ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #36 : เซนโจกาฮาระ ชิโนบุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      11 ก.พ. 57

    ใบสมัคร

    รูป :

     

    รูปร่าง/ลักษณะ : หญิงสาวรูปร่างเล็ก ด้วยความสูงเพียง 155 ซม. และน้ำหนักเพียง 38 กก. ทำให้หลายคนเธอมักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กมัธยมต้นหรือเด็กประถมอยู่บ่อยๆ เธอมีเรือนผมสีทองำยาวประบ่าได้มาจากคนเป็นแม่ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ และนัยน์น้ำตาลทองในบางครั้งหลายคนมองเห็นว่ามันเป็นสีทอง ผิวสีชาวชมพูตามแบบคนสุขภาพดี

    ชื่อ : เซนโจกาฮาระ ชิโนบุ

    ชื่อเล่น : ชิโนบุ

    อายุ : 17 ปี

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    รับบทเป็น : นางเอก

    คู่ : อินุมะ คิตสึเนะ

    ประวัติ : สาวน้อยลูกครึ่งไทย/ญี่ปุ่น/อังกฤษที่มีครอบครัวค่อนข้างจะแปลกประหลาด (ค่อนข้าง?) โอเค! พวกเขาประหลาดมาก ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่แสนสวยซึ่งประกอบอาชีพเป็นแพทย์ เวลาหยุดวันทั้งวันไม่ทำอะไรนอกจากหมกตัวอยู่ในห้องใต้ดิน แล้วนำน้ำสีประหลาดๆมาให้เธอดื่มทุกครั้งที่เธอป่วย จนในตอนนี้เธอป่วย เธอไม่กล้าจะบอกท่านแล้ว... (ถึงแม้ว่าอาการป่วยจะหายไปก็เถอะ แต่รสชาติของมันสุดจะบรรยายออกมาเป็นภาษามนุษย์จริงๆ TT) หรือคุณพ่อซึ่งประกอบอาชีพเป็นอาจารย์มีความคิดหัวโบราณสุดกู่ (อะไรนะ!! ไส้เดือนออกมาฝนจะตก? ห้ามสวมใส่เสื้อกลับเพราะหมาจิ้งจอกจะเข้าสิง โธ่!! พ่อคะมันเป็นแฟชั่น อะไรนะคะ พ่อจะสร้างห้องให้ซาชิกิวาราชิเหรอคะ? เธอเป็นใคร? ภูตินำโชค โธ่!! พ่อคะ!!)

     

    ความจริงแล้วพ่อของเธอนั้นสืบทอดสายเลือดจากตระกูลอนเมียวจิลับ เป็นตระกูลค่อนข้างเก่าแก่และหัวโบราณไม่ว่าจะจับคนในเครือญาติมาแต่งงานกันเองเพื่อรักษาสายเลือดบริสุทธิ์ แต่นั้นกลับทำให้คนในตระกูลร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง ว่าง่ายๆคือคนตระกูลนี้อยู่กันไม่ยืดสักราย... นอกจากยายแก เอ่อ... หมายถึงคุณยายทวดที่ไม่ว่าจะทำพิธีสาปแช่งเท่าไรๆก็ไม่ตายสักที! แค่กๆ หมายถึงลอบฆ่า เอ่อ... หมายถึงท่านอายุยืนยาวมากจนน่าตกใจเลยทีเดียว... พ่อของเธอเป็นคนเก่ง มีความสามารถ หลังจากยายแก่ แค่กๆ หมายถึงคุณยายทวดพยายามจับเขาแต่งงาน ก็เกิดสติแตกหนีออกจากบ้านไปแต่งงานกับแม่ของเธอในที่สุด

     

    แม่ของเธอก็ใช่ย่อยนะ สืบสายเลือดมาจากพ่อมดเมอร์ลินแห่งอังกฤษ แต่กลับปิดเงียบ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพรรณไม้ว่าง่ายๆคือท่านมีความสามารถในการปรุงยา ฯลฯ ที่พ่อมดแม่มดเขาทำได้แต่กลับปิดเงียบเอาไว้ ไม่ต่างจากพ่อของเธอเลยแม้แต่น้อย...

    นิสัย : เนื่องจากเป็นลูกโทนหรือลูกคนเดียว ทำให้พ่อกับแม่ค่อนข้างจะรักและตามใจเธอมาก แต่ก็ไม่ได้มากมายเสียจนทำให้เธอเสียคนหรอกนะ เป็นคนร่าเริงบ้าๆบ๊องๆสติไม่ค่อยเต็มเท่าไรนัก ขี้เล่น ซุกซนราวกับเด็กดื้อจนน่าจับมาตีก้นเสียให้เข็ด เป็นคนพูดมากคุยเก่ง คุยเสียจนลิงหลับเลยทีเดียว ไม่รู้สรรหาอะไรมาคุยนักหนา! ขี้อ้อนในบางครั้งโดยเฉพาะเวลาทำอะไรผิด เธอเป็นคนที่โกหกไม่ค่อยเก่งนัก เวลาโกหกชอบหลบสายตาและพูดเสียงอ้อมแอ้มทุกครั้ง เป็นพวกปากไม่ตรงกับใจเห็นได้ชักจากเวลาที่พ่อจะทำอะไรที่เกี่ยวกับพวกโยวไค (อย่างเช่นยกห้องนอนของเธอให้ซาชิกิวาราชิ แล้วไล่เธอไปนอนห้องใหญ่ บอกกี่ครั้งแล้วว่าเธอไม่ชอบนอนห้องใหญ่นะ!! ขอเล็กๆนะได้ไหม!!) ถึงแม้เธอจะบ่นไปบ้างแต่เธอก็จำทุกคำพูดของท่าน ขี้โวยวายเล็กน้อยถึงปานกลาง ชอบกลั่นแกล้งคนอื่นเป็นที่สุด เจ้าแม่ปาร์ตี้หากงานไหนเธอไม่ได้ไป งานนั้นกร่อยลงอย่างแน่นอน

    ชอบ : เรื่องสนุก ความน่าตื่นเต้น ความท้าทาย น้ำชารสน้ำผึ้งมะนาว น้ำผลไม้ การแกล้งคนอื่น ครอบครัว เกมจำพวกแอคชั่น โหดๆดุๆ หนังสยองขวัญ

    ไม่ชอบ : ยาของแม่ (มันเป็นอันดับต้นๆที่เธอจะไม่แตกมันอีก) ผัก แมลงสาบ หนู สุนัขตัวโตๆ ผี (ไม่ได้กลัว แต่แค่ไม่ชอบเฉยๆ เพราะพวกเขามักโผล่มาทำให้เธอตกใจเสมอ)

    ความสามารถพิเศษ : กระเพาะสี่มิติ (แน่ใจเหรอว่ามันคือความสามารถพิเศษ) ความจำ (ความจำเธอดีมาก เพราะแบบนั้นเธอมักจะสอบได้อันดับต้นๆของโรงเรียนเสมอ) กีฬาจำพวกยิมนาสติก ยิงธนู หรือกรีฑา

    เพิ่มเติม :

    - ชิโนบุกลัวสุนัขพิบูลเพราะเด็กๆนั้นเคยโดนสุนัขพันธุ์พิบูลกัดจนเป็นแผลเหวอะหวะเลยทีเดียว ในตอนนี้อาจไม่เห็นแผลแล้วเพราะได้รับการรักษาโดยยาสมุนไพรของแม่ ที่ทั้งทาทั้งดื่มเล่นเอาเธอในตอนนี้ยังจำรสชาติมันได้ไม่หาย...

    - มีความรู้เกี่ยวกับเหล้าทั้งที่ตัวเองนั้นอายุก็ไม่ถึงสิบแปด เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แต่คอทองแดงนะเออ! เป็นนักกินตัวฉกาจ

    - หลายคนเริ่มหมั่นใจแล้วว่ากระเพาะของชิโนบุเป็นหลุมดำ!! เพราะไม่ว่าจะทานเท่าไรเธอก็ไม่เคยพอเสียที (เคยโดนภูตผีตามสุสานที่หิวโหยเข้าสิง พ่อช่วยเอาไว้ได้ แต่นั้นทำให้เธอมีผลข้างเคียงคือไม่ว่าทานเท่าไรก็ไม่รู้จักอิ่ม และไม่รู้จักคำว่าหิว... หลังจากวันนั้นพ่อก็สั่งห้ามไม่ให้เธอไปสุสานตอนกลางคืนอีกเลย)

    - มีความรู้เกี่ยวกับโยวไคและมองเห็นสิ่งลี้ลับแต่ตัวเองไม่ยอมรับและคิดว่าตัวเองตาฟาดเสมอ เพราะกลัวโดนคนอื่นมองว่าเป็นตัวประหลาด

    - มีความหลังเกี่ยวกับเพื่อน ทำให้ไม่ค่อยเชื่อใจคนอื่นนอกจากครอบครัวของตัวเองนัก

    - ถึงแม้จะโกหกไม่เก่ง แต่กลับเก็บความลับได้โคตรเก่งเลย

     

    คำถาม(สำหรับตัวละคร)

    1.สวัสดี ท่านมีนามว่ากระไรหรือ เรามีนามว่า โนเอะ

    - ดีจ้า!! ชิโนบุเองจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ!! >< (แนะนำนามสกุลด้วยสิ) ก็ชิโนบุไม่อยากบอกนี่นา (...) ก็ได้ๆ เอาไหมนะจ๊ะ ดีจ้า!! เซนโจกาฮาระ ชิโนบุเองจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ!

    2.เป็นนามที่ดี ท่านคิดอย่างไรเกี่ยวกับคำว่า โยไค

    - ก็ภูติไงละจ๊ะ ชิโนบุอิจฉาพวกเขานะ ที่พ่อของชิโนบุรักและแคร์พวกเขามากกว่าชิโนบุเสียอีก TT เว้าไปนั่น พ่อชิโนบุต้องรักชิโนบุอยู่แล้วละ!! ละมั้ง... TT โอโทซังเรื่องห้องเรายังเคลียร์กันไม่จบนะ!!

    3.ท่านคิดว่ามนุษย์ โยไคและคามิจะอยู่ร่วมกันได้หรือไม่ และเพราะอะไร

    - แน่นอนสิ ชิโนบุเชื่อแบบนั้น สักวันต้องมีสักวันที่โยไคกับคามิต้องอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขอย่างแน่นอน

    4.ท่านคิดอย่างไรกับคู่ของท่านกันหรือ(สำหรับพระเอก/นางเอก/ตัวร้าย)

    - เอ๋ๆ (หน้าแดงก่ำ) เขาเป็นผู้ชายนิสัยไม่ดี!! เขาชอบแกล้งชิโนบุ ชิโนบุเกลียดเขา!! (หน้าแดงก่ำพูดไปก็โวยวายไปดูน่ารักน่าเอ็นดูดีเหมือนกัน...)

    5.หวังว่าท่านจะทำให้เราสนุกได้

    - จ้า บายบายบี

     

    คำถาม(สำหรับผู้ปกครอง)

    1.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้

    -  มาจากเกมออนไลน์จ้า ><

    2.แอด Fav. ยัง

    - แน่นอน

    3.เยอะไปรึเปล่า

    - ไม่หรอก ที่กังวลคือสิ่งที่เราเขียนไปต่างหาก TT ยาวยิ่งกว่าใบสมัครเสียอีก...

    4.บาย(- -)/

    - บายจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×