ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Y Paradise Island (ย้าย ปล่อยทิ้งร้าง)

    ลำดับตอนที่ #27 : บอร์ดประกาศ ถึงผู้คุมภารกิจ

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 53


    ประกาศ วันที่ 29 เมษายน 2553

    เนื่องโดย ตระหนักถึงความลำบากของผู้คุมทุกท่านที่จะปรึกษากันได้ยาก

    ดังนั้นจึงเปลื่ยนแปลง การคิดสร้างสรรค์ภารกิจใหม่ๆออกมา โดย

    ช่วงที่ยังได้สมาชิกอยู่อาศัยภายในเกาะไม่ครบนี้ 
    ให้ผู้คุมทั้ง 3 สร้างสรรค์ ภารกิจระดับ 1 ดาว ออกมาคนละ 1 ภารกิจ 
    แต่ยังคงต้องดูแลผู้ทำภารกิจเหมือนเดิม

    ถารกิจระดับ 1 ดาว จะมีความยากต่ำมาก ดูจากที่ได้ให้ไว้เป็นตัวอย่าง

    ภารกิจที่คิดได้ให้ส่งข้อความลับมาที่ http://my.dek-d.com/minidevilza/

    สิ่งที่ต้องส่งมาได้แก่

    1. ชื่อภารกิจ
    2. รายละเอียดภารกิจ ระบุวิธีการทำภารกิจมาอย่างละเอียดให้ผู้ทำภารกิจสามารถเข้าใจวิธีทำภารกิจได้อย่างถูกต้อง
    3.
    ข้อมูลส่วนตัวชองท่าน
         3.1 รหัสที่ดิน 
         3.2 ชื่อ-นามสกุล
      

    ส่งภารกิจระดับ 1 ดาว ที่ท่านคิดขึ้นมา แล้วภารกิจนั้นถูกนำขึ้นห้องภารกิจระดับ 1 ดาว ท่านจะได้รับเงินเดือนทันที

    ผู้คุมภารกิจสามารถร่วมภารกิจและกิจกรรม เหมือนสมาชิกคนอื่นๆ แต่ต้องทำงานของตนเองด้วยไม่งั้นจะปลดไปเป็นผู้อยู่อาศัยธรรมดาแล้วรับสมัครใหม่มาแทนที่นะครับ

    -------------------------------------------------------------------------------------


    ตำแหน่ง  ผู้คุมภารกิจ

    เงินเดือน 3000 (เริ่มผลงานชื้นแรกรับเงินเดือนไปเลย)


    หน้าที่

    1. ต้องคิดสร้างสรรค์ภารกิจใหม่ๆโดยต้องปรึกษาร่วมพับผู้คุมภารกิจคนอื่นๆ

    2. ดูแลอำนวยความสดวกผู้ทำภารกิจ

    3. ตรวจสอบผู้ส่งภารกิจว่าทำถูกต่มเงื่อนไขหรือไม่ ถ้าไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขให้แจ้ง(comment)ไว้ 

    เงื่อนไขของภารกิจที่คิดขึ้นมาใหม่

    1. ต้องสามารถปฏิบัติได้ไม่ยากจนเกินไป ระดับภารกิจทั้ง3ระดับเป็นตัวบ่งบอกความยากง่าย

    2. ต้องได้รับการยอมรับจากผู้คุมภารกิจคนอื่นๆครบทุกคน     

    3.ถ้าเป็นภารกิจ 18+ ท่านต้องกำหนดเงื่อนไขการส่งภารกิจ เป็นข้อความลับถึงเจ้าของเกาะ หรือวิธีอื่นๆที่ท่านคิดว่าใช้ได้ (ยังไม่อยากโดนป้ายแดงบนบทความ)

    ห้องประชุม อยู่ที่ Zone ที่พักอาศัยของท่าน (นัดกันเองนะ)

    มีความไม่สดวกอย่างไรมาขอเปลื่ยนแปลงได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×