ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : Yaio: HanHyuk:SJ] I U and HIM

    ลำดับตอนที่ #5 : [CT : 5 ] I U and HIM

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 51


    ปิ๊ป ~ ครืนๆๆ ผมรีบหยิบเจ้าเครื่องมือสื่อสารที่อยู่ในกระเป๋าที่ผมนอนทับขึ้นมาดู

    ยอนฮี  Calling

    (พี่ วันนี้เค้าต้องไปซ้อมเดินประกวด ที่ห้องประชุมนะ) ยอนฮีส่งเสียงมาตามสาย

    (อื้ม แล้วไงละ ) ผมตอบกลับไปหาปลายสาย

    ( พี่ไปเป็นเพื่อนเค้านะ พี่ไปนั่งดูเค้านะ )

    (แต่ว่า )

    (พี่ด๊องก็ไปนี่น่า ไปเถอะนะพี่ นะๆๆ )

    (ก็ได้ ก็ได้ ไม่ต้องอ้อนเลย เจอกันที่หอประชุมเลยละกัน )

    (รัก พี่ บ๊ายบาย)

    (อืม บ๊ายบาย) ตัดสายก่อนจะเอาโทรศัพท์มือถือใส่ลงไปในกระเป๋า

     

     

    เห้ย ด๊องวันนี้แกต้องไปหอรึเปล่า ผมหันไปถามเจ้าปลาที่นั่ง กินไม่ลืมหูลืมตาอยุ่ข้างๆ

    อืม ไปสิ ทำไมอะ ท่าทางมันคงจะอร่อยมาก ขนาดหยุดกินไม่ได้เลยเลยต้องพูดทั้งๆที่ขนมยังอยุ่ในปาก

    เปล่า ชั้นจะไปด้วย ต้องไปเฝ้าไอ้ตัวดี ซ้อมเดินประกวด ผมพูดก่อนจะยื่นน้ำให้

    อ๊า ~ ขอบใจแก เออ ไปดิ 

    ชั้นไม่อยากไปเลย

    ไปสิ พี่เค้าบ่นถึงแกทุกวันเลยนะเว้ย

    ใครละ ผมพูดอย่างไม่สนใจคำตอบสักเท่าไหร่

     

     

     

     

    พี่อันไง

    พี่ฮันนะเหรอ ผมพูดก่อนจะก้มลงซุกหน้าลงบนกระเป๋าอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ใช่เพื่อหนีภาพที่ไม่อยากเห็น แต่หนีเพื่อไม่ให้ ด๊องเห็นรอยยิ้มแล้วแก้มที่เริ่มร้อนและกำลังกลายเป็นสีแดงจัดตังหาก

     

    อื้มมม ใช่ พี่ฮันบ่นเยอะสุด ทั้งๆที่แกก็เป็นเดือนคณะ ทำไมไม่เข้าไปช่วยพี่เขาในชมรมบ้างเล่า

    แล้วใครว่าชั้นอยากจะอยุ่เล่า ชมรมนี้อะ ผมพูดขึ้นทั้งๆที่หน้ายังซุกลงกับกระเป๋า

     

     

    อ้าว แล้วไปประกวดเดือนทำไม หรือว่าได้ที่ 2 รองจากชั้นแล้วไม่พอใจ

    เออ ไม่พอใจ ชั้นหล่อกว่าแกอีก แกอะสวยกว่าดาว แกต้องได้เป็นดาว

    อะ.............ชั้น...เห้อไม่เถียงละ ด๊องถอนหายอย่าเหนื่อยๆ ก่อนจะกินขนมต่อ

     

     

    หอประชุม

    ดูสิ ฮันวันนี้ใครมา ซินเดินเข้ามากระซิบผมก่อนจะชี้ใหดูที่ทางเข้า

    ฮยอกแจ ผมเผลอหลุดคนนั้นออกมา

    แหม ถึงกับเพ้อเลยรึไง ทึกกี้ที่เดินเข้ามาสมทบ

    อะไร ไม่มีนี่ พวกแกตั้งใจทำงานไปสิ องครักษ์จ้องตาเขม็งแล้ว ผมพูดก่อนจะขี้ไปดูทั้ง ซีวอนแล้วก็ คังอินที่นั่งอยู่ด้านล่าง เหตุผลมีเพียงง่ายๆคือ ไม่อยากให้หวานใจโดนเด็กที่ลงประกวดคาบไปกิน

    บ้าน่า ~ “ ซินกับทึกกี้พูดก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงาน

     

    พี่ เสียงยอนฮีเรียกผมจากบนเวที พร้อมกับชูมือขึ้น

    ^^ “ ผมยิ้มให้ก่อนจะชูมือตอบกับ ก่อนจะหาที่นั่ง

     

    บนเวที

    เอาละน้องๆทั้งหมดได้ยินพี่พูด หมดใช่ไหมครับ นั่งลงก่อนนะ  ผมพูดขึ้น เมื่อเห็นท่าทางว่ามันเริ่มจะวุ่ยวายเต็มที

    คร่า / ครับ  

     เอาละ    พี่จะแนะนำตัวก่อนนะ  พี่ชื่อพี่ฮันยองนะ  นิเทศ เอกดนตรีสากล      เป็นเดือนอันดับ 2    ปี 3 ผมตะโกนขึ้น

     

    ส่วนนี่ คนสวยสองคนนี้ เดี๋ยวก็ให้เค้าแนะนำตัวเองละกัน ผมพูดก่อนจะชี้ไปที่ คนสวย 2 คน

    พี่ชื่อพี่ฮีซอลนะ พี่เป็นผู้ชาย หลังจากเสียงนี้ เสียงฮือฮาของเฟรชชี่ ปี 1 ก็ดังขึ้น

    เอาละน้องๆเรียกพี่ซินก็ได้ พี่เป็นเดือนอันดับ 3 เอกเดียวกับพี่ฮัน อยุ่ปี 3เหมือนกันนะ

     

     

     

    แฟนผมคร๊าบบบบ สวยที่สุด เสียงที่ดังมาจากล่างเวที ก่อนเจ้าตัวจะยืนแสดงความเป็นเจ้าของสุดๆ จนคนที่ยืนอยุ่บนเวทีปั้นหน้าไม่ถูกเลย

     

     

    พี่ชื่อ พี่อีทึกนะ เรียกพี่อีทึกก็ได้ พี่เป็นเดือน อันดับ 1 อยุ่ปี 4 นะ

    นางฟ้าของผม เสียงมาจากที่เดิมแค่คนละคนกับคนที่พูดเท่านั้น

    -/////- เอาละ อย่าไปสนใจ พวกข้างล่างเลยนะ เรามาแนะนำต่อดีกว่า ส่วนคนนั้นที่ยืนอยู่ข้างๆคนสวยๆนั้น พี่คิบอม เดือนอันดับ 1 ปี 3 เอกเดียวกัน หมุ่นหน้าหวานข้างๆ ก็ พี่ดงเฮ เดือนอันดับ 1 ปี 2 นะ ทึกกี้แนะนำคู่สวีทที่ตอนนี้ เล่นตีกันไปตีกันมา สร้างดลกส่วนตัวเรียบร้อย

     

    เอาละพี่ซินนะ กับพี่ทึกกี้จะดูแลเราเรื่องบนเวทีทั้งหมด มีอะไรถามพี่ ส่วนพี่ฮันจะดูแลเฉพาะเรื่องใหญ่ๆนะจ๊ะ เอาละ น้องๆเดี๋ยวแบ่งกันซ้อมเลยนะ

    เดี๋ยว ยังเหลืออีกคน ผมพูดขึ้นก่อนที่ซินจะแยกเด็ก

    ส่วนคนที่ นั่งอยุ่นะครับ คนที่น่ารักๆนะ ผมพูดก่อนจะชี้ไปที่อยอกแจที่นั่งฟังเพลงอยุ่

    ชื่อพี่อยอกแจ เป็นเดือนอันดับ 2 ปี 2 จบประโยคนี้ ทึกกี้กับซินก็พากันส่ายหย้าก่อนจะแยกเด็ก ซ้อมเดินกัน

     

    พี่ฮันค่ะ หนูฝากของไปให้พี่ฮยอกหน่อยสิ ยอนฮีเดินเข้ามาหาผมก่อนจะยืนกระเป๋าให้

    คะ ครับได้

    ^^ ขอบคุณค่ะ  ก่อนที่ยอนฮีจะเดินออกไป

    อะ เดี๋ยวนะ  ผมพูดก่อนจะคว้าแขนยอนฮีเอาไว้ มันติดอยุ่ที่หัวเรานะ แล้วผมก็หยิบเศษใบไม้ที่ติดอยู่ออก

    -////- ขอบคุณค่ะ ยอนฮีพูดก่อนจะหลบตาผมแล้วเดินไปเข้ากลุ่ม

     

           พี่ฮัน ทำไมหนูใจสั่นอย่างนี้ละค่ะ ทำไมใจถึงเต้นแรงอย่างนี้ละ เมื่อกี้ที่เราใกล้กันขนาดนั้นพี่ได้ยินเสียงหัวใจหนูรึเปล่า ได้ยินไหมค่ะ เด็กหญิงถามตัวเองในใจก่อนจะเดินเข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ

    ........................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×