ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC: Yaio SJ Hate X Love แค้นรักปักหัวใจ EP.2

    ลำดับตอนที่ #3 : ลางสังหรณ์ 100 %

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      1
      3 เม.ย. 52

    เคร้ง  แก้วกาแฟถูกมือหนาปัดตกโดยบังเอิญ

    \"เฮ้อ...อีกแล้วความรู้สึกนี้อีกแล้ว\"  ฮันกยองกุมขมับความรู้สึกแปลกๆแล่นเข้ามาในจิตใจ


    \"เป็นอะไรรึเปล่าครับคุณฮันกยอง\"  คยูฮยอนที่กำลังจะเปิดมาเอางานเจอเข้ากับแก้วกาแฟที่แตกเป็นเสี่ยงๆบนพื้นพรม

    \"ฉันเผลอทำตกน่ะขอโทษที...แล้วนี่ฮยอกแจกลับมารึยัง\"  ตอนนี้ก็ 4ทุ่มกว่าน่าจะถึงเวลาที่ร่างเล็กของเค้าจะกลับได้แล้ว

    \"ยังเลยครับ...ปกติถึงคุณฮยอกแจจะหนีเที่ยวแต่ก็ไม่เคยเห็นกลับดึกเท่าไรนี่ครับ...หรือว่าจะเกิดเรื่อง...\"


    Rrrrrrrrrrrrrrrrrr   เสียงโทรศัพท์เข้าร่างสูงจ้องมองหน้าจออย่างอึ้งๆเมื่อคนที่เค้าคิดถึงอยู่โทรมาพอดี

    \"ฮัลโหลฮยอกแจ ว่าไง\"  ร่างสูงรีบกรอกเสียงลงไปทันที

    \"ฮะ...ฮันอึก...มา...มาช่วยทีอื้อออ ...ผับ...ผับH...อะ...หยุด..ตรู๊ดดดดดดด\"   เสียงสัญญาณที่ถูกตัดขาดดังตัดใจคนฟังไปด้วย

    \"เกิดอะไรขึ้นครับ\"   คยูฮยอนปรี่เข้ามาถามเมื่อเห็นเจ้านายตนนิ่งไป

    \"เกิดเรื่องกับฮยอกแจ  บอกคนขับรถนำรถมาจอดให้ด้วยฉันรีบ\"  ฮันกยองว่าพลางรีบสาวเท้าลงไป

    รถเบนซ์คันหรูที่ถูกเหยียบร่วม 200  แล่นฉิวบนถนนผืนใหญ่ แต่มันกลับดูช้าลงกว่าใจของคนขับที่นึกถึงคนที่ตัวเองหวงแหน

    \"คอยฉันก่อนนะฮยอกแจ ...ฉันจะไม่ให้นายเจอเรื่องร้ายๆอีกแล้ว...\"

    ______________________________________________

    NC - 20  YooSu Couple

    \"มันช่วยไม่ได้นี่นะ...ก็นายอยากสุงสิงกับเจ้าฮันกยองทำไมละ\"

    \"เอ๋?\" 

    \"เปล่าหรอก...มาสนุกกันต่อดีกว่าฉันไม่ชอบให้อารมณ์มันค้างนานๆ\"  ยูชอนกระซิบค้างหูเรียว ร่างเล็กขนลุกซู่เมื่อปากหนักขบเม้มติ่งหูเบาๆ จุนซูบิดเร้าด้วยความเสียวซ่าน

    \"อะ...อ่า..\" มือสากโลมไล้ลงมาถึงส่วนล่างที่ชูชันทันทีที่ถูกสัมผัสมันดูตื่นตัวแม้ยามมีเนื้อผ้าบดบัง

    ก่อนที่คนตัวเล็กจะฉุกคิด มือหนาจัดการกระชากเสื้อสวยออกอย่างไร้เยื่อไยหน้าอกขาวบริสุทธิ์แผ่หลาสู่สายตา

    ยูชอนก้มมองปะติมากรรมข้างล่างอย่างไม่รู้จักอิ่ม ดูหน้าลิ้มลองไม่รู้จักเบื่อ ปากร้อนเร่มดูดดุนปากสวยอีกครั้งคราวนี้ลิ้นสากทำงานได้อย่างชำนาญตวัดโลมเลียรัดลิ้นเล้กที่พยายามจบหลบหนีแต่กลับเป็นการเรียดอารมณ์ของอีกฝ่าย

    มือแกร่งจับคางมลให้เอียงองศาเพื่อรับรสจูบร้อนมากขึ้น จุนซูเองเผลอล้อยตามไปโดยไม่รู้ตัว

    ...เกลียดตัวเอง...
    ...ไม่อยากสัมผัส...แต่ร่างกายกลับตอบรับ
    ...ไม่อยากรับรู้...แต่ร่างกายกลับโหยหา

    \"อือ...อืมมม\"   เสียงใสครางอื้ออึงบอกอารมณ์ที่เริ่มเตลิดเมื่อความต้องการในร่างกายถูกปลุกขึ้นมา  ร่างสูงแสยะยิ้มอย่างพอใจ

    \"อยากเหรอ...ชอบใช่ไหมละ\"   มือเล็กเริ่มผ่อนแรงปล่อยให้ตัวเองหลุดลอยไปในหวงแห่งมนตราที่ถูกสร้างขึ้นโดยคนตรงหน้า มือสากเริ่มบดขยี้ติ่งสีชมพูสวยเล่น

    \"อะ...อ่า\"   ร่างบางแอ่นอกรับสัมผัสนั้นอย่างห้ามไม่ได้ขณะที่ปากคมยังประกบจูบลงต่อไปลิ้นร้อนโลมเลียอีกทั้งมือยังคงบดเบียดติ่งชันนั้น

    จนจุนซูแทบจนทนไม่ไหวมืออีกข้างจับหมับตรงส่วนล่างมือค่อยๆทำหน้าที่ดึงกางเกงลงอกจนหมดสิ้น

    ไม่เหลืออะไรบดบังความงามตรงหน้าอีกต่อไป

    มือแกร่งจัดการโลมเลียกับส่วนล่างนั้นทัน

    \"อะ...อ่า...อื้อออออ\"   เสียงครางดังอย่างไม่รู้จักอิ่มเมื่อมือนั้นขยับขึ้นลงเร็วจนร่างบางต้องดีดดิ้นด้วยความต้องการที่กำลังจะทะลักในไม่ช้า

    \"อ่าาาา...อึก!!\"   เมื่อใกล้จะถึงจุดสูงสุดมือแกร่งกลับหยุดเสียอย่างนั้น

    \"หึ...ค้างเหรอ...ไหนตอนแรกว่าไม่อยาก\"   เสียงนุ่มหัวเราะขบขันร่างบางนอนกระสับกระส่ายด้วยความต้องการที่กำลังจะทะลักและยังไปไม่ถึงจุดสูงสุด

    \"ช่วย...อื้อ...ช่วยฉัน....\"   เสียงหวานแหบพร่าลงใบหน้าแดงซ่านที่เลือดซูบฉีดปากเล้กที่เผยออกหน่อยๆเพื่อรับอากาศ

    ...นี่ตั้งใจจะยั่วกันจริงๆใช่ไหมเนี่ย...

    \"ก็นายเป็นคนบอกว่าให้ฉันหยุดอุตส่าห์ช่วยมาขนาดนี้แล้ว\" ร่างสูงมองคนตัวเล้กที่เริ่มเอามือไล้ตัวเองเพื่อป็นการผ่อนคลายแต่มันกลับไม่ช่วยเลยสักนิด

    \"พิสูจน์ให้ฉันดูสิ...ว่านายอยากให้ฉันช่วยจริงๆ...\"ยูชอนยิ้มให้ อยากเล่นสนุกกับคนตรงหน้านานๆ

    มือเล็กค่อยๆจับแก่นกายตนแล้วแล้วรูดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ

    \"อ่า...อึก..อะ...ยะ ยูชอน...อื้มมมมมมมมม\"   เพียงแค่ชื่อหลุดออกมาเพียงเท่านั้นริมฝีปากสวยก็ถูกช่วงชิงไปอีกครั้งคราวนี้ดูเร่าร้อนและรุนแรงกว่าเดิมมือแกร่งจับแก่นกายนั้นแล้วจัดการทำหน้าที่ต่อ

    \"อะ....อ่าาาาาาาาาาาา\"     น้ำใสไหลเปรอะไปทั่วที่นอนพร้อมกับ คนตัวเล้กที่เพิ่งปลดปล่อยจะหอบหายใจถี่

    \"นายเสร็จแต่ฉันไม่เสร็จ...ลุกขึ้นมาทำต่อ\"  ร่างสูงสั่งน้ำเสียงนุ่มต่างๆเริ่มหายไปเหลือเพียงซาตานที่พร้อมจะขย้ำคนตรงหน้าได้ทุกเมื่อ

    \"แฮ่ก...แฮ่ก...อื้อออ\"  ลิ้นเล็กถูกโลมเลียอีกครั้งน้ำใสไหลลงจากปากสวยลงรับคำระหงเมื่อการบดเบียดของลิ้นทั้ง 2 ทวีความรุนแรงมากขึ้น

    \"อ๊าา....\"   ลิ้นสากจัดการลากผ่านลงมาที่ติ่งชันพร้อมกับหยุดโลมเลียเหมือนกำลังพบขนมหวานที่แสนอร่อย

    \"ครั้งแรกมันเจ็บหน่อยนะ...แต่เดี๋ยวก็ชิน\"  เสียงทุ้มเอ่ยดวงตากลมโตเบิกกว้างขึ้นเมื่ออยู่ๆคนข้างบนก็จับขาเข้าให้แยกออกh





    ______________________________________________

    **ต้องขอโทษที่ไม่สามารถลงNC ทั้งชิมย๊อกและยูซูได้ต่อได้นะคะกลัวพี่เวปแบรนงุงิใครอยากอ่านหรือยังไง ถ้าคนขอเยอะเราลงลงไว้อีกลิ้ง นึงให้ค่ะ**


    - ผับH -

    "อยู่ไหนนะ..."  เสียงรำพึงอย่างขัดใจจากคนใจร้อนที่กำลังเร่งฝีเท้าตามหาบางคน

    "หาใครอยู่เหรอครับ"  บาเทนเดอร์หนุ่มผมสีน้ำตาลแดงใส่แว่นดูดีมีราคีเดินเข้ามาหา

    "เด็กวัยรุ่นหัวทองหน่อยๆ..แล้วก็..."  ฮันกยองนึกคิด

    "อืมถ้าเด็กคนนั้นผมเห็นเมาแอ๋ไปกลับผู้ชายอีกคนแล้วครับ"  บาเทนเดอฉีกยิ้มกว้าง  ร่างสูงไม่รอช้าพลางทำท่าจะวิ่ง

    "เดี๋ยวสิคุณผมอุตส่าช่วยค่าตอบแทน...อุ๊บ!"  แบงค์พันปึกใหญ่ถูกปาเต็มหน้าทันที

    "ขอบคุณนะครับ...ขอให้สนุกกับการได้เห็นของที่ตัวเองรักถูกย่ำยี"
    Rrrrเด็กหนุ่มหัวเราะอย่างชอบใจก่อนจะสะดุดกับเสียงโทรศัพท์

    "ว่าไงชางมิน...เสร็จรึยัง"  บาเทนเดอร์หนุ่มกรอกเสียงเข้าไปตามสาย

    "อื้มเรียบร้อยพี่...ที่เหลือก็แต่รอให้ฮันกยองมาเห็นสภาพเจ้าเด็กนี่"

    "อ่าหะ...ขอบใจนายมากหิวรึยังออกไปหาอะไรกินกันไหม"

    "เยส...รอคำนี่แหละพี่ยุนโฮ...เอาร้่านที่แพงที่สุดในย่านนี้เลยนะ..."

    "เฮ้อ..ตามใจเจอกันที่ลานจอดรถแค่นี้แหละ"้ ใบหน้าคมแสยะยิ้มออกมามืออีกข้างดึงแว่นออกแล้วจัดทรงผมให้เข้าที่

    "เกมส์กำลังจะเริ่มนะฮันกยอง..."


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จบๆเม้นกันเยอะๆนะงิๆๆ

    ถามไรถามได้จ้า

    บอมใกล้มาแล้ววววววววววว ดีจัยม๊ายยยยยยย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×