*ดองชั่วคราว* เงามืดบดบังแสงสุริยา จันทราพบพานแสงตะวันฉาย - นิยาย *ดองชั่วคราว* เงามืดบดบังแสงสุริยา จันทราพบพานแสงตะวันฉาย : Dek-D.com - Writer
×

*ดองชั่วคราว* เงามืดบดบังแสงสุริยา จันทราพบพานแสงตะวันฉาย

ตัวของเธอได้เข้ามาอยู่ในร่างของ 'หวังเฉียง' สตรีผู้ซึ่งมีความสัมพันธ์ประหลาดกับบุรุษผู้หนึ่งตั้งแต่วัยเด็กนามว่า 'หลี่เหวินเยวี๋ยน' ซึ่งตัวของหวังเฉียงนั้นมีสถานะเป็นทั้งคนสนิท ผู้จริงใจ ข้ารับใช้ สตรีอุ่นเตียง หรือแม้กระทั่งองครักษ์

ผู้เข้าชมรวม

1,698

ผู้เข้าชมเดือนนี้

24

ผู้เข้าชมรวม


1.69K

ความคิดเห็น


29

คนติดตาม


91
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 61 / 23:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


คำโปรยฉบับเต็ม
          เมื่อภาระการจัดเก็บหนังสือโบราณเล่มหนึ่งที่ไม่สามารถประเมินอายุได้ ทำให้นักศึกษาสาว คณะโบราณคดีอย่างจิวเมิ่ง  ได้หลุดเข้าไปในร่างของสตรีสถานะประหลาดนางหนึ่ง ท่ามกลางโลกลึกลับซึ่งกลายมาเป็นแรงบันดาลใจของความเชื่อของเทพเซียนในยุคสมัยต่างๆ

          โดยตัวของเธอได้เข้ามาอยู่ในร่างของ 'หวังเฉียง' สตรีผู้ซึ่งมีความสัมพันธ์ประหลาดกับบุรุษผู้หนึ่งตั้งแต่วัยเด็กนามว่า 'หลี่เหวินเยวี๋ยน' ซึ่งตัวของหวังเฉียงนั้นมีสถานะเป็นทั้งคนสนิท ผู้จริงใจ ข้ารับใช้ สตรีอุ่นเตียง หรือแม้กระทั่งองครักษ์
          และด้วยความสัมพันธ์ประหลาดนี้เอง ที่ทำให้หวังเฉียงเกิดความทุกข์ระทมในใจ ฉะนั้นแล้วเมื่อถูก 'หลี่เหวินเยวี๋ยน' ตัดความสัมพันธ์ และปลดพันธะระหว่างกัน ตัวของหวังเฉียงผู้ซื่อตรงและภักดี จึงกลายเป็นสตรีผู้หลงในเงามือ ชีวิตนี้ของนางไม่ทราบว่าจะก้าวเดินต่ออย่างไร เมื่อตัวนางปราศจากแสงไฟแห่งความหวัง

คำเตือน
           **นิยายเรื่องนี้มิได้เกี่ยวข้องเรื่องอ้างอิงประวัติศาสตร์จีนแต่อย่างใด เป็นเพียงจินตานาการที่เกิดขึ้นของผู้เขียนล้วนๆ 
          **อนึ่งผู้เขี้ยนเป็นเพียงนักเขียนสมัครเล่น เขียนไว้ให้อ่านฟรีๆ ไม่เหมือนนวนิยายที่ผ่านการตรวจและตีพิมพ์ หากเกิดข้อผิดพลาดทางด้านสำนวน ไวยากรณ์ หรือคำผิดที่เกิดจากความผิดพลาด หรือความเบลอไม่รอบคอบ ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
          **ผู้เขียนจะไม่มีกำหนดอัพนิยายตายตัว แต่จะไม่ทิ้งช่วงนาน เนื่องจากติดพันการเขียนนิยายแฟนตาซีอยู่


'นางเฉื่อยเหมียวเหมียว'

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น