ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miyashita Nagaoka LOVE AND WAR

    ลำดับตอนที่ #3 : การกลับมาของซาโคดะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 56


    หลังจากจบการชมคอนเสิร์ตโซนหน้าคอม ของเหล่านักวอลเล่ย์สาวและบรรดาสต๊าฟโค้ช เวลาก็ล่วงเลยมาจนวันใหม่  

    เที่ยงคืนครึ่งแล้วหรอเนี่ย โค้ชก้มมองนาฬิกา
    และปิดไฟส่องกบ สัญญาลักษณ์แท่งไฟของ 2
    PM


    “พี่นากาโอกะ เค้าว่าชวนโค้ชเข้าสังกัด Hottestเถอะ คือแบบร้องอังกอร์ได้แทบทุกเพลง

     ฮารุกะหัวเราะในอ้อมแขนของนากาโอกะ พื้นที่อันจำกัดบนเตียงทำให้เธอต้องนั่งบนตักของคนสูงกว่าไปโดยปริยาย นากาโอกะอยากให้คอนเสิร์ตยาวสัก8 ชั่วโมงจัง ไรเตอร์ช่วยที

    //พวกผมจะเต้นไหวหรอฮะ หนุ่มๆ 2 PM ฝากถาม

    “นั้นน่ะซิ เดี๋ยวว่างๆ พี่จะลองถามดู ” ทั้งสองคนยิ้มให้กันมุ้งมิ้งไปมาจนซาโอริที่แอบมองอยู่หมั่นใส้

    “ใจจริงอยากให้คอนเสิร์ตยาวถึงปีหน้าเลยใช่ไหมละจ๊ะนากาโอกะคุง? ซาโอริแขวะ

    “มะ..เหมื่อยเนอะ  เค้าลุกดีกว่า ฮารุกะรีบลุกจากตักของนากาโอกะ >///<
    นากาโอกะได้แต่มองตามตาละห้อย น้องเล็กของเก๊าT.,T

     

    “ใจจริงอยากให้เจ๊ไม่พูดมากกว่า=_=++

    ก็ไม่รู้ซิน่ะ  >O<

    โค้ชมานาเบะค่ะอย่าลืมเรื่องนั้นนะคะ สต๊าฟเตือนโค้ชเรื่องสำคัญ

    “ พรุ่งนี้ ต้องเหนื่อยแน่ๆ นอนดึกขนาดนี้ ซาโตะบิดขี้เกียจ
    “ งั้นเรารีบกลับห้องไปนอนกันเถอะที่รัก*O*  อาคาริโอบเอวซาโตะอย่างรวดเร็ว

    แกร๊ - -^ ซาโตะได้แต่ถอนหายใจ

    “ก่อนที่ทุกคนจะสลายตัวไป..โค้ชขอแจ้งข่าวดีให้ทุกคนทราบก่อนนะ
    ก่อนจบงานวันนี้ มานาเบะเกริ่นนำ

    “งานไรว่ะแก  เอบาตะที่นั่งพิงอกของริสะเงยหน้ามาถาม

    “ฉันจะรู้ไหมยูกิโกะ เอบาตะ ก็นั่งอยู่ด้วยกันเนี่ย”

    “จ่ะๆ ริสะ ชินนาเบะ” = =

    โค้ชมีข่าวดีมาบอก2 เรื่อง

    เสียงในห้องเงียบลง เมื่อโค้ชเริ่มพูด” ถึงแม้โค้ชจะทำสนิทสนมกับพวกเธอ แต่สาวๆ ก็ยังให้ความเคารพโค้ชมานาเบะอยู่เสมอ”

    เรื่องแรกคือ... เพื่อนร่วมทีม บางคนที่ลาพัก จะกลับเข้าฝึกซ้อมกับเราแล้ว..เร็วๆนี้

    คงจะมาทันที่เราจะย้ายไปออกค่ายที่ฮิเมจิ


    “เสียงฮือฮาดังขึ้นในทันที

    เพื่อนร่วมทีมหรอ ใครอ่ะ มีตั้งหลายคนที่ลาพัก ทั้งลากิจ ลาป่วย ฮิราอิเกาหัว

    ลองทายยๆ โค้ชมานาเบะอารมณ์ดี

    ทายถูกของดซ้อมพรุ่งนี้นะคะโค้ช ซาโอริแซว

    “ฮิราอิยกมือ ใช่ไมโกะ คาโน่ไหมคะ

    ม่ายยยช่ายยย

    มีใครจะทายอีกไหม

    หลายคนยกมือพรึ่บพรับ

    “หนูขอตอบๆ” \-_-/
    โค้ชชี้ที่อาคาริ โอมิตอบมาซิ


    “ ใช่รุ่นพี่ึคุริฮาร่าหรือเปล่าคะ คิดถึงอ่ะ”  อาคาริยิ้มแฉ่งและหุบยิ้มทันทีเมื่อเห็นหน้าของซาโตะที่กำลังจะแปลงร่างเป็นเป็นเครื่องจักรสังหาร

    (- - )( - -)(- - )( - -)

    “มีใครจะทายอีกไหม?
    “รุ่นพี่ ซาโกดะ... จู่ๆ ฮารุกะก็นึกถึงซาโกดะขึ้นมา
    “ถูกกต้อง! มิยาชิตะ ทายถูก ซาโกดะกำลังจะกลับมาแล้ว !

    O_O  “ทุกคนในห้องหันมาที่จุดเดียวกัน
    อ่ะ เอ่อ ก็ เห็นพี่เค้่าแค่ขอพักไม่ได้บาดเจ็บเหมือนคนอื่นๆ เค้าเลยทายว่าเป็นพี่ซาโกดะงัยละคะ น้องเล็กหาเหตุผล ซาโอริเอียงคอสงสัย
    ฮารุกะตอบข้อสงสัยของทุกคนแต่สายตาของนากาโอกะที่มองมาที่เธอมีเครื่องหมายคำถามอยู่บนหน้า ฮารุกะหลบสายตา..
    ถูกต้อง ภายในอาทิตย์นี้แหละนะ ที่ซาโกดะจะเข้าเก็บตัวกับเรา และจะไปค่ายที่ฮิเมจิกับเราด้วย
    เรื่องที่สองคือ..
    คือ...ทุกคนเปลี่ยนมาใจจดใจจ่อ
    พรุ่งนี้งดซ้อมน่ะ
    ชิ้งง ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ ทุกคนอยู่ในภาวะช็อก
    เพราะเราเลื่อนวันไปฮิเมจิเข้ามาสองวัน ดังนั้น พรุ่งนี้วันอาทิตย์เลยจะให้ทุกคนเตรียมเก็บของกันให้พร้อม เข้าใจไหม
    เงียบ~
    เข้าใจหรือเปล่า!!!
    เข้าใจค่ะ ทุกคนรีบตอบเพราะมานาเบะเริ่มสวมบทโหด
    โอเค ดีมาก ขอบคุณสำหรับคำเชิญวันนี้นะ มิยาชิตะ โค้ชหันมาทิ้งท้าย
    3..2..1.
    กรี๊ดดด
    อ๊ากกก
    เย้ววววว
    ฮิ้ววววว
    ทันทีที่โค้ชพ้นรัศมีห้องเสียงเอ๊ะอะโวยวายของสาวๆก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

    ฮิราอิดูจะฟินสุด ถึงกับลุกมาเต้นขอใจแลกเบอร์
    เย้ๆ พรุ่งนี้มีหนังเข้าไหม่ด้วย เราไปดูกันนะ ฮิราอิหันไปชวนอิวาซากะ
    นานะพยักหน้าง่วงๆ

     ไปก็ไป นานๆทีปีหนมีวันหยุดกะเค้า นานะหาวหวอด
    น้อยๆ หน่อยโค้ชให้เราพักเพื่อเตรียมของไปค่ายต่างหากล่ะ ซาโอริกอดอกตีหน้าเครียด
    สรุปพรุ่งนี้ กัปตันไม่ไปดูหนังกับพวกเราหรอคะ ซาโตะถาม
    ก็...แต่ก่อนจะเตรียมของ ขอเค้าไปดูหนังด้วยนะตัวว *w* ซาโอริออดอ้อน
    ทุกคนตื่นเต้นดีใจ แต่ฮารุกะกลับไม่แสดงอาการ ไม่มีความรู้สึก
    พี่นากาโอกะ เค้าฝากแผ่นดีวีดีไว้ห้องพี่นะ เดี๋ยวแวะมาเอา
    ป่ะ พี่ไอมิกลับห้องกัน ฮารุกะลากแขนไอมิกลับห้องอย่างรวดเร็ว ทุกคนสลายตัวกลับห้องของตัวเอง นากาโอกะสงสัยกับท่าทีของฮารุกะ
     “รุ่นพี่ซาโกดะจะกลับมาแล้วจริงๆหรอ แล้วทำไมฮารุกะถึงต้องเครียดขนาดนั้น” นากาโอกะนอนคิด
    ยูกิ เธอว่าฮารุกะจัง..เป็นอะไรของเค้าน่ะ จู่ๆ ก็แปลกๆ ไป นากาโอกะสกิดถามยูกิที่นอนคลุมโปรงอยู่ข้างๆเธอ

    ไม่รู้เว้ย ไม่ได้ชื่อฮารุกะ ยูกิตอบด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

    ช่วยได้มากเลย นากาโอกะขอบคุณเพื่อนสนิทด้วยความจริงใจ ถุย ประชดว๊อย!
     




    100% ทำไมมันดูน้อยๆ 555
    ต้องขอโทษด้วยน้าาา ที่มาอัพช้า มีคนมาเม้นด้วยยย ดีใจมากกกเลยย จัดไปๆ > < วันนี้อัพซัก2 ตอน 5555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×