ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #34 : ซาซากิ ยูเรีย [Sasaki Urea]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      15 ธ.ค. 56

    ใบสมัคร

    Real World

    รูป :
     



     


    ลักษณะ/รูปร่าง : ยูเรียเป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารักแถมทั้งยังอ่อนกว่าวัย และด้วยความสูงเพียง 154 ซม. ทำให้หลายคนคิดว่าเธอเป็นเด็กมัธยมต้นมากกว่าเด็กม.ปลายเสียอีก เธอมีเรือนผมสีดำอมน้ำตาลยาวประบ่าตัดหน้าม้าล้อมกรอบดวงหน้าขาวผ่องกับนัยน์ตาสีน้ำผึ้งกลมโตที่ทอประกายซุกซนราวกับเด็กตัวเล็กๆ ยูเรียเป็นหนึ่งในเด็กมีปัญหา เธอไม่ชอบแต่งชุดนักเรียน ชอบแต่งชุดไปรเวทมาโรงเรียนเสมอ แต่เพราะความน่ารักและไร้เดียงสาราวกับเด็กทารกทำให้อาจารย์และเพื่อนๆทั้งหลายต่างพากันให้อภัยเธอ

    ชื่อ : ซาซากิ ยูเรีย [Sasaki Urea]

    ชื่อเล่น : ยูเรีย

    วันเกิด : 14/02

    อายุ : 16 ปี

    เพศ : หญิงอยู่แล้วละ... แม้ว่าหน้าอกหน้าใจจะเล็กไปหน่อยเถอะ... (โดนลูกสาวโบกเข้าให้)

    รับบทเป็น : นางร้าย (จุดพลุฉลองหน่อย นางร้ายคนแรก ฮา)

    คู่ : ไรท์

    ประวัติ : ยูเรียเป็นเด็กสาวมีปัญหา เธอเคยมีครอบครัวที่แสนอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักของพ่อแม่และลูกสาวเพียงคนเดียว หลายคนกล่าวว่าความสุขนั้นมักจะไม่ยั่งยืน ดูท่าว่าจะเป็นความจริง... แม่ของยูเรียเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ พ่อของเธอที่โศกเศร้าเสียใจจนไม่เป็นอันทำอะไร ได้หันไปพึ่งเหล้าและยาเสพติด แล้วมาระบายอารมณ์กับยูเรียเสมอ ทั้วร่างของเธอนั้นเต็มไปด้วยรอยแผลและรอยช้ำต่างๆมากมาย (นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมยูเรียถึงไม่สวมชุดนักเรียน) ก็เพราะว่ามันปิดไม่มิดนะสิ...

    นิสัย : ยูเรียเป็นเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วๆไปที่ต้องการให้คนที่ตัวเองหลงรักนั้นหันมามองโดยการทำตัวให้ “น่ารัก” อยู่เสมอ เปลือกนอกของยูเรีย... เธอคือเด็กสาวแสนขี้อายที่ช่างเพ้อฝัน ไร้เดียงและหัวอ่อน สุภาพ เรียบร้อย อ่อนหวานและอ่อนโยน มารยาทดีมีสัมมาคารวะกับผู้หลักผู้ใหญ่ ทั้งที่ในความจริงแล้วยูเรียนั้นเป็นเด็กเก็บกด ปกปิด และไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมาเพียงเพราะ “กลัวว่าคนที่รักจะรังเกียจ” ยูเรียเป็นเด็กเข้มแข็งกว่าที่เห็นภายนอก เธอไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น เห็นได้ชัดจากการที่เวลาทำอะไร เธอมักจะทำคนเดียว ยูเรียเป็นเด็กขี้อิจฉาและค่อนข้างจะหวงของของตัวเองอย่างมาก มีความอดทนค่อนข้างสูง นอกจากนี้เธอยังเป็นพวกรักแรงและเกลียดแรงอีกด้วย ออกแนวยันเดเระหน่อยๆ (ไม่หน่อยแล้ว เจ๊!!) แต่รายนี้โหดกว่านากเยอะ... เพราะนากนั้นกล้าบอกรักต้นแบบโต้งๆ แต่ยูเรียนั้นกลับเลือกที่จะเก็บและปิดเงียบเอาไว้ แล้วแอบมองที่คนอยู่ห่างๆคอยจัดการผู้หญิงที่เข้ามาเกาะแกะอีกฝ่ายด้วยความเงียบเหมือนงู... ยูเรียนั้นก็เหมือนกับภูเขาไฟที่พร้อมจะปะทุได้ทุกเมื่อหากมีคนไปกระตุ้น

    ชอบ : ไรท์ ไรท์ ไรท์ ไรท์ ไรท์ ไรท์ ไรท์ ไรท์ ไรท์ ไรท์ (พอแล้ว!! ไม่ใช่สแปมโว้ย!!!)

    ไม่ชอบ : ผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาเกาะแกะไรท์ / ไรท์ (หลังจากที่อีกฝ่ายไปขอซานดร้าคบ)

    ความสามารถพิเศษ : ทำตัวให้น่ารัก (?) ให้คนยกโทษให้ / วาดรูป (มีความฝันอยากเป็นนักเขียนการ์ตูน) / แต่งนิยาย / แต่งเพลง / เรียนรู้ได้ไว / เล่นไพ่

    เพิ่มเติม : แม้ว่ายูเรียนั้นจะเป็นที่รักที่ชื่นชมของเพื่อนพ้องและครูบาอาจารย์ ทุกวันรอบกายเธอมักจะห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนพ้อง แต่หากสังเกตดูดีๆจะพบว่าเพื่อนกับยูเรียนั้นเหมือนมีกำแพงมาขว้างกั้นกันอยู่... / คอแข็งมาก... อย่าคิดริจะมามอมเหล้าเธอเด็ดขาด นอกจากนี้เธอยังเล่นไพ่เก่งมาก ระวังจะโดนเธอโกงจนเหลือแต่ตัวเอาละ! / ยูเรียเป็นดาวของโรงเรียน

     

    Questions & Answer (ตัวละคร)

    1.สวัสดี กรุณาเรียกเราว่า โนเนม ขอทราบนามขอท่านได้รึมั้ย

    - ยะ... ยินดีที่ได้รู้จักคะ... ยูเรียชื่อ ซาซากิ ยูเรีย ขะ... ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ...

    2.เป็นนามที่ดี ทำไมถึงเลือกเล่นเกมนี้(คู่น้องของเรไม่ต้องตอบ)

    -

    3.คิดยังไงกับคู่ของตนเองอย่างนั้นหรือ(GMไม่ต้อง,อื่นๆไม่ต้อง)

    - เอ๋! เอ๋! เอ๋! (หลบสายตาด้วยใบหน้าแดงก่ำ) ทะ ทะ ทำไมถึงถามแบบนี้ละคะ... เอ่อ... ไรท์คุงเขา เขาเป็น... เขาเป็นผู้ชายที่ดีคะ! (หน้าแดง...) ยูเรียหลงรักเขาหมดหัวใจตั้งแต่เขาได้ช่วยชีวิยยูเรียเอาไว้... ในตอนนี้เขาเหมือนเทพบุตรลงมาเลยละคะ... (ไรท์เห็นยูเรียโดนทำร้าย ไรท์ช่วยเธอและปกป้องเธอเอาไว้)

    4.ความใฝ่ฝันสูงสุดของท่านคืออะไร

    - เพื่อนๆอยากให้ยูเรียไปเป็นไอดอลคะ... (หัวเราะแห้งๆด้วยใบหน้าแดงก่ำ) ดาราหรือนักแสดงอะไรทำนองนี้ (เกาแก้มด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ) คุณคิดว่ายูเรียเหมาะหรือเปล่าละคะ? (หันกลับมาถามด้วยแววตาเป็นประกายที่อ่านไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่)

    5.เช่นนั้นเราขอตัวก่อน หวังว่าจะไม่ทำให้เราผิดหวัง

    - ละ... ละ... แล้ว... แล้วเจอกันใหม่นะคะ



    เจอกันมาหลายครั้งแล้ว คิดว่าคำถามต่อไปคงไม่เขียนน่าจะดีกว่า (ทำไมแกไม่บอกเขาไปละว่า แกขี้เกียจเขียนนะ...) ไม่ใช่น๊า!! เขาไม่ได้ขี้เกียจเขียนนะ  TT[        ]TT แค่... เหนว่าเจอกันหลายครั้งแล้ว ไม่เขียนน่าจะดีกว่า... เพราะยังไงก็รู้จักกันอยู่แล้วนี่นะ แหะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×