ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #32 : นาตาเลีย บราวน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      8 ธ.ค. 56

    Real World

    รูป : 

    ลักษณะ/รูปร่าง : หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่งราวกับนางแบบ ด้วยความสูงราว 180 ซม. และน้ำหนัก 65 กก. ทำให้เธอดูโดดเด่นกว่าคนในวัยเดียวกัน นาตาเลียมีเรือนผมสีทองคำยาวสลวนจรดกลางหลังที่ในบางครั้งก็รวบสูง มัดเป็นเปีย ฯลฯ เอาเป็นว่าแต่ละวันเธอมีทรงผมไม่เคยซ้ำกันเลยสักหน ดวงตาสีฟ้ากลมโตสดใสราวกับท้องฟ้าในยามไร้เมฆ ผิวสีขาวสะอาดสะอ้าน

    ชื่อ : นาตาเลีย บราวน์ [Natalie Brown]

    ชื่อเล่น : นาตาเลีย แต่เพื่อนชอบเรียกเธอว่า นาก

    วันเกิด : 29/02

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : หญิง

    รับบทเป็น : นางเอก

    คู่ : ต้นน้ำ

    ประวัติ : ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของนักวิจัยชื่อดังระดับโลกอย่าง เอดิสัน บราวน์ และนักแสดงชาวไทยชั้นแนวหน้าของโลก อริสรา อ้อมช้อม ปัจจุบันทั้งสองได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเหตุเข้ากันไม่ได้ ทั้งสองตกลงไม่ได้ว่าใครจะได้เลี้ยงดูนาตาเลีย ทะเลาะกันนาน แย่งกันอยู่หลายปี สุดท้ายนาตาเลียก็ถูกคุณลุงคุณป้าสอยไปให้คุณตาคุณยายที่ไทยเลี้ยงดู ตกลงได้เมื่อไรคอยไปรับไปดู แต่ทั้งสองยังคงทะเลาะกันเรื่อยมาจนบัดนี้ยังตกลงกันไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใครจะได้เลี้ยงดู... สรุปคือนาตาเลียถูกคุณตาคุณยายเลี้ยงดู โดยมีพ่อกับแม่มาเยี่ยมทุกสัปดาห์

    นิสัย : นาตาเลียเป็นสาวไฮเปอร์สุดหลุดโลก เรื่องประหลาดๆที่เกิดขึ้นมาภายในรั้วโรงเรียนเกือบเก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์นั้นมาจากฝีมือเธอทั้งสิ้น มีความมั่นอกมั่นใจค่อนข้างสูงและมีความกล้าบ้าบิ่นที่จะทำเรื่องแปลกกว่าคนอื่นเขา เป็นพวกบ้าการ์ตูนและเกม นอกจากนี่ยังชื่นชอบการคอสเพลย์อีกด้วย นาตาเลียไม่ใช่คนหยิ่งยโสแต่คนอื่นชอบมองภายนอกและเธอมักสวมหูฟังเดินร่อนไปร่อนมาเสมอ ทำให้เวลาคนเรียกไม่ค่อยได้ยินต้องเดินไปสะกิดถึงจะรู้ตัว ครูบาอาจารย์และเพื่อนสนิทมิตรสหายรู้ถึงนิสัยชอบฟังเพลงของเธอดี นาตาเลียเป็นคนฉลาดและเรียนรู้ไว เพียงแค่มองดูเธอก็เข้าใจแล้ว ซึ่งในบางครั้งบางหนเธอก็ดันไปเรียนในเรื่องที่ไม่ควรรู้เข้า นาตาเลียไม่ใช่คนวางแผนเก่งนัก แต่เธอกลับเก่งกาจในเรื่องการเจรจาอย่างน่าเหลือเชื่อ นาตาเลียเป็นคนรักจริงหวังแต่งเลย หากเธอรักใครแล้ว เธอจะประกาศไปตรงๆแล้วจากนั้นก็ตามจีบในทันที! เธอมักบอกเสมอว่าเธอเป็นพวก ซึนเดเระ (ปากไม่ตรงกับใจ) แต่ทุกการกระทำของเธอบ่งชี้ชัดว่าเธอเป็นพวก ยันเดเระ (หึงโหด)

    ชอบ : งู / ธรรมชาติ / อาหารอร่อย / ต้นน้ำ / ครอบครัว / ผลไม้ / แมว / สมุนไพร

    ไม่ชอบ : คนหลายใจ / แมลงสาบ / ผัก / อาหารไหม้หรือรสชาติไม่ได้เรื่อง / ผู้หญิงที่เข้ามาเกาะแกะกับต้นน้ำ (ยกเว้น เร)

    ความสามารถพิเศษ : การเจรจา / งานบ้านงานเรือน / เรียนรู้ได้ไว / การแสดงละครและแต่งเพลง / ศิลปะการดัดเสียง

    เพิ่มเติม : มีน้องชายแม่เดียวกันอายุอ่อนกว่าปีหนึ่ง เขาเล่นเกมนี้ด้วย และเจ้านี่ค่อนข้างจะรักและหวงพี่สาวในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

     

    In Game 

    รูป :

    ชื่อ : กอร์กอน [Gorgon]

    ระดับ : 935

    เผ่าพันธุ์ : ภูติแห่งความมืด

    อาชีพ : นักเดินทาง (เป็นหนึ่งในอาชีพขยะที่นอกจากผ้าคลุมผืนเก่าแล้ว ก็แทบไม่ได้ให้อะไรมาเลย แม้แต่ทักษะอาชีพก็ตาม ข้อดีเพียงอย่างเดียวของมันก็คือสามารถเรียนรู้ทักษะจากอาชีพและเผ่าพันธุ์อื่นๆได้อย่างไร้เงื่อนไข ทักษะจะตีกันเองหรือเปล่าก็ขึ้นอยู่กับปัญญาและโชค ฮา)

    สกิล :

    เบญจพิษ (ทักษะจากอาชีพเซียนโอสถ) – เป็นทักษะประเภทติดตัว ที่เมื่อได้รับพิษร้าย ต่อให้เป็นพิษร้ายแรงระดับ S+ ก็ไม่เป็นอะไรเด็ดขาด อย่างมากก็แค่กระอักเลือดสองสามคำเท่านั้น กลับกัน หากใครที่อยู่ใกล้ในระดับสามเมตร และไม่ได้ร่วมปาร์ตี้ จะติดสถานะพิษ

    ปลอมแปลง (ทักษะจากอาชีพจอมโจร) – เป็นทักษะเรียกใช้ ใช้สำหรับเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเอง เปลี่ยนลักษณะภายนอกทุกอย่างรูปร่าง หน้าตา รวมถึงสถานะและชื่อแส่ในเกมด้วย ยกเว้นเสียงและนิสัย ตรงนี้ต้องใช้จริตและการตีเนียนแทน... (สำหรับกอร์กอนแล้วผ่านฉลุย)

    รัตติกาล (ทักษะจากเผ่าพันธุ์) – ทักษะประเภทเรียกใช้ ควบคุมความมืดได้อย่างใจต้องการ ไม่ว่าจะแฝงกายอยู่ในเงา สร้างอาวุธขึ้นมาจากเงา รวมทั้งป้องกันการโจมตีทุกรูปแบบ ฯลฯ พลังการทำลายล้างขึ้นอยู่กับพลังกาย จินตนาการ และพลังเวทย์ เป็นหนึ่งในทักษะที่กอร์กอนใช้มากที่สุด

    นัยน์ตาแห่งเมดูซ่า (ทักษะเผ่าพันธุ์กอร์กอน) – เป็นทักษะประเภทเรียกใช้ เมื่อสบตากับเธอแล้ว จะติดสถานะคำสาปร่างกายเป็นหิน หากมีทักษะต้านคำสาปอาจจะแค่ตัวแข็งหรือตัวแข็งเพียงชั่วขณะ คำสาปนี้จะหายไปต่อเมื่อผ่านไปสามวันหรือมีคนมาแก้คำสาปให้

    เทพงู (ทักษะเผ่าพันธุ์กอร์กอน) – เป็นทักษะประเภทเรียกใช้ สามารถควบคุมและพูดคุยกับสัตว์ประเภทงู รวมทั้งสัตว์อสูรประเภทงูด้วย นอกเหนือจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนงูให้กลายเป็นอาวุธหรือสิ่งใดตามต้องการอีกด้วย

    อาวุธ : ไม่มีอาวุธคะ ส่วนมากจะใช้ทักษะ รัตติกาล และ เทพงู สร้างขึ้นมา

    ธาตุ ความมืด ป่า และดิน

    กิลด์ : ซากศพ (สามารถเรียกได้เต็มปากว่ากิลด์ ขอเรียกเป็นว่า กลุ่มคนที่มีฝีมือในการลอบสังหารขนาดเล็ก เพราะภายในกลุ่มนั้นปะกอบด้วยสมาชิกราวสี่คน ไม่มีหัวหน้า ไม่มีรองหัวหน้า มีแค่หน้าที่จ่ายแจงกันไปเท่านั้น) กอร์กอนเป็นฝ่ายคอยรับงาน เจรจาเรื่องข้อตกลง เพราะเธอมีทักษะปลอมแปลงร่างกายและฝีปากเป็นเลิศ

    สัตว์เลี้ยง : -

    รูปสัตว์เลี้ยง : -

    พบเจอกับเรและต้นยังไง : เจอกับเรในดันเจี้ยนแห่งหนึ่งที่กอร์กอนไปทำภารกิจพอดี เห็นว่าแม่สาวไร้นามคนนั้นกำลังเดือดร้อน ด้วยความเป็นคนดี (?) เธอจึงเข้าไปช่วยเหลือและไปจับผลุจับผลูอย่างไรไม่ทราบดันไปช่วยเหลือเรทำภารกิจซะนี่ หลังฟันฝ่านอุปสรรคเรื่อยมา เกินถูกคอเลยแลกชื่อกันเอาไว้เพื่อมีเรื่องภารกิจอะไรสนุกๆคอยมาทำด้วยกันดี

    เจอกันต้นครั้งแรกในตอนที่เธอยังเข้าเกมมาใหม่ๆ แล้วถูกตามล่า ช่วงนั้นเกิด MP ช็อคหรือไงไม่ทราบ ทักษะเกิดสลาย กอร์กอนถูกยำเละแต่โชคดีที่ได้ต้นน้ำมาช่วยเอาไว้พอดิบพอดี เธอเลยหลงรักเข้าเต็มๆ

    ประวัติในเกม/ฉายา : กอร์กอนเป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงจากการปะทะกับหนึ่งในสุดฝีมือของเกม แม้จะโจมตีอีกฝ่ายไม่ได้เพราะระดับมากกว่า แต่ก็ไร้ซึ่งบาดแผลกลับมาอันเนื่องจากการป้องกันที่ไร้ช่องโหว่นั่น พวกเขาต่างเรียกเธอไว้ว่า ป้อมปราการไร้พ่าย เธอเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาอีกฝ่ายจากการถูกตามตื้อขอความรักของสุดยอดหนุ่มหล่อของเกม กอร์กอนพยายามปฏิเสธอีกฝ่ายอย่างนุ่มนวลที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องขัดแย้ง แต่อีกฝ่ายกลับใส่สีตีไขว่าเธอปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดี แถมทั้งยังด่าเขาเป็นชุด จากเหตุการณ์นั้นทำให้เธอถูกผู้หญิงทั่วทั้งเกมถูกตามล่า ค่าหัวของเธอเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจากการฆ่าผู้เล่นที่ชอบรนหาเรื่อง จนในที่สุดกอร์กอนกับเพื่อนที่มีชะตากรรมละม้ายคล้ายคลึงกันก็ได้จัดตั้งกลุ่ม ซากศพ ขึ้นมา ตอนแรก็ตั้งขึ้นมาเพื่อป้องกันตัวเองนะ แต่หลังๆทำไมมันออกนอกลู่นอกทางเป็นกลุ่มมือสังหารไปได้ละเนี่ย?

    เพิ่มเติม :

     

    Questions&Answer(ตัวละคร)

    1.สวัสดี กรุณาเรียกเราว่า โนเนม ขอทราบนามขอท่านได้รึมั้ย

    - สวัสดีจ๊ะ เราชื่อ กอร์กอน นะ ยินดีที่ได้รู้จัก มาสนิทสนมกันเอาไว้ดีกว่านะ

    2.เป็นนามที่ดี ทำไมถึงเลือกเล่นเกมนี้

    - มันน่าสนุกดี แต่เหตุผลจริงๆของฉันคือการตามกระแสนะ เดี๋ยวนี้เห็นคนเล่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง เลยลองเล่นบ้างนะ น้องชายฉันเองก็เล่นด้วย ฉันไม่อยากโดนเจ้านั่นมาข่มว่าตัวเองตกยุคคนเดียวนะ

    3.คิดยังไงกับคู่ของตนเองอย่างนั้นหรือ

    - รักมากเลยละ รักจนตายได้เลย อยากเก็บเอาไว้เพียงคนเดียวแล้วฆ่าผู้หญิงที่เข้ามาเกาะแกะให้ตายหมดทุกคน... ล้อเล่นนะ^^ ทำแบบนั้นคงโดนตำรวจซิวแน่เลยเนอะ ทำไมมองฉันแบบนั้นละ? ฉันไม่ทำหรอก สาบานกับแมวเลยก็ได้นะ

    4.ความใฝ่ฝันสูงสุดของท่านคืออะไร

    - เอ๋? คงจะร่วมผจญภัยกับเพื่อนพ้องละนะ เลิกให้พวกผู้หญิงน่ารำคาญพวกนั้นเกาะแกะกับต้นน้ำซะที... อ้อ! ขอสำคัญเลยคือ เลิกไล่ฆ่าฉันได้แล้ว รู้หรอกนะว่าฆ่าแล้วได้ค่าหัวนะ แต่รู้หรือเปล่าว่าตอนตายมันเจ็บนะ!!

    5.เช่นนั้นเราขอตัวก่อน หวังว่าจะไม่ทำให้เราผิดหวัง

    - ลาก่อนนะ ^^ แล้วมาคุยกันใหม่นะ

     

    สำหรับผู้สมัคร

    1.เราชื่อ เพลิน ยินดีที่ได้รู้จัก

    - ดีจ๊ะ เราชื่อน้ำฝนนะ

    2.คิดว่ามันเยอะไปมั้ย?

    - ไม่หรอก น้อยไปด้วยซ้ำ

    3.จะว่ามั้ยถ้าเราอาจจะดอง

    - ไม่หรอก เพราะนิยายหลายเรื่องเขาก็ดองเหมือนกัน (ฮา)

    4.แอด Fav ยัง

    - เรียบร้อยจ๊ะ

    5.ขอบคุณที่มาสมัครนะ

    - จ๊ะ ขอบคุณเช่นกันที่พิจารณานะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×