ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF HKS] Memoroma

    ลำดับตอนที่ #7 : Memoroma 07 - 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 324
      0
      8 ต.ค. 57



    [HKS] Memoroma 07

     

                  ลมเย็นพัดปลายผ้าม่านที่เปิดคาไว้ พาแสงนวลสาดส่องเข้าห้องที่เคยมืดมิด

                  อ่างจากุชชี่สีขาวตั้งอยู่ชิดบานกระจกใหญ่คลุมด้วยมูลี่กั้นโลกภายนอกจากร่างบอบบางที่กำลังยืนหลับตาล้างตัวภายใต้เรนชาวเวอร์ติดเพดาน ผู้ซึ่งไม่รับรู้ต่อการมาเยือนของผู้ดูแลตัวเอง กำลังยืนมองร่างเปลือยเปล่าของเขา...ไม่วางตา

     

     

                  ผู้หญิงเปลือย...ก็เคยเห็นมามาก

     

     

                  ผู้ชาย...ยิ่งไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น

     

     

                  แกงส้ม เป็นผู้ชายเหมือนกัน ไม่แตกต่าง รูปร่างเล็กบอบบาง ไร้ทรวดทรง ไม่ได้น่าสนใจ ชวนมองแม้แต่น้อย...

     

     

                  แต่ทำไมเขา...กลับละสายตา...ไม่ได้เลย

     

     

                  แสงเบาสลัวในห้องใหญ่ เพียงพอสะท้อนร่างแกงส้มกลางอ่างขาว ในห้องน้ำปราศจากฉากกั้น ใบหน้าหวานเงยหน้าหลับตาพริ้มรอรับสายน้ำกระทบร่าง จากหน้าผากมนปลายจมูกรั้น แวะอ้อยอิ่งกลีบปากบนที่กำลังเผยอหายใจอย่างเย้ายวน เลยลงผ่านลำคอเพรียวคลอเคลียแผ่นอกบางขยับไหวอวดยอดอกชูชัน ลงสัมผัสหน้าท้องเนียนแบนราบ และค่อยๆ ไหลลงต่ำตามแรงโน้มถ่วง จนถึง.....

      
     

     

     

               ก๊อก!  ก๊อก!  ก๊อก!...ก๊อก!  ก๊อก!...ก๊อก!

     

                  บอดี้การ์ด

     

                  ฮั่นเคลื่อนตัวเร็วกลับไปหน้าประตู พร้อมกับเสียงหยดน้ำเงียบลง ประตูห้องนอนใหญ่ถูกเปิดออกทันที แต่ก็ต้องชะงัก เพราะคนดูแลร่างใหญ่เอาตัวดันขวางไว้อยู่

                  มีอะไร?”

                  ฮั่นถามผ่านช่องประตูแคบ ปรับเสียงให้ปกติที่สุด เขารู้ว่าภายในกายตัวเองกำลังปั่นป่วนแค่ไหน ที่สำคัญ...เขาไม่อยากให้แกงส้มได้ยิน แม้มันไม่น่าทัน เพราะคนข้างนอกจงใจเคาะประตูให้เสียงดังซะขนาดนั้น

                  “นายลืมกระเป๋า...บอดี้การ์ดจ้องจับสังเกต ถือกระเป๋าเสื้อผ้าฮั่นไว้ข้างตัวไม่ยอมยื่นให้ จนฮั่นต้องเปิดประตูกว้างขึ้นอีก คว้ากระเป๋าตัวเองคืนมา

                  กวนประสาทชัดๆ

                  ขอบใจเขาปิดประตูทันทีที่ได้ของ แต่ก็ไม่ทันมือหนาของบอดี้การ์ดดันแทรกห้ามประตูก่อนจะปิด

                  ทุกอย่างเรียบร้อยดีมั้ย?” ทิ้งเสียงถ่วงเวลา พยายามสอดส่ายสายตาเข้ามาข้างใน แต่ก็ถูกฮั่นกั้นไว้อีก

                  “ดี!” ฮั่นกระแทกเสียงต่ำ ดันประตูปิดทันที

                  แล้วคุณแกงล่ะ?” แต่นายบอดี้การ์ดยังไม่ปล่อยมือง่ายๆ ท่าทางมีพิรุธของฮั่น ยิ่งกระตุ้นความอยากรู้เขา

                  “อาบ..

                  “คุณแกงอยู่นี่!”

     

                  แกงส้มตอบเสียงดัง ก่อนเดินเข้ามาชิดตัวฮั่น ไอเย็นจากร่างเล็กซึมผ่านเสื้อคลุมแผ่ซ่านความร้อนระอุไปทั่วร่างผู้ดูแล ชุดรุ่มร่ามสาบเสื้อแหวกกว้างจนเห็นหน้าอกขาวจนไปถึงหน้าท้องน้อย กับภาพเร่าร้อนกลางห้องเมื่อครู่ยิ่งโหมไฟที่ไม่เคยมอดให้ลุกโชนขึ้นอีก

     

     

                  อารมณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น...โดยเฉพาะกับผู้ชาย...

     

     

                  ที่ชื่อ...แกงส้ม

     

     

                  คุณแกงจะนอนแล้ว เหนื่อยมาก นายก็ไปพักเถอะ วันนี้ขอบใจมากแกงส้มตัดบทไว เอื้อมมือปิดประตูใส่หน้าบอดี้การ์ด ก่อนที่เขาจะมีโอกาสได้พูดอะไรอีก

                  หลังจากประตูปิดลง แกงส้มหันหลังเดินกลับไปที่หน้าห้องน้ำ โดยมีผู้ดูแลกำลังจะก้าวตามไป แต่เขาชะงักเท้าตัวเองหันกลับมาที่ประตูห้อง

     
                   และ...

     

                  กดล็อคทันที!

     

                  คุณแกงหยุดที่ราวผ้าหน้าห้องน้ำ ก้มลงเก็บผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่ตนเองทำตกไว้ขณะรีบออกมาดูเสียงดังเมื่อครู่..

                  “โอ้ย!

                  ระแสความเจ็บแล่นไปทั่วสะโพก ของฝากจากแรงกระแทกพื้นทรายแข็ง ถ้าพี่ฮั่นปล่อยเขาลึกกว่านี้ น้ำทะเลคงช่วยพยุงตัวเขาไว้ไม่เจ็บตัวมาก แต่ในทางกลับกัน..เขาอาจไม่รอดมากุมบั้นเอวร้องโอดโอยอยู่ตอนนี้ก็ได้..

                  อ๊ะ..

                  มืออุ่นทาบทับหลังมือซ้ายเขาจากด้านหลัง ลมหายใจอุ่นกว่า เกือบจะเรียกได้ว่า..ร้อน..กำลังหายใจรินรดอยู่ที่ต้นคอซ้ายเขา...

                  มือหนาเริ่มขยับเนิบบีบนวดไปตามแนวเอวบางระบม แกงส้มสะดุ้งสุดตัว เผลอแหงนหน้าขึ้น ศีรษะทุยชื้นบิดไปมาบนไหล่เปลือยกว้างของคนข้างหลัง..ที่ยังไม่หยุดมือ

     

                  ไม่รู้มันคืออะไร...

     

                  อยากหลุด...แต่ไม่อยากให้ปล่อย

     

                  มัน..มัน....ดี...

     

                  อีกแล้ว

     

                  จะไม่ถามเหรอ?” ฮั่นเป่าลมหายใจร้อนเอ่ยเสียงต่ำแหบพร่า ข้างๆหูแกงส้ม

     

                  ไม่อยากรู้หรือ? ว่าฉัน..ทำไปทำไม?

                  ฉัน...ทำร้ายนายทำไม?

     

     

                  ไม่...คุณแกงไม่อยากรู้ ตราบใดที่พี่ไม่อยากบอก..

                  ตัวคุณแกงเองก็ยังมีเรื่องอีกมาก...ที่ไม่อยากพูด

     

                  แผล ก็คือ แผล ยิ่งจับยิ่งเจ็บ ยิ่งบีบยิ่งทรมาน

                  เขาทำเป็นแค่..ไม่ยุ่งกับมัน..

                  แต่สำหรับพี่ฮั่น..ทางใดที่จะช่วยให้พี่หายได้..หากคุณแกงรู้..

     

                  คุณแกงจะทำ

     

     

                  พวกหื่นกาม คืออะไร?"

                  หืม?” นี่เหรอที่อยากถาม เล่นตลกกับฉันเหรอแกงส้ม

                  หมอคนนั้นพูด..คุณแกงว่าจะถามแล้ว..ตะ..แต่ลืม

                  แกงส้มหมุนตัวกลับมาคุยกับคนด้านหลัง โดยที่มือหนายังวางอยู่บนเอวเขา กลายเป็นว่าคุณแกงพาทั้งร่างเข้าสู่อ้อมกอดของผู้ดูแลด้วยตัวเอง...

                  ไม่น่าเลย...ท่านี้อีกแล้ว..แล้วดูตาพี่..ทำไมหรี่จ้องคุณแกงแบบนี้ล่ะ รู้สึกหวิวๆ อย่างไงก็ไม่รู้ ยิ่งสายตาที่ไล่มองเขา..ตั้งแต่ริมฝีปาก ลำคอ และหยุดที่...

                  แกงส้มมองตามสายตาคมที่พลุบต่ำลง พี่กำลังมองรอยแยกเสื้อคลุมเขา! แกงส้มจะยกมือขึ้นปิด แต่ฮั่นรู้ทัน กระชับวงกอดแน่นขึ้นจนคนตัวเล็กกว่าไม่สามารถทำได้ตามใจต้องการ

     

                  จะปิดอะไรครับคุณแกง...ที่ให้ผมเห็น..ก่อนหน้า..

     

                  แทบไม่เหลืออะไรแล้ว

     

                  ไม่อยากรู้คำตอบแล้ว...ทำไมนะ..ทั้งๆ ที่ยังสวมเสื้อคลุม..แต่อยู่ต่อหน้าเขากลับรู้สึก..เหมือนตัวเองไม่ได้ใส่อะไรเลย...ไม่เข้าใจตัวเอง ทำไมต้องปิด ทำไมต้องอาย...

                  แกงส้มหลบสายตาฮั่นหันไปหา KS เพื่อนเพียงหนึ่งเดียว ที่กำลังนอนสบตาเขาบนพื้นห้อง ราวกับร้องขอความช่วยเหลือจากมัน

                  พวกหื่นกาม...ก็คือคนที่คิดแต่เรื่อง อย่างว่า ตลอดเวลา..

                  แกงส้มค่อยๆ หันกลับมา เลิกคิ้วสงสัย...คำแปลกๆ โผล่มาอีกแล้ว...อย่างว่า..ว่าอะไรล่ะ?

                  เดาง่ายตลอด ความสงสัยกลบได้ทุกอย่าง  เด็กจริงๆ เลย..แกงส้ม

                  เช่น...คิดถึงแต่ตอนได้เห็นเขา...

                  แกงส้มหันหน้าหนีสายตาคมกริบที่จ้องราวกับกระชากผ้าคลุมเขาออก..ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

                  “...ตอนได้สัมผัสเขา...

                  มือหนาทำหน้าที่อีกครั้ง นิ้วเรียวขยับแผ่วไหวลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบาง...เหมือนกำลังก่อไฟภายในแผดเผาเขาทั้งเป็น

                  “…และตอนได้...

                  ฮั่นเคลื่อนหน้าเข้าใกล้เจ้านายน้อย คุณแกงใจเต้นแรงมือสั่นหลับตาแน่น เขารู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น...เหมือนตอนนั้นเมื่อบ่าย...สิ่งที่ติดอยู่ในหัวเขาตลอด...สิ่งที่ติดอยู่ในปากเขาตลอด..เวลา

     

     

               ครอกกกกกก

     

                  ในชีวิตหนึ่ง...คนเรา...จะทำเรื่องน่าอายได้กี่ครั้งกันนะ?

     

                  เสียงกลั้นหัวเราะรอดออกจากปากคนข้างหน้าก่อนที่มันจะได้สัมผัสริมฝีปากชมพูใส..เป็นครั้งที่สอง

                  แกงส้มซุกหน้าหนีความอายลงบนอกเปลือยของคนที่กำลังกลั้นขำจนตัวสะเทือนไปหมด...เขาไม่อยากหัวเราะออกมา ไม่อยากให้คุณแกงอายหนักกว่าเดิม

     

                  เด็กน้อยเอ้ย...อย่าทำแบบนี้บ่อยได้ไหม

     

                  แค่นี้..ก็ปีนขึ้นไม่ไหวแล้ว

     

                  ฮั่นโอบร่างตรงหน้าแน่นขึ้น ยิ้มมองเด็กหิวโซขี้อายที่ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาอีก ก่อนจะก้มลงจูบกลางศีรษะทุยแทน..

                  ผมอุ่นนมไว้ให้ข้างล่าง..เดี๋ยวไปเอามาให้นะครับ

                  ฮั่นกระซิบเบากับผมดำยาวของแกงส้ม น้ำเสียงอ่อนโยนกลับมาอีกครั้ง..หลังจากปล่อยให้อารมณ์เปลี่ยนเสียงเขาเกือบกลายเป็นพวกที่คุณแกงถามถึง..

                  นึกแล้วก็สงสัย พี่โน่พูดกับคุณแกงเรื่องนั้นทำไม? หรือ จะเตือน..ให้ระวังเขา

     

                  ก็น่าระวังอยู่หรอก

     

                  คุณแกงมุดหัวกระแทกลงบนอกข้างหัวไหล่ฮั่นแรง สองสามทีทำโทษตัวเองที่ปล่อยให้เสียงนั้นหลุดออกไป โดยลืมไปว่า....

                  ฮึก!..

     

                  ผนังจำเป็น...มีบาดแผล

     

                  คุณแกงขอโทษ! ขอโทษ! ขอโทษ!

                  แกงส้มดันตัวเองออก มือเล็กสั่นเทาระหว่างพยายามแตะเหนือผ้าพันแผลหัวไหล่ขวา ปากอิ่มก้มลงเป่าเบาๆ แผลจะได้หายเร็วๆ พี่ฮั่นจะได้หายเจ็บไวๆ

     

                  ไม่มีอะไรดีเลยเรา ดีแต่ทำร้ายเขา พี่โดนยิงก็เพราะเรา พี่เจ็บก็เพราะเรา...

     

                  แย่จัง..คุณแกง

     

                  ไม่เป็นไร..ไม่เจ็บเห็นสีหน้าแกงส้มแล้วความปวดก็หายทันที อย่าทำหน้าอย่างนั้น..

                  มันไม่ใช่ความผิดคุณ

                 

                  “เลิกเป่าเถอะ..จั๊กจี้

                  แกงส้มเงยหน้า ตากลมโตจ้องเขา ยกคิ้วขึ้น อะไรกันอย่าบอกนะว่าไม่รู้จัก...จั๊กจี้ ให้ตายเถอะ ยุทธนาเลี้ยงมาอย่างไง เคยสอนอะไรบ้าง

                  ฮ่าๆ...คุณแกงรู้หรอกน่า พี่น่าจะได้เห็นหน้าตัวเองนะ ตลกมากเลย อุ้ย!! ..โอ้ย..ฮ่าๆๆ พอ..พอแล้ว ฮ่าๆ

                  ตลกนักใช่ไหม หลอกฉันเนี่ย...

                  ฮั่นคว้าตัวแกงส้มจับจี้เอวทำโทษ จะดิ้นก็ไม่หลุดเอาง่ายๆ เสียงหัวเราะเคล้าความสุขของคนทั้งสองดังก้องทั่วห้องมืดมิด ฮั่นหยุดตัวเองเมื่อคุณแกงเริ่มหมดแรง พิงพักหายใจข้างๆ อกเขา..

     

     

                  บนเตียง

     

     

                  ผู้ดูแลปล่อยร่างตัวเองรองรับเจ้านายก่อนที่จะหล่นลงบนเตียงนุ่มขนาดใหญ่ สองแขนเล็กวางบนอกเปลือยของคนข้างล่าง ใบหน้าหวานเอียงซบหอบหายใจรวยรินอยู่บนร่างเขา

     

                  ทำไม..ใจพี่..เต้นแรงจัง

                  เด็กขี้สงสัยกดหูแนบเนื้อฟังมันให้ชัดขึ้น ใจเจ้ากรรมก็ยิ่งเต้นถี่แรงแสดงตนยังกับกลัวคนถามจะไม่ได้ยิน

                  ร่างที่พ้นเสื้อคลุม ไม่มีส่วนไหนไม่สัมผัสโดนเขา แก้มเนียนเย็นแนบเนื้ออกซ้าย ศีรษะทุยขยับขึ้นลงตามจังหวะหายใจคนข้างล่าง ลมหายใจอุ่นของคุณแกงหอบรินกระเซ้าเย้ายอดอกอีกข้าง

     

     

                  มีแต่คนตายด้านเท่านั้น...ที่ไม่รู้สึก

     

     

                  “เหตุผลเดียว..กับคุณนั่นล่ะ

     

                  'มันเต้นเพราะพี่นะ'

     

     

                  “เพราะ...เหนื่อย..สินะแกงส้มตอบช้าๆ ก่อนจะนิ่งผลอยหลับไป

                  เฮ้อ......ไม่รู้ตัวเลยหรือไง

                  ฮั่นหลับตายกมือขึ้นก่ายหน้าผาก ถอนหายใจแรง นี่มันเป็นแผนทดสอบความอดทนจากคนบนฟ้า หรือ คนตรงหน้ากันแน่ หากเป็นคนอื่นเขาคงคิดว่าตั้งใจยั่วปั่นหัวเขาเล่น...แต่กับเด็กคนนี้..ไม่ใช่

     

                  คุณแกง...บริสุทธิ์เกินไป

     

                  ฮั่นยิ้มประคองศีรษะแกงส้ม แขนอีกข้างช้อนหลังแผ่วเบาก่อนจะค่อยๆพลิกตัวเองขึ้น วางแกงส้มลงนอนบนเตียง จัดหมอนและดึงผ้านวมเตรียมห่มให้...

     

                  แต่...คุณแกงยังไม่ได้เปลี่ยนชุดนอนเลย ยิ่งป่วยง่ายอยู่ด้วย นอนไปทั้งอย่างนี้ได้เป็นไข้แน่

                  ฮั่นลุกไปเปิดไฟดวงเล็กในห้อง แล้วเดินไปที่กระเป๋าเสื้อผ้าแกงส้ม เตรียมหาชุดนอนมาใส่ให้..

     

                  อือ..

     

                  หืม..ไฟแยงตาเหรอ ฮั่นหันกลับมามองเจ้านายบนเตียง...

                  ร่างเล็กหลับตาหยี ผ้าคาดเอวคลายออก คงตั้งแต่ตอนพยายามดิ้นหนี เสื้อคลุมหลุดลุ่ยเผยหัวไหล่กลมกลึงมาถึงต้นแขน อีกข้างหมิ่นเหม่เกาะลาดไหล่ใกล้หลุดเต็มที ยอดอกข้างที่เผยออกสีชมพูแข็งชัน หลุมสะดือสวยบนหน้าท้องแบนราบ ด้านล่างปลายผ้าแหวกขึ้นมาตามต้นขาขาวเนียนซ้าย..ที่กำลังพลิกตัว..

     

                  ชันเข่าขึ้น

     

     

                  ความคิดที่จะปิดไฟ หายไปทันที...

     

                  พร้อมกับสติ

     

                  ฮั่นเลิกสนใจหาชุดนอน ตัณหาพาเขากลับมาที่เตียงใหญ่ ฮั่นนอนตะแคงข้าง เอื้อมมือเกลี่ยผมยาวพ้นจากแก้มใส นิ้วเรียวเคลียไปทั่วใบหน้าสีชมพูอ่อน กลีบปากเผยอออกราวกับรอจุมพิตจากใครบางคน

                  ผู้ดูแลพลิกตัวขึ้นคร่อมแทรกตัวระหว่างขาเจ้านาย ใช้ศอกซ้ายพยุงร่างไม่ให้โถมทับเขาทั้งตัว ริมฝีปากอุ่นบรรจงแตะลงที่หน้าผากทุย เคลื่อนปากมาทางขมับน้อย ฮั่นเม้มจูบไปทั่วทุกอณูที่ลากผ่าน โดยไม่ยอมละริมฝีปากออกจากใบหน้าแกงส้ม...แม้แต่วินาทีเดียว

     

                  ตอนนั้นได้แต่อิจฉาหยดน้ำที่ได้สัมผัสคุณแกงไปทั้งตัว...

     

                  แต่ตอนนี้...แม้แต่อากาศก็ต้องอิจฉาเขา...

     

     

                  มือข้างขวาลากลูบขาเล็กเนียนตั้งแต่ข้อเท้าจนมาถึงต้นขาด้านใน และไล้ไปมาอยู่ตรงนั้น แกงส้มหลับใหลบิดตัวไปมาด้วยความรัญจวน ร่างทั้งร่างกลายเป็นสีชมพูระเรื่อ กระตุ้นอารมณ์ฮั่นขาดกระเจิง ฮั่นกดจูบแรงขึ้น สูดทุกสรรพกลิ่นเข้าเต็มรักราวกับไม่อยากให้ใครได้กลิ่นคุณแกงอีก ริมฝีปากหนาลากไซ้ซอกหูลงมาถึงต้นคอ และ...

     

                  ร่างตรงหน้ากระตุกตัวทันที ทำฮั่นลืมตาขึ้น..

                  รอยแดงช้ำเป็นวงรอบลำคอบาง

                 

     

                  เหมือนโดนสาป

     

                  เหมือนโดนตีตรา

     

                  ความเจ็บที่มอบให้...กลายเป็นความปวดที่ย้อนกลับมา

     

                  ฮั่นเป่ารอบรอยที่คอนั้น...หวังว่าจะหายเร็วๆ หายเจ็บไวๆ รอยนี้ไม่ควรอยู่บนร่างคุณแกง.. ไม่ควรเลย

     

     

                  เลิกเป่าเถอะ..จั๊กจี้

     

     

    TBC : Ninee >,<

     

    รารู้ว่าทุกคนกำลังอินผลบอลเกาหลี-ไทย  น้องแกงใส่ขาสั้น >///<  พี่ฮั่นจะไปญี่ปุ่น  T___T

    ฉะนั้นอย่าสนใจเราเลย แต่งไปลงไปงี้แหล่ะ กร้ากกกก


    ลงอีกๆๆ ง่วงแล้ววว เดวมาต่อวันหลังนะค่าาา


     

    100% แล้ว ไม่คิดว่าจะเวิ่นได้ขนาดนี้ ยังไม่ไปไหนสักทีเนอะ วนอยู่รอบเตียงนี่แหล่ะ กร้ากกก คงไม่โดนแบนใช่ไหม ยังไม่ได้ทำไรเลยนะ กร้ากกกก ค้างอีกๆ 5555

     

    เราอ่านทุกเม้นท์เลยนะคะ ตั้งแต่ตอนแรกจนตอนนี้

    ขอบคุณทุกกำลังใจอย่างยิ่งยวดค่ะ ^__^

     

    ตั้งแต่ตอนนี้ไป รี้ดจ๋า..เรามาคุยกันเลยดีก่า อะคึ อะคึ

     

    คุณ Kathy >> อย่าเพิ่งแปะ5555 อีกนิด ขออีกนิด ใกล้แล้น

    คุณ muffin_n >> เดี๋ยวๆ บทอัศจรรย์มันต้องใช้เวลานะตะเอง  อร้ายย >///<

    คุณ Ice_HKS >> คือ....คือ.....อ่านเล้ยยยย //รอบนี้หายใกล้แล้นนะ เก๊าจิพยายาม ^__^

    พี่ก้อยจ้า >> ร้อยแล้ววว เจ้ มาอ่านๆ เอเชี่ยนเกมส์ครั้งไหนล่ะเจ้ ถ้าครั้งนี้ไม่ทันแล้ว ถ้าครั้งหน้า..ไม่แน่ใจ กร้ากกก

    คุณ Jai >> อ่านเม้นท์คุณใน My Happiness มา ขอบคุณนะคะ เรื่องนี้ไม่นานนะ แต่แวะปั้มบ่อยแค่นั้นเอง กร้ากกก ตอนนี้ก็แต่งไปเขินไปอยู่ ถึงตอนนั้นมาแปะเมลได้เลยค่า

    น้อง kawaiipanda >> ม้าแพนด้าที่รักกกก ไม่ใช่นะไม่ใช่ทางพี่ ทางพี่ใสๆ ไร้มลพิษ แต่ที่น้องเห็นดีเห็นงามไหลรื่นปรู้ดๆ อาจเป็นเพราะเข้าทางน้องมากกว่า 5555 อะคึ อะคึ

    คุณ Windylee >> นั่นสิรี้ดดด เก๊าโรคจิตป่ะเนี่ยยย ชอบให้ค้างงง 555 ขอโทษด้วยนะ เราก็ค้างเหมือนกัน กร้ากกกก

    คุณ pacellaa >> ขอบคุณนะคะ ^__^ มาแล้วค่า มาอ่านเลยยยย ตอนนี้ยังวนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่ได้เดินไปไหนเลย กร้ากกก

     

    ปล.รี้ดท่านใดเพิ่งผ่านมาเจอฟิคนี้ เม้นท์ไว้ได้นะคะ จะมาตอบพร้อมตอนใหม่เลยค่ะ

    ขอบคุณนะคะ 

    Ninee (@Jasmininee)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×