เพียงเพราะพิศวาส (Yaoi) - นิยาย เพียงเพราะพิศวาส (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

เพียงเพราะพิศวาส (Yaoi)

'มาเป็นคู่นอนของฉันซะ' คำพูดประโยคเดียวจากเจ้าหนี้หน้าสวยที่ทำให้ลูกหนี้อย่างเขาตกสู่บ่วงราคะ อุตส่าห์เตรียมใจว่าจะเป็นฝ่ายถูกกิน กลับกลายเป็นว่าเขาต้องกินเจ้าหนี้แทนเสียนี่!

ผู้เข้าชมรวม

2,793

ผู้เข้าชมเดือนนี้

34

ผู้เข้าชมรวม


2.79K

ความคิดเห็น


65

คนติดตาม


84
จำนวนตอน : 18 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 65 / 11:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องย่อ

ตลอดชีวิตยี่สิบเจ็ดปีของคิมชองชองไม่เคยตกอับขนาดนี้มาก่อน 

คิมชองชองเป็นเจ้าของค่ายเพลง MGC Entertainment ทว่ารายได้กลับติดลบมาหลายปี ต้องกู้เงินเพื่อโปะรายจ่ายที่เข้ามา เขาอุตส่าห์คิดว่าการกู้เงินไปห้าล้านวอนจะทำให้โปรโมตไอดอลและทำเพลงได้ดีขึ้น แต่ก็เป็นการเดินเกมที่ผิดถนัด แถมโชคร้ายกำหนดการคืนเงินพร้อมดอกเบี้ยก็งวดเข้ามา เขาไม่มีทางที่จะคืนเงินทั้งหมดได้เลย 

แต่เมื่อชเวคังยู เจ้าหนี้ของเขายื่นข้อเสนอว่าให้ใช้ร่างกายแลกกับการปลดหนี้ แม้อีกฝ่ายจะดูดีแค่ไหน เย้ายวนแค่ไหน ยังไงก็เป็นผู้ชาย เขาจะยอมให้อีกฝ่ายมากอดได้อย่างไร!?

“ลืมบอกไปอย่างหนึ่ง ถึงนายจะถูกแต่งตั้งเป็นคู่นอนของฉัน แต่ฉันมีตำแหน่งเป็นรับนะ นี่บอกไว้เป็นข้อมูลเพื่อนายต้องการจะเรียนรู้จากวีดีโอที่อยู่เน็ต”

"อะไรนะ!?"

ประสบการณ์ความรักของคิมชองชองเท่ากับศูนย์ ประสบการณ์เซ็กส์กับเพศเดียวกันก็ยิ่งติดลบ เขาจะทำให้ชเวคังยู ผู้เจนจัดเรื่องบนเตียงรู้สึกพอใจได้อย่างไรกันเล่า!?


จากใจนักเขียน

นิยายเรื่องนี้ไรทเตอร์ใช้ธีมเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลี ส่วนหนึ่งเพราะชอบอุตสาหกรรมเพลง แวดวงนักร้องไอดอลกับค่ายเพลงต่างๆ ถึงจะไม่ได้ถูกหยิบยกมาเป็นประเด็นหลักเท่าไหร่ แต่ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่น้อย ประเด็นหลักที่ไรท์เตอร์จะพูดถึงคือเรื่องเซ็กส์กับความรักค่ะ ฉะนั้นนิยายเรื่องนี้ 18+ ขึ้นไปแน่นอน (ซับเลือดกำเดา)

ความรักทำให้เกิดเซ็กส์ แต่ก็มีบางคนบอกว่าเซ็กส์ไม่ทำให้เกิดความรัก เพราะความรักจะเกิดขึ้นได้ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ไรท์เตอร์เอาแนวคิดมาถ่ายทอดผ่านตัวละครเอกทั้งสอง คนหนึ่งคือพวกบ้าเซ็กส์กับอีกคนที่ทำตามหัวใจเท่านั้น เมื่อพวกเขาต้องมาร่วมสัมพันธ์กันจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างก็มาติดตามชมกันนะคะ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบค่ะ

ปล. อย่าลืมคอมเมนท์และให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ซารังแฮโย♡

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่หน้าเพจของไรท์เตอร์ Miracle Friday ตามลิ้งค์ที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ



ขอบคุณธีมสวยๆ จาก squeez theme (sugarbunny) ค่ะ

นิยายเรื่องนี้มีในรูปแบบอีบุ๊คแล้วนะคะ สามารถซื้อได้ที่ meb ตามลิ้งค์ที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อุดหนุนค่ะ



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น