คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เรามาดู2PM กันเถอะ
วิวทิวทัศนอกหอพัก บนหน้าต่างชั้นสาม ในยามค่ำคืน ไฟตามตึกส่งแสงสว่างชวนมอง
ฮารุกะ มายืนหลบอะไรตรงนี้จ๊ะ
อุ๊ย พี่โอตาเกะ มาเงียบๆ ตกใตหมดเลย O_O
“ตกใตอะไร?? พี่ไม่เคยได้ยินเลยง่ะ เคยได้ยินแต่ตกใจ
“เหมือนๆ กันแหละ” ฮารุกะ ถอยห่างจากหน้าต่าง
ว่าแต่มาหลบอะไรในห้องพี่อ่ะ พี่นากาโอกะถามหาแหน่ะ
หรอคะ... ก็ไม่ได้หลบอะไรนะ ห้องพี่โอตาเกะวิวสวย มองเห็นโตเกียวทาวเวอร์ด้วย ฮารุกะแถ ชี้มือชี้ไม้ไปทั่ว
หรอออออออออ พี่อยู่มานานไม่เคยเห็นเลยแฮะ
พี่แก่แล้ว ตาไม่ดี ฮารุกะหัวเราะพอใจ ก่อนจะกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากห้อง
กวนตีนนะเรา ( ̄ー ̄)
อ๋อ.. ขอบคุณที่ให้เค้ามาเล่นห้องพี่น่ะ แล้วก็..ฮารุกะโผล่ส่วนบนเข้ามาในห้อง
พี่โอตาเกะ คืนนี้ 2 ทุ่มไปดูคอนเสิร์ตที่ห้องพี่มิยูด้วยกันนะ เค้าไปละ
น้องเล็กเดินดุ๊กดิกกลับมาที่ห้องพักของเธอ
ฮารุกะเปิดประตูเข้ามาในห้องเห็นไอมินั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ปลายเตียง
แชทกะครายยยย ฮารุกะนั่งลงข้างๆ
อยากรู้จริงอ่ะ ไอมิทำหน้าจริงจัง
“แหงะ ทำไมทำหน้าแบบนั้นละ ไม่อยากรู้ก็ได้ค่า -_-;;
ฮารุกะนอนแผ่หลาลงบนเตียง หลับตาพริ้ม
เออ ฮารุกะ” ซาโกดะ เค้าฝากบอกมาว่า
ว่า?
“ก็บอกว่าเป็นห่วงเธอ ให้ดูแลสุขภาพด้วย”
อ๋อ หรอ = O =
“ชิ ถ้าเป็นห่วง ทำไมไม่รีบกลับมาสักที” ฮารุกะคิดในใจ แต่เสียงดังมากจนไอมิได้ยิน
***ฝากฝั่งห้องนากาโอกะ
เจ๊!!!
เรียกซะดังเลย นั่งอยู่ใกล้แค่นี้ ซาโอริเอาหมอนตีแขนนากาโอกะเบาๆจนไส้หมอนแตก //เบามากก
“ทำไมเจ๊มานั่งหน้าแมวอยู่ข้างฉันง่ะ คนที่เกี่ยวก้อยสัญญาจะมาดูคอน 2PM คือฮารุกะต่างหากน่ะ ไม่ได้รับเชิญกลับห้องไปเลย ๆ”
“ไล่ไปเถ้ออ นากาโอกะ เรื่องอะไรฉันจะกลับย่ะ ฉันก็เกี่ยวก้อยกับฮารุกะเหมือนกัน >[]<
“นี่ถามจริง ตอบให้ตรงด้วย เจ๊ก็มีแฟนแล้ว จะมามั่วสุมวุ่นวายกับฮารุกะเค้าอีกทำไม ห๊ะ?
O[]O
“ ห๊า มั่วสุมอะไร แล้ว...ใครแฟนฉันย่ะ ซาโอริกดหยุดเล่นวีดีโอ
“ก็คิมยอนคุงซังงัยละ”
กรี๊ดดดดดดดดดดด !! ยัยนั้นไม่ใช่แฟนฉันน่ะ ยัยนั้นก็แค่..
แค่อารายยย ฉันเห็นน่ะ เวลาเจ๊มองหน้าคุณคิมอ่า
“เห็นอะไร พูดดีๆ นะ นากาโอกะ ซาโอริเขินหน้าแดง
“ก็เห็นว่าเจ๊หน้าแดงงแบบนี้งัย >O<
“ยัยเด็กบ้า!! นากาโอกะ แกจะมาตัดกำลังฉันใช่ไหม ยัดเหยียดฉันให้ยัยคิมยอนคุงใช่มั้ย O///O
“ใช่มั้ง เจ๊สังเกตง่ายจะตายไป หน้าแดงด้วยยอ่า” นากาโอกะล้อ
แกเป็นโคนันหรืองัย มาสังกงสังเกตุอะไรฉัน.. ซาโอริก้มหน้าเขิน
“เน่ รุ่นพี่ซาโอริ” นากาโอกะเปลี่ยนศัพท์นามเรียกกัปตันทีมชาติ
อะ..อะไร จู่ๆ มาเรียกเป็นทางการแบบนี้ ซาโอริเล่นผมตัวเองยังเขินไม่หาย
เรื่องน้องเล็กฮารุกะอ่ะ..ฉันน่ะ...นากาโอกะกำลังรวบรวมความกล้า
พี่ค้า เค้ามาแล้วว รอนานไหม เค้าออกไปซื้อโยเกิร์ตมาน่ะ ซื้อมาเผื่อพี่ๆด้วย น้องเล็กแกว่งถุงโยเกิร์ตไปมา
ฮารุกะเข้ามาขัดจังหวะ นากาโอกะที่จะแบ่งปันความจริงในใจให้กัปตันฟัง
ไม่นานเบยย มาๆ มานั่งตักพี่ ซาโอริกวักมือเรียก
มานั่งตกนั่งตักไร นากาโอกะเสียงเขียวใส่ซาโอริ
“เธอมันหูหาเรื่องจริงๆนะ ฉันบอกว่า มานั่งตรงนี้ต่างหากล่ะ ซาโอริตบที่วางบนเตียงข้างเธอๆ
นากาโอกะไม่ไหวใจ
มาตรงนี่ ฮารุกะ” นากาโอกะเบียดตัวเองไปนั่งติดกับซาโอริแล้วให้น้องเล็กมานั่งแทนที่เธอ
ค่า ฮารุกะรับคำอย่างว่าง่าย
....และแล้ว คอนเสิร์ต 2PM In Tokyo ก็เริ่มต้นขึ้น ผู้ชมทยอยเข้ามาเรื่อยๆ
ผู้ชมทั้ง12 คนอยู่ในห้องของนากาโอกะและยูกิเป็นที่เรียบร้อย
“ฮารุกะจังชวนมาทุกคนเลยเนอะ ดีจุงเบย” (_ _'')
“ก็เค้าอยากให้ทุกคนมีเวลาว่างร่วมกันเยอะๆ เห็นว่างทีไร นอนแข่งกันทุกที” ฮารุกะหัวเราะ
นี่ๆ เฮ้ย เงียบๆ ฉันไม่ได้ยินเสียงอูยองเลยเนี่ย ริสะส่งเสียงปรามไม่ให้ทั้งสองคนคุยกัน
ฮารุกะยักไหล่ ส่วนนากาโอกะก็ถอนหายใจเป็นครั้งที่10
คอนเสิร์ตเริ่มไปสักพัก...
“ห้องเล็กจังเลยนะคะ พี่นากาโอกะ” โอตาเกะบ่นขึ้นมาคนแรก
“มันก็เท่าๆ กันทุกห้องนั้นแหละในหอเนี่ย” =_=
“ร้อนอีกต่างหาก สงัสัยเครื่องปรับอากาศจะพังละมั้ง” ไอมิพัดให้ตัวเองแล้วหันไปพัดให้เอบาตะ
ก็แอร์ตัวเล็กนิดเดียว ดูพวกแกสิ เข้ามาอยู่ในห้องฉันตั้ง 12คนแหน่ะ ไม่ร้อนก็แปลกแล้ว =_=''
“เตียงก็เล๊กกเล็ก ฉันกับพี่ฮิราอิแทบจะร่วมร่างกันได้อยู่แล้ว น่าสงสารพวกเราจังเลยนะคะ ยูกิทำเสียงเศร้าๆ
“ต้องขออภัยจริงๆค่ะ ทางเราจะปรับปรุงในโอกาสต่อไป ถุ๊ยย! ให้ตายเหอะ ก็มันเตียงสำหรับ2 คนนี่นา ใครใช้ให้พวกคุณๆ ตั้ง 10 กว่าคนขึ้นมานั่งบนเตียงฉันไม่ทราบ
“แล้วนี่มันก็ห้องแกด้วยไม่ใช่เราะยัยยูกิ” ( ̄ー+ ̄)
ไม่รู้ไม่ชี้
ฮึ๊ย ทนไม่ไหวแล้ว..มิยูโวยวาย
“จุ๊ๆ อย่าเสียงดังสิ นากาโอกะ
“ก้มหัวลงด้วย มันบัง” อิวาซากะและฮิราอิพูดขึ้นมาพร้อมกัน
นี่!! ทุกคนไม่ได้ฟังกันเลยใช่ไหม มิยูขยี้ผมตัวเองระบายอารมณ์
ฮารุกะส่งยิ้มให้มิยู เธอทำปากขมุบขมิบพอจะอ่านได้ว่า
สนุกดีเนอะ >_<
จ้า แม่คุณของพี่ ผิดแผนหมดเลย T///T
นากาโอกะคอตก แผนที่จะสวีทกับฮารุกะในค่ำคืนนี้ หมดกัน ฮืออๆTxT ไรเตอร์ใจร้ายย
เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น
=_=^^^ ใครมาอีกฟร่ะ นากาโอกะเดินไปเปิดประตู โค้ชมานาเบะยืนยิ้มอยู่ที่หน้าห้อง
มิยาชิตะชวนมาดู คอนเสิร์ต เลยจะขอดูด้วยคนน่ะ
ค่ะๆ เชิญค่ะโค้ช มากันหมดทุกคนหรือยังคะ ^^*
พวกคุณป้าที่โรงอาหารเธอได้ชวนหรือเปล่าเนี่ย ฮารุกะจัง? นากาโอกะอยากถามแบบนี้ให้รู้แล้วรู้รอด
มานาเบะมาพร้อมกับสต๊าฟหญิงอีก2คน ในห้องของนากาโอกะ บรรยากาศครึกครื๊นมากมาย
..ห้องฉัน..จะถล่มไหมน้อ T[]T
-------------
ยาวได้อีก 555
สงสารมิยูเนอะ อยากสวีทกะฮารุกะ แต่อุปสรรคเยอะจริงๆ
รอไปก่อนนะมิยูจัง ไรเตอร์หวงฮารุกะอ่ะ เอ๊า 555
แต่งครั้งแรกอาจจะงงๆ อ่านไม่รู้เรื่อง หรือไง เม้นบอกเราได้น่ะ *โค้ง*
ความคิดเห็น