ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #4 : [คาแรกเตอร์ ออริ] โคโกโระ ฮิคาริ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      16 พ.ย. 54

    ใบสมัคร

    ชื่อ: ฮิคาริ


    นามสกุล: โคโกโระ


    ความหมาย: หัวใจแห่งแสงสว่าง (ชื่อสิ้นคิดมาก =W=;;)




    อายุ: เท่ากับฮิจังจะอ่อนกว่าก็ได้คะตามประสงค์ของไรท์เตอร์



    รูป:
         

    ลักษณะ ภายนอก: หญิงสาวผู้มีใบหน้าที่แสนน่ารัก ประดับด้วยรอยยิ้มอย่ตลอดเวลา เรือนผมสีดำแซมด้วยสีน้ำตาลอ่อนๆเพราะเนื่องจากป่วยมาตั้งแต่เด็ก หลายโรคก็เป็นโรคที่แสนแปลกประหลาด ดวงตาสีดำที่มักจะทอประกายความอ่อนโยนและไร้เดียงสาอยู่เสมอ ผิวสีขาวซีดเพราะเนื่องจากไม่ได้ตากแดดมาเป็นเวลานาน ชื่นชอบที่จะสวมชุดสีน้ำเงินอย่างยิ่ง!


    ของที่ติดตัวไว้ตลอดเวลา: อุปกรณ์ตัดเย็บชุดเล็ก


    นิสัย: เด็กสาวแสนน่ารักที่มักจะมีรอยยิ้มประดับใบหน้าไว้อยู่ตลอดเวลา ร่าเริงเหมืออนกับดอกไม้ในยามฤดูใบไม้ผลิ เจออะไรก็มักที่จะยิ้มหวานรับเสมอ เป็นแม่บ้านแม่เรือนเพราะเนื่องจากป่วยเป็นโรคทำให้ไม่ค่อยได้ออกนอกบ้าน เสียเท่าไรแต่กระนั้นเจ้าตัวกลับไม่ยอมอยู่นิ่งเฉยขอให้แม่บ้านสอนนู่นสอน นี่ให้ ท่าทางดูอ่อนแอแต่ใจเด็ดกว่าที่คิด รักเพื่อนยิ่งกว่าชีวิตเสียอีก เป็นคนที่รับฟังปัญหาของคนอื่นจนดูเหมือนกระโถนระบายความเศร้าประจำกลุ่ม เก่งในเรื่องการที่ทำให้คนยิ้มออก ขี้แกล้งคนด้วยนะ!! ขี้อ้อนราวกับลูกแมวเหมียว บางทียิ่งกว่าลูกแมวเสียอีก! รักความยุติธรรมยิ่งกว่าชีวิต



    ประวัติ: ไม่มีใครรู้ว่ากุลสตรีในปัจจุบันนั้นอดีตคือเด็กน้อยที่ซนทะโมนยิ่งกว่าลิง เพราะเนื่องจากแม่เสียไป ตั้งแต่ยังเด็กอีกทั้งบ้านของเธอนั้นเต็มไปด้วยพี่ชาย ทำให้เธอคิดว่าตัวเธอนั้นคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชาย เคยช่วยฮิบาริจากเด็กเกเรมาก่อนจึงทำให้สนิทกัน แต่ทว่านับวันที่เธอเล่นกับฮิบาริ เธอยิ่งรู้สึกแปลกๆกับหัวใจตัวเอง เธอเคยถามสเป๊กของผู้หญิงที่ฮิบาริชอบซึ่งมันก็แตกต่างจากเธอโดยสิ้นเชิง ฮิคาริในวัยเด็กเริ่มคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่ในวันเดียวกันนั้นเธอกลับไอ เป็นเลือด ล้มหม่อนนอนเสื่อกระทันหันทั้งที่ตลอดมานั้นเธอแข็งแรงมาโดยตลอด ทางแพย์แนะนำบอกว่าหากได้สูดอากาศที่ต่างจังหวัดอาจดีขึ้น เธอจึงต้องจำใจย้ายไปที่ต่างจังหวัดโดยยังไม่ได้เฉลยว่าเธอนั้นคือผู้หญิง ฮิบาริเชื่อว่าเธอนั้นเป็นผู้ชายมาโดยตลอด แน่นอนว่าตลอดที่เธออยู่ที่ต่างจังหวัดเธอไปโรงเรียนพร้อมกับฝึกการเป็น กุลสตรีและแน่นอนว่าฝึกการต่อสู้ควบคู่กันไปด้วยเพื่อให้ร่างกายของตัวเอง นั้นไม่ล้าและเผื่ออากาศป่วยจะดีขึ้นอีกด้วย เธอกลับมาที่บ้านเดิมอีกครั้ง เธอจำฮิบาริได้แต่ฮิบาริกลับจำเธอไม่ได้ซะงั้น แถมยังพยายามไล่ฆ่าเธอซะเพราะเนื่องจากย้อมผม (ฉันป่วย ฉันไม่ได้ย้อมโว้ย!!!! T^T) เอาเป็นว่ามันเป็นการพบกันครั้งแรกในร่างผู้หญิงไม่ค่อยประทับใจสักเท่าก็ แล้วนะ~


    เครื่องดนตรีที่ใช้: ระฆังราว

     

    ชอบ/อาการ: การทำอาหาร เมนูอาหารใหม่ๆ (เพื่อฮิบาริ! ต่อให้มันยากแค่ไหนฉันก็ยอม!!!) สัตว์ทุกชนิด (เข้าไปใกล้แต่สุดท้ายก็ต้องโดนลากออกมาเพราะเป็นโรคแพ้ขนสัตว์พอเข้าใกล้ แล้วจะจามไม่หยุด T^T) ฮิบาริ~


    ไม่ชอบ/อาการ: โดนฮิบาริไล่หวด!! (แง~ หนีสิจ๊ะจะอยู่ให้เขาประเคนใส่ทำไม?)


    กลัว/อาการ: เครื่องดนตรีของตัวเองพัง (ร้องไห้ นี่ฉันจะไม่ได้พบฮิจังแล้วใช่ไหม!! T[]T) ทำอาหารไหม้ (น้ำตาซึม)


    เพลงประจำตัว/คำแปล: Hatsune Miku - Pierrot (แต่ที่เขาให้ฟังมันเป็นเสียงของผู้ชายแต่มีคำแปลนะจ๊ะ
    มาฟังทางนี้ๆ
    ขอให้สนุกนะคะ ^^)


    อาวุธ: ถุงมือ (หรือจะสนับมือก็ได้คะ)


    คู่: ฮิบาริจัง~ >W<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×