ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >> เพราะว่า รัก << ( 12*2/10*4)

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดเทอม

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 54


      

    " เกรป ทำไรอยู่ เร็วๆดิ เดี๋ยวก็ไปร.ร.ไม่ทันหรอก " พี่บอสตะโกนถาม

    " เสร็จแล้ว !!!! " ฉันตะโกน

    " ป้ะ ขึ้นรถดิ " พี่บอสบอก

    " อื้ม " ฉันตอบกลับ

    " นิวมายังอ่ะ " พี่บอสถาม

    " มาแล้ว พี่บอสขับเร็ว ๆๆ ดิ " ฉันตอบ

    ผ่านไป 20 นาที

    " ถึงแล้ว เกรปอยู่ร.ร.ทำตัวให้มันเรียบร้อยหน่อย เข้าใจไหม " พี่บอสบอก

    " คร้า ๆๆ  เข้าใจแล้วค่ะ พ่อ อุ้ย ! พี่ " ฉันตอบกลับ

    บอสเอามือไปยีหัวเกรป 

    " นิวอยู่ไหน เดี๋ยวพี่ไปส่ง " พี่บอสถาม

    " โรงอาหาร อ่ะ " ฉันบอก

    " ป้ะ เดี๋ยวพี่เดินไปเป็นเพื่อน " พี่บอสบอก

    " ตลอดอ่ะ " ฉันบอก 

    พอเดินไปถึงโรงอาหาร ฉันก็เห็นนิวหน้าหงิกยืนอยู่หน้าโรงอาหาร

    " นั่นไง " ฉันบอกพี่บอสพร้อมชี้ไปทางนิว

    " ไอ้เกรป ทำไมมาช้าจัง ฉันรอตั้งนาน ทำอะไรอยู่ห๊ะ " นิวตะโกนถาม

    แกจะพูดดังทำไมเนี่ย ฉันกำลังจะตอบ พี่บอสก็แทรกขึ้นมา

    " นี่เธอ พูดกับน้องฉันให้มันดีๆหน่อยได้ไหมอยู่กันแค่นี่จะตะโกนทำไม " พี่บอสพูด

    นิวหันไปมองหน่าแบบไม่พอใจ

    " ใครถามนายมิทราบห๊ะ ฉันถามน้องนายไม่ได้ถามนาย " นิวบอก

    บอสกำลังจะเถียงกลับ ฉันก็พูดขึ้น

    " หยุด !! ทั้งสองคนอ่ะ เจอหน้ากันทีไรทะเลาะกันทุกที " ฉันบอก

    " ก็ดูพี่เธอสิ " นิวตอบกลับ

    " ฉันทำไม " พี่บอสตอบกลับ

    " ยัง ๆ  ไม่หยุดอีก พอได้แล้ว พี่บอสเกรปขึ้นห้องก่อนนะ บ๊าย บาย " ฉันบอก

    พี่บอสพยักหน้า แล้วฉันก็พานิวเดินออกมา

    " แก ดูพี่แกดิ ชอบหาเรื่องฉันอ่ะ " นิวบอก

     " เค้าก็เป็นแบบนี้แหละ อย่าไปถือสาเค้าเลย " ฉันบอก

    แล้วฉันกับนิวกำลังเดินขึ้นห้อง ก็เจอนัตตี้กับปั๋ม ทั้งสองคนก็หันมามองหน้างเราสองคน เราสองคนกำลังจะเดินผ่าน ปั๋มก็ยื่นขาออกมา ทำให้นิวสะดุดขาปั๋ม แต่ไม่ล้ม แค่เกือบๆๆ

    " นี่เธอ แกล้งฉันหรอ " นิวถามอย่างหาเรื่อง

    " เปล่า ฉันมองไม่เห็นอ่ะ " ปั๋มบอกแล้วหันไปหัวเราะกับนัตตี้

    " กล้าพูด หาเรื่องกันนี่หว่า " นิวบอกแล้วทำท่าจะเข้าไปหาเรื่องปั๋ม
    แต่ฉันห้ามไว้ก่อน

    " อย่านิว  เข้าห้องกันเถอะ อย่าไปสนใจเสียงนกเสียงกาเลย " ฉันบอกแล้วหันไปมองหน้าสองคนนั้น 

    " กรี๊ด ๆๆๆ  แกว่าพวกเราหรอนังเกรป " นัตตี้ถาม

    " เปล่า ฉันแค่พูดลอยๆๆ  ใครอยากรับก็รับไปสิ " ฉันบอกพร้อมกลั้นหัวเราะ
    " กรี๊ด ๆๆๆ  นังบ้า " ปั๋มกับนัตตี้พูดพร้อมที่จะเข้ามาตบฉัน แต่นิวรีบดึงมือฉันแล้วเดินหนีเข้าห้อง


    " สะใจอ่ะเกรป 555 " นิวบอกพร้อมหัวเราะ

    " หยุดหัวเราะได้แล้ว ไปนั่งที่เหอะ อาจารย์จะเข้าแล้ว " ฉันบอก

    " อื้ม ไปดิ " นิวบอก

    สัพพักอาจารย์ก็เข้าห้อง เห็นนัตตี้กับปั๋มก็เดินเข้ามา

    " เกรป ยัยสองมารนั่นอยู่ห้องเดียวกับเราอ่ะ " นิวบอก

    " ช่างเค้าเหอะ " ฉันบอก

    พักกลางวัน

    ฉันกำลังมองหาที่นั่งอยู่ ก็ได้ยินเสียงพี่บอสเรียก

    " เกรปปป  มานั่งด้วยกันดิ " พี่บอสบอก

    แล้วฉันก็จูงมือนิวไปนั่งกับพวกพี่บอส

    " หวัดดีจ้ะ น้องเกรป " พี่ปอทักแล้วยิ้มมาให้ฉัน

    " หวัดดีค่ะ พี่ปอ " ฉันทักกลับ แล้วยิ้มให้

    " เกรป พายัยนี่มาทำไมเนี่ย เกะกะ " บอสถามพร้อมมองนิว

    " ทำไมฉันจะมามีอะไรไหม " นิวตอบ

    " มี " พี่บอสบอก

     " พอๆๆ กินข้าวได้แล้ว เจอหน้ากันทีไรทะเลาะกันทุกที " ฉันบอก

    ต่างคนก็ต่างกินข้าว  พอกินข้าวเสร็จ

    " เกรป ตอนเย็นเจอหน้าร.ร.นะ " พี่บอสบอก

     " ค่ะ ๆๆ " ฉันตอบกลับ  พร้อมพานิวขึ้นห้องเรียน

    ตอนเย็น

    ฉันเดินออกมาหน้าร.ร.พร้อมนิว  ก็เห็นพี่บอสกับพี่ปอยืนรออยู่ ฉันก็เลยเดินเข้าไปหา

    " นิวกลับพร้อมกัน ป้ะ " ฉันถาม

    " ไม่อ่ะ รอเจ้แพรก่อน แกกลับไปเหอะ เดี๋ยว พี่ชายของแกเค้าจะรอนาน " นิวพูดพร้อมหันไปมองพี่บอส

    " รู้ตัวก็ดีและ " พี่บอสตอบกลับ

    นิวทำหน้าไม่พอใจ

    " ให้ฉันรอเป็นเพื่อนป้ะแก " ฉันถามนิวต่อ

    " ไม่เป็นไรหรอก แกกลับไปเหอะ เดี๋ยวเจ๊แพรก็มาและ " นิวบอก

    " อืม นั้นฉันกลับแล้วนะ  บาย " ฉันบอก  พร้อมขึ้นรถ

    พอเกรปกลับไป

    ฉันยืนรอสักพักก็เห็นเจ้แพรมา กับเพื่อน

    " นิว รอนานป้ะ " ผ้าแพรถาม

    " ก็นานอ่ะเจ้ไปทำอะไรมาเนี่ย  แล้วนั่นใครอ่ะเจ้ " นิวถาม

    " อาจารย์ใช้อ่ะ อ๋อ นี่เบน เพื่อนสนิทพี่เอง " ผ้าแพรบอก

    " หวัดดีครับ น้องนิว พี่ เบนนะครับ " เบนบอกพร้อมยิ้มให้นิว

    " หวัดดีค่ะ พี่เบน เจ้กลับเหอะ หิวข้าวและ " นิวทักเบนกลับ พร้อมหันไปบอกผ้าแพร

    " ไปดิ  เบนงั้นแพรกลับก่อนนะ " ผ้าแพรบอก

    " อื้ม " เบนบอก  แล้วผ้าแพรกับนิวก็กลับบ้าน

    ......................................................................

    เพิ่งแต่เรื่องแรกจร้า  ชอบไม่ชอบบอกกันหน่อยนะ

    ถ้าผิดพลาดก็ขอโทดด้วยนะจ้ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×