ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #6 : [คาแรกเตอร์ ออริ] ฮาคุโนะ ฮิคาริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      16 พ.ย. 54

    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล: ฮาคุโนะ ฮิคาริ [แสงสว่างแห่งทุ้งสีาว]

    ชื่อเล่น: ฮิคาริจัง

    อายุ: 15 ปี

    เชื้อชาติ: รัสเซีย-ญี่ปุ่น

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    ธาตุ: เมฆา

    รูป:
     

    ลักษณะ ภายนอก: เรือนผมสีบอร์นเงินยาวสลวยถึงบั้นท้ายยุ่งเหยิงตามประสาเด็กสาวที่ไม่ชอบ ดูแลตัวเอง นัยน์ตาสีแดงลือดนกที่ฉายแววความเจ้าเล่ห์ ผิวสีขาวเนียนละเอียดออกคล้ำแดดเล็กน้อย ดวงหน้าสวยมักจะปรากฏยิ้มอยู่ตลอดเวลา รูปร่างสูงโปร่ง 171 ซม. หนัก 50 ปรายๆ (เจ้าตัวไม่เคยได้ชั่งน้ำหนัก) ทรวดทรงองค์เอวเข้ารูปกันได้อย่างลงตัว

    ลักษณะนิสัย:
    หญิง สาวแสนน่ารักที่ใบหน้ามักจะประดับด้วยรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา ท่าทางดูไร้เดียงสา หัวอ่อน ท่าทางขี้กลัว น่าแกล้ง แต่พวกเขาก็ทำได้เพียงแค่คิดเพราะพวกเขารู้ว่าหากแกล้งเธอ ทำร้ายเธอผลมันจะออกมาเป็นเช่นไร แน่นอนว่าจบไม่สวยหรูนักหรอก ทุกคนรู้ภายใต้ใบหน้าที่แสนไร้เดียงนั้นเต็มไปด้วยความโกหก หลอกลวง เจ้าเล่ห์เพอุบายเป็นที่สุด ในยามแรกคุณอาจคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายไล่ต้อนเธอ แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นว่าคุณเองนั้นแหละที่โดนไล่ต้อนแทนที่จะเป็น เธอ!!! ภายในสมองนั้นเต็มไปด้วยแผนการมากมายแน่นอนว่าทุกแผนการมันดีสำหรับตัวเธอ แต่ไม่ได้ดีสำหรับคนอื่นนี่นา! มักพูดจาหวานๆค่อยเกลี้ยกล่อมให้เหยื่อตายใจแล้วค่อยตลบหลัง!! มองคนรอบกายเป็นเพียงของเล่น หากเบื่อแล้วจากไปจริงๆ แล้วฮิคาริเป็นเด็กสาวที่อ่อนโยนกว่าที่คิดเอาไว้นะ! เธอไม่เคยเชื่อในพระผู้เป็นเจ้า ถือว่าเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์แย่คนหนึ่งเลยทีเดียว เจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นคนที่ถือว่าร้ายมาร้ายกลับ ดีมาก็กีกลับ ซึนเดเระตัวแม่เลยทีเดียว

    ลักษณะคำพูด:
    -นี่นายติด GPS ที่หลังฉันหรือไงวะเนี่ย!!! นี่ฉันจะไปไหนมาไหนมันก็เรื่องของฉันสิ!!!!
    -จัดให้หรือจัดหนัก! (เวลาที่มีคนมาท้าเธอทำอะไรสักอย่าง)
    -นาย/เธอ ไม่มีค่าให้ฉันจำชื่อไว้รกสมองหรอก...
    -ไม่ต้องห่วง! ^^++ เดี๋ยวฉันจะตีตั๋วลงนรกให้ฟรีๆแบบที่ว่าไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้นเลย เฮอะๆ

    เรียกตัวเองว่า: ฉัน (สำหรับคนอายุเท่ากัน) หนู (สำหรับผู้ใหญ่ที่เธอให้ความเคารพ)

    เรียก คนอื่นว่า: ชื่อของคนนั้นๆ (สำหรับคนธรรมดาที่ไม่มีความแค้นอะไร) เธอ หรือนาย (สำหรับคนที่มาท้าเธอแล้วแพ้ไป) คุณ , ท่าน (สำหรับผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพ)

    เรียกคู่ตัวเองว่า: นายเผือก , ตาเผือก

    ของที่ชอบ: การยั่วยุผู้อื่น หิมะ ของที่มีสีขาวหรือสีเรียบๆ

    ของที่ไม่ชอบ: การอยู่รวมกันเพราะมันแสดงถึงความอ่อนแอ

    สิ่ง ที่ถนัด: การกวนประสาท การรบไม่ว่าจะเป็นบู๊หรือบุ๋น การเล่นดนตรี งานบ้านงานเรือน (เห็นเกรียนแบบนี้แต่เธอก็ทำงานบ้านเก่งนะเออ...)

    สิ่งที่ไม่ถนัด: การวางตัวให้เข้ากับผู้อื่น (เก่งรอบด้านแต่ดันมาตกม้าตายเพราะไม่รู้จะผูกมิตรยังไง ให้ดิ้นตายเถอะ!!!)

    สิ่งที่กลัว: การสูญเสีย

    อาชีพ: มาเฟีย [เชลเบลโร่เลียแฟมิลี่]

    สัตว์กล่อง:เหยี่ยวที่มีชื่อว่า 'เจส'

    นิสัย สัตว์กล่อง: ดุร้ายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือศัตรูแต่หากริอาจอย่างสุ่มเข้ามาในเขตของฮิคาริแล้ว ละก็ฆ่าไม่เลี้ยง!! เชื่องเฉพาะกับฮิคาริเท่านั้น ไม่เป็นี่แน่ชัดว่าเข้าใจภาษามนุษย์หรือเปล่า (แต่หลายคนคิดว่ามันคงเข้าใจเพราะไม่ฮิคาริสั่งให้ทำอะไรก็ทำได้หมดแถมยังทำ ได้ดีกว่าคนเสียอีก!!!)

    อาวุธ: ปืนคู่

    ความสามารถพิเศษ: มือและเท้าหนักมาก! สามารถหลอกลวงคนอื่นได้อย่างน่าหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายศัตรูหรือฝ่ายของตัวเองก็ตาม

    คู่กับ: ป๋าเบียคะ!!

    ประวัติ: ฮิคาริในอดีตเธอคือเด็กสาวบ้านยากจนแต่กระนั้นครอบครัวของเธอก็อบอุ่นดี พ่อที่กลับมาจากทำงานพร้อมกับรอยยิ้ม คุณแม่ที่แม้จะไม่สวยเลิศแต่ทว่าใจดีและอ่อนโยน แม้ว่าบ้านเธอจะจนแต่กระนั้นพ่อกับแม่ของเธอยังคงพยายามที่จะหาเงินส่งเธอ เล่าเรียนในโรงเรียนดังๆที่มีคุณหนูเรียนกัน ฮิคาริถือได้ว่าเป็นเด็กสาวอัจฉริยะเลยทีเดียวเพราะเวลาสอบเธอมักจะสอบได้ ที่หนึ่งเสมอ ฮิคาริในตอนนั้นน่ารักและไร้เดียงสาเป็นอย่างมาก ดูๆแล้วครอบครัวของเธอก็เหมือนจะสงบสุขดี แต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งกลับมีเจ้าหนี้มาทวงเงินจากพ่อของเธอในจำนวนเงิน มากกว่าสิบล้าน พวกนั้นจัดการซ้อมพ่อเธอแล้วบอกว่าหากหาเงินไม่ได้ภายในสามวันตาย! แม่ของเธอบากหน้าไปขอยืมเงินจากที่หลายๆที่แน่นอนว่าหนี้เก่ายังเคลียร์ไม่ หมดแล้วจะให้เหรอ? ฮิคาริจึงไปขอยืมเงินจากเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เคยให้สัญญากับเธอว่าหากเดือด ร้อนเรื่องอะไรก็บอก พวกนั้นตกลงว่าจะให้เธอยืมเงิน ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่คิดผิด!! เมื่อถึงวันสัญญาเพื่อนเธอไม่โผล่ เงินไม่มี พ่อของเธอถูกซ้อมจนตาย แม่ของเธอนั้นถูกข่มขืนจนจิตใจบอบช้ำแล้วขายส่งตลาดมืดเช่นเดียวกับเธอ เธอถูกส่งขายไปเรื่อยๆ ยิ่งมากขึ้นเท่าไรจิตใจก็ยิ่งบอบช้ำเพราะเนื่องจากโดนอะไรหลายๆอย่างหนำซ้ำ ยังถูกพรากพ่อพรากแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย ยิ่งขายส่งเธอไปมากเท่าไร เธอยิ่งแค้นเคืองกับโชคชะตากับพระผู้เจ้าที่ชักพาให้เธอมาเจอเหตุการณ์เลว ร้ายเช่นนี้ ในที่สุดลูกค้ารายสุดท้ายของเธอก็มาถึง! เป็นชายอ้วนตัณหากลับ เธอจัดการหลอกลวงมันด้วยคำพูดที่หวานเลี่ยนแม้แต่เธอยังคิดจะกัดลิ้นฆ่าตัว ตายไปเสียให้พ้นๆ สุดท้ายแล้วเธอจัดการหยิบฆ่ามันแล้วหลบหนีออกมาในที่สุด คนที่รับเลี้ยงเธอก็ใช่ว่าจะเป็นคนดีเลิศอะไรนัก เป็นมาเฟียคู่แข่งของตาเฒ่าตัณหากลับ มันชอบใจกับความใจเด็ดของเธอจึงรับเลี้ยงเอาไว้ ฉากหน้าของเธอคือบุตรสาวบุญธรรมที่แสนดีเลิศทั้งหน้าตาและจิตใจของนายไค รเซอร์ สวิ้ง มหาเศรษฐีชาวรัสเซียผู้โอบอ้อมอารี แต่เบื้องหลังคือสุนัขรับใช้ที่คิดหาวิธีแว้งกัดเจ้าของอยู่ตลอดเวลา

    คำถาม

    ถ้าไม่ติด เป็นตัวประกอบได้ไหมค่ะ?
    -อืม ไม่ดีกว่าคะ ^^;;

    แต่งให้ลูกคุณรั่วได้ไหม?
    -เชิญคะ หากติดแล้วละก็นะ ^^

    ลบวงเล็บออกด้วยน่ะจ๊ะ
    -คะ

    แอทเป็นแฟนคลับด้วยน่ะ?
    -เรียบร้อยแล้วคะ

    เปลี่ยนคู่ได้ไหม?
    -คะ เอาเป็นมุคุโร่ก็ได้คะ ^^

    จะติดตามและเม้นทุกตอนไหมค่ะ?
    -หากติดจะตามติดแล้วเม้นทุกตอนคะ

    มีอะไรจะไรท์ไหมจ๊ะ?
    -ฝากฮิคาริด้วยนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×