ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miyashita Nagaoka LOVE AND WAR

    ลำดับตอนที่ #4 : ก่อนไปฮิเมจิ!

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 56


    ผ่านพ้นวันหยุดไปแล้ว ในเย็นวันนั้น ซาโกดะ ซาโอริก็กลับมาอย่างเป็นทางการ  และการซ้อมวันสุดท้ายในโรงฝึก อายิโนะโมะโตะก็มาถึง

    มิยู..เหม่ออะไร โยนบอลมาเซ่  รอนานแล้วนะ !

    อ่ะ โทษทีๆ นากาโอกะ เสริฟบอลให้ยูกิ ยูกิตบบอลกลับมา แต่มิยูดูไม่ค่อยมีสมาธิลูกบอลกลิ้งหลุดมือไปไกล

    นี่!!  เธอจำที่โค้ชบอกได้ไหมยัยมิยู  ว่าถ้ามีความรัก ต้องรู้จักบริหารเวลา จะได้Lucky in love Lucky in game ไปพร้อมๆ กัน เข้าใจป่ะ? ยูกิยืนเท้าเอวบ่นเป็นช๊อตๆ

    ไม่เข้าใจ...ไม่เข้าใจจริงๆ  พี่ซาโกดะ ถึงดูสนิทสนมกับฮารุกะจังขนาดนั้น  เมื่อก่อนสองคนนี้เค้าสนิทกันแบบนี้หรือเปล่านะ ยูกิ

    ไม่ได้ฟังตูเลยสินะ = =

    นากาโอกะกอดลูกบอลแนบอกยืนมองซาโกะดะยืนซ้อมบอลคู่กับมิยาชิตะอยู่ท้ายสนาม

    ทั้งสองคนไม่พูดไม่จากันเท่าไหร่ ฮารุกะใส่น้ำหนักบอลแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ซาโกดะก็ยังมีท่าทีสบายๆ

    ฮันนี่ ซาโกดะเรียกเบาๆ

    ฮารุกะยังโต้บอลกลับไปไม่ได้สนใจที่ซาโกดะเรียกเธอ

    ฮันนี่ ซาโกดะเรียกซ้ำ ฮันนี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซาโกดะเรียกแบบรัวๆ แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่มีท่าทีสนใจ

    ฮารุกะจัง ซาโกดะหยุดเรียกฮันนี่ ฮารุกะจึงมีท่าทีชงักในเสียงเรียกของอีกฝ่าย

    ยังโกรธพี่เรื่องนั้นอยู่หรอ...?

    เรื่องอะไรคะ? ฮารุกะสบตาซาโกดะเป็นครั้งแรกในรอบวัน

    เรื่องที่พี่ขอลาพักกะทันหันน่ะสิ พี่ขอโทษนะ

    เปล๊า !! รุ่นพี่จะลาหยุด ลาออก หรือลาคลอด ฉันก็ไม่มีสิทธิไปโกรธรุ่นพี่หรอกค่ะ

    แล้ว..ถ้าไม่โกรธ ย้ายกลับมานอนห้องเดิมได้ไหมละคะ น่ะ ให้โอตาเกะกลับไปอยู่ห้องเดิมกับไอมิ 2 คนนั้นเค้าสนิทกันออกนจะตายไป

    นั้นมันเมื่อก่อนค่ะ นี่มันก็ผ่านมานานนนนมากแล้ว ตอนนี้พี่โอตาเกะชอบนอนคนเดียวมากกว่า แล้วฉันทำไมต้องย้ายละคะ อยู่กับพี่ไอมิ “ปลอดภัยดี”ออก”

    ปลอดภัย ?  ยังไงคะ?  แล้วอยู่กับพี่มันไม่ปลอดภัยตรงไหนคะ?  =,.=

    ฮารุกะ ไม่ตอบ ใบหน้าน้องเล็กขึ้นสีแดงระเรื่อ

    ที่พี่หายไป..เพราะว่า ซาโกดะปรับโทนเสียงให้กลับมาปกติ

    “เอ๊ะ นั้นพี่ไอมินี่นา... “ฮารุกะ ปล่อยลูกบอลให้หลุดจากมือก่อนที่ซาโกดะจะพูดจบ

    ฮา..รุ ซาโกดะเรียกเบาๆ

    เธอไม่อยากฟัง ไม่อยากฟังคำแก้ตัวของใครอีกแล้ว มันหมดเวลาไปนานแล้วโว้ยยย น้องเล็กสบตาซาโกดะด้วยช่วงเวลาสั้นๆ แต่แค่วินาทีสั้นๆนั้น ก็ทำให้ซาโกดะรับรู้อะไรบางอย่างได้อย่างชัดเจน....ว่ามันจบไปแล้ว

    “อ้าว ฮารุกะ ไม่ซ้อมต่อหรอ ไอมิเอี้ยวตัวมองด้านหลังของฮารุกะ ซาโกดะยืนกอดลูกบอลมองมาที่เธฮด้วยสายตาเหนือความคาดหมาย

    ดู เหมือนพี่ซาโกดะกำลังร้องไห้เลยแฮะ โอตาเกะมองตามไอมิ

    ฮารุกะถอนหายใจ สมควร..

     เด็กน้อยเปลี่ยนเรื่อง “เค้าขออู้สามนาทีนะ โค้ชไม่อยู่ ไปเข้าห้องน้ำ ^^

    ไอมิพยักหน้า แล้วหันไปคุยกับโอตาเกะต่อ ใช่ๆ ..

    “และเค้าก็มีเรื่องให้พี่ช่วยด้วย

    ไอมิหันขวับ O_O

    ฮารุกะปาดเหงื่อที่ซึมตามไรผม คือว่า...

    “พี่ขอปฎิเสธ” ไอมิรีบทำมือเป็นรูปกากบาท

    “เฮ้ย ยังไม่ได้บอกเลยว่าเรื่องไร” =3=

    “อ้าวหรอ  ก็ได้ ลองบอกมาดิ”

    “ก็ไม่มีไรมาก พี่ช่วยเปลี่ยนไปซ้อมกับยัย..กับรุ่นพี่ซาโกดะทีนะ เค้าจะซ้อมคู่กับพี่โอตาเกะเอง ”

    “งั้นขอปฎิเสธอย่างเป็นทางการเลยนะคะ” พี่ซาโกดะตบหนักจะตายไป มือหนักสุดๆ ตบทีไม่มียั้ง ทั้งๆที่ซ้อม กระดูกพี่มีแหลกแน่ๆ  ที่สำคัญพี่ยังไม่มีแฟนด้วยนะ  ประเด็นหลังนี้สำคัญสุดๆ

    “ก็มีแต่ฮารุกะนี่ละน้า ที่พี่ซาโกดะยั้งมือให้คนเดียว เล่นเบาๆ ถนุถนอม” โอตาเกะเสริมขึ้นมา

    (_ _) ฮารุกะก้มหน้ามองพื้น

    ผิดปกติแล้ว ปกติฮารุกะจะต้องโวยวายเป็นเด็กๆ ถ้าหากไอมิขัดใจเธอไอมิมองหน้าโอตาเกะ รู้สึกเหมือเธอจะไม่มีทางรอดแล้วสินะ

    “ก่อนติดทีมชาติมา โค้ชโทโมะ ณ โอกายาม่า บอกพี่ไอมิว่าไง จำได้ไหม?”  ฮารุกะพูดขึ้นมา แต่สายตาเธอยังมองที่พื้น

    “ตูว่าแล้ว ไอมิเข่าอ่อน โอตาเกะพยุงไว้ทัน  

    #O#  เข้าใจแล้วๆ ฮารุกะจัง พี่จะไปซ้อมกับพี่ซาโกดะเองก็ได้

    จริงนะ?

    “จริง ไอมิไร้เรี่ยวแรงจะต่อปากต่อคำกับปีศาจน้อย ฮารุกะเล่นยกเอาคำพูดของโค้ชโอกายาม่าที่ฝากฝังเธอให้ดูแลน้องให้ดี คนดีอย่างไอมิจึงต้องจำใจรับปากฮารุกะ

    “ขอบคุณค่า...เค้ารักพี่ไอมิที่ซู๊ดดดดดดดดด “ฮารุกะกระโดดกอดไอมิด้วยความดีใจ

    แถมจุ๊บแก้มด้วยทีนึง >3<   

    “ไอมิลูบแก้มตัวเองเบาๆ ฮารุกะอ้อนเธอแบบนี้ตลอด  แค่จุ๊บแก้มเป็นอะไรที่ปกติสำหรับ ไอมิ คาวาชิม่า

    “ไปกันเถอะพี่โอตาเกะ ไปซ้อมข้างๆ พี่เอบาตะกันดีกว่า ฮารุกะจูงมือโอตาเกะไปยังพื้นที่เป้าหมาย

    ในวินาทีต่อมา ไอมิก็สัมผัสได้ถึงจิตสังหารที่แผ่ซ่านอยู่รอบๆ ตัวเธอ จากทั่วสารทิศ

    งานเข้าแล้ววว  ไอมิจัง TOT

    ตอนนี้อาจจะสั้นๆหน่อย แต่ก็เป็นตอนที่สำคัญ พอจะเดาได้ไหม ว่าฮารุกะ กับซาโกดะ ทำไมถึงดูเหมือนจะสนิทกัน อิอิอิอิ
    ตอนหน้า..จะฟินละ เค้าสัญญา > < ขอบคุณคนที่ติดตามอ่านด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×