ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : Yaio: HanHyuk:SJ] I U and HIM

    ลำดับตอนที่ #2 : [CT : 2 ] I U and HIM

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 51




    หลายปีผ่านไป

    มหาวิทยาลัยนานาชาติโซล

     

     

    นี่ ฮยอกแจ ได้ข่าวว่า น้องสาวนายสอบติดที่นี่  นี่น่า   ดงเฮ เจ้าปลาปัญญา อ่อนถามขึ้น ความจริงพวกเราก็คบเป็นเพื่อนมาตั้งนานแล้วละ แต่ผมก็แปลกใจนะ ทั้งๆพวกเราก็เป็นผู้ชาย  ทั้งผม  ทั้งดงเฮ ทำไมใครๆชอบหาว่าพวกเราเป็นผู้หญิงนัก โดยเฉพาะ ไอ้ปลานี่ ผู้ชายหลงทุ๊กที ตั้งแต่เข้าเรียนใหม่ๆแล้ว นี่ก็ปี 2 เข้าไปแล้ว

    ยังมีรุ่นน้องบอกว่า พี่สาวครับอยู่เลย  เห้ออออออ....

     

     

    อื้มมมมมมม ใช่น้องสาวชั้น อยู่ปี 1 เอกการแสดง

    งั้น ก็อยุ่ คณะเราอะสิ

    อื้มมมมมมมม  ใช่   อยู่คณะเดียวกัน  นิเทศศาสตร์  แต่ผมกับดงเฮเรียน ดนตรีสากล

     

    แล้ววันนี้ พี่คิบอมไม่มาส่งแกหรอกเหรอ เห็นทุกวันติดกันยังกะตังเม ผมพูดขึ้น เพราะจริงๆทุกวันมันจะมานั่งกับผมซะที่ไหน ถ้าไม่ใช่วิชาเรียน ทุกวันมีอันต้องเร่ร่อนไปเร่ร่อนมากับพี่คิบอมเดือนคณะ ที่คบกันเปนแฟนตั้งแต่ปีแรก

     

     

    อย่าพูดถึงได้ไหม ฉันทะเลาะกับเค้าอยุ่ หน้าเปลี่ยนสีขึ้นมาซะงั้น

    ฉันว่า แก งอนไปเองมากกว่า พี่คิบอมเนี้ยอะนะ จะทะเลาะกับแก ชั้นเห็นจะให้พี่เค้าพูดที ต้องเอามีดมาจี้ ถึงจะยอม

     

    ไอ้บ้า แฟนชั้น ไม่ใช่ คนโรคจิตนะเว้ย

    อ้าว เห็นวันๆไม่พูดไม่จา ชั้นเห็นเวลาแกอยู่กับพี่เค้า ก็คุยกับเพื่อนพี่เค้าทั้งนั้นเหละ

     

     

    ก็พี่คิบอมพูดน้อยนี่น่า

    แล้วนี่  ทะเลาะเรื่องอะไรละ

     

    เมื่อวานเค้าไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ชั้น

    หะ หา!! แค่นี้เองนะเหรอ

    ชั้นไม่ได้ ทะเลาะหรอก ชั้นล่อเล่น ^^ “

    ไอ้เวณ นี่ เดี๋ยวเถอะ

     

     

    ก็ไม่มีอะไรหรอกวันนี้ คิบอมต้องไปประชุมเรื่อง ประกวด ดาวเดือน อะ เลยไม่ว่าง

    แกนี่ดูเป็นคนดีจังเลยนะ แฟนไม่อยู่มาอยู่กับเพื่อน

     

    แน่นอน

    ฉันประชด

     

    ด๊องรอพี่นานไหม พี่คิบอมเดินมา พร้อมๆกับพี่ฮัน ก่อนจะลงที่โต๊ะ

    ไม่นานอะ แค่ 3 ชั่วโมงเอง

     

    ไม่ต้องประชดก็ได้ คิบอมพูดก่อนจะจับจมูกด๊องแล้วส่ายไปมา

    ก็ไม่ได้ประชดสักหน่อย

     

    หวัดดีฮ่ะ พี่คิบอม พี่ฮันยอง   ผมพูดขึ้น

    หวัดดีครับ หวัดดีครับ

     

    แล้วตกลงว่าคนเข้าประกวดปีนี้ได้รายชื่อ แล้วใช่ไหม ด๊องถามขึ้นก่อนจะหยิบกระดาษในมือคิบอมขึ้นมาดู

     

    0.0 เห้ย!!!!! ฮยอก มีชื่อนี่ด้วยอะ ลี ยอนฮี

    0.0 เห้ย!!! จริงสิ ไหนๆ

    นี่ไง ด๊องชี้ให้ดูที่กระดาษ ใช่จริงๆด้วย ลี ยอนฮี

     

    ทำไมละ ตกใจอะไรกัน พี่ฮันถามขึ้นก่อนจะยิ้มอย่างสุภาพ

    ก็ ลียอนฮี น้องสาวไอ้ฮยอกไง

     

    อ้าว จริงเหรอเนี้ย คิบอมพูดขึ้น

    อื้มมมมม ผมพูดขึ้น

    ยังเป็นแค่รายชื่ออะ พวกพี่ต้องไปติดต่อ ทาบทามก่อนว่าเค้าจะลงแข่งให้รึเปล่า หวงน้องสาวรึเปล่าละ

     

    ก็ไม่เชิงครับ  ผมให้เค้าตัดสินใจเองดีกว่า

    ...............................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×