ลำดับตอนที่ #91
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #91 : [Travel] เอเวอร์แลนด์..ดินแดนมหัศจรรย์
/> สวนสนุกนี้ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา href="file:///C:\DOCUME~1\customer\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />เติมเต็มความสุขด้วยบัตร BIG 5 สามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ฟรี 5 ชนิด
นอกจากนี้ที่เอเวอร์แลนด์ยัง มีฤดูและเทศการท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน เช่น ช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายนจะมีการแสดงเทศกาล ฮาโลวีนทุกที่จะประดับประดาไปด้วยฟักทองแกะสลัก แหละเหล่าภูติผีทั่วเอเวอร์แลนด์ เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม จะเป็นเทศกาลคริสมาส และใกล้กับเอเวอร์แลนด์ยังมีสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดเรียกว่า คาริเบียนเบย์ ค่าเข้าเพียง 30000 วอน
โซน
/>
อัตราค่าเข้าชม
เมียร์แคท
สวนสนุกนี้ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา href="file:///C:\DOCUME~1\customer\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />เติมเต็มความสุขด้วยบัตร BIG 5 สามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ฟรี 5 ชนิด ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข ชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี เข้าสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสทัวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด
เอเวอร์แลนด์ ภาษาเกาหลี อ่านว่า เอ เพอ แลน ดึ ตั้งอยู่ที่เมืองยงอิน ไฮไลท์ของเอเวอร์แลนด์คือ ซาฟารี มีตัวไลเกอร์ (ไทเกอร์ ์+ไลออน)เป็นผสมพันธ์ระหว่างเสือกับสิงโต ในช่วงกลางคืนก็จะมีการแสดงพาเหรดที่เรียกว่า Moonlight Parade คือการโชว์รถที่ตกแต่งด้วยไฟสีสันต่างๆ
นอกจากนี้ที่เอเวอร์แลนด์ยัง มีฤดูและเทศการท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน เช่น ช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายนจะมีการแสดงเทศกาล ฮาโลวีนทุกที่จะประดับประดาไปด้วยฟักทองแกะสลัก แหละเหล่าภูติผีทั่วเอเวอร์แลนด์ เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม จะเป็นเทศกาลคริสมาส และใกล้กับเอเวอร์แลนด์ยังมีสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดเรียกว่า คาริเบียนเบย์ ค่าเข้าเพียง 30000 วอน
/>
โซน
- Global Fair
- สวนสัตว์
- ยูโรเปี้ยน แอดเวนเจอร์
- เมจิคแลนด์
- อเมริกัน แอดเวนเจอร์
- เอเวอร์แลนด์ สปีดเวย์
/>
วิธีเดินทาง |
วิธีการเดินทาง | ตารางเวลา | ราคา | ระยะเวลาเดินทาง |
Dongseoul Teminal | 06:20-22:20 | 2200 won | 50 mins |
Everland(BusNo.5800) | every 25 mins | 2200 won | 50 mins |
| 06.30-22.50 | 1600 won | 40 mins |
Everland(BusNo.5002) | every 15 mins | 1600 won | 40 mins |
Sadong-stationEverland | 06:20-22:10 | 1500 won | 70 mins |
Bus No.1500-2 | every 15 mins | 1500 won | 70 mins |
อัตราค่าเข้าชม
อัตราค่าเข้าชม ทั่งวัน ผู้ใหญ่ 34000 วอน เด็ก 25000 วอน
เวลาเปิดให้บริการ 08:30-22:00น.
เมียร์แคท
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น