ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : Yaio: HanHyuk:SJ] I U and HIM

    ลำดับตอนที่ #4 : [CT : 4 ] I U and HIM

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 51


    พี่ รอเค้านานม่ะ ยอนฮีจับไหล่ผมก่อนจะพูดขึ้น

    ไปไหนมาละ บอกว่า บ่าย 4 นี่มัน บ่าย 4 .30 แล้วนะ ผมพูดขึ้นอย่าเบื่อหนายกับความไม่ตรงเวลาเสมอต้นเสมอปลายของน้องสาว เด็กเป็นไง โตมาก็อย่างนั้น

     

    ก็ เค้าคุยอยุ่กับพี่ฮัน  พี่รู้จักใช่ไหมละ

    อืม รู้จักสิ เดือนปี 3

    อ้าว พี่แล้วไม่ใช่ พี่คิบอมแฟนพี่ดงเฮเหรอ เดือนนะ

    ก็ใช่ แต่มันมี 3 ตำแหน่งนิ เดือนกับดาวนะ

    เยอะจัง

    เออ แกจะเอาสักตำแหน่งไหมละ

    พี่จะให้เค้าประกวดเปล่าละ

    ก็ แล้วแต่แกสิ

    พี่อะ ไม่หวงเค้าเลยเหรอไงเล่า ยอนฮีพูดก่อนจะควงแขนเตรียมพร้อมท่าอ้อน

    ไม่ต้องเลย จะอ้อนอะไรพี่อีก

    พี่ให้เค้าลงนะ แล้วต้องไปเชียร์เค้าด้วย พาพี่ดงเฮไปด้วย

    เห้อออออ ผมถอดหายใจอย่างเหนื่อยกับน้องสาวเจ้ากรรม

    น่านะ น่านะพี่นะ นะจ๊ะพี่จ๋า พี่ชายยยยยยยยยย

    เอาละไม่ต้องลากเสียง น่าขนลุก ประกวดไปสิ

    งั้นพรุ่งนี้เค้าไป บอกพี่ฮันนะ

    ไปสนิทกับเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ ถึงเรียกพี่ฮัน

    ก็พี่เค้าบอกว่า เรียกพี่ฮันก็ได้นี่น่า

    หรอ

    อืม เค้าน่ารักดีเนาะ ^^ “

    ชอบเหรอ ทำไมคำถามนี้ผมถึงถามเสียงเบาจังนะ ทำใจเต้นกับคำตอบที่จะได้รับนัก

    อะไรนะ

    พี่ถามว่า ชอบเค้าเหรอ

    ไม่รู้สิ แต่พี่เค้าน่ารักดี แค่นั้นเหละ

    เหรอ     ไม่รุ้สิ ทำไมผมไม่ดีใจที่ได้ยินคำนี้จากปากยอนฮีกันนะ แต่ที่รู้คือถ้ามันเป็นคำอื่นคงดีกว่านี้

    ----------------------------------------------------------------

     

                   เช้าวันนี้ที่มหาวิทยาลัยคงเหมือนกับทั่วไปที่ใครๆต่างก็นัดพบกับเพื่อนที่นี่เป็นส่วนใหญ่ ทำให้มันดูวุ่นวายไม่ต่างจากเที่ยงวันเลยทีเดียว

    แก โน่นเดินมาโน้นแล้ว เม่ออยุ่ได้ ซินเอาไม้บรรทัดตีหัวผมก่อนจะพูดขึ้น

    โอ้ย เจ็บตีมาได้ บอกดีๆก็รุ้แล้วโว๊ยยย เดี๋ยวเถอะ จะบอกให้ ผมพูดขึ้น

    อะไร บอกอะไร

    บอกให้ ไอ้วอน จับกดนะสิ

    0////0 ไอ้บ้า ไอ้ฮัน ไอ้......

    “ ^ ^ “  แล้วผมก็ชนะ ซินจนได้ โอ๊ย!! มีความสุข ได้แกล้งคนสวย (โอ๊ะ !! ชั้นแต่งฮันฮยอกนะ ไม่ใช่ฮันซิน)

     

            ตอนนี้ผมยืนซื้อขนมให้ไอ้สองเคะที่แสนจะเรื่องมากอยู่  ทำไมมันต้องเป็นผมด้วยเนี้ยที่ต้องมาซื้อให้  เอาละเสร็จแล้ว ผมถือขนมเดินมาจะข้ามถนนในมหาวิทยาลัยไปอีกฝั่งหนึ่ง

    พี่ฮันค่ะ เสียงใสๆดังขึ้นข้างหลังผม

    ครับ อ้าว น้องยอนฮี ผมหันไปจ้องตาใสๆนั้นก่อนจะยิ้มให้

    เอ่อ.....คือ..เค้า...เค้าจะมาบอกเรื่องการประกวดนะ เธอหลบตาก่อนจะตอบผม

      อ๋อ ครับ

    เค้าจะลงประกวดให้นะ  พี่เค้าอนุญาติแล้ว

    โอ้ว ข่าวดีสินะเนี้ย ขอบคุณครับแล้วก็อย่าลืมมาซ้อมเดินกับพี่ซินแล้วก็พี่ทึกกี้นะ ที่หอประชุมนะตอนเย็นจนกว่าจะเข้าประกวด

     

    อ๋อ ค่ะได้ เค้าไปเรียนนะ

    ครับแล้วเจอกันตอนเย็น

    ค่ะ เธอ ยกมือขึ้น บ๊ายบาย ผมก่อนจะเดินออกไป

     

     

    อีกฝั่งหนึ่ง คนที่ดูเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มต้น กำลังก้มลงซบกับกระเป๋าที่เจ้าตัวเอามาตั้งบนโต๊ะ     เพื่อใช้หนุนแทนหมอน     เขาไม่อยากเห็นภาพพวกนี้       ภาพที่น้องสาวที่เขารักเขินอายกับชายหนุ่มคนนั้น   พี่ฮันยอง


    ....................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×