ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >> เพราะว่า รัก << ( 12*2/10*4)

    ลำดับตอนที่ #9 : ทะเล

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 54


      


    " นิว นิว " ฉันตะโกนเรียก

    " มาแล้ว มาแล้ว " นิวบอกแล้วรีบวิ่งมา

    " ป้ะ พร้อมยัง ลืมอะไรรึเปล่า " ฉันถามนิว แล้วช่วยนิวสำรวจ

    วันนี้นิวแปลกตาจัง ปกติเห็นแต่ใช่ชุดนักเรียนมากกว่า แต่วันนี้นิวใสเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ยังคงสบายๆ เหมือนเดิม แต่น่ารักดี

    ส่วนฉันใส่ เสื้อกล้ามสีขาวกางเกงยีนขาสั้น ฉันก็ยังคงแต่สบายๆเหมือนเดิม
    5555

    " ไม่ลืมหรอก " นิวบอกแล้วยกกระเป๋าเดินไปที่รถ

    ฉันหันไปบอกพี่บอสด้วยสายตา ว่า ให้ช่วยนิวยก

    " มา พี่ช่วย " พี่บอสบอก  นิวหันมามองแล้วแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน กำลังจะเดินหนี แต่พี่บอสก็ดึงกระเป๋านิวมาถือซะเอง

    " เอามานี่ ฉันถือเองได้ " นิวบอกพร้อมจะแย่งกระเป๋าคืน

    " นิวให้พี่บอสเอาไปเหอะ  แกรีบมาขึ้นรถเร็ว " ฉันพูดขึ้น

    " เร็วๆ ดิ " ฉันเร่งนิว

    " ก็ได้ " นิวบอก

    นิวเดินไปเปิดประตูข้างหลัง

    " แกทำอะไรอ่ะ " ฉันถาม

    " ก็ขึ้นรถไง " นิวหันมาบอก

    " ไม่ต้อง แกมานั่งข้างหน้าเลย " ฉันบอกแล้วเดินไปนั่งข้างหลังแล้วรีบล็อก

    " ไม่เอาอ่ะแก " นิวบอก

    " นั่งๆ ไปเหอะ พี่บอสเค้าไม่ทำอะไรแกหรอก " ฉันบอกแล้วยิ้ม

    พี่ก็เดินมาขึ้นรถแล้วหันมามองนิว

    " จะไปไหม สายแล้วนะเนี่ยกว่าจะไปรับไอ้ปออีก " พี่บอสถามนิว

    " ไปดิ " นิวบอกแล้วรีบขึ้นรถ

    บ้านพี่ปอ 

    พี่บอสโทรไปหาพี่ปอ ให้พี่ปอลงมา แล้วอีกสักพักพี่ปอก็ลงมา

    แล้วเอากระเป๋าไปไว้ข้างหลังแล้วเดินมาขึ้นรถ พี่ปอนั่งข้างฉัน

    " สวัสดีครับน้องเกรป น้องนิว " พี่ปอทักเมื่อขึ้นรถ แล้วพี่บอสก็ขับออกไป

    " สวัสดีค่ะพี่ปอ " นิวทักกลับ

    " ค่ะ " ฉันบอก

    ผ่านไปหลายชั่วโมง

    ฉันลืมตาขึ้นมา แล้วก็ตกใจเมื่อฉันนอนพึงไหล่พี่ปออยู่ ฉันรีบนั่งตรง แล้วฉันก็หันไปมองพี่ปอ ก็เห็นพี่ปอมองอยู่แล้วยิ้มให้ ฉันรีบหันหน้าหนี
     
    " เมื่อไหร่จะถึงเนี่ย พี่บอส เกรปหิวแล้วนะ " ฉันรีบถามพี่บอส

    " แหม ตื่นมาก็บ่นเลยนะ " พี่บอสบอก

    ฉันเห็นพี่บอสจับมือนิวอยู่ แล้วก็เห็นยัยนิวแก้มแดง ท่าทางจะเขินแหะ

    " ถึงแล้ว " พี่บอสบอก

    ฉันกับนิวรีบลงจากรถ แล้ววิ่งไปที่ชายหาด

    " สวยจังเลย " ฉันบอกพร้อมกางแขนออก

    " ฉันไม่ได้มาตั้งนานแล้วอ่ะแก สวยมากอ่ะ " นิวบอก

    " เกรป นิว ไปจองห้องก่อน ค่อยลงมาเล่น " พี่บอกตะโกนบอก

    ฉันกับนิวก็รีบวิ่งไปเอากระเป๋าของตัวเอง แต่พี่บอสก็เอากระเป๋ายัยนิวไปแล้ว ส่วนพี่ปอก็เอากระเป๋าฉันไปด้วย ฉันกับยัยนิวมองหน้ากันแล้วก็เดินตามไป


    .........................................................................

    รอติดตามตอนต่อไป นะค่ะ บอสจะขอนิวเป็นแฟน

    ส่วนปอก็จะขอเกรปเป็นแฟน คอยดูว่าทั้งคู่จะเป็นแฟนกันรึเปล่า

    ช่วยโพสหน่อยนะค่ะ ว่าชอบไม่ชอบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×