ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : Yaio: HanHyuk:SJ] I U and HIM

    ลำดับตอนที่ #3 : [CT : 3 ] I U and HIM

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 51


    ลี ยอนฮี นะเหรอ น้องสาวน้องฮยอกของแก ไอ้ฮัน ทึกกี้พูดขึ้น ก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะ ที่ตอนนี้ผมกับไอ้คิบอมนั่งอยู่ เพราะฮยอกแจกับทงเฮขอตัวไปเรียนก่อน

     

    อื้มมมมมมมม

    แล้วเมื่อไหร่พี่ฮันของน้องฮยอก จะจีบน้องฮยอกสักทีละ ดูลาดเลามา 1 ปีแล้วนะ ซินพูดขึ้นก่อนจะนั่งลงข้างๆทึกกี้

     

    ก็ฉันไม่กล้านี่หว่า

    แกก็เงี้ย แกดูมันสิ  ไอ้คนที่จะให้พูดที เกือบต้องกราบ มันมีแฟนไปแล้ว น้องดงเฮซะด้วย

    ก็ ชั้น.....

    เอาละ ไม่ต้องมาก็ ชั้นเลย

    ใช่ๆ ชั้นว่านะ แกเข้าทางน้องสาว สิว่ะ ยังไงเราก็ต้องไปทาบทามน้องยอนฮีมาเข้าประกวดอยู่แล้วทึกกี้พูดอย่างเห็นด้วย

    จะดีเหรอ

    LOVE ME LOVE MY DOG “

    เกี่ยวไหม ซินกับผมพูดพร้อมๆกัน

     

    อ้าว ทำไมจะไม่เกี่ยว เมื่อเรารักใครเราควรจะรักคนที่เขารักด้วย

    เห้อออออออออออออ ผมฟุบลงกับโต๊ะ อย่าอ่อนแรง อ่อนใจ ใช่ผมชอบน้องฮยอกแจตั้งแต่ไอ้พูดยากนี่จีบน้องทงเฮแล้ว แต่ผมไม่กล้า ตอนนี้ผมก็รวบรวมความกล้ามา 1 ปีแล้ว (โอ้ว !! นานไปไหม) เอาละถึงยังปีนี้ ผมต้องทำให้น้องฮยอกแจที่น่ารักเป็นของผมจนได้

     

    เอาละงั้นสรุปว่า แกไปติดต่อน้อง ยอนฮีนะ

    อืม ^^ ได้เลย

     

     

     

    เย็นของวันนั้น

    ขอโทษครับ เอ่อ น้องลียอนฮีรึเปล่า ผมรวบรวมความกล้าที่ไม่ค่อยจะมี เดินเข้าไปหาน้องเค้า

     

    ค่ะ ใช่หนูเอง พี่มีอะไรเหรอค่ะ ยอนฮีพูดก่อนจะยิ้มให้

    คือ พี่จะมา ติดต่อ น้องให้ลงประกวดดาวมหาลัย นะครับ

    อ๋อ เหรอค่ะ

    ..........

    แต่หนูต้องถามพี่ชายหนูก่อนนะค่ะ

     

    อ๋อ ลีฮยอกแจ ผมพูดขึ้น

    ค่ะ ใช่ พี่รู้จักพี่หนูด้วยเหรอ

    อืม ^^ “ ใช่สิ รุ้จักแน่นอนอยุ่แล้ว

    งั้นเดี๋ยวหนู ถามพี่ก่อนแล้วจะบอกนะค่ะ

    ครับ ได้ อย่าลืมบอกพี่ละ

     

     

    ก่อนหน้านั้น

    ฮัน แกต้องยิ้มหวานๆนะเว้ย ซินพูดขึ้น

    ใช่ แกต้องตีสนิทมากๆ เอาแบบ แล้วอย่าลืมมาบอกพี่ละ ทึกกี้เสริม

    เอาให้อยุ่มือนะแก  ทำหน้าให้น้องเขาเชื่อถือหน่อยได้ไหม ซินพูดก่อนจะตีที่หน้าผมเบาๆ

    เออ รู้ พวกแกนี่ใช่ว่าชั้นไม่เคย

    ก็ไม่เคยนะสิ คราวนี้ประสานเสียงเลยทีเดียว

    แกอย่าให้น้องเค้า ติดกับดักแกละ  คนที่ต้องติดอะ พี่ชายเค้านะเว่ย คราวนี้ไอ้คิบอมพูด

    อื้ออออ

     

     

     

    ค่ะ แล้วหนูจะไปบอก พี่ เอ่อ ....

    พี่ฮันยองครับ เรียก พี่ฮันก็ได้ ^^ “ ยิ้มไว้ๆๆ ซินสอนมา

    ค่ะ พี่ฮัน แล้วเจอกัน

    ครับ

    ...............................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×