ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What The Hell ถึงผมจะเลว...แต่ผมรักเธอนะ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      22 ต.ค. 56

    บทนำ
                   สามเดือนที่แล้ว
              ฝนตกอย่างบ้าระห่ำ ตกแรงมากและไม่มีทางทีจะหยุด ดันมาตกตอนที่กำลังจะออกเดตซะด้วย เหอะๆ วันนี้ก็คงเป็นเดตสุดท้ายแล้วละ และผมกับเธอก็ไม่เจอกันอีก ใช่ ไม่เจอกันอีก คุณอ่านไม่ผิดหรอก เธอชื่อพาสเทล ที่ผมนัดเธอเดตครั้งนี้เพราะผมจะบอกเลิกเธอ ผมเบื่อเธอ ผมรำคาญเธอ แต่เธอก็น่าสงสารอยู่นะ เธอน่ารักใสๆ เธอซื่อ เธอเหมือนแมวน้อยตัวหนึ่ง แต่ทำไงได้ เธอไม่ใช่สเป๊กที่ผมตั้งไว้ ที่ผมยอมคบด้วยเพราะเห็นว่ามาทำตัวน่ารักใส่ และวันนี้แหละ วันสุดท้ายที่เราจะพบกันและเราจะเลิกติดต่อกันอย่างเป็นทางการ ในขณะที่ผมขับรถโดยมีเทลและสายฝนเคียงคู่กันไป ผมเปิดเพลงคลอเบาๆให้ได้ฟีลดีๆก่อนที่จะเลิกกัน คงไม่มีใครอยากสร้างบรรยากาศแย่ๆในตอนเดตกันละนะ และผมก็มาถึงสถานที่เดต ผมเลี้ยวรถจอดและลงมาเปิดประตูให้เทล เธอส่งยิ้มกลับมาแทนคำว่าขอบคุณ และเดินนำเข้าไปในร้าน ผมเดินไปที่เคาท์เตอร์เพื่อแจ้งชื่อ ก่อนที่จะมาที่นี่ผมได้จองโต๊ะวีไอพีไว้แล้ว พนักงานจัดแจงทุกอย่างเรียบร้อยผมกับเทลก็เดินเข้าไปนั่งทานอาหารเหมือนคู่รัก คู่อื่นๆ แต่เดตครั้งนี้ของผม มันจะแปลกกว่าคู่อื่น เพราะผมจะบอกเลิกเทล! หลังจากทานอะไรต่ออะไรเยอะแยะไปแล้ว ผมก็เรียกเธอเบาๆ
         "พาสเทล"
         "หือ?"
         "วันนี้เธอมีความสุขไหม?"
         "อื้อ...มีความสุข มีมากด้วย"
         "เธอรักฉันไหม?"
         "รักสิ รักมากด้วยเทลรักวูฟที่สุดเลยนะ"
         "พาสเทล...." ผมเรียกเธอพร้อมจับมือไว้
         "ว่างไวูฟ?"
         "เราเลิกกันเถอะ"ผมพูดเสร็จก็เดินออกจากห้องไปจ่ายเงินแล้วขับรถกลับบ้าน ผมคิดว่าเธอควรเจอคนที่ดีกว่าผมนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×