ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SHINee } Fiction | อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า !

    ลำดับตอนที่ #6 : อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า (5)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 53


     
     
     
     
    (5)







    View THE
    종현™'s comments with L™


    บทสนธนา ของใครเอ่ย? กับ ใครเอ่ย?





    THE
    종현™ Says:

    มามหาลัยพี่บ่อยเหรอ?
    ชอบกินเค้กเจ๊ซอนเยอะดิ่
     
    วันเสาร์นี้ที่มหาลัยพี่มีละครของคณะสิกัมอะ
    ว่างป่าว ถ้ามาดูเดี๋ยวพี่เลี้ยงเค้กเลย กินไม่อั้น55
     
    PS รูปดิสเพลย์แต่ละรูปนี่ ..ติงต๊องไปปะวะ 555
     



    *




    L™ Says:

    555 ว่าเค้าติงต๊องเหรอ
    ตรงไหนกัน ออกจะน่ารัก;)
     
    จริงเหรอ ผมกินจุนะ ยิ่งเป็นเค้กร้านพี่ซองเยด้วย
    พี่เลี้ยงผมไม่ไหวหรอก ฮ่าฮ่า
     
    แล้วถ้าไปดู จะเลี้ยงค่าดูด้วยรึป่าวฮะ ละครน่ะ
    ผมยังเป็นเด็กไฮสคูลไม่มีเงินขนาดนั้น ฮ่าๆๆ
     
    PS รูปดิสเพลย์พี่เองก็ดูมั่นใจมากเลยนะ หล่อเริ่ด(ประชดนะเนี่ย);;
     



    *




    THE
    종현™ Says:
     
    หึหึ จะให้ออกตังค์ให้ทุกอย่างถึงจะมาก็พูดมาเหอะ
    ไม่เชื่อว่าไม่มีตังค์เว่ย !!!
     
     
    มาเลยบอกว่าเลี้ยงก้เลี้ยงเด่ะ
    มีเหรอจะเลี้ยงไม่ไหว?
     
    เอาเบอร์มา เดี๋ยวพี่โทรนัดเผื่อหากันไม่เจอ
     
    PS แน่นอนดิ่ ก้คนมันหล่อโดยสันดานอะน้องง~ : P
     



    *





     
    หึหึหึ  เนียน



    เนียนสนิทชิดเชื้อ

    เนียนคุยๆกันไปอย่างปกติ

    เนียนชักชวน

    เนียนหลอกล่อ(ว่าจะเลี้ยงขนม อิๆ)



    และยัง

    ยังเนียนไม่พอ



    ลามไปถึงเนียนขอเบอร์น้องมันมาอีก



    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด(?)

    แผนนี้แม่งเข้าท่าเว่ย !


    หึหึหึ






    จงฮยอนรอคำตอบ จิตใจจดจ่อ พอๆกับนายชเว มินโฮ
    ที่พอไซน์อินเอ็มเอสเอ็นปุ๊ปก็นั่งรอให้น้องคีย์คนสวยของตนออนไลน์จนไม่เป็นทำอะไรอื่น


    แต่ทำไม๊ทำไม ไม่เห็นท่า..
     
    มินโฮจึงได้แต่มาบ่นให้จงฮยอนฟังไปพลางๆก่อนแก้ง่อย
     
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ยอดยาหยีกูไปไหน T^T
     


    เปลี่ยนหัวเอ็มทุกวัน(ไปในทางที่แย่ลง) 555 !


    นานสักพักกว่าจงฮยอนจะตอบ
    ไหนว่ารักกันนักรักกันหนา แต่ไม่สนใจผัว(?)มัวแต่รีเฟรชรอคอมเม้นต์ไฮไฟว์555+
    (ตกลงใจเป็นสามีภรรยานอกสมรสกันแล้ว กร้ากกกกกกกกกก ~)
     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : 555+ สมหน้า
     

    ตอนแรกก็กะจะใช้หัวเอ็มประชดชีวิต(รัก)ตัวเองอย่างที่เกริ่นๆไว้แหละ
     
    แต่คิดไปคิดมา คิดให้ดีๆ
    ไม่อยากเผยจุดอ่อนตัวเองให้ไอ้พวกสอดรู้แม่งเอามาด่า(นี่ยังไม่เผยเหรอ?)
    จะใครซะอีก ก็ไอ้หอยชเวนั่นแหละ คอยจะกระทืบกูซ้ำเรื่องนี้อยู่แล้วนิ่
    ถ้ารู้ว่ากูมีความรักอย่างที่มันว่า..
     
     
    TT__________________TT




    สาดดด



    ไม่อยากจะนึกภาพตอนกูพ่ายแพ้


    ไม่เอาอ้ะ กูไม่ยอมบอกมึงหรอกชเว  แบร่ !!!

     
     
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : สัด เคยมั๊ย ให้กำลังใจกูอะ
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : มีแต่ตอกย้ำกูนะมึง T^T
     
     
     
    จงฮยอนฮาดิ้น สะใจ
     
     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : 555+
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : โอ๋ๆๆๆ ผัวขา เมียยังอยู่ทั้งคนน๊า ๕๕
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : เดี๋ยวมึงจะโดนตบ !
     



    กร๊ากกกกกกกกกกก..


    ใครจะไปกลัวมึ๊ง ไอ่มินโฮว :p
     
     
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : สัด เป็นเหี้ยไร รมณ์ดีจังนะมึ๊ง บอลก้เสีย

    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say :
    fuck !!!
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เรื่องของกู
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ไหนว่าเป็นเมียกูไงสาด ทำปิด
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : แล้วหัวเอ็มเหี้ยไรอีกอะ กูไปแช่งมึงตอนไหนไม่ทราบ !!!!
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : โห โฮ เลวหว่ะ ทำลืม
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : ก็ตอนที่มึงใช้กูไปซื้อเค้กให้มึงไง เลวว่ะ แช่งกูแล้วจำไม่ได้ เลวววว
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : กูลืมหน่อยนึงมึงด่ากูเป็นชุดสาด
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ที่กูบอกว่าให้มึงรีบเจอเนื้อคู่แล้วมาตาบอดเป็นเพื่อนกูอะนะ(แค่นี้มึงคิดแค้นมาด่ากูถึงในหัวเอมเลยเหรอวะไอ้จงมึงมันก็เลวววว)
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : จะเรื่องอะไรก็ไม่สำคัญ เพราะยังไงกูก็หาเรื่องด่ามรึงประดับหัวเอ็มกูได้อยู่แล้วแหละ55+
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : เห้ย สาดดดดดดดอย่าเพิ่ง!!!!!!! แล้วในวงเล็บหมายความว่าไง ????????
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : มึงอย่าบอกกูนะว่า................... ?!!
     




    หึ.. 





    ไอ้สอดรู้มินโฮเอ้ย
     
    มึงคิดอะไรอยู่ล่ะ... สารเลวว..



    คิดว่ากูจะเป็นไปตามปากประกาศิตของมึงใช่ม๊าย สาดดดดด
     
     
    แล้วทำไมมันต้องเป็นจริงๆด้วยวะ


    ซวยหว่ะ จงยอน !!!


    เสียฟอร์มมั๊ยจงฮย๊อน !!!
     
    อ๊ากกกกกก T[ ]T !!!









    จงฮยอนไม่ได้ตอบคำถามมินโฮอีก(ในเอ็ม)
    ปล่อยให้แม่ง งง โง่ โวยวายของมันไปคนเดียวก่อน หึหึหึ สะใจกู




    อ่า .. ว่าแต่แล้วยอดยาหยีของกูบ้างล่ะ ?

    เม้นต์ตอบกูสักทีดิครับ T_________T


    ทำไมแค่กูขอเบอร์แค่เนี๊ยะ(ก็ว่าเนียนแล้วน้ะ)ไม่รีคอมเม้นต์กูสักที โหยยย เริ่มตึงเครียดแล้วนะเว้ย !






     
    รึว่าไอ้มินโฮมันสาปแช่งกูวะ ?







    กำลังจะเลื่อนเม้าส์ไปคลิกหน้าต่างสีส้มที่กระพริบปริบๆเพื่อพิมพ์คำด่า
    แต่ก็ยังไม่วายที่จะรีเฟรชเพจไฮไฟว์ก่อนอย่างว่า


    อะเจ้ย  มาแว้ววววววววววววววว ! ~




     
     
    L™ Says:

     
    เพิ่งรู้นะว่าพี่จงฮยอนเป็นคนหลงตัวเองอะ555+
     
    เค้าไม่มีตังค์จริงๆ ก็เด็กไฮสคูลจะไปรวยเหมือนเด็กมหาลัยอย่างพี่ได้ยังงัยล่ะฮะ>3<
     
     
    วันเสาร์นี้ไปก็ได้
    แต่ว่าอะไรเนี่ยพี่ มือถงมือถือไม่มีหรอกพี่ ยังเด็กอยู่55555555
     
     
    เสียใจป่าว?



    ล้อเล่นนะ เค้าส่งเบอร์ไปให้ทาง Message แล้ว ^^
    อย่าลืมไปเช็คดูนะคับ 555





    *










     
     
     
    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย



    โหยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย





    เลวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว












     
    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
     
     


     
     
    เลวมั๊ยยยย?

     
    เห้ย เลวมาก
     
     
     
    ไอ้เด้กน้อยผู้นี้ มึงนี่ ..
     
     
    ทำกูขำ
     
    ทำกูยิ้ม
     
    ทำกูหัวเราะ
     
    ทำกูดีใจ
     
    ทำกูวืด
     
     
    ทำกู(เกือบ)แซด



    คนบ้าไร



    ทำให้กูมีความสุขโคตรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรขนาดนี้ !


    ฉิปหาย  ชอบเชี่ยๆซะล้ะ T_______________________________T  !





     
     

     
    จงฮยอนรีบเข้าหน้าโฮมเปิดเมซเซจดูเลย
    หัวใจจะวายตาย ทำไมงี้วะเนี่ย? โหย.. ไอ้สาดมิโนก็พิมพ์เอ็มส่งมาอยู่ได้(กูไม่ว่างโว้ย)
    รู้แล้วล่ะว่าอยากสอดรู้ แต่ตอนนี้กูยุ่งอยู่ อย่าเพิ่งมาสั่นเอ็มกูได้มั๊ย

    แสรดดดดดดดดดดดดดด




    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เหี้ยนิ่ สั่นอยู่นั่นแหนะ



     
    ได้เบอร์น้องแทมมินมาแล้วโว้ย ค่อยมีอารมณ์มาตอบเอ็มหน่อย5555555555+
     
     
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ก็มึงไม่บอกกูอะ สัดสัดสัด บอกกูมานะไอ้จงฮยอนนนนนน
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : มึงมีความรักใช่มั๊ย ! เหี้ย ใครเป็นผู้ที่โชคร้ายคนนั้นวะเนี่ยยยยยยยยยย!! !!!!!!!!!!!!!





    ตึ่ง 

    ปากเหรอน่ะที่เว่าออกมาน่ะ ไอ้หอย

     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : โหย มินโฮ เกรียนนน
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : อย่าทำด่ากูเพื่อเฉไฉ สาด บอกมาเร็วๆๆๆๆ เดี๋ยวนี้เล้ยโว๊ย !
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : สาระแนจังนะมึง
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ไอสาส !!! บอกมา !!!
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เออ ! ไอเลวมินโฮ กูมีความรักจะทำไมล่ะมึงงงงงง จะด่าจะว่าจะซ้ำเติมกูก็เอาเล้ยยยย เชี๊ยยยยยยย
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ใครวะแม่งคือผู้โชคร้ายคนนั้น ???
     

    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ )
    Say : กูเกลียดมึงจัง
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say :  วันที่มึงใช้กูให้ไปซื้อเค้กให้น้องคีย์คนสวยของมึง กูเจอที่ร้านเจ๊ซอนเย พอใจยั๊ง ? 
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : โห บุพเพสันนิวาด555 สำนึกบุญคุณกูซะ อยากเห็นว่ะ ชื่อไรอะ?
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : ชื่อแทมิน
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ชื่อแมนฉิปหายย
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : ผู้ชายที่บ้านมึงจะให้ชื่อเจนนิเฟอร์ป้ะล่ะ?
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : SHIT !!!!!!!
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : จง นี่มึงชอบผู้ชายยยยยยย
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : โถ ไอ้ฟาย แล้วมึงชอบผู้หญิง?
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : เหี้ยมากอะ ได้ข่าวมึงเคยด่ากูไว้นะ ปากดีนัก เข้าตัวเองเว้ยสมน้ำหน้าสาดดดดด ขอเหยียบที( ฮิ้วๆ)
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : มึงเลิกซ้ำเติมกูก่อน แล้วไปนอนรอน้องคีย์ของมึงไป๊
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : ด่าเข้าไป ด่ากูเข้าไป กูผิดพลาดครั้งเดียวนี่กะเอาส้นตีนยันกูจมดินมิดเลยว่างั้น?
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : กูล่ะภูมิใจที่มีเพื่อนอย่างมึงมากเลยชเว 
     



     

    ตึ่ง.......... 



    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : 
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : กูเกลียดมึง
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ทำให้กูนึกถึงเรื่องนี้จนได้
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ตอนแอดไปกูยังใช้หัวเอ็มชื่อกูกะชื่อเค้าอยู่เลยว่ะ เค้าจะคิดมากป่าววะ จะเกลียดกูมั๊ยอะ หรือว่ากัวกูจนตอนนี้บล็อกกูไปแล้ว ม่าย ย ย
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : กูโง่เองแหละ เสือกแอดทั้งๆที่ใช้ชื่อนั้น ควายจริงๆกูอะ เศร้าว่ะ เศร้าเหี้ยๆ 

     
     
    โอ้...
     
    จงฮยอนอ่านแล้วก็แอบขำซะยกใหญ่
     
    นี่ไอ้คุณชายมันคงจะจริงจังกับคนนี้จริงอย่างปากว่า
    งั้นจะช่วยปลอบใจสักนิดก็แล้วกันนะ ฮะๆๆ(หัวเราะแบบสลิดๆและเป็นต่อ)
     
     
     
     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เห้ย มึงคิดมากอะ ไม่หรอก เดี๋ยวเจอเค้ามึงก็บอกเค้าไปว่าคีย์คือชื่อตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่แม่มึงซื้อให้ตอนสามขวบ มึงเลยเอามาขึ้นหัวเอ็มเพราะมึงรักคีย์ม๊ากมาก(แถสัส)
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เค้าอะไม่น่าจะคิดมาก แต่มึงอะกำลังคิดโคตรมากและเลยเถิดว่ะชเว !
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ก็กูไม่เห็นเค้าออนเลยนิหว่า
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : เมื่อวานยังออนเลยนะมึง แต่ออน 2 วินาทีกูไม่ทันได้ทักก็ออกไปซะงั้นอะ เศร้า 
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เออ ก็ถ้าเป็นมึง พรุ่งนี้มีเปิดแกลลอรี่จะยังแด๊ดแด๋ออนเอ็มหาเมียอย่างนี้ไง๊
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : พรุ่งนี้มันวันแสดงละครโว๊ย
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : คนสวยของมึงจะมาออนเอ็มหาเตี่ย
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เค้าก็ไปเตรียมงงเตรียมงานอะไรของเค้าไปดิ มึงควายป้ะ ขอถาม?



     
     
     
     
    +_+ !


     
     
     
    เพื่อนที่แสนจะน่ารัก .. คุณคิม จงฮยอน
     
    ชเวมินโฮอยากจะบอกเหลือเกินว่า นี่เป็นครั้งแรกจริงๆครับที่กูคิดว่า
     
     
     
     
    มึงแม่งโคตรฉลาดว้ะ(กอด~>\  <)

    (สาด ชมรึด่า อี๋ อย่ามากอดกูนะหยะแหยง/ จงยอน)
     
     
     
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย
    จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย จริงด้วย 
     
     
    มันต้องเป็นอย่างที่ไอ้เป็ดน้อยผู้น่ารักพูดแน่ๆ 5555555
     
     
     
    เค้ายังไม่ได้เกลียดกูหรอกใช่มั๊ย ?




    กรี๊ดดดดดดด 

     
     
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ซื้ดดดดด โหย จงยอน ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมามึงไม่เคยแสนดีเท่านี้มาก่อนเล้ย รักมึงมากขึ้นแล้ว 1 ไมครอนน กรี๊ดด 
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : ควายยยย
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : รักมากขนาดนั้นเชียะ ทีหลังมึงไม่ต้อง !
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เออ กูมีเรื่องให้ช่วยหน่อย

    กุญแจ
    ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : จัดมา พุกดคาริสม่ากำลังฮึกเหิม ฮิฮิ๊ว ว 
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : มึงอยากเห็นแทมินปะ?
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ห้ะ ทำไมวะ เออ อยากดิ
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : งั้น ละครเวทีพรุ่ง มึงหาบัตรให้กูสองใบ รับรองได้เจอตัวเป็นๆ !!!
     
     
     

     
    = ____ =  !


     
    นี่มึงอยากโดนกูโบกใช้ป้ะ ?


     
     
     
    มึงนี่มันเป็นสิ่งมีชีวิตประเภทไหนกันแน่เนี่ยจง ?
     
     
     
    แหม๊ .. ทีตอนกูชวนงี้ เล่นตัวได้เล่นตัวดี สะดีดสะดิ้งบอกกูไม่ไป
    ทีนี้ล่ะเสือกมากลับใจ ไอ้เลวเอ้ย !

     
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : พ่อง หาจากไหนเล่า กูยังต่อแถวตั้งนานแล้วจู่ๆมึงจะมาเอา-*-
     
     
     
    เออ ใช่ไง
    กูรึต่อแถวซื้อโคตรพ่อโคตรแม่นาน แล้วข่าวล่ามาแรงก็คือ
    มึงรู้รึป่าววะจงว่าละครเค้าจะมีกันพรุ่งนี้แล้ว
     
    มาร้องแง๊วๆจะให้หาบัตรตอนตี 2 แสรดดดดดด
     
     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เห้ย สัด ไม่ได้ กูชวนน้องมันไปแล้ว แม่งกูหาข้ออ้างตั้งนานนะมึง
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : 
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : หาให้กูหน่อยยยยย
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ได้ข่าวว่ากูก็เรียนอยู่นิเทศเหมือนกับมึง ไม่ได้มีเส้นสายห่าเหวไรในสิกัม !
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เห้ยยย แม่ง แล้วมึงจะทิ้งกูไว้อย่างนี้รึงัยยยยย ไอ้ชเวววววววววว
     
     


    เส้นสาย..
    ?
    เห้ย
     
    เดี๋ยวก่อนๆ


     
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : เห้ยมึง กูลืมเล่าว่ะ วันนี้กูเจอไอ้ฮุนที่สิกัมตอนไปซื้อบัตรด้วย มันเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกเรียนบริหารอินเตอที่มอเราอะ
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เหี้ย กูก็ตื่นเต้นนะเรื่องนี้ แต่ถ้าให้เดาล่ะก็ นี่มึงกำลังเนียนเปลี่ยนเรื่องกับกูอยู่ใช่ไหม ?
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ป่าวๆ กูจะบอกว่าแฟนมันอะ อยู่สิกัมมึงลองโทรไปถามป๊ะล่ะว่าหาให้ได้ป่าว กูขอเบอร์มันมาและ
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : 
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เห้ย จริงป่ะ
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เอาๆๆๆ
     
     
     
     
    จากนั้นจงฮยอนก็โทรไปหาจีฮุน พอดี๊พอดีกับที่จีฮุนก็กำลังติดสายมิกิอยู่
    เห็นมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาจึงขอเวลาพักรับหู ถึงได้รู้ว่าเป็นจงฮยอนที่หางตั้งหูตั้งหาบัตรงานละครวันพรุ่งนี้
     
     
     
    จงฮยอน: นะไอฮุนเพื่อนรัก ช่วยกุหน่อยเห๊อะ เพื่อนอนาคตครอบครัวของกู T^T
     
    จีฮุน: กูจะไปขอบัตรเค้าให้มึงทำเตี่ยอะไรเล่า อย่างงี้เค้าก็รู้หมดดิ ว่ากูจะไปดู แล้วจะเรียกว่ากูเซอร์ไพร้แฟนกูป้ะเนี่ย-   -+
     
    จงฮยอน: เชี่ยยยย มึงคือความหวังสุดท้ายในชีวิ๊ต !
     
    จีฮุน: สาดเอ้ย
     
    จงฮยอน: ฮุ๊นนนนนนน น
     
    จีฮุน: เรียกหาพ่อง
     
    จงฮยอน: จีฮุ๊นนนนนนนนน น
     
    จีฮุน: ...
     
    จงฮยอน: ไอ้เชี่ยฮุ๊นนนนนนนนน น
     
    จีฮุน: สาดดดดดดดดดดดดด เออโว้ย !!!
     
     
     
    สรุปก็ได้มาสองใบตามความคาดหมาย
    (แลกมาด้วยความล้มเหลวในการพยายามที่จะเซอร์ไพซ์แฟนของคุณชายอี จีฮุน)


     
     
    ฟู่ว ~
     
    แม่งเล่นกูเกือบตาย
     
     
    เพราะมึงคนเดียว ไอ้น้องเห็ด !!!!!!!!!!
    (โยนๆ)
     
     
     
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : ได้แล้วแม่ง โอ้ย กว่าจะ !
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : จริงดิ เออดีแล้ว 
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : กูจะเป็นลมตาย
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : กร้ากกกกกกกกกกกกกกก
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : เออ ว่าแต่มึงไอ้โฮ
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : ไร?
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : ว่าจะถามตั้งนานแระ เชี่ยไรวะ กุญแจห้องมึงหายเหรอ(ที่หัวเอ็ม)
     
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : อือ
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย แช่งกูให้ตาบอด ( แล้วกูก็บอดจริงๆT^T~ ) Say : อ่าว

    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : หายว่ะ ที่สิกัม
    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : เอกการแสดงปี 3

    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : น้องคีย์ ~



    กุญแจ' ห้อง ผมหายครับ(ทำหายแถวสิกัม ใครเจอฝากเอามาคืนที อิๆ) Say : กุญแจห้องหัวใจกู ฮิ๊ววววว ~ 
     
     
     
     

    ช็อค=[ ]= !!

     
     
    และตอนนั้นเองที่จงฮยอนได้รู้ว่าตัวเองได้ตกเป็นเหยื่อมุขเสี่ยวแดกของชเวมินโฮเรียบร้อยแล้ว
    ตอนขึ้นหัวเอ็มก็ลุ้นนิดหน่อยนะ ให้คนมาทัก อิๆ 
    (สีหน้าที่แท้จริงของคิม จงฮยอนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นอิโมติคอนได้สักตัว)



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×