ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SHINee } Fiction | อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า !

    ลำดับตอนที่ #2 : อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า (1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 701
      2
      1 ก.พ. 53



    (1)


     
    'ชเว มินโฮ'
     
    เป็นนักศึกษาชั้นปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการถ่ายภาพ ณ มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงโซล
    เป็นคนหน้าตาดี มีคารมคมคาย มีญาติสนิทมิตรสหายมายมายสิงสถิตอยู่ทั่วไปภายในมหาลัย

    ด้วยความที่เป็นคนชิวๆ ชอบสังสรรค์ รักอิสระ
    ทุกๆวันนอกจากเข้าเรียนบ้างไม่เรียนบ้างแล้ว งานประจำของมินโฮคือการ
    ไปเปิดตำราแดนซ์อยู่ในผับบาร์อาคาซ่า(?)แถวๆนั้น วันๆกลับหอตี 1 ตี 2 ..
     
    กลับมาถึงก็ยังมีอารมณ์คึกไม่เลิก เปิดคอมแซตMSNหลีสาว
    และไม่ลืมที่จะรีคอมเม้นต์Hi5 กับออนไลน์เรสเตอรอง บน Facebook อย่างเคย
    ใช้ชีวิตเรื่อยๆ เปื่อยๆ อย่างนี้มา 2 ปี … ไม่มีอะไรดี แต่ก็ไม่มีอะไรเสียหาย 


     
    …มั้ง?
     
     
     
    ดึกวันหนึ่ง เสียงกดเมาส์ยังคงดังขึ้น …แกรกๆๆ
    ชายหนุ่มหล่อยกน้ำส้มขึ้นมาซด พร้อมอ่านคอมเม้นต์ที่หน้าโปรไฟล์Hi5เช็คเรทติ้ง
    เปิดหน้าโฮมสำรวจจำนวนView ไม่เคยเบื่อ !
     
     
     
     
    View Comments With MeWiiez™
    Oct 29, 200X 11:21 PM
    MeWiiez™ says:
     
    หายไปเลยน๊ะค๊ะ
     
    ลืมกันแล้วหรอ ??
    วันนั้นแอบเห็นแว๊นมอไซต์อยู่หน้าร้านนม
    อย่าหล่อ555
     
     
    TCงับ*
    อิอิ
    : ) 
     
    Delete | This is Spam
     
     
     
    มินโฮอ่านคอมเม้นต์เรื่อยๆ
    เลื่อนลงมา อืมมมมมม ...
     
    พอเจอคอมเม้นต์ด้านบนก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ยักคิ้วใส่คอมซะหนึ่งที หึหึหึ !
    อย่างว่า มาเม้นต์ว่าลงว่าหล่ออย่างนี้มีเขิน

    เพราะมันเป็นเรื่องจริง555
     
     
    ลิ้งไปรีคอมเม้นต์เจ้าของข้อความที่ถูกใจ
    แต่ว่า อีนี่มันไควะเนี่ย=..=?

     
    กูไม่เห็นจำได้ !!!!
     
     
     
    พอกดลิ้งค์กลับไปเพื่อรีคอมเม้น
    สายตาของมินโฮก็ไปสะดุดอยู่กับท๊อปเฟรนด์คนแรก PINKEY
    รูปที่เหมือนถ่ายในสตู ถูกใช้เป็นภาพดิสเพล
    บรรจุใบหน้าหวาน ๆ ขาว ๆ รอยยิ้มที่แสนจะสดใสอยู่ในนั้น
     
    โฮ๊ะ * 0 * !!!
     
    พ่อคาสโนว่าตาเป็นประกาย


    "ต้องเข้าไปดูซะหน่อยแล้ว หนูน้อย~"


    หลังจากการรีเม้นให้ยัยสาวปากหวาน ที่มาพูดความจริงว่าเค้าหล่อเสียก่อน อิอิ
     
     
     
    View Comments With »MINHOLIC™
    Oct 30, 200X 02:58 AM
    »MINHOLIC™ says:
     
    หวัดดีคับ ^^
    พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยว่างออนไลน์น่ะคับ
    อาจจะไม่ค่อยได้มาเม้นให้
    แต่ก็เป็นห่วงเสมอนะคับ <3
     
    PS ที่เห็น รถเพื่อนน่ะคับ ลองเครื่องให้มัน : P

     
    Delete | This is Spam
     
     
     
    เนียนนนนนนนนน !
     
     
    หลังจากนั้นไม่รอช้า รีบลากเมาส์ทะยานไปยังรูปดิสเพลที่เด่นตระหง่านเป็นท๊อปเฟรนด์คนแรก
     
     
    แต่
     


    "โหย ทำไมเดี๋ยวนี้ ปิดโปรไฟล์กันหมด แอดไปเมื่อไหร่จะรับก็ไม่รู้"
    ปากก็บ่นอย่างหัวเสีย แต่มือก็ลากเมาส์ไปกดแอดเฟรนด์เรียบร้อย
    พร้อมภาวนาให้รับแอดเร็ว ๆ ไม่รู้ทำไมแต่คนนี้รู้สึกถูกชะตา ...


    แต่ได้ข่าวว่านั่นน่ะผู้ชาย.............นะครับผม(-_,- )||
     
     
     
    !!!!!!!!!!



    เอ้อ
     
     
    มินโฮไม่ใช่เกย์นะเว่ย..
     
     
    แต่ก็แค่เกณฑ์การตัดสินใจที่จะไปรักใครชอบใครมันไม่ได้ใช้เพศเป็นตัวตันสิน
    คนจะดีจะเลวจะรักจะเลิกมินโฮก็รู้ดีว่าต่างเพศร่วมเพศมันไม่เกี่ยวกัน
    ไอ้เค้าเองก็ไม่ใช่พวกที่โลกแคบปิดใจรับไม่ได้อะไรอย่างนั้นหรอกนะ
    !!


    หึหึหึ
     
     
    ‘หะนี้..ทำไมกูช่างเป็นคนที่หล่อและแสนดีหยั่งงี้วะ?’

    มันเสยาะยิ้มแบบที่คิดว่าตัวเองนี่โคตรเท่ ทั้งๆที่ลึกลงไปในสันดร

    รังสีความม้อแผ่กล้า จริงๆแล้วก็แค่คิดว่า
    ‘หญิงชายกูไม่เกี่ยง แต่น่ารักเชี่ยแบบนี้ไม่จีบก็โง่ดิวะ!’

     
    เท่านั้นแหละ !!!!
     



    และนี่คือชเว มินโฮ 
    คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการถ่ายภาพ ปี 2 !!!

    -*-
     
     

     
     
    .





     
     
    ตัดมาอีกด้านหนึ่ง
     
     
    คิมคิบอมกำลังออนไลน์MSNเพื่อเปิดโลกสนทนากับเพื่อนทุกชาติทุกภาษา
    เป็นอะไรที่ติดงอมแงมแอดดิกได้ไม่แพ้Hi5 กระนั้นพอมีกล่องข้อความโผล่ขึ้นมาใหม่


    .. ตึ๊งง .. 


    บอกว่ามีเมลล์ใหม่ก็รีบกดไปดูทันที


     
    ‘อ่อ.. Friend Request จากไฮไฟว์นี่เอง..’
     
    คนสวยคลิกเมาส์กดลิ้งพร้อมรับแอดเร็วเท่าความไวแสง
    เค้าเป็นคนอัธยาศัยดี เฟรนด์ลี่ ใครอยากเป็นเพื่อนมีหรือคีย์เคยปฏิเสธ?
     
     
    คีย์เป็นเด็กผู้ชายที่แสนจะธรรมด๊าธรรดา.. ธรรมดาอย่างเหนือชั้นตรงที่ว่า
    ไม่ว่าคนตัวเล็กจะทำอะไรทำไมมันก็ดูกระชากใจใครต่อใคร
    เป็นธรรมดาของคนคนนี้ไปเสียหมด ธรรมดา เป็นธรรมชาติ
    ธรรมดาที่จะน่ารัก เป็นธรรมดาที่จะตรึงใจ !!!
     
    คีย์หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มผิดกับเด็กผู้ชาย
    ผิวขาวใส ไว้ทรงผมที่ด้านหนึ่งตัดม้าเต่อสั้นแต่ปัดเทไล่ไปตามแนวหน้าอีกด้าน
    ข้างหลังตัดเป็นบ๊อบสั้นเป็นทรงที่มั่นอย่าบอกใคร
     
    ไม่ว่าจะเดินเหินลอยละลิ่วไป ณ ที่ไหน มุมใด ก็ได้รับความสนใจจากคนรอบข้าง
    เพราะบุคลิกดี หน้าตาดี กิริยาดี มารยาทดี และนิสัยดี …….เป็นศรีแก่คณะ
    จึงมีดีกรีดาว(?)มหาลัย 3 ปีซ้อนตั้งแต่เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งจนถึงปัจจุบัน !
     
     

    คิม คิบอมเรียนอยู่ที่คณะศิลปะศาสตร์เอกการแสดงปี
    3
     
    เขาอยู่กับเพื่อนกลุ่มผู้หญิงอันได้แก่
    หมิว เป็นคนร่าเริงมากๆ งานอดิเรกคือ Internet และ สะสมประเป๋าของแชแนลทุกคอลเลคชั่น
    มิกิ เป็นคนร่าเริง แบ๊วๆ มีแฟนแล้วชื่ออี จีฮุน
    และ แอนเดรีย เป็นคนสุขุม เงียบๆ แต่หน้าตาดีและทำงานเก่ง ..
    คีย์ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ว่าแอนเดรียน่ะมีแฟนกับเขามั๊ย? แต่ก็ช่างเถอะ !!

    สาวๆ(?)กลุ่มนี้เป็นที่น่าจับตามองของหนุ่มๆอับดับๆต้นๆกันทีเดียว
     
     
     
     
    พักไว้ก่อน

     
    ตัดไปทางด้านนายชเว มินโฮอีกรอบ
     
     
    หน้าต่างเอ็มกระพริบปริบๆเป็นสีส้มสดใส
     
     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย เชียร์ผี !!!!! Say : ไอ้ฟายยย หัวเอ็มมั่นใจเกินนะมึ๊ง แดกเรียบเชี่ยไร ถูกแดกสิไม่ว่าสาดดดดดด


    มินโฮหัวเราะหึๆ หลังจากที่เปิดอ่านข้อความหมาๆที่ผู้เป็นเพื่อนรักส่งมาแล้วก็พิมพ์ตอบ


    ผีแดงจงเจริญเว้ย ฮิ้ว~ งวดนี้กุต้องแดกเรียบครับท่าน !!! Say : อย่าหว่ะๆๆ ๆ จงฮย๊อนน แดงเดือดคืนนี้ผีต้องครองแชมป์ เป็ดอย่างมึงน่ะหลบไปเลยไป๊
     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย เชียร์ผี !!!!! Say : สาดดดดดดดด หงส์โว้ย ไม่ใช่เป็ดดด !!!!!!
     
     

    แชตกำลังมันส์ๆ พอกลับไปรีเฟรชหน้าไฮไฟว์อีกที
     
     
    เหวอะO[ ]o?!
     
    ออกจะแปลกใจผสมดีใจ๊ดีใจ


    ออะ อะอะ อาไรว๊า
    ~~~~!!
    น้องพิ้งกี้เค้ารับแอดกูแร๊วอ๊า

    อย่างนี้ไม่เรียกว่าพรมลิชิตชักพาจะเรียกว่าอะไร!!!
     
     
    ( เกี่ยวตรงไหนวะ? )



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×