ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miyashita Nagaoka LOVE AND WAR

    ลำดับตอนที่ #5 : ถาวร

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 56


    ท่าทางพี่ซาโกดะจะอารมณ์ไม่ดีแฮะ เอบาตะยืนเท้าเอวมองร่างของรุ่นพี่ลอยเหนือเนต ตบบอลที่ไอมิเซทให้

    “ใช่นะซิ โค้ชให้ซ้อมแบบเบาๆ แต่เจ๊ไฝแกเล่นตบซะลูกบอลแตกไป2ลูกแล้วละ แต่ไอมิยังถือว่าโชคดีนะ ที่เจ๊ไฝแกให้ไปเซท ถ้าให้มารับลูกเสริฟกันละก็ มีหนาว”

    ไม่หนาวหรอก ในยิมอากาศร้อนจะตาย เอบาตะกวน

    ริสะยิ้มมุมปากก่อนจะเขวี้ยงลูกบอลใส่อีกฝ่าย ตลกตลอดนะแก  =_=++

    “ทุกคนมารวมกันทางนี้เลยๆ “  มานาเบะ เรียกรวมตัวเพื่อสรุปการซ้อมในวันนี้

    ในวันนี้เราซ้อมแบบสบายๆ โค้ชไม่มีอะไรจะเน้นเป็นพิเศษ เลยไม่มีอะไรต้องสรุป ยกเว้น ซาโกดะกับไอมิ ทีหลังไม่ต้องซ้อมรุนแรงถึงขั้นลูกบอลแตก สองสามลูกหรอกน่ะ

    ซาโกดะหันมาขอโทษไอมิ เธอสติแตกหลังจากเห็นฮารุกะจุ๊บแก้มไอมิ  ขอโทษน่ะ ซาโกดะพนมมือไหว้"

    ไอมิผู้น่าสงสารได้แต่พยักหน้ายอมรับชะตากรรมของเธอในวันนี้
    TUT

    ส่วนที่เหลือก็เก็บอุปกรณ์กันให้เรียบร้อย กัปตันช่วยเช็คด้วยนะ

    ซาโอริที่ไม่ค่อยสบาย รับคำเนือยๆ

    หลังการซ้อมทุกคนดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะหลังจากนี้จะได้เปลี่ยนบรรยากาศไปเก็บตัวแถวคันไซเลยทีเดียว

    ไปเตรียมตัวฮันนีมูนกันดีกว่า-.,-   อาคาริรีบวิ่งไปจูงมือ ซาโตะ  

    อะไร ใครจะไปฮันนีมูนกับเธอย่ะ ซาโตะตว๊าดแว๊ดๆ -///-

    ซาโอริเดินเนือยๆ ถือชาร์ทเพื่อไปเช็คอุปกรณ์

    “เจ๊ ไม่สบายหรอ วันนี้เงียบๆ ไม่มีบทพูดเลย” ^_^

    ^ ^* ใช่นะสิ ไรเตอร์คิดบทฉันไม่ออกละมั้ง  ซาโอริไอคอกแคก

    ถ้าป่วยก็ไปพักเหอะ ตอนเย็นเดินทางไกล มันจะแย่เอาน้า

    แหมๆ เป็นห่วงฉันหรอมิยูจัง? หรือว่าเราจะเปลี่ยนคู่ดี เป็นมิยู ซาโอริ  

    ไม่เอาอ่ะ ไม่ชอบแมว มิยูทำท่าขยะแขยง

    แก... =_=

    เลิกกวนดีกว่า เอาชาร์ทมา เดี๋ยววันนี้ฉันจัดการให้เอง ไม่ต้องห่วงไปนะ แชทกับคิมยอนคุงให้หายป่วยเถอะ

    เออๆ ฝากด้วยละ  ซาโอริยื่นชาร์ทให้ นากาโอกะตะเบะรับคำสั่ง

    ฮารุกะเก็บบอลลงรถเข็นเป็นลูกสุดท้าย แต่อีกลูกก็ไหลมาโดนขาเธอ  เธอเก็บใส่รถเข็น และอีกลูกก็ไหลถูกขาเธออีกครั้ง

    “ถ้ามีอีกลูกนึง ก็เอามาเก็บเองเถอะนะ อย่ามาเป็นภาระลูกหลาน”

    “หน้าที่เก็บบอลมันของฮารุกะนี่” ซาโกดะยื่นลูกบอลในมือให้น้องเล็ก

    “นั้นมันเมื่อปีก่อนค่ะ ตอนนี้หน้าที่นั้นมันเปลี่ยนไปละ วันนี้พี่ซาโอริไม่สบาย ฉันเลยมาทำแทน” ฮารุกะรับบอลจากซาโกดะ

    “อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปว่าไหม?

    “ค่ะ มันเปลี่ยนไปหมดแล้ว ”

    ซาโกดะพยักหน้าน้อยๆ ฮารุกะจะเข็นรถเก็บบอลไปไว้ริมสนามแต่ซาโกดะก็คว้ามือของน้องเล็กเอาไว้

    ฮารุกะเองก็อยากรู้ว่าซาโกดะจะทำอะไร เด็กน้อยไม่ได้ดิ้นหรือสะบัดมือหนี

    ซาโกดะเขียนบางอย่างลงบนฝามือของฮารุกะ ด้วยนิ้วมือของเธอ

    ไม่เปลี่ยน”  ซาโกดะเขียนคำนี้

    ฮารุกะสับสน ความรู้สึกแบบนี้ ... ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้ ...ทำไมถึงใจเต้นเพราะคำพูดแค่นี้...

    “ให้พี่ช่วยเข็นไปเก็บช่วยนะ นากาโอกะแทรกตัวเข้ามาทันเวลา

     ฮารุกะยิ้มถูกใจ  “ขอบคุณนะคะ กำลังต้องการคนช่วยพอดี”

    ฮารุกะมองมือซาโกดะที่ยังจับมือเธออยู่ ซาโกดะจึงจำเป็นต้องปล่อยอีกฝ่ายให้เป็นอิสระ

    “หน้าที่เช็คของก็เปลี่ยนจากกัปตันมาเป็นมิยูแล้วหรอเนี่ย “^ ^ 

    เปล่าหรอกค่ะ วันนี้กัปตันป่วย ฉันเลยมาช่วยก็เท่านั้น นากาโอกะตอบทั้งสองคนมองตากันอย่างไม่ลดละ

    นั้นนะสินะ แค่ชั่วคราวสินะ ซาโกดะยิ้มละเมียด นากาโอกะหน้าเสีย  =_=;;

     “จะถาวรในเร็วๆนี้แหละค่ะ” ฮารุกะพูดขึ้นมา

    “ไปกันเถอะค่ะพี่มิยู เค้ายังเก็บของไม่เสร็จเลย” ฮารุกะเข็นรถเก็บบอลนำหน้านากาโอกะ..

    “ไปนะคะ” นากาโอกะโค้งตัวตามมารยาท ซาโกดะเดินไปอีกทาง

    “ถ้าแวะไปที่โอกายาม่าก็น่าจะดีเนอะ ไม่ไกลจากฮิเมจิด้วย ” ฮารุกะชวนคุยตลอดทางไปห้องเก็บของ

    “คงได้ไปวันหยุดละมั้ง นากาโอกะตอบเรียบๆ

    “เค้าจะพาพี่ไปเจอโค้ชโทโมะ เพื่อนๆ ร่วมทีมเค้าน่ะ ชื่นชมพี่มากๆเลยละ  มือซ้ายสังหาร”
    ฮารุกะเลียนแบบมิยูตบวอลเล่ด้วยมือซ้าย แบบนี้ๆ เด็กน้อยกระโดดดึ๊งๆ

    มิยูดูเหมือนไม่ค่อยสนใจฮารุกะเท่าที่ควร ปกติจะไม่ละสายตาเลยด้วยซ้ำ เธอได้แต่ยิ้มและพยักหน้า ปล่อยให้น้องเล็กพูดคนเดียวจนถึงห้องเก็บของ

    “จะถาวรในเร็วๆนี้ หรอ หมายความว่างัยนะ” +_+  มิยูยังเบลอๆ เดี๋ยวก็ถาวรหรอ นี่ฮารุกะคิดว่าเราจะได้เป็นกัปตันเร็วๆนี้หรอ ? เอ..ตำแหน่งเช็คอุปกรณ์ก็เป็นหน้าที่กัปตันนี่นา เอ มันยังงัยกันเนี่ย

    “พี่มิยูไปกันเถอะค่ะ”  เค้าเช็คของครบแล้วละ" ^ ^

    “ห๊ะ อ่ะ.. อื้ม แต่ด้วยความรีบร้อนและไม่มีสมาธิ  มิยูสะดุดเข้ากับล้อรถเข็นบอล มิยูเซถลาจะล้ม

    “เฮ้ย!!  ฮารุกะตกใจรีบวิ่งเข้ามาคว้าแขนรุ่นพี่แต่ด้วยความผอมบางของสรีระทำให้กลายเป็นว่า ตอนนี้ เธอล้มลงมาทับมิยูบนพื้นแทน แรงกระแทกของรถเข็นบอลกับตู้เก็บกรวย ทำให้ของบนหลังตู้หล่นลงมาทับทั้งคู่ กรวยกลมสำหรับวิ่งหล่นลงมาเต็มห้องไปหมด ใครก็ช่างเอาไปเรียงไว้บนหลังตู้แบบนั้นนะ

    มิยูตกใจ ประคองร่างของฮารุกะเอาไว้มือนึงก็จับที่หัวของน้องเล็กเอาไว้แนบอก  ป้องกันอันตราย ถึงแม้จะเป็นฝ่ายนอนอยู่พื้นก็เถอะ

    “ฮารุกะ!   เจ็บตรงไหนไหม ..เป็นอะไรหรือเปล่า!  ฮารุกะ”  นากาโอกะเขย่าตัวฮารุกะด้วยความตกใจ  ฮารุกะยังซบอยู่ที่อกของนากาโอกะ น้องเล็กไม่ขยับเขยื้อน

    “ฮารุกะ  ฟื้นสิ  อย่าเป็นอะไรนะ พี่จะพาเธอไปหาหมอเดี๋ยวนี้ ! นากาโอกะน้ำตาคลอ เธอทำให้ฮารุกะต้องได้รับบาดเจ็บเพราะความสะเพร่าของตัวเอง พี่ขอโทษ นากาโอกะเสียงสั่น

     น้องเล็กยังคงนอนนิ่งในอ้อมกอดเธอ มิยูประคองตั้งท่าจะลุกขึ้น แต่มือน้อยๆ ของอีกฝ่ายก็แตะที่ใบหน้าของเธอเบาๆ

    “นอนท่านี้...สบายชะมัดเลย” ฮารุกะพูดเสียงอู้อี้เพราะหน้ายังอยู่ที่หน้าอกของนากาโอกะ

    นากาโอกะถอนหายใจโล่งอก เจ็บตรงไหนหรือเปล่า ไหน พี่ดูซิ “

    เจ็บ ...

    “เจ็บหรอ ... ตรงไหน เงยหน้ามาบอกพี่เร็วเข้า นากาโอกะเร่งเร้า

    “เจ็บ..ตรงไหนได้งัยอ่า พี่กอดเค้าแน่นขนาดนั้น เหมือนโดนห่อด้วยสาหร่ายในข้าวปั้นเลย” ฮารุกะยันตัวขึ้นมาคร่อมอีกฝ่าย

    นากาโอกะได้แต่หมดแรง...  "เฮ้อ เล่นเอาตกอกตกใจหมดเลย ถ้าเธอเป็นอะไรไป พี่จะทำไง พี่คิดไม่ออกเลย ว่ามันจะเจ็บปวดแค่ไหน นากาโอกะระบายความรู้สึก

    “ฮารุกะเบิกตา O_O

    “คราวหลังอย่าเล่นอะไรแบบนี้อีกรู้ไหม พี่แทบจะบ้าตาย ถ้าเธอเจ็บตัวเพราะพี่ พี่คงไม่ให้อภัยตัวเองแน่ๆ  เพราะ......

    นากาโอกะหุบปากรู้สึกตัวว่าพูดมากไปแล้ว

    “ลุกขึ้นได้แล้ว ดูสิ มอมแมมไปหมด” นากาโอกะปัดฝุ่นจากแขนของฮารุกะ

    “พี่ยังพูดไม่จบเลย ว่าเพราะ..เพราอะไรคะ เพราะ.. อะไรหรอ ? ฮารุกะยังไม่ยอมลุก เธอยังคร่อมร่างสูงเอาไว้ ตาเป็นประกาย* - *

    ถ้าพี่ไม่ตอบ เค้าก็ไม่ลุก เค้าพูดจริงๆนะ”

    “เพราะว่า...เพราะว่า..นากาโอกะลังเล จะบอกหรือไม่บอกดี “ความจริงในใจของเธอ”

    ฮารุกะเอียงคอรอ  แกล้งพี่มิยูนี่สนุกจริงๆเล้ย  ฮารุกะยักคิ้ว

     นากาโอกะรวบรวมความกล้าพลิกตัวฮารุกะลงไปนอนที่พื้นแทนที่เธอ

    “..พี่..มิยู” จะทำอะไรก็รีบทำ ฮารุกะคิดในใจ       //เฮ้ยๆ นางเอกรักษาภาพด้วยย

    คนบนนี้ต้องเป็นพี่สิ  อย่างนี้ค่อยจะถูกต้อง จริงไหม?  นากาโอกะเริ่มก่อกวนฮารุกะกลับบ้าง

    O///O

    "ที่เธอถามว่าเพราะอะไรนะ พี่จะบอกให้ฟังก็ได้ แต่มันมีข้อแลกเปลี่ยนนะ "

    "งั้นไม่อยากฟังแหละ"  ฮารุกะรู้ตัวว่าจะเสียเปรียบ เด็กน้อยรีบดันร่างของรุ่นพี่แต่มีหรือมือเซทจะสู้แรงมือตบได้

    ฮารุกะยอมจำนน เธอนอนนิ่งๆ รอฟังเงียบๆ  

    “เพราะว่า เพราะ .. .. พี่...รักเธอยังไงล่ะ รักมาก รักมาตลอด  พูดจบนากาโอกะก้มหน้าลงไปจูบร่างบางทันที

    ความจริงในใจที่เก็บมานานของนากาโอกะ มิยูผู้นี้ได้ระบายออกไปแล้ว  //ไรเตอร์ ขอบน้ำใจมากกก

    แค่ริมฝีปากแตะกันเบาๆ แค่นั้นก็ทำให้จังหวะหัวใจของทั้งสองคนเต้นเร็วกว่า ของบนตู้ตกลงมาทับได้100 เท่า

    ฮารุกะยังช็อกเล็กๆ เด็กน้อยยไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับในที นากาโอกะลุกขึ้นนั่งปล่อยฮารุกะให้เป็นอิสระ

    นากาโอกะรู้สึกผิดคูณสอง ทั้งทำให้ฮารุกะเจ็บตัว ยังขโมยจูบเธออีกด้วย ในคราวเดียวกัน

    พี่ขอโทษ...เธอคงจะโกรธพี่ซิน่ะ T///T นากาโอกะพึมพำ

    ใช่! โกรธมาก!!  ฮารุกะลุกขึ้นมานั่ง

    พี่ไม่มีอะไรจะแก้ตัวหรอกน่ะ นากาโอกะยอมรับผิดแต่โดยดีTxT

    “เค้าโกรธที่พี่มิยูแค่เอาปากแตะปาก จูบมันต้องทำแบบนี้ต่างหากล่ะ” ฮารุกะโน้มตัวมิยูมาจูบอย่างดูดดื่ม รสชาติมันเหมือนคาราเมลมัลคิอาโต้  รสจูบในตอนนนี้
    นากาโอกะ ดึงตัวฮารุกะเข้ามาชิดตัวเธอ..สองมือโอบเข้าที่รอบเอวอย่างรวดเร็ว  ฮารุกะถอนริมฝีปาก ถึงแม้จะยากมากมายก็ตาม

    “เค้าให้พี่ทำตำแหน่งนั้นถาวรละนะ” ฮารุกะกระซิบที่ข้างหูของนากาโอกะ

    ถาวร?  

    “เข้าใจยากจริ๊งงง พี่อ่ะ  เป็นแฟนกันแบบถาวรเถอะนะคะ”  >///<

    “ปกติพี่ต้องขอป่ะเนี่ย” ^////^

    “ไม่รู้แหละ ขี้เกียจรอแล้ว พี่เล่นตัวอ่ะ ตกลงจะเป็นไหม   "แฟน"  เนี่ย? ” ฮารุกะหัวเราะ

    นากาโอกะไม่ตอบแต่ดึงฮารุกะมากอดแทน   “ ขอบคุณนะ ฮารุกะ ขอบคุณที่กล้ารักกัน"

    “เอ..ประโยคนี้คุ้นๆนะคะพี่”

    “แหะๆ พี่เอามาจากหนังไทยเรื่อง Yes or no อ่ะ นางเอกน่าร๊ากกกสุดๆไปเลย ”

    “นี่แหนะ ฮารุกะหยิบกระดาษชาร์ทมาตีแขนมิยูก่อนจะลุกขึ้นยืน นางเอกนะ เค้าจองแล้ว = w =



    ♥♥
    มาต่อค้าาาาาา ฟินไหม ไม่รู้ 5555 ไรเตอร์พยายามสุดๆละ แต่สัญญาว่าจะพัฒนาไปเรื่อยๆ  ค่อยๆ ไปเนอะ แบบช้าๆ 5555 แต่งไปแต่งมา สงสารซาโกดะอ่ะ เอ.. ยังไงดีเนี่ย T T




     

     

     

     

     

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×