ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >> เพราะว่า รัก << ( 12*2/10*4)

    ลำดับตอนที่ #4 : แฟนเก่า

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 54


      

    " นิวเร็วๆดิ หิวข้าวแล้ว " ฉันบอกนิวขณะที่กำลังเดินไปโรงอาหาร

    " อุ้ย ! ขอโทดค่ะ " ฉันรีบจนเดินชนรุ่นพี่สองคน

    " ไม่เป็นไรครับ " รุ่นพี่คนแรกตอบ แล้วฉันก็เงยหน้ามอง

    " เกรป " ฉันหันไปมอง นั่นมันพี่ต้นนิ

    " พี่ .. ต้น " ฉันเอ่ย ไม่นะ ไม่ใช่ พี่ต้น แน่นอน ฉันตาฝาดไปแน่ๆฉันเงยหน้ามองไปอีกครั้ง พี่ต้นจริงๆด้วย  พี่กลับมาทำไมอีก

    " เกรป พี่คิดถึงเกรปเหลือเกิน " พี่ต้นบอก พร้อมเข้ามากอดฉัน

    พี่อย่าทำแบบนี้เลย ทำไม ฉันกำลังจะลืมพี่อยู่แล้ว พี่กลับมาทำไม

    " พี่ต้น ปล่อย " ฉันบอก พร้อมดันตัวพี่ต้นออก

    " ใครอ่ะแก " นิวถาม

    " เดี๋ยวฉันเล่าให้ฟัง " ฉันบอกนิว

    " เกรป กลับมาเป็นเหมือนเดิมเหอะนะ พี่ยังรักเกรปอยู่นะ " พี่ต้นบอก

    ไม่จริง ไม่จริง ใช่ไหม  ฉันกำลังจะบอก พี่บอสกับพี่ปอก็เดินมาหา

    " แกกลับมาทำไมอีกว่ะ ไอ้ต้น แค่นี้แกทำให้น้องสาวฉันเสียใจไม่พอหรอ " พี่บอสบอก

    อยู่ดี ๆ น้ำตาฉันก็ไหลลงมา ทำไมอ่ะ ฉันกำลังจะลืมพี่แล้ว ทำไมพี่ถึงกลับมา

    " โห  ไอ้บอส ที่ข้าบอกเลิกเกรปครั้งนั้นเพราะข้ามีเหตุผลนะโว้ย " พี่ต้นบอก

    นิวกับพี่ปอ และรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง มองอย่าง งง ๆ

    " ใครว่ะบอส " พี่ปอถามพี่บอส 

    " แฟนเก่า ยัยเกรป " พี่บอสตอบ พร้อมหันไปถามพี่ต้นต่อ

    พี่ปอหันมามองหน้าฉัน

    " เหตุผลอะไรของแก " พี่ถามพี่ต้น 

    " ฉันบอกไม่ได้ " พี่ต้นบอก พร้อมหันมามองฉัน

    " เกรป พี่รักเกรปคนเดียวจริงๆนะ " พี่ต้นบอกพร้อมยื่นมือมาจับมือฉัน

    " ปล่อยมือน้องสาวฉันได้แล้วไอ้ต้น แกไม่มีสิทธิ์ " พี่บอสบอกพร้อมดึงมือพี่ต้นออกจากมือฉัน

    " ทำไมฉันไม่มีสิทธิ์ ฉันเป็นแฟนเกรปนะ " พี่ต้น

    " ก็ แค่ แฟนเก่าอ่ะ " พี่บอสบอก อย่างไม่พอใจ

    ฉันทนไม่ไหวแล้ว ฉันไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว ทำไม ทำไม ต้องกลับมาอีก

    " พี่บอส เกรปขอขึ้นห้องก่อนนะ ป้ะ นิว " ฉันบอกพร้อมเสียงสั่น ๆ

    แล้วนิวก็จับมึงฉันเดินออกไป  พี่บอส พี่ปอ พี่ต้น มองตามเกรป

    " เกรปอย่าพึ่งไป เกรป " พี่ต้นบอกพร้อมจะเดินไปหาเกรป

    " ไม่ต้อง แกเลิกยุ่งกับน้องสาวฉันได้แล้ว " บอสบอก พร้อมเดินหนี

    " ใครว่ะต้น สวยดีว่ะ " น้ำแข็งถามต้น

    " คนนี้แหละ เกรป  คนฉันทำให้เธอเสียใจ และเป็นคนที่ฉันรักมากที่สุด " ต้นบอกน้ำแข็ง และเดินจากไป

    ..............................................................

    ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ  ปอ เกรป ต้นจร้า

    จะมีบอสนิว กุ๊กกิ๊ก กันด้วย  ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×