ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >> เพราะว่า รัก << ( 12*2/10*4)

    ลำดับตอนที่ #5 : นายทำให้ฉันใจเต้นเร็ว

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 54


       


    " เกรป เล่าให้ฟังหน่อย ตกลงแกเคยเป็นแฟนเก่าคนที่ชื่อพี่ต้นอะไรนั่นหรา " นิวถามฉัน

    " อื้ม ฉันเคยคบกับพี่ต้นมา 3 ปี แล้วเค้าก็บอกเลิกฉัน " ฉันบอกนิว อยู่ดีๆน้ำตาของฉันก็ไหลมาอีกครั้ง

    " ทำไมเค้าบอกเลิกแกอ่ะ " นิวถามต่อ

    " ไม่รู้เค้าบอกว่าฉันมันน่ารำคาญ " ฉันบอกนิวพร้อมร้องไห้ออกมา

    " พอๆๆ แกไม่ต้องเล่าแล้ว " นิวบอกพร้อมเค้ามากอด 

    ตอนเย็น

    ขณะที่ฉันกำลังจะออกจาก ก็เห็นพี่ต้นเดินมา

    " อ้าว ! เกรป จะกลับแล้วหรา เดี๋ยวพี่ไปส่งนะ " พี่ต้นบอกพร้อมเดินเข้ามาจะถือกระเป๋าให้ฉัน แต่ฉันเดินหนี  พี่ต้นก็คว้าข้อมือฉันไว้ก่อน

    " พี่ขอคุยกับเกรปก่อนนะ " พี่ต้นหันไปบอกนิว

    " อื้ม งั้นฉันไปรอข้างล่างนะแก " นิวบอกพร้อมเดินออกไป

    ขณะที่นิวเดินมาข้างล่าง ก็เจอคนขี้เ๊ก๊กกำลังเดินมา

    " นี่ ยังลิง เห็นเกรปไหม " บอสถาม 

    " นี่นาย ว่าใครลิงห๊ะ " นิวบอก

    " ก็เธอนี่ไงลิง  5555 " 

    " อีบ้า " นิวด่าพร้อมทำหน้าไม่พอใจ

    " เกรปอ่ะ " บอสถามต่อไม่สนใจนิวว่าทำหน้ายังไง

    " อยู่ข้างบน " นิวบอก และไม่ยอมมองหน้า

    " งั้นฉันไปแหละ " บอสบอก

    " ไปไหน " นิวถาม

    " ก็ไปหาเกรปไง " บอสบอก แล้วเดินหนี

    " ไปไม่ไ้ด้ " นิวบอกพร้อมวิ่งไปดึงมือบอส

    " ทำไม " บอสหันมาถามนิว

    " เอ่อ .... เกรปคุยกับพี่ต้นอยู่ " นิวบอก แล้วก้มหน้า

    " อะไรนะ เธอปล่อยให้เกรปอยู่กับไอ้ต้นสองคนงั้นหรอ " บอสตะโกนถาม พร้อมสะบัดมือนิวทิ้ง

    " อย่าพึ่งไป  ให้เค้าได้คุยกันก่อน เผื่อจะเข้าใจกัน " นิวบอก

    " ไม่ ฉันจะไม่ปล่อยให้มันมายุ่งกับเกรปอีก " บอสบอก

    " นายเชื่อฉันดิ ถ้านายไปตอนนี้านายก็ทำอะไรไม่ได้ก็จะทำให้พี่ต้นตามเกรปไปอย่างนี้เรื่อยๆ เพื่อจะคุยกับเกรป  สู้ให้เค้าคุยกันตอนนี้ให้มันจบๆไปไม่ดีว่าหรา แล้วพอเกรปมาค่อยถามก็ได้นิว่าคุยอะไรกัน " นิวบอกพร้อมมองหน้าบอส

    " อืม ก็ได้  แต่เธอต้องอยู่เป็นเพื่อนฉัน " บอสบอก

    " เออ ก็ได้ ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าพี่ต้นคุยอะไรกับเกรป " นิวบอก

    " งั้นไปนั่งรอตรงนั่นกัน " บอสบอกพร้อมจับมือนิวไปนั่งโต๊ะม้าหินอ่อนหน้าอาคาร

    ทำไมใจฉันเต้นเร็วอย่างนี้ เพราะอะไร

    ด้านเกรป

    " เกรป พี่ขอโทด อภัยให้พี่เถอะนะเกรป " พี่ต้นบอกพร้อมจับมือฉัน

    " พี่อย่าทำแบบนี้้ลย ทำไปก็ไมมีประโยชน์หรอก " ฉันบอกพี่ต้นพร้อมดึงมือออก

    " ทำไมอ่ะ หรือว่าเกรปมีคนอื่นแล้ว " พี่ต้นถาม

    " เกรปไม่ได้มีคนอื่นหรอก พี่ต่างหากที่มีคนอื่น " ฉันบอกเสียงสั่น

    " พี่ไม่ได้มีคนอื่นแล้วนะเกรป  พี่รักเกรปคนเดียวจริงๆ " พี่ต้นบอก

    " พี่ต้น เกรปว่าเราอย่ามารื้อฟื้นเรื่องเก่่าๆเลยดีกว่า " ฉันบอก

    " แล้วเกรปจะให้โอกาสพี่ไหม " พี่ต้นถามต่อ

    ฉันคิดอยู่นาน 

    " ก็ได้ เกรปจะให้โอกาสพี่ครั้งนี้ครั้งสุดท้าย ให้พี่ได้พิสูจน์ตัวเองว่าพี่รักเกรปจริง " ฉันบอก

    " ขอบคุนมากครับเกรป " พี่ต้นบอกพร้อมเข้ามากอดฉัน

    ฉันทำถูกแล้วใช่ไหม เพราะฉันยังรักพี่ต้นอยู่นะสิ

    " ทำไมช้าจัง " นิวบ่น

    " ขึ้นไปตามกันไหม " บอสถาม พร้อมลุกขึ้น

    " อย่าพึ่ง รออีกนิดดิ " นิวบอกพร้อมดึงมือบอสให้นั่งลง 

    " นั่นไงเกรปมาแล้ว " บอสบอก

    " ไหน ๆๆ " นิวหันไปมอง

    " จุ๊ฟ " บอสหอมแก้มนิว 

    " นี่นาย มาหอมฉันทำไมเนี่ย " นิวบอกพร้อมจับแก้มตัวเอง

    " ไม่รู้ดิ อยากหอมอ่ะ จะว่าไปแก้มเธอก็นุ่มดีเหมือนกันนะ  อุ้ย  แค่นี้หน้าแดงด้วยอ่ะ " บอสล้อ

    " ไอ้บ้าบอส  นายตายแน่ " นิวบอกพร้อมไล่ตีบอส

    " 5555 " บอสหัวเราะ แล้ววิ่งหนีนิว

    " หยุดเดี๋ยวนี้นะ " นิวบอก พร้อมวิ่งไล่ตีบอส

    " หยุดเดี๋ยวนี้นะ " เกรปตะโกนบอก ทั้งคู่จึงหยุด 

    " เกรปปป " ทั้งคู่ตะโกนพร้อมกัน

    " พี่บอสกลับบ้านเหอะ เกรปเหนื่อมากแล้ว อยากพักผ่อน " ฉันบอกพร้อมเดินเค้าไปควงแขนพี่บอส

    " เดี๋ยว พี่ต้นเค้าคุยอะไรกับแกอ่ะ / ไอ้ต้นมันคุยอะไรกับเกรป " ทั้งคู่ตะโกนพร้อมกัน

    " เดี๋ยวเกรปเล่าให้ฟัง  กลับบ้านเหอะพี่บอส " ฉันบอก

    " อื้ม ไปดิ " พี่บอสบอกพร้อมลูบหัวเบาๆ

    " ส่วนแกนิว กลับบ้านได้แล้ว เดี๋ยวคืนนี้ฉันจะโทไปเล่าให้ฟัง โอเค้ " ฉันบอกนิวแล้วเดินไปหอมแก้มนิว  แล้วเดินกลับมาควงแขนพี่บอสต่อ

    " อื้มไปเหอะแก " นิวบอก

    " งั้นฉันกลับแล้วนะ บาย " ฉันบอกนิวแล้วดึงพี่บอสกลับบ้าน

    " กลับบ้านก่อนนะยัยลิง อย่าลืมฝันถึงฉันล่ะ 555 " พี่บอสตะโกนบอกนิว

    " ไอ้บ้าบอส " นิวตะโกนกลับมา

    พอสองพี่น้องกลับไปแล้ว ฉันกำลังเดินไปหาเจ้แพรหน้าร.ร.ก็ยกมือขึ้นไปจับแก้มที่ถูกบอสหอม นายมันบ้าที่สุด นายทำให้ฉันใจเต้นแรงทุกครั้งที่ฉันเข้าใกล้  ไอ้บ้าบอส !!!
     

    .................................................................

    โพสกันเยอะ ๆๆ น้ะ  ช่วยบอกหน่อยว่าชอบไม่ชอบ

    รอติมตามตอนต่อไปนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×