ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #3 : [คาแรกเตอร์ ออริ] นาตาชา บาสสวิ้ง ( โคโกโระ ฟุมิ )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      16 พ.ย. 54

    ใบสมัครนางเอก Piece5

    รูป
     

    ชื่อ นาตาชา บาสสวิ้ง ( โคโกโระ ฟุมิ )

    ชื่อเล่น นาตาชา , นัต (สำหรับคนที่สนิทและดีโน่เรียก)

    ฉายา เด็กเลี้ยงแกะ เทพีแห่งความบาดหมาง (เพราะชื่นชอบยั่วยุคนอื่นให้ทะเลาะกัน)

    นิสัย หญิงสาวแสนน่ารักที่ใบหน้ามักจะประดับด้วยรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา ท่าทางดูไร้เดียงสา หัวอ่อน ท่าทางขี้กลัว น่าแกล้ง แต่พวกเขาก็ทำได้เพียงแค่คิดเพราะพวกเขารู้ว่าหากแกล้งเธอ ทำร้ายเธอผลมันจะออกมาเป็นเช่นไร แน่นอนว่าจบไม่สวยหรูนักหรอก ทุกคนรู้ภายใต้ใบหน้าที่แสนไร้เดียงนั้นเต็มไปด้วยความโกหก หลอกลวง เจ้าเล่ห์เพอุบายเป็นที่สุด ในยามแรกคุณอาจคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายไล่ต้อนเธอ แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นว่าคุณเองนั้นแหละที่โดนไล่ต้อนแทนที่จะเป็น เธอ!!! ภายในสมองนั้นเต็มไปด้วยแผนการมากมายแน่นอนว่าทุกแผนการมันดีสำหรับตัวเธอ แต่ไม่ได้ดีสำหรับคนอื่นนี่นา! มักพูดจาหวานๆค่อยเกลี้ยกล่อมให้เหยื่อตายใจแล้วค่อยตลบหลัง!! มองคนรอบกายเป็นเพียงของเล่น หากเบื่อแล้วจากไป ดีโน่ถือว่าเป็นคนเดียวที่สามารถทำให้ยัยเด็กเลี้ยงแกะหลุดได้! แม้ว่าในหัวของเธอจะเต็มไปด้วยแผนการมากมายแต่เธอไม่มีแผนการรับรองไว้ สำหรับคนบ้านี่นา!!! ดีโน่เป็นคนเดียวที่มองเห็นภายใต้หน้ากากเด็กเลี้ยงแกะของโคโคโระ จริงๆแล้วโคโกโระเป็นเด็กสาวที่อ่อนโยนกว่าที่คิดเอาไว้นะ! เธอไม่เคยเชื่อในพระผู้เป็นเจ้า ถือว่าเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์แย่คนหนึ่งเลยทีเดียว เจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นคนที่ถือว่าร้ายมาร้ายกลับ ดีมาก็กวนประสาทกลับ (?) ซึนเดเระตัวแม่เลยทีเดียว แม้ปากบอกว่าเกลียดดีโน่ แต่พอเจ้าตัวหายไปจริงๆแล้วเธอกลับอยู่ไม่สุขซะงั้น! ชอบอย่างยิ่งในการยั่วยุคนอื่นให้แตกคอกันเอง (หากคุณเห็นคนทะเลาะกันแล้วมีนาตาชายืนมองดูอยู่ห่างๆเตรียมสงสัยได้เลยว่า มันคือฝีมือของเธอ =__=)

    ประวัติ โคโกโระในอดีตเธอคือเด็กสาวบ้านยากจนแต่กระนั้นครอบครัวของเธอก็อบอุ่นดี พ่อที่กลับมาจากทำงานพร้อมกับรอยยิ้ม คุณแม่ที่แม้จะไม่สวยเลิศแต่ทว่าใจดีและอ่อนโยน แม้ว่าบ้านเธอจะจนแต่กระนั้นพ่อกับแม่ของเธอยังคงพยายามที่จะหาเงินส่งเธอ เล่าเรียนในโรงเรียนดังๆที่มีคุณหนูเรียนกัน โคโกโระถือได้ว่าเป็นเด็กสาวอัจฉริยะเลยทีเดียวเพราะเวลาสอบเธอมักจะสอบได้ ที่หนึ่งเสมอ โคโกโระในตอนนั้นน่ารักและไร้เดียงสาเป็นอย่างมาก ดูๆแล้วครอบครัวของเธอก็เหมือนจะสงบสุขดี แต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งกลับมีเจ้าหนี้มาทวงเงินจากพ่อของเธอในจำนวนเงิน มากกว่าสิบล้าน พวกนั้นจัดการซ้อมพ่อเธอแล้วบอกว่าหากหาเงินไม่ได้ภายในสามวันตาย! แม่ของเธอบากหน้าไปขอยืมเงินจากที่หลายๆที่แน่นอนว่าหนี้เก่ายังเคลียร์ไม่ หมดแล้วจะให้เหรอ? โคโกโระจึงไปขอยืมเงินจากเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เคยให้สัญญากับเธอว่าหากเดือด ร้อนเรื่องอะไรก็บอก พวกนั้นตกลงว่าจะให้เธอยืมเงิน ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่คิดผิด!! เมื่อถึงวันสัญญาเพื่อนเธอไม่โผล่ เงินไม่มี พ่อของเธอถูกซ้อมจนตาย แม่ของเธอนั้นถูกข่มขืนจนจิตใจบอบช้ำแล้วขายส่งตลาดมืดเช่นเดียวกับเธอ เธอถูกส่งขายไปเรื่อยๆ ยิ่งมากขึ้นเท่าไรจิตใจก็ยิ่งบอบช้ำเพราะเนื่องจากโดนอะไรหลายๆอย่างหนำซ้ำ ยังถูกพรากพ่อพรากแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย ยิ่งขายส่งเธอไปมากเท่าไร เธอยิ่งแค้นเคืองกับโชคชะตากับพระผู้เจ้าที่ชักพาให้เธอมาเจอเหตุการณ์เลว ร้ายเช่นนี้ ในที่สุดลูกค้ารายสุดท้ายของเธอก็มาถึง! เป็นชายอ้วนตัณหากลับ เธอจัดการหลอกลวงมันด้วยคำพูดที่หวานเลี่ยนแม้แต่เธอยังคิดจะกัดลิ้นฆ่าตัว ตายไปเสียให้พ้นๆ สุดท้ายแล้วเธอจัดการหยิบฆ่ามันแล้วหนีออกมาในที่หลบหนีออกมาในที่สุด เธอย้อมผมตัวเอง จัดการเปลี่ยนนิสัยใหม่ สัญญากับตัวเองว่าจะไม่แสดงความอ่อนแอต่อหน้าใครอีกต่อไป จัดการเปลี่ยนชื่อตัวเองใหม่ โยนชื่อเก่าทึ้งไปซะถือซะว่าหญิงสาวนามโคโกโระตายไปแล้ว ปัจจุบันเธอโดนอุปการะโดยวองโกเล่รุ่นที่ 9 ที่เธอไม่เคยเห็นแม้แต่หน้าตาแต่เธอก็รักและเทิดทูนเขามากเลยทีเดียว หลายครั้งที่เธอขอทำงานร่วมกับรุ่นที่เก้าเพราะต้องการทดแทนพระคุณสิ่งที่ เธอได้มากลับกลายเป็นคำตอบปฏิเสธเพราะรุ่นที่เก้าต้องการให้เธอใช้ชีวิต เหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วๆไปแต่สุดท้ายเธอก็ได้เข้าร่วมแม้จะไม่ได้เป็นทาง การ (เพาะรุ่นที่เก้าไม่รู้)

    สิ่งที่ชอบ การอยู่เงียบๆคนเดียว (แต่ทำไมเจ้าดีโน่นั้นถึงโผล่มาอยู่เรื่อย!!!! นี่นายติด GPS ไว้กับตัวฉันหรือไงนะ!!!!) อ่านหนังสือเกี่ยวกับปรัชญาหรือกวีที่ชวนหน้าปวดหัว (เอ๊ย!! หนังสือฉันนะโว้ย!!!! จะเอาไปไหนนะ!!!) ดอกไม้ (แม่เธอชอบปลูกดอกไม้ เธอจึงติดนิสัยรักธรรมชาติมาด้วย) สัตว์ทุกชนิด การทำให้คนที่เคยรักกันทะเลาะราวกับเป็นคู่แค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ยิ่งถึงขั้นฆ่ากันตายเธอยิ่งชอบ!!! การโกหก (มันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองนั้นมีค่า)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด คนไม่รักษาสัญญา พวกค้ามนุษย์ คนหื่นกาม พระเจ้า โชคชะตาของตัวเอง คนที่ดักทางเธอได้ คนบ้า (อย่างดีโน่...)

    กลัว วันที่ดีโน่ไม่มาหา... คนที่ดีเลิศทั้งจิตใจและหน้าตา (มันทำให้เธอรู้สึกผิดขึ้นมาตะหงิกๆ แต่เดี๋ยวมันก็หายไปเองละน่า!!!)

    ธาตุ สายหมอก

    อาวุธ มีดหรือว่ากริชคู่ละ? เอาเป็นว่าตามในรูปแล้วกันนะ =W= หรือไม่ก็ถุงมือ (ขอบอกว่าเธอต่อยหนักมาก ไม่ได้แค่ต่อยหนักนะ!! เตะยังหนักอีกต่างหาก =[  ]=;; แต่ไม่ยักกะเข้าใจทำไมถึงไม่อัดดีโน่ไปซะจะไม่ได้เสียเวลามานั่งว่า =W=)

    ความสามารถพิเศษ ทักษะการพูดและการเกลี้ยกล่อมคือว่าขั้นเทพเลยทีเดียว สามารถชี้ไม้ให้กลายเป็นนกชี้นกให้กลายเป็นไม้ได้ หมัดและเท้าหนักมากเพราะเนื่องจากฝึกมวยมาตั้งแต่เด็ก (ส่วนกริชเพิ่งหัดใช้ได้ไม่นานนัก) การปลอมตัวขั้นเทพจนแทบจะแยกตัวจริงกับเท็จไม่ออกเลยทีเดียว ทั้งน้ำเสียง ใบหน้า นิสัย

    คำพูดประจำตัว นี่นายติด GPS ไว้กับตัวฉันหรือไงเนี่ย!!! , ฉันคิดว่าสักวันฉันหัวใจวายตาก็เพราะนายนี่แหละ!!! , มันคือสันดานของมนุษย์ยังไงละ (ชอบพูดตอนที่เห็นคนทะเลาะกันเพื่อแย่งชิงบางสิ่ง) , เห~ ฉันนะเหรอโกหก? ฉันก็แค่พูดความจริงไม่หมดเองนะ ^^ ไม่ก็... ฉันก็แค่บิดเบือนจากความจริงนิดหน่อยเอง

    คู่ ดีโน่ >W<

    มุมคำถามประจำวัน!!! >W<

    1.เปลี่ยน แปลงอะไรมั้ย? เจ้าหนี้สองคนที่ทวงหนี้โคโกโระคือลูกน้องของดีโน่นะคะ! พอดีโน่รู้ความจริงจึงพยายามค้นหาตัวเหยื่อเพื่อชดเชยความผิด แต่พอมาถึงบ้านโคโกโระก็พบว่าสายเกินไปแล้ว พ่อของโคโกโระและแม่ยังไม่เสียชีวิตนะคะ แต่เจ้าตัวคิดว่าท่านเสียไปแล้ว ตอนนี้ดีโน่กำลังชดใช้ความผิดอยู่ แต่เขาตามหาตัวโคโกโระไม่พบ (ทั้งที่มันคือคนเดียวที่เขาตามป่วนมาตลอด)

    2.ไม่ติดจะเม้นไหม? คงไม่ละมั้งคะ เพราะมันสะเทือนใจ TT__TT



    -----------------

    ใบสมัคร
     
    ชื่อ นาตาชา

    นามสกุล บาสสวิ้ง

    อายุ 16 ปี

    นิสัย เด็กสาวผู้มีรอยยิ้มที่แสนสดใสประดับอยู่ใบหน้าตลอดเวลา ท่าทางที่แสนสดใสและเป็นมิตรของเธอนำพาให้ทุกสรรพสิ่งรอบกายนั้นสว่างไสว ขึ้นมาทันตาเห็น อ่อนโยน รักสัตว์และรักธรรมาชาติเป็นอย่างยิ่ง ดูท่าทางไร้เดียงสาและหัวอ่อนแต่เธอฉลาดกว่าที่คุณคิดเอาไว้นะ เก่งในการเกลี้ยกล่อมคนอื่น เป็นคนที่กวนประสาทแบบหน้านิ่งๆ แถสดได้เก่งมากเลยทีเดียว ชอบพูดจาเหมือนคนที่ผ่านโลกมาเยอะทั้งที่อายุน้อยแท้ๆ ทำอาหารเก่งนะเออ! ตัวป่วนมากที่สุด ชอบสร้างความเสียหายให้แต่สวรรค์เป็นอย่างมาก!! ทุกคนสงสัยเธอหมดแต่หาหลักฐานไม่เจอสักที! ร้ายลึก! ขี้อ้อน (เวลาโดนดุ)  ชอบแกล้งคนอื่น แกล้งเบาแกล้งหนักนี่แล้วแต่ความอาฆาตของเจ๊แกเขา~ เจ้าคิดเจ้าแค้นเหมือนกันนะจ๊ะ แถมวิธีการเอาคืนไม่เหมือนใครอีกต่างหาก =[  ]= เป็นคนที่เด่าใจได้ยากมาก ชอบอมพะนำแล้วไปเฉลยตอนท้ายเวลาที่เรื่องมันบานปลายไปแล้ว แน่นอนว่าจ๊แกก็หาวิธีทางรับมือไว้แล้วเหมือนกัน เป็นคนที่ถือได้ว่าอ่านความคิดได้ยากอีกทั้งยังผีเข้าผีออก วันนี้บอกอย่างไว้อย่างงีแต่พอมาอีกวันกลับเปลี่ยนใจไปเฉยๆซะงั้น! พูดจาขวานผ่าซากสุดๆ ขี้เบื่อสุดๆ เป็นคนที่มีตลกร้ายแบบสุดๆอีกด้วย....

    ประวัติ อดีตเทพีแห่งความบาดหมาง (มิน่าเจ๊ถึงได้ร้ายกาจนัก) ที่ชอบยั่วยุคนอื่นให้ทะเลาะกันเอง แน่นอนว่าคนที่ถูกเธอยุนี่ไม่ได้มีเพียงแค่มนุษย์แต่มีเทพด้วย มหาเทพหนักใจปนเอือมระอากับลูกสาวจอมแสบที่หางานมาให้ทำเล่นไม่เว้นแม้แต่ วันหยุดราชการ (ไม่ยักรู้ว่าสวรรค์มีวันหยุดด้วย?) จึงถอนตำแหน่งเทพีแห่งความบาดหมางของเธอคืน แทนที่เจ้าตัวจะเศร้ากลับดีใจเป็นลิงโล้ดซะงั้น! เพราะเนื่องจากโดนถอดตำแหน่งกลายมาเป็นนางฟ้าที่แสนธรรมดาแล้ว ความแสบจึงเพิ่มขึ้นทวีคูน!! สร้างความปั่นป่วนยิ่งกว่าตอนที่ครองตำแหน่งเทพีแห่งความวอดวาย (เอ่อ อันที่จริงต้องบอกว่าบาดหมางมิใช่เหรอ?) มหาเทพจึงจัดการลงโทษเธอให้เธอไปตามหากุญแจแลกกับอิสรภาพตลอดชีพ!!

    ลักษณะคำพูด ขวานผ่าซาก
    "เห~ เขาไม่ได้โกหกสักหน่อยนะ! เขาก็แค่พูดความจริงไม่หมดก็แค่นั้นเอง~"(ยิ้มหวาน)
    "เรื่องแค่นี้หากทำไม่ได้ก็เอาหัวโขกต้นตะไคร้ตายไปซะไป"(ยิ้มหวาน)
    "อะไร กัน! เรื่องง่ายๆแค่นี้ทำไมถึงไม่รู้ละ! รู้ไหมว่าเทพ-เทพีทั่วสวรรค์เขารู้ไปหมดแล้ว!"ทำหน้าตื่นตระหนกแต่แฝงไปด้วย ความเยาะเย้ยเล็กๆ
    "งั้นฉันจะตีตั๋วลงนรกให้ฟรีๆเลย ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวเพื่อนของคุณก็ตามไปทีหลัง"เวลาโดนว่าหรือดูถูก

    ชอบ ธรรมชาติ ดอกไม้ ป่าไม้ การแกล้งคนอื่น การที่ทำให้มหาเทพหนักใจ~ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่เจ๊แกเขาทำหมด!!!

    เกลียด การตามตื้อ คนกวนประสาท (ทั้งที่ตัวเองก็กวนไปไม่น้อยกว่าเขาละนะ!!) คนที่พูดจาไม่รู้เรื่อง

    กลัว โดนจับไต๋ได้ว่าตัวเองจะไปทำเรื่องพิเรนท์

    อาการเมื่อเจอสิ่งที่กลัว แถสุดชีวิต!!!

    อาวุธ เวทย์แห่งการสร้างสรรค์ (พรแห่งปวงเทพที่จะได้เฉพาะเทพชั้นสูงเท่านั้น แน่นอนว่าเธอไปแอบจิ๊กมาดื่มไปเสียหมดขวดเลยละ!! มันก็เลยเป็นแบบนี้ไง!!)

    วิธี ใช้ สามารถสร้างอาวุธได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นดาบ กระบี่ ง้าว ทวน มีดสั้น ฯลฯ เจ๊แกสร้างได้หมดแหละ! และสามารถสร้างอาวุธได้พร้อมกันอีกด้วย!! ไม่ต้องพึ่งเวทย์ป้องกันเลย

    ท่าไม้ตาย

    ฝนสรรพวุธสีนิล - เรียกอาวุธทั้งหมดที่มีมากกว่าร้อยชิ้นลอยยนท้องฟ้า ทำให้ดูคล้ายกับเมฆฝนสีดำที่ลอยอยู่เหนือศีรษะ ทันทีที่สั่งมันจะร่วงลงมาแต่จะไม่ทำร้ายนาตาชา (เหมาะสำหรับโจมตีวงกว้าง)

    การ เรียกสัตว์เลี้ยงออกมา สัตว์เลี้ยงของเธอแต่ละตัวนะรึ? อื้อหืออย่าให้มันโผล่หัวออกมาเลยเหอะ! เดี๋ยวจะวอดวาย!!! =[  ]= ไทฟอนงี้ บาฮามุทงี้ ลิเวียธานงี้ ฯลฯ ไม่รู้ว่าเลี้ยงได้ไงโดยไม่โดนงับหัวตายก่อนนะ ขนาดไทฟอนเทพเจ้าซุสยังหลบหนี!! แต่เจ๊แกกลับสามารถออกคำสั่งได้ง่ายๆเนี่ยนะ!!

    งานอดิเรก ทำให้มหาเทพกลุ้มใจ~ ไปป่วนมุคุโร่ (ค่อนข้างจะสนิทกันพอสมควร!! เพระเนื่องจากตำแหน่งก่อนเป็นเทพีแห่งความบาดหมางและเจ๊แกมักจะอยู่ดูจนคน ฆ่ากันตายเอง มุคุโร่เองก็มาด้วยทำให้สนิทกันพอสมควร) เลี้ยงสัตว์ที่แสนน่ารัก (?) น่าทะนุถนอม (?)

    ความสามารถพิเศษ ความสามารถในการแปรงกายสุดยอดของสุดยอดเลยทีเดียว แม้จะไม่สามารถแปลงร่างเป็นสัตว์เลี้ยงของตัวเองได้ แต่เธอสามารถแปลงร่างเป็นมังกรได้ เป็นมหาเทพก็ยิ่งง่ายขึ้นไปอีก!! สามารถแปลงได้เหมือนราวกับตัวจริงมาเอง (เคยใช้วิธีนี้ไปหาเทพฮาเดสในนรกให้หัวใจวายเล่นด้วยละ!! >W<) ส่วนเรื่องท่าไม้ตายของคนอื่นความสามารถของคนอื่นเธอก็สามารถลอกเลียนแบบได้ การโน้มน้าวจิตใจของผู้อื่น แถสดขั้นเทพ!!

    ผู้ถือครอง : ผู้ถือครองกุญแจแห่งการเกิดและตาย (ไม่กลัวว่ามันจะทำให้คนไม่ได้เกิดไม่ได้ตายรึไง? =[  ]=)

    คู่ มุคุโร่ (หรือตามแต่เหมาะสม)

    รูป ร่างลักษณะ หญิงสาวรรูปร่างสูงโปร่ง เรือนผมสีดำขลับยาวประมาณถึงกลางหลังแซมด้วยสีน้ำตาลเล็กน้อยรับเข้ากับใบ หน้าสวยใส ดวงตาสีดำสนิทกลมโตที่มักจะทอประกายความอ่อนโยน (แต่หากคุณสังเกตจะพบได้ว่ามันฉายความอำมหิตเสียมากกว่า) ผิวสีขาวเนียนละเอียดราวกับหิมะ เธอชื่นชอบที่จะสวมชุดสีฟ้าและขาวเป็นที่สุด!!

    รูปจ๊ะ!!

    มนุยษ์จ๊ะ เห็นท่าทางน่ารักแบบนี้อย่างหลงเชื่อต่อรูปลักษณ์ภานนอกเชียวนะ!!
     
    นางฟ้าจ๊ะ

    คำถามเพิ่มเติม
    เปลี่ยนคู่ได้ไหม ถ้าอยากคู่กับใคร :: ใครก็ได้คะที่ไรท์เตอร์คิดว่าเหมาะสม
    ถ้าทำลูกคุณรั่วจะเป็นอะไรไหม? :: ไม่คะ เพราะกะว่าจะให้ลูกสาวรั่วอยู่แล้ว เฮอะๆ
    ถ้าไม่ติดก็ให้ไปฆ่าซินนี่นะ ไม่ต้องมาฆ่ามุก :: ไม่หรอกคะ ฆ่าทั้งคู่นั้นแหละ ฮะๆล้อเล่นคะ!!
    สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่มาสมัครนะ ::คะ หวังว่าคงจะติด เดี๋ยวจะไปสะกดจิตไรท์เตอร์!!! =W=++

    --------------------------


    ใบสมัคร

    ชื่อ// นาตาชา ออฟอาร์ท

    ความหมาย// ไร้ซึ่งความหมายคะ =W=

    อายุ// 16 ปีบริบูรณ์

    นิสัย// แก่น แสบ ซ่า โหด เพี้ยน!!! นี่แหละคือนิยามของเธอ ท่าทางน่ารักแต่ความแสบนั้นก็มีมากพอกัน ชอบสร้งเรื่องให้คนอื่นหนักใจ ไม่ชอบฟังเสียงผู้อื่น เอาความคิดของตัวเองเป็นหลัก!! ท้าตีท้าต่อยกับคนอื่นไปทั่วขี้คำราญและขี้เบื่อ อยู่นิ่งไม่ได้ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรเล่นเสมอ! เก่งกว่าผู้ชายอกสามศอกเสียอีก!! รักความยุติธรรมเป็นที่สุด!!

    ชอบ//คนที่เข้มแข็งเหมาะกับความเป็นผู้นำ!! ความท้าทาย ความยุติธรรม!!!

    เกลียด//คนที่อ่อนแอ! คนที่ชอบรังแกผู้อื่น

    กลัว//การสูญเสีย!!

    ธาตุ//วายุ นภา พิรุณ

    อาวุธ//ถุงมือ (และหมัดกับลูกเตะล้วนๆ)

    สัตว์กล่อง//เหยี่ยว

    ผู้ฝ่ายใด//ชาร์โด้ แฟมิลี่

    คู่//สึนะ (ฉันจะเป็นคู่ฝึกให้นายเอง!!!)

    รูป//
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×