ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SHINee } Fiction | อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า !

    ลำดับตอนที่ #4 : อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า (3)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 53




    (3)

     
     
    หลังจากวนเวียน สูบนู้น สูบนี่อยู่นาน 
    นั่งอ่านเจอนอล ตั้งแต่หน้าแรก เลี้ยงน้องหมาซุปเปอร์เพ็ทให้ โป้กเช็คแฮนด์
    ถึงเวลาต้องจัดคอมเม้นทำความรู้จักกันซะหน่อย



     
    View Comments With »MINHOLIC™
    Oct 30, 200X 03:32 AM
    »MINHOLIC™ says:

     
    หวัดดีคับ
    ขอบคุณที่รับแอดนะคับ
    พอดีเห็นเรียนที่เดียวกันน่ะคับ เลยอยากทำความรู้จัก
    รูปที่คุณถ่าย แสงสวยมากเลยคับ
    พอดีผมเรียนนิเทศ ภาพถ่าย ปีสอง
    ถ้าคุณว่างอาจจะขอให้คุณมาเป็นนายแบบให้ ถ้าคุณยินดี
     
    อ้อ ! ผมชื่อ ชเว มินโฮ นะคับ :]

     
    Delete | This is Spam



     
    อ่า เม้นพอเป็นพิธี เว้นช่องห่างชักนิด แล้วค่อยเหวี่ยงเชือกไปมัดหัวใจเธอ(เสี่ยวได้อีก)

    5555555555 5 !!!



     
    มินโฮ  คีย์ Say : เห้ย ไอ้จงฮยอน ดูดิสเพลกุ น่ารักสุดยอด นางฟ้าของกุ
     

    เปลี่ยนหัวเอ็มอย่างรวดเลว(??)
    แถมถือวิสาสะไปเอารูปเค้ามาขึ้นดิสเอ็มอีก ...คนเรา

     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย เชียร์ผี !!!!! Say : เออ ก็น่ารัก 

    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย เชียร์ผี !!!!! Say : แล้วมึงเป็นเกย์รึไง สัด ดูก็รู้ว่าเปนผู้ชาย
     
    มินโฮ  คีย์ Say : เรื่องความรัก มันไม่จำเปนต้องแบ่งเพศกันหรอกเว้ย มึงก็หัดมีความรักสิ จะได้รู้สำนึก !!

    มินโฮ  คีย์ Say : แล้วชื่อเอ็มเหี้ยไรของมึง ไม่มีไรจะตั้งแล้วไง สาดดดดดดดดดดดดดดดดดด(เพิ่งสังเกต-  -+)
     
     

    เห้ย ย ย   เมล์จากไฮไฟ้ 

    น้องคีย์คนสวยแน่ๆ เปิด ๆ ๆ ๆ
    ป๊าด ด ด ด เดาไม่ผิดขนาดนี้ พรมลิขิตป้าบ ๆ( มินโฮ ver. กระดี่เกินเหตุ =  =” )


     
    PINKEY♥ says:
     
    ยินดีที่ได้รู้จักนะ =]
    เราคิม คิบอม เรียนสิกัม การแสดงปี สาม
    เรียกคีย์เฉยๆก็ได้(เพื่อนๆเรียกกันแบบนั้น:)
    รูปในไฮไฟ้ ถ่ายเองหมดเลยเหรอ?
    ถ่ายรูปเก่งจัง ถ้าเราว่างอาจจะไปเป็นแบบให้ก้ได้นะ แหะๆ :P
     
    PS ละครเวทีอาทิตย์นี้ เราแสดงด้วย ถ้าว่าง ๆ ไปดูได้นะ




    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกก 




    (รีบพิมพ์เม้นต์ตอบ)





    »MINHOLIC™ says:
     
    อ่า เปนรุ่นพี่ผมหรอกหรอคับ ผมอยู่ปี 2 น่ะ
    หน้าเด็กจัง :]
    งั้นขอเมล์ไว้ติดต่อได้มั้ยครับ
    ถ้าเกิดคีย์ว่าง ๆ มาเปนแบบให้ผมนะคับ
     
    ละครอาทิตย์นี้ ผมไปดูแน่คับ !





    มินโฮ  คีย์ Say : ไอ้จงงงงงงงงงงงงง แม่ง น้องคีย์คนสวยของกู อยู่ปีสาม ว่ะ   หน้าเด็กโคตรรรร
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย เปนเกย์ 555+ Say : แล้วไงวะ แค่เปนรุ่นพี่ เปนผู้ชายมึงยังไม่แคร์ เปนรุ่นพี่มึงแคร์เหี้ยราย
     
    มินโฮ  คีย์ Say : เออ กุไม่แคร์ แต่เกรง ๆ 
    มินโฮ  คีย์ Say : เห้ย มึง กุตกหลุมรักเค้าเข้าจริงๆ แล้วว่ะ
    มินโฮ  คีย์ Say : สัด ตั้งชื่อเอ็มเป็นเมีย หึงผัวนอกใจเลยนะมึง แต่ละชื่อ ไม่ด่ากุ นอนไม่หลับใช่มั้ย ไอ่เป็ด !
     
    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย เปนเกย์ 555+ Say : กุไปนอนละ อ่านนิยายฟามรักของมึงมาก ๆ กุง่วงเลย สัด

    เกลียด ไอ้มินโฮ แม่งเชี่ย เปนเกย์ 555+ Say : ผัวขา เมียไปนอนรอนะคะ

    มินโฮ  คีย์ Say : ไอ้สาดดดดดดดดดดด พุ่งนี้ อย่าให้กุเจอหน้านะ ขอเตะแม่งทีเหอะ
     
     
     
    * This message was not sent because offline instant messaging is temporarily unavailable. Please try again later.
    ไอ้สาดดดดดดดดดดด พุ่งนี้ อย่าให้กุเจอหน้านะ ขอเตะแม่งทีเหอะ
     
     


    ไม่ทัน
    จงฮยอนออฟไลน์ไปซะก่อน
    กูด่าไม่ทันมึงจริงๆ ไอ้เพื่อนสารเลว-*-!!!
     
     “ไอ้จงฮยอน ไอ้สับเป็ด!”

    มินโฮด่าสั้นๆ(?)แล้วหันมาให้ความสนใจในPCของตนอีกครั้ง
    ตั้งหน้าตั้งตารีเฟรชPage Hi5ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งต่อ 1 นาที
    จนในที่สุดก็มีข้อความที่ปรารถนาส่งมา
     
    อา นะนะนะน้องคีย์คนจ๋วย ย ย~~~~

     
     
    PINKEY♥ says:
     
    ฮ่าฮ่าฮ่า จริงจังเหรอ?
    นึกว่าพูดเล่นอ้ะ เลยบอกไปงั้น(อายจัง\\)

    แต่ไปเป็นให้ก็ได้(ก็พูดไปแล้วนิเน๊อะ>  <")
    แบบอาไรอ่า


    เมล์? เอ็มเอสเอ็นใช่ไหม?
    โอเคได้ นี่เมล์พี่นะ

    xxx@msn.com


    ไว้คุยกันนะ แต่วันนี้คงต้องไปนอนแล้วล่ะ
    ถ้าไปดูละครเจอพี่ก็อย่าลืมทักแล้วกัน : ) , โอเค?




    มินโฮใจเต้นแรงงงงงงงง
    มองข้อความนั้นด้วยสีหน้าท่าทางอย่างคนเพ้อฝัน
     
    น้องคีย์คนสวยยยยยย ย ย~

    ทำไมมันน่ารักหยั่งงี้ !! 

    ทำไมวะเนี่ยยยยยยยยย !!!! *ทึ้งหัว*
     
    ยังไม่พอใจเอามือลูบคอม กลายเป็นมินโฮ version.เพ้อเต็มตัว
    ไม่ผิดกับที่จงฮยอนได้ด่าไว้ซะนี่
    เรียกรถพยาบาลไหม? =”=?
     

     
    เวลา 3.52 นาฬิกา
    คีย์กำลังจะเข้านอน
     
    แต่ว่าจู่ๆก็มีกล่องเมนูปรากฏขึ้น บอกว่ามีคนแอดคอนแทคมาหา
    คนตัวเล็กเพ่งพิจารณา..
     
    .
     
    มินโฮ  คีย์ (XXX@hotmail.com) has added you to his/her contact list.


     
    มินโฮ  คีย์??????
    ง่ะ? O[] o?

     
    คีย์รีบรับแอดแล้วออฟไลน์หนีทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×