ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #30 : ซีราฟิน่า เดย์ [ชื่อเล่น ซีล่า]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      9 พ.ย. 56

    ใบสมัครตัวละคร

    รูป:

     









    ชื่อ: ซีราฟิน่า เดย์ [ชื่อเล่น ซีล่า]

    รูปลักษณ์ของออริ: หญิงสาวรูปร่างเล็กและผอมบางเมื่อเปรียบเทียบกับคนในวัยเดียวกันแล้ว ด้วยความที่มีใบหน้าสะสวยจึงไม่น่าแปลกใจเสียเท่าไรว่าทำไมหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างมาขายขนมจีบให้เธอนักหนา ริมฝีปากสีกลีบดอกซากุระมักจะคลี่ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนและไร้เดียงสาอยู่เสมอ  ซีล่ามีเรือนผมสีดำขลับยาวสลวยจรดต้นขา ซึ่งในวันอากาศหนาวเธอมักจะปล่อยผม จะรวบผมต่อเมื่ออากาศร้อนหรือถึงคราวที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อความสะดวก เธอมีดวงตากลมโตสีขี้เทาแสนอ่อนหวาน

    อายุ: 20 ปี

    ลักษณะนิสัย: ซีล่า เธอคือสาวน้อยนิสัยดี ร่าเริงแจ่มใสอยู่เป็นนิจ ใบหน้ามักประดับด้วยรอยยิ้มแสนอ่อนโยนและสดใสที่พาให้คนรอบกายเบิกบานอยู่เสมอ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แต่ก็ไม่ได้มากเสียจนเป็นคนใสซื่อบริสุทธิ์หรอกนะ เป็นเด็กฉลาดหลักแหลม (เก่งมากในเรื่องจิตวิทยาหรืออ่านใจคนเนี่ย!!) และรอบคอบแต่ในหลายครั้งเพื่อนพ้องกลับมองว่ามันเป็นความขี้ระแวงเสียนี่... ช่างพูดช่างเจรจาแต่ในหลายๆครั้งเธอก็พูดมากเสียจนหลายคนรำคาญเหมือนกัน สุภาพเรียบร้อยกับคนอายุมากกว่าทุกคน (แม้ว่าจะมากกว่าเพียงไม่กี่วันก็ตาม) และเป็นพวกเฮฮากับเพื่อนพ้อง ไปไหนไปกันไม่เคยคิดขัดใจเพื่อนเลยสักครั้ง (ตรงจุดนี้เรียกได้ว่าเป็นข้อเสียของเธอก็ว่าได้) เธอจะขัดอีกฝ่ายต่อเมื่อเหลืออดหรือคิดว่าไม่ไหวแล้วจริงๆเท่านั้น มักเป็นตัวกลางค่อยไกล่เกลี่ยเพื่อนๆอยู่เสมอ เป็นผู้ฟังและที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ดีแต่ตัวเองกลับป่วยเป็นโรคเก็บกดซะงั้น... คำเตือน! เห็นเธอแบบนี้แต่ซีล่าเป็นพวกยันเดเระหรือหึงโหด คนที่จะมาเป็นแฟนเธอต้องระวังไว้ให้ดี...

    ธาตุ: ลม

    อาวุธ: อาวุธลับซ่อนไว้ตั้งแต่ตามร่างกายหรือภายในร่างกาย , กริชลวดลายแปลกประหลาดที่เคลือบด้วยยาพิษ และยาพิษร้ายแรง ที่เคลือบเอาไว้แทบทุกส่วนของร่างกาย

    สิ่งที่ชอบ: วันที่อากาศแจ่มใส, ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมและไม่มีกลิ่นหอม, ผักผลไม้, ของหวาน, สถานที่เงียบสงบ, หนังสือ, การฝึกฝน, เพื่อนพ้อง และคุณพ่อ

    สิ่งที่เกลียด: น้ำหอม, เสื้อสัตว์, ผู้ที่รังแกผู้อื่นก่อน, เครื่องสำอาง, ความตาย และการพลัดพราก

    ภูมิลำเนา : เมือง โมราน่า เมืองขนาดเล็กที่เรียกว่าเมืองไม่ได้ด้วยซ้ำ เอาเป็นว่ามันคือหมู่บ้านขนาดใหญ่ที่อยู่นอกเหนือกฎหมาย กฎหมายของประเทศวิเนร่าไม่สามารถใช้ได้กับที่แห่งนี้ ความเป็นอยู่ค่อนข้างจะเลวร้าย ไม่มีโรงเรียน สถานพยาบาล หรือแห่งอำนวยความสะดวกใดๆทั้งสิ้น นอกจากแหล่งอบายมุกทั้งหลายทั้งแหล่ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมคนที่อาศัยอยู่ภายในนี้เป็นคนนอกรีต โจรผู้ร้ายทั้งสิ้น (แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีคนดีเหลืออยู่เลยนะ...)

     
    รูนที่ต้องการถือครอง : ดากอซ์ รูนแห่งแสงสว่าง

     

    ประวัติ : บุตรสาวของอดีตบุตรชายคนโตของขุนนางใหญ่ที่หนีโทษประหารจากคุณพ่อผู้บ้าอำนาจมายังเมืองโมราน่า ทั้งสองหมายมั่นต้องการจะตั้งหลักที่นี่ แต่ความเป็นจริงไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้เสมอไป... ฝ่ายชายโดนใช้งานหนักราวกับทาสเพื่อแลกกับเงินอันน้อยนิด ฝ่ายหญิงที่พักอยู่ในห้องเช่าก็เกือบโดนขืนใจและทำร้ายร่างกาย หลังบอบช้ำทั้งกายและใจ สองหนุ่มสาวได้รับความช่วยเหลือจากชายชราผู้หนึ่ง ฝ่ายชายเสียชีวิตไปเพราะร่างกายอ่อนแอ ฝ่ายหญิงเสียชีวิตตามไปไม่นานหลังจากคลอดบุตรสาวตัวน้อยออกมาในค่ำคืนแสนแปลกประหลาก ซีล่าอาจจะเป็นเด็กเกเรนิสัยไม่ดีตามเพื่อนพ้องวัยเดียวกันไปแล้ว หากไม่ได้รับการสั่งสอนเลี้ยงดูจากชายชราที่เธอเรียกเขาว่า “พ่อ” อย่างไม่เคอะเขิน พ่อคนนี้ของเธอสั่งสอนเรื่องราวมากมายทั้งการลอบสังหาร การใช้อาวุธ เวทย์มนต์รูปแบบต่างๆ ยาพิษ ยาถอนพิษ ยารักษา ฯลฯ ด้วยความเป็นคนฉลาดอยู่แล้ว ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมซีล่าถึงได้แตกฉานในความรู้ต่างๆเพียงเวลาไม่นาน ยิ่งเธอเติบโต ความงามของเธอก็ยิ่งเป็นที่เลื่องลือไปไกลถึงเมืองใหญ่ คุณพ่อผู้หวาดกลัวว่าสักวันบุตรสาวแสนสวยจะถูกทำมิดีมิร้ายประจวบเหมาะกับเขาเองก็ไม่ได้อะไรจะสั่งสอนเธออีกแล้ว คุณพ่อจึงได้ขับไสไล่ส่งบุตรคนสวยให้เข้าเมืองไปเสีย ซีล่าที่เข้าเมืองหมายมั่นไว้ในใจจะออกเดินทางให้ทั่วโลก แต่ก่อนเหนือสิ่งอื่นใดเธอต้องทำงานหาเงินเสียก่อน!!

    ดี หรือ เลว : ดี

    คิดยังไงกับอเล็กซ์ คลิมเบอร์: เอ๋... ก็หวังไว้ในใจว่าซีล่ากับพี่อเล็กซ์จะเป็นพี่น้อง หรือว่าจะเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ

    ถ้าเลือกได้อยากเป็นแฟนกับใคร: 
    เจเรค ฟิสเมกเกอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×