ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    3 Kingdom พิสูจน์รักท้าหัวใจ (ว่าที่)ราชาตัวร้าย!!!--รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #4 : วุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 57


    ตึก ตึก ตึก ตึก

                “ ทุกคนมานานกันหรือยัง ขอโทษทีที่ฉันมาสาย “ หญิงสาวผู้มีใบหน้าสวยรูปไข่ ที่ถูกผมสีคาราเมลล้อมกรอบไว้อย่างลงตัว นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลกลมโต  จมูกโด่งรั้นสวยได้รูป  ปากบางจิ้มลิ้มสีแดงเชอรี่  ผิวขาวเนียนละเอียด รูปร่างสมส่วน กล่าวขึ้นเหล่าเพื่อนๆจอมวายร้ายทั้ง 3 ที่อยู่ข้างหน้าของเธอตอนนี้

                “ ไม่เป็นไรครับ ผมกับจัสตินก็เพิ่งมาถึงเป็นกัน ^^ “ หนุ่มหน้าหวาน แลดูใจดี เรือนผมสีน้ำตาลแดงเข้ม ดวงตาสีน้ำตาล ยิ้มตอบเพื่อนสาว

                “ ฉันก็มานั่งรอพวกนายไม่นานเหมือนกัน แค่.....อ่านหนังสือพวกนี่จบไปหมดล่ะนะ “ แต่เมื่อชายหนุ่มผมยาว แววตาแสนเย็นชาส่งเสียงขึ้น จึงทำให้พวกชายหนุ่ม 2 คนกับหญิงสาวอีก 1 คน ถึงกับสะอึกน้ำลายเสียงดัง อึก ด้วยความเสียวสันหลัง แหมะไม่ให้เสียวได้ไง ก็ไอ้หนังสือที่ว่ามันเกือบๆ 3-4 เล่มได้ แถมหนาแบบทุบหัวช้างสลบ ถามจริ๊งเวลาอ่านมาเมื่อยแขนมั่งหรออันริ - -?

                “ นี่ๆ มีใครสังเกตบ้างว่าฉันมีอะไรเปลี่ยนไป “ หญิงสาวพยายามเปลี่ยนเรื่องคุย

                “ ฉันรู้ล่ะเอมี่ ว่าเธอมีอะไรเปลี่ยนไป “ ชายหนุ่มขี้เล่น ออกลายเจ้าชู้ เรือนผมสีน้ำตาลอ่อน พูดขึ้นอย่างรวดเร็ว

                “ ไหนลองว่ามาสิ “ เอมิลี่ท้า

                “ หน้าอก!! “ จัสตินตะโกนลั่น

                “ เฮ้ยยยยยย!!! >Oแกเอาส่วนใดของร่างกายแกดูกันฟ่ะ“ เอมิลี่โวยวาย พร้อมเอามือปิดหน้าอกวุ่นวาย

                “ ฮา ฮา ฮา ฮา “ คีย์

                “ หึ “ อันริ

                “ ฉันไปตัดปลายผมมาย่ะ :P อีตาบ้า “ เอมิลี่เฉลย ว่าแต่ว่า ไปตัดปลายผมนี่มันก็ไม่น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงได้หรอกนะเอมิลี่ - -?

                “ แล้ว....? วันนี้เมเมไม่มาด้วยหรอครับ “ คีย์เอ๋ยถามขึ้น เมื่อสังเกตว่าเห็นว่าวันนี้เอมิลี่มาที่วังของอันริเพียงคนเดียวโดยไม่มี เมเม นางสนมรับใช้

                อ๊ะเหมือนลืมบอกไปว่าพวกเขาไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็นถึงเชื้อพระวงศ์!!!

                “ มาสิๆ ก็เดินตามฉันมาตลอดนี่ หนออออ เมเม อะ...อ้าว “ เอมิลี่ตอบอย่างมั่นใจว่าเธอไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่เมื่อหันไปหาเมเมเธอก็หายไปเสียแล้ว

                “ หลงทางในวังของฉันอีกแล้วล่ะสิ “ อันริพูดเสียงเย็น เพราะเมเมหลงทางในวังของเขาเป็นประจำทุกครั้งที่มา จนเหมือนเป็นเรื่องปกติ

                “ อีกแล้วหรอฮา ฮา ฮา สนกับเป็นน้องสาวนายจริงๆเลยนะไมล์ “ จัสตินพูดปนหัวเราะ ล้อเลียนองครักษ์ประจำตัวของเขา ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของสาวน้อยจอมหลงทาง

                “ องค์ชายอย่าแซว กระหม่อมสิขอรับ -_-//

                “ ผมว่าให้ ยาซี แคนเซอร์ ไมล์ ไปตามหา เมเม ดีกว่านะครับ “ คีย์ว่า แล้วสั่งให้องครักษ์ทั้ง 3 ออกตามหานางสนมรับใช้ของเอมิลี่

                “ พ่อนายล่ะผิดอันริ คิดได้ยังไง สร้างวังเป็นเขาวงกตเนี่ย!!!! “ เอมิลี่โวยวายใส่อันริ

                เมเม เธออยู่ที่ไหนกันเนี่ยยยยยยย >O<

    Chill Chill
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×