ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >> เพราะว่า รัก << ( 12*2/10*4)

    ลำดับตอนที่ #8 : ดีกันนะ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 54


      

    หากเขาไม่ทิ้งกัน ตัวฉันคงไม่มีทาง ใครโทมานะ นี่มัน 5 ทุ่มแล้วนะ ใครเนี่ย อ้าวนิวนิ

    " ฮัลโหล นิวว่าไง โทมาซะดึกเชียว " ฉันถาม

    ( แก ฉันพร้อมที่จะเล่าให้แกฟังแล้ว เรื่องวันนี้อ่ะ )

    " อื้ม ใครทำอะไรแกบอกฉันมานะ เดี๋ยวฉันไปจัดการให้ " ฉันบอก

    ( คือ ตอนที่ฉันกำลังจะลงมาหาแกอ่ะ แล้วฉันก็เจอกับพี่ของแกอ่ะ )

    " แล้วไงต่ออ่ะ " ฉันถามต่อ แล้วตั้งใจฟัง

    ( พอฉันเดินหนี พี่แกก็จับมือฉันไว้ แล้วถามว่าฉันเป็นอะไร โกดเค้าหรอ ฉันบอกว่า จะมีสิทธิ์อะไรไปโกดเค้า ถ้าเป็นฉัน ฉันจะรีบไปดูแลแกให้ดีที่สุด จะไม่แคร์ว่าใครโกดหรือไม่โกด เค้าบอกว่า เค้าแคร์ฉัน ฉันก็ถามเค้าว่าแคร์ทำไม เค้าก็ไม่ยอมตอบออกมา จนฉันรำคาญ แล้วเดินหนีเค้า แต่เค้าก็จับมือฉันอีก ฉันโมโหเลยไม่ทันคิด เลยพูดออกไปว่า อะไรนักหนาห๊ะ  ไอ้คนไม่มีหัวใจ เค้าคงโมโหมาก ที่ฉันไปว่าเค้า เค้าเลย .... เลย จูบฉันอ่ะแก ) 

    " ห๊ะอะไรนะ พี่บอสจูบแกหรอ " ฉันถามอย่างตกใจ พี่บอสไม่เคยทำอย่างนี้กับใครนิ 

    ( พอฉันเดินหนีเค้ามา ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลยอ่ะแก เพราะอะไรอ่ะแก ครั้งที่แล้วที่ฉันรอแกคุยกับพี่ต้น พี่แกก็หอมแก้มฉัน แล้วใจของฉันมันก็เต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะอะไรอ่ะแก)

    " ฉันคิดว่าแกชอบพี่ฉันแล้วล่ะ แล้วพี่ฉันก็คงชอบแกเหมือนกันอ่ะแหละ เพราพี่บอสไม่เคยทำยังงี้กับใครมาก่อน " ฉันบอก 

    ( ฉันก็คิดว่า ฉันคงชอบพี่แก แล้วจะทำอย่างไงดีอ่ะแก )

    " เดี๋ยวฉันจัดการให้ " ฉันบอก ฉันมีแผนแล้ว

    " เอางี้แก  เดี๋ยวฉันจะไปถามพี่บอส ให้รู้ๆกันไปเลยว่าเค้าชอบแกไหม " ฉันบอก

    ( อื้ม เอาดิ )

    " แปปนะ " ฉันบอกแล้วเอาโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าเสื้อ แล้วก็ค่อยๆกระโดดไปห้องพี่บอส แล้วฉันก็เปิดประตูเข้าไปเห็นพี่บอสนอนเหม่ออยู่

    " พี่บอส " ฉันค่อยๆเรียก

    " อ้าว เกรป  ยังไม่นอนอีกหรอ หายโกดพี่แล้วหรอ " พี่บอสถามแล้วลุกนั่งให้ฉันนั่งด้วย

    " ยัง แต่ถ้าอยากให้เกรปให้โกด เกรปถามอะไรพี่ต้องตอบเกรปมมาให้หมด และห้ามโกหก " ฉันบอก

    " OK " พี่บอสบอก

    " เมื่อตอนเย็นพี่จูบนิวใช่ไหม " ฉันถาม  เห็นพี่บอสทำหน้าตกใจนิดนึง แล้วค่อยๆตอบ

    " อื้ม " พี่บอสตอบ

    " แล้วพี่ก็เคยหอมแก้มนิวแล้วใช่ไหม " ฉันถามอีก

    " อื้ม " พี่บอสตอบ

    " แล้วคำถามสุดท้าย  พี่ชอบนิวใช่ไหม " ฉันถาม แล้วรอฟังคำตอบ

    " ใช่ พี่ชอบนิว  ชอบมาตั้งนานแล้ว แต่นิวคงเกลียดพี่มาก พี่กลัวว่าถ้าพี่บอกไป กลัวว่านิวจะเกลียดพี่เข้าไปอีก " พี่ค่อยๆตอบออกมา

    เย้ๆๆ พี่บอสชอบนิว แล้วนิวก็ชอบพี่บอสฉันดีใจจังแล้วฉันก็ค่อยๆยิ้มออกมา

    " เกรปหายโกดพี่แล้วใช่ไหม " พี่บอสถามอย่างดีใจ

    " หายก็ได้ แต่พรุ่งนี้พี่ต้องพาเกรปไปทะเล ค้างคืนหนึ่ง เช้าวันอาทิตย์ค่อยกลับ นะๆๆๆ " ฉันอ้อนพี่บอส

    " ไปทั้งๆที่ขายังเจ็บอยู่เนี่ยนะ " พี่บอสถาม

    " อื้ม นะๆๆ พี่บอส เกรปอยากไปอ่ะ " ฉันอ้อน

    " ก็ได้ ถ้าทำให้เกรปหายโกด " พี่บอสบอก

    " เย้ " ฉันพี่ฉันแล้วเข้าไปกอดพี่บอส

    " พี่บอสใจดีที่สุดเลย " ฉันบอก

    " ไปจัดเสื้อผ้า แล้วรีบนอนได้แล้ว พรุ่งนี้จะได้ไปแต่เช้า " พี่บอสบอก

    " ชวนพี่ปอ กับนิวได้ด้วยนะ " ฉันบอก

    " ก็ได้ พี่จะได้คุยกับนิวเหมือนพี่จะได้บอกความรู้สึกที่พี่มีต่อนิว ให้นิวได้รู้ " พี่บอสบอก

    " จร้า ๆๆ  งั้นเกรปไปจัดเสื้อผ้าก่อนนะ " ฉันบอก

    " เดี๋ยวเกรป พี่ขอถามอะไรเราอย่างดิ " พี่บอสถาม

    " อะไรอ่ะ " ฉันถามกลับ

    " เกรปรู้สึกยังไงกับไอ้ปอ " พี่บอสถาม

    " ถามทำไมเนี่ย " ฉันถามกลับ

    " ก็เมื่อวันก่อนไอ้ปอ มันโทมาบอกพี่ว่ามันชอบเกรป แล้วมันขอจีบเกรป พี่เลยถามเกรปไงว่าเกรปรู้สึกยังไงกับมัน พี่จะได้บอกมันถูกว่าให้จีบหรือไม่ให้ " พี่บอสบอก

    อะไรนะ พี่ปอชอบฉันหรอ  ทำไมใจฉันเต้นเร็วอย่างงี้ แล้วทำไมฉันต้องดีใจด้วย แสดงว่า ฉันก็ชอบพี่ปอนะสิ ฉันลืมพี่ต้นได้แล้ว เย้ๆ ขอโทดนะค่ะพี่ต้น เกรปไม่ได้รักพี่แล้ว ฉันรอวันนี้มานานแล้ว ฉันจะได้เริ่มใหม่กับใครสักที 

    " คือ ... เกรปก็ชอบพี่ปอค่ะ " ฉันบอกอย่างอายๆ

    " จิงอ่ะ " พี่บอสถาม  ฉันค่อยๆพยักหน้า

    " เกรปกลับห้องก่อนนะ " ฉันรีบบอก

    " เดี๋ยวพี่ไปส่ง " พี่บอสบอกแล้วอุ้มฉันไปส่งที่ห้อง แล้วก็เดินกลับห้องตัวเอง

    " ได้ยินแล้วใช่ไหม ยัยนิว พี่บอสเค้าก็ชอบแก " ฉันบอกนิว

    ( อื้ม ไม่ได้ยินแค่เรื่องฉันเรื่องเดียวนะ ยังได้ยินเรื่องของแกด้วย 555 ชอบพี่ปอก็ไม่บอก )

    " บ้า หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ " ฉันบอกอย่างเขินๆ

    " แล้วตกลงพรุ่งนี้ไปทะเลไหม " ฉันถามนิว

    ( แหม แค่นี้เปลี่ยนเรื่องเลยหราจ้ะ )

    " จะไปไม่ไป " ฉันถาม

    ( ไปดิ  ไม่ไปได้ไง จะไปฟังพี่แกบอกชอบฉันไง 555 )

    " คิดว่าไม่ไป แกรีบไปจัดเสื้อผ้าเลยพรุ่งนี้ไปแต่เช้านะค่ะคุณพี่สะใภ้ 555 " ฉันบอก  อย่างขำๆๆ

    ( อ๊าย แก อย่าเรียกฉันแบบนั้น ยังไม่เป็นสักหน่อย )

    " เดี๋ยวก็เป็นแล้ว " ฉันบอก

    ( ฉันไปเก็บเสื้อผ้าดีกว่า ไปแล้วนะ แค่นี้แหละ  ฝันดีจ้ะเกรป )

    " จร้า ฝันดีค่ะพี่สะใภ้ " ฉันบอกแล้วรีบกดสายทิ้ง ก่อนที่ยัยนิวจะด่า ไปจัดสื้อผ้าดีกว่า  วันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขจริงๆๆ

     ....................................................................

    รอติดตามตอนต่อไป นะค่ะ ปอ-เกรป  บอส-นิว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×