ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    3 Kingdom พิสูจน์รักท้าหัวใจ (ว่าที่)ราชาตัวร้าย!!!--รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #5 : เจอตัว

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 57


                ........

    “ ทำไมรู้สึกเหมือนมีใครเรียกเรานะ (‘ ‘)? แปลกจัง “ หญิงสาวผมสีน้ำตาลเข้มยาวปะเอว ดวงตากลมโตสีเดียวกับเส้นผม ร่างเล็กแต่....หน้าอก(ใหญ่)สุดๆ พูดกับตนเองเบา เมื่อรู้สึกว่ามีใครเรียกตนอยู่หรือว่าเธอคิดไปเอง

    “ ว่าแต่....ที่นี่มันส่วนไหนของวังนี้กันเนี่ยยยยย T^T .....ห้องโถงนี่ก็ผ่านมาแล้วตั้งเป็น 10 รอบแล้วนะ เมเมจะร้องไห้แล้วด้วย องค์หญิงเอมี่ของเมอยู่ไหนกันเจ้าคะ TOT

     

    “ นาย นายและนาย รีบไปตามหาเมเมเร็วเข้าสิ ยืนรอเมเมลอยลงมาจากฟ้าหรือยังไงล่ะย่ะ ไปสิ “ เอมิลี่โวยวายไม่เลิก

    “ งั้นผมจะลองโทร.หาเมเมดูก็นะขอรับ จะได้ถามว่าอยู่แถวไหนของวัง “ ไมล์พูดขึ้นเสียงเงียบ ทำให้เอมิลี่ที่กำลังโวยวาย เผยรอยยิ้มบนริมฝีปากสวย

    “ ไมล์นายฉลาดมาก ฉันก็คิดว่านายใส่แว่นให้ดูฉลาดนะเนี่ยยย :P “ เอมิลี่พูดชมไมล์ แต่แอบด่าเล็กน้อย

    “ กระหม่อมไม่ขอรับคำชมแกมด่าขององค์หญิงนะขอรับ “ ไมล์พูดจบประโยคก็รีบคว้าโทรศัพท์ขึ้นมากดโทร.หาน้องสาวสุดที่รักของตนทันที

    “ มะ...ไมล์ ฉันจะฆ่าแกกกกกกก “ พูดจบเอมิลี่ก็รีบคว้าดาบที่อยู่ข้างเอวของตนกระโจนใส่ไมล์ทันที

    “ พวกนายไม่ไปห้ามจะดีหรอ? “ คีย์ถามองครักษ์ที่เหลืออยู่อีก 2 คน

    “ ฮา ฮา ฮา ฮา ไม่ต้องห่วงไมล์หรอกขอรับ ไมล์เป็นองครักษ์ที่เจ๋งมากๆคนหนึ่งเลยนะขอรับ พระองค์ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องห่วง ^^ ถ้างั้นพวกกระหม่อมขอตัวนะขอรับ “ แคนเซอร์องครักษ์ของอันริกล่าวกับคีย์ แล้วเดินออกจากสวนไปกับยาซีองครักษ์ของคีย์

    “ มันก็เป็นเรื่องประจำไม่ใช่หรือไงที่ไมล์กับเอมิลี่ทะเลาะกัน แต่ก็ไม่เห็นไมล์จะเป็นอะไรเสียที “ อันริพูดเสียงเรียบ โดยไม่เงยหน้าจากหนังสือที่ตนอ่านอยู่

    “ นั่นสินะครับ ^^ “ คีย์ยิ้มให้กับคำพูดของอันริ

    “ ตายซะ ๆๆ ๆๆ “ ระหว่างเอมิลี่ตวัดดาบไปมาใส่ไมล์ แต่ไม่โดนไมล์ซักนิด (เพราะไมล์โยกตัวหลบได้ทุกดาบ อย่างเก่งเลยอ่ะ ปรบมือ แปะๆๆๆ ) ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

    

                “ แปบนะ เดี๋ยวฉันไปรับโทรศัพท์ก่อน เดี๋ยวมาจัดการนายต่อ “ เอมิลี่เดินมาค้นโทรศัพท์ในกระเป๋าของตนแล้วกดรับ

                ( สวัสดีคะ เอมิลี่พูด )

                ( องค์หญิงเอาโทรศัพท์น้องกระหม่อมมาทำไมขอรับ )

                ( ใครนะ พูดบ้าอะไร ฉันรับก็โทรศัพท์ฉันสิประสาท )

                ( งั้นกระหม่อมรบกวนองค์หญิงช่วยหันหลังมาด้วยนะขอรับ )

                --- เมเม ----

                (‘ ‘)  (. .)  (‘ ‘)  (. .)

                เอมิลี่มองเบอร์โทร.ออกในโทรศัพท์ของไมล์สลับกับมองโทรศัพท์ในมือของตน

                ( เออ จริงด้วย นี่ไม่ใช่โทรศัพท์ของฉันนี่ ขอโทษทีนะ ตู๊ด! )

                “ -____-* “ หน้าไมล์ตอนนี้

                “ ฮา ฮา ฮา เจ้าพระช่วยลูกเถอะ ยัยนี่มันเก็บโทรศัพท์ของเมเมของไว้กับตัว แล้วก็ลืมเนี่ยนะ โอยๆ ไม่ไว้ๆเลยนะ แล้วลูกจะหาตัวสาวน้อยของลูกเจอไหมเนี่ย ^O^ “ จัสตินขำให้กับความเพี้ยนของเพื่อนสาวที่ทำอะไรเปิ่นๆให้ขำเล่นได้ตลอด

                “ อุ๊บ อย่าไม่ล้อเอมิลี่อย่างนั้นสิครับ >)3< “ คีย์พยายามห้ามจัสตินแต่ตนเองก็กั้นหัวเราะของตนไม่ได้

                “ หึ ฉันว่าเธอคงไม่ได้เจอ เมเมของเธอหรอกนะ “ อันริซ้ำเติม

                “ พวกนายหยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้เลยนะ >O</// “ เอมิลี่โวยวายแก้เขิน

                “ งั้นกระหม่อมขอไปเดินตามหาน้องสาวก่อนนะขอรับ กระหม่อมขอตัว “

                “ อย่าหลงทางนะไมล์ “ จัสตินตะโกนไล่หลัง

               

                “ ยาซี นายไปหาทางขวานะ เดี๋ยวฉันจะไปหาทางซ้าย “

                “ อื้อ ไปละ “

                ว่าแล้วยาซีและแคนเซอร์ก็แยกทางกันหาเมเม

     

                “ องค์หญิง ตอนนี้องค์หญิงอยู่ที่ไหนกันเจ้าคะ? เมรู้คะว่าองค์หญิงอยู่ในวังแห่งนี้ แต่เมไม่รู้นี่เจ้าคะว่าพระองค์อยู่ส่วนไหนของวัง .... “ เมเมที่เริ่มเหนื่อยล้า จากการเดินวนรอบวังหลาย 10 รอบ

                “ องค์หญิงอยู่ไหน “

                “ นี่!! เมเม “

                “ กริ๊ดดดดด “ เมเมกริ๊ดร้องเสียงดัง วังเกือบแตกด้วยความตกใจ(มากกกกกกก) จึงเอาตระกร้าปิกนิกที่ถืออยู่ในมือ ทุบร่างสูงที่ทักเธอไปเต็มแรง

                “ โอยๆๆ นี่ฉันเองๆ “

                “ ฉันเองน่ะใคร >_< “ หลับหูหลับตาทุบต่อ

                “ แคนเซอร์ไง “

                “ พี่แคนเองหรอ ขอโทษนะคะ เมตกใจนิดหน่อย ^_^;;

                “ ฉันว่าไม่หน่อยแล้วนะ - -!! ไปกลับไปหาองค์หญิงของเมกันดีกว่านะ ฉันเห็นพูดคนเดียวแล้วน่าสงสาร ;) “ แคนเซอร์ล้อเลียน

                “ พี่เห็นด้วยหรอ >//< “ เป็นใครก็ต้องอายล่ะนะ เพ้อจนพูดคนเดียวเนี่ย

                “ ฮา ฮา ฮา ไปเถอะๆ ตามมาอย่าให้หลงอีกล่ะ “ ส่งยิ้มอย่างอ่อนโยนมาให้

    Chill Chill
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×