ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret.,

    ลำดับตอนที่ #5 : in D

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 58


    HID

    0

    “เฮ้ยๆ มึงดูเด็กปีหนึ่งนั่นดิ..”เสียงเข้มๆสะกิดให้ชายหนุ่มคนหนึ่งหันไปมอง ร่างเล็กๆเจ้าของผิวขาวดูน่ารัก ริมฝีปากเล็กกับจมูกโด่งดูรั้นเดินแทะไอติมอยู่กับเพื่อนกลางสนามมหาลัย โดยมีเด็กอีกคนหน้าดูขาวตี๋เดินกอดคอกันมา “คนหัวเหลืองด้านซ้ายน่ะมึง หัวเหลืองๆชื่อยองแจ”

    เสียงแจ้งข้อมูลเสร็จสรรพแจง “ส่วนคนข้างๆที่กินไอติมอยู่ชื่อแบมแบม..”

    “มึงไปหาข้อมูลมาจากไหนวะ”

    ถามไปงั้น เหลือบไปมองคนข้างๆ ใบหน้าหล่อเด่นไปด้วยรอยเจาะหูดูเข้มเถื่อน.. แต่พอเป็นเพื่อนแล้วถึงรู้ว่าอย่าดูคนที่หน้าตา ความจริงไอนี่มันเชี่ย.. เชี่ย และเชี่ย

    “ตอนน้องสอบสัม กูไปหลอกเช็คใบสมัครมา 555555”

    ขำแรงจนหน้าสั่น มาร์คขมวดคิ้ว ดูท่าเจบีจะภูมิใจมากนักดิ ไอ้เรื่องเต๊าะเด็กเนี่ยชอบนัก มีเมียเด็กเขาให้ตรวจเช็คร่างกาย แต่เขากลับภาวนาให้มันเช็คโลงตัวเองแทน

    “ทำไมมึงไม่หาข้อมูลน้องผู้หญิงน่ารักๆให้บ้างวะ..”มาร์คบ่น โธ่พ่อคุณ คณะที่เขาอยู่ตอนนี้ชายแท้ช่างหาได้ยากเย็น มีเพื่อนแมนก็ดันเป็นเก้งหลบใน ถึงผู้หญิงจะเยอะย้วยเยี๊ยเต็มคณะ แต่คนอย่างมาร์คถือคติไม่กินคนอายุเท่ากันเว้ย มันไม่สะใจ ถ้าไม่โตกว่าก็เด็กกว่าเท่านั้น

    เดี๋ยวๆ คิดไปคิดมาเขาก็เต๊าะเด็กเหมือนกันนี่หว่า ที่แช่งคนข้างๆไปขอคืนคำแล้วกัน

    “มึงหันมามองหน้ากูนี่”เจบีใช้มือจับใบหน้าหล่อใสของมาร์คให้หันกลับมา นิวเรียวชี้ไปที่หน้าตัวเอง “มึงมองหน้ากูดีๆแล้วตอบ กูดูแมนมากหรอ”

    มาร์คเพ่งมองใบหน้าเรียวหล่อสะดุดตาของอีกฝ่าย ขอบตาคล้ำเป็นสไตร์ เรียวตาคม คิ้วเข็ม ปากหยักลึกหนา แถมต่างหูเท่ห์ๆนั่นอีก แม่ง มองยังไงก็แมนสุด อิมเมจพระเอกเถื่อนตบจูบในนิยายได้เลยมั้ง

    “แมน..โครตๆ”ตอบได้แค่นั้นก็ต้องหยุดพูด รู้สึกกระดากปาก “แต่มึงเสือกชอบผู้ชาย”

    “โธ่..”เจบีครางอ่อย “อุส่าห์บอกช่างให้เลือกที่เจาะหูดูเกย์สุดล่ะ แม่งยังแมนอีกหรอวะ”

    “...”มาร์คมองเพื่อนตัวเองที่คลำต่างหูสุดแบดของตัวเองป้อยๆ เข้าใจอารมณ์ว่าอีกฝ่ายคงเซ็ง แต่สีหน้าที่ออกมาจากอารมณ์เซ็งของอีกฝ่ายนั้นกลับดูดุเหมือนพึ่งไปต่อยใครมา ดุชิบหาย อะไรหน้าจะแมนตรงข้ามกับจิตใจขนาดนี้วะเนี่ย

    แตกต่างกับเขาชัด.. ใจแมนขนาดนี้ทำไมหน้าตาดูเก๊ย์เกย์ ขนาดส่องกระจกเห็นใบหน้าหล่อใสๆหวานๆ กับริมฝีปากสีชมพูดของตัวเองยังนึกเลย มิน่าเก้งกวางถึงวิ่งเข้ามาจนชิน

    ต้องให้แปะป้ายตัวใหญ่ๆไว้ข้างหลังไว้ครับว่าแมน แล้วต้องปรึกษาพี่อ้อยพี่ฉอดรึเปล่าว่าเพื่อนผมมันตุ้ด!

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×