่าเค้าคือผู้ชาย 

     

    ฮยอก น้องสาวนายฝากมาให้นะ พี่ฮันเดินมาหยุดตรงหน้าก่อนจะยื่นกระเป๋าให้ผม

    อะ ครับ ขอบคุณ

    แล้วนี่ ไมไม่ขึ้นไปนั่งที่ที่มันสว่างละ ตรงนี้มืดมากเลยนะ ผมจ้องหน้าอยอกแจที่ตอนนี้สียบหูฟังแค่ข้างเดียวแล้วเอียงหน้ามาคุยกับผม

    ผมไม่อยากแสดงตัวนิ ครับ อีกอย่าง ยอนฮีเห็นผมเดี๋ยวน้องจะตื่นเต้นไปใหญ่

    อื้มมม จริงสินะ

     

    พี่ฮัน ฟังไหมฮ่ะ ผมพูดก่อนจะยื่นหูฟังอีกข้างไปให้ บางทีการฟังเพลง อาจจะยืดเวลาให้เราสองคนอยู่ใกล้กันแบบนี้ได้นานขึ้น

    อื้มมม ขอบคุณ พี่ฮันรับหูฟังก่อนจะเสียบเข้าไว้ที่หู ก่อนจะเอียงเบาะให้นอนในท่าที่สบายขึ้น

     

     

    นายชอบฟังเพลง แนวนี้นะเหรอ   ผมถามขึ้นทั้งๆที่ตาผม ยังคงปิดสนิทอยู่

    ครับ ผมชอบเพลงเศร้า ฟังแล้วมันอิน 

    เหรอ นายแอบรักใครกันนะ ฮยอกแจ ถึงฟังเพลงแบบนี้ เพราะทุกเพลงที่ฟังมา เป็นเพลงแอบรักแทบทั้งสิ้น

     

    ตุ๊บ !!! เสียง  iPol สีดำสนิทตกลงบนพื้นพรมข้างด้านล่าง

    เดี๋ยวพี่เก็บให้ พี่ฮันพูดขึ้นก่อนจะก้มลงเก็บ

    มองเห็นไหม ฮ่ะ ผมถามขึ้นเพราะด้านล่าง มันมืดมาก

     

    เดี๋ยวผมช่วยหา สิ้นสุดเสียงนี้ ผมก็ก้มลงไปหา ผมนั่งลงกับพี่พรมข้างล่างแล้วกวาดมือไปทั่ว เหมือนกับพี่ฮัน

    อะ เจอแล้ว หลังจากที่หาอยู่สักพักพี่ฮันก็เจอมัน

    ไหน ฮ่ะ ผมเขยิบตัวเข้าไปใกล้พี่ฮัน

    นี่ไง    พี่อันก็เขยิบตัวเข้ามา

    ............แต่ทว่า เราอาจจะขยับมามากเกิน ตอนนี้ตัวเราเลยกลายมาเป็นประจันหน้ากัน แทน หน้าของผมอยู่ใกล้พี่อันมาก มากจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ที่ประทะกันและกัน

     

          สายตาที่จ้องมองกัน แม้ว่าเป็นแค่แสงรำไรในที่มืด ก็ยังสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน พี่ฮันค่อยๆโน้มศีรษะลงมา ให้มันใกล้กับผมมากขึ้น  แล้วริมฝีปากนุ่มก็ถูกทาบทามลงบนริมฝีปากของผม ดวงตาที่ค่อยๆปิดตาลงช้าเพื่อรับรู้ถึงสัมผัสที่เผ่าเบานี้

    อะ!!.....” เสียงอุทานเบาๆเมื่อทูตจากช่องปากของฝ่ายตรงข้าม ลุกล้ำเข้ามาทักทาย

     

    อื้มม ~ “ เสียงที่เผลอหลุดออกมา ปากที่บดเบียนกัน เหมือนจะกลืนกินร่างของคนตรงหน้า แทบจะหมดลมในการพยุงตัวไม่ให้ร่วงหล่น

    อือ.....อื้มมมือหนาค่อยๆโอบรัดคนตรงหน้า มือหนาค่อยๆล้วงเข้าไปสัมผัสหลังเนียนของคนต้องหน้า  ค่อยลูบไล้ไปเรื่อย ทำให้รู้ว่าคนต้องหน้า สวยแค่ไหน ผิวขาวเนียนจนไม่อาจแม้จะหยุดมือนั้นได้   

     

     

     

    ฮัน ไอ้ฮัน อยู่ไหน เสียงทึกกี้ ดังขึ้นมาจากบนเวที

     

     

    อะ ….. “ ผมผลักพี่ฮัน ทันทีเมื่อได้สติ

    ฮยอก พี่ ~ “  พี่ฮันจะเอ่ยพูด แต่คงได้รับกลับมาแค่ การส่ายหน้าเบาๆจากผม

    ไม่เป็นไรฮ่ะ พี่ไปเถอะ พี่ทึก เรียกแล้ว

    แต่ว่า ..........

    ไปสิฮ่ะ

     

     

              หลังจากประโยคนี้พี่ฮันก็เดินออกไปที่ฝั่งหน้าเวทีทันที  ทิ้งไว้แค่ผมที่ตอนนี้กลับมานั่งที่เดิม ก่อนจะกัดปากแน่น ไม่ใช่เพราะว่า รังเกียจ แต่เมื่อกี้ผมเผลอไปกับ รสรักนั้น ริมฝีปากที่อ่อนนุ่ม จนไม่อาจจะหยุดได้ ผมจะผิดไหม ถ้าคิดว่าพี่รักผม ผิดรึเปล่าถ้าเกิดจะเข้าข้างตัวเอง

     

     

    ทำอะไรอยู่ในที่มืดๆเรียกตั้งนานแล้วนะ ทึกกี้พูดขึ้นก่อนจ้องหน้าผม แล้วทำไมหน้าแดงอย่างงี้เป็นอะไร ไม่สบายรึเปล่าทึกกี้พูดก่อนจะเอามือมาแตะที่หน้าผากผม

     

    ปะ เปล่า แค่ไปนั่งตรงนั้นแล้วมัน  เอ่อ  ร้อนนะ   เห้อออ ถ้าบอกว่าไปแลกสัมผัสทางปากกับน้องฮยอกแจมาล่ะ ทึกกี้

      แล้วเรียกมามีอะไร ก่อนที่ นางฟ้าจะจับได้เปลี่ยนเรื่องก่อนดีกว่า

     ........................................................................................

    รวดเดียว

    6 ตอนเลย

    หวังว่าคนอ่านจะ อิ่มสุขกับฟิคเรื่องแรกของผู้แต่ง

    เป็นยังไงบ้าง

    อย่าลืมคอมเม้นท์เยอะๆนะจ๊ะ



    ถ้ามีผู้สนใจอ่าน 
    คนแต่งจะมาลงอีกเรื่อยๆๆ

    แต่ถ้ามิมี - - 

    ก็ อื้มมมมมมมม

    ลบนะจ๊ะ

    เจอกัน 

    ตอน ที่ 7 ถ้ามีคนอ่านจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×