ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SHINee } Fiction | อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า !

    ลำดับตอนที่ #9 : อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า (ตอนพิเศษ)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 53





    (ตอนพิเศษ)







    วันนี้เป็นวันที่ 8 เมษา จริงๆก็ไม่น่าจะมีอะไรผิดปกตินะ ถ้า...


    *ตู๊ด... ตู๊ด... ตู๊ด... ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก*


    อ่าว หอย !

    ไอ้เชรี่ยโฮ นี่มึงกล้าปิดเครื่องใส่กรูตั้งแต่เช้าตรู่แบบนี้เลยเร๊อะ แม่ง เดี๋ยวเจอเมื่อไหร่มึงน่วม


    จงฮยอนเดินกร่างเข้ามาที่คณะ แต่ว่าวันนี้แม่งเงียบเชียบพิกล ไมวะ รึกูจำวันเรียนผิดอ่ะ?
    วันนี้แม่งก็วันพฤหัสไม่ช่ายเหร๋อออออ แถมคืนนี้หงส์ก็เตะด้วย

    ทั้งๆที่มีเรียนบ่าย กูอุตส่าห์ถ่างตามาส่งตั๋วแทงบอลแต่เช้า แต่แม่งไม่เห็นเงาไอ้กร๊วกสักตัว

    เป็ดสักตัวยังไม่มีโผล่หัวมาเลย ห่าเอ้ย


    อ่าว...


    “ก่าบบบบบบบ...”


    = =;


    แล้วจู่ๆก็เสือกมีเป็ดหน้าตาน่าสงสารเดินมาขอข้าวกูกินซะได้(เดาเอานะ สายตามันบอก)
    ไอ้นี่นี่ เห็นแล้วไม่สบอารมณ์...........


    “ไปไกลๆตรีนกูเลยเมิงงงง... ทำหน้าล้อเลียนกู”


    เอาปลายเท้าบี้หัวมันจมดิน= =’


    แล้วก็จรลีจากไป





    วันนี้นี่มันผิดปกติจริงๆ


    “เห้ย ไอ้ฮยอกแจ คืนนี้ที่เดิมนะมึงง” เอาวะ อย่างน้อยก็เจอหน้าเพื่อนสักคนแล้ว
    กูเกือบนึกว่ามหาลัยกลายเป็นป่าช้าไปแล้วนะเนี่ย

    “’ไรของเมิ๊ง คืนนี้กูมีนัดแล้ว”
    “อ่าว เชรี๊ยย นัดหอยไรคืนนี้กูจองตัวทุกคนไปยลชัยชนะกูเว้ย มึงจะไปไหนไม่ด๊ายย”
    “ก็มึงช้าไปหว่ะจง มึงไปหาคนอื่นเหอะนะ กูคิวเต็ม”
    "ไปไหนวะ?"
    "แดกเอ็มเคคคคคคคค อิๆๆ(ติดพฤติกรรมสลิดมาจากอีสองผัวเมียจนได้)"


    ตึ่ง...


    โห... กูเข้าใจนะจ่อย ว่าเอ็มเคสำคัญกว่าเพื่อนผู้แสนดีอย่างกู
    งืมๆๆๆ กูเข้าใจเจรงเจร๊ง ไม่โกดเลยสักติ๊ด !!

    แต่ไอ้อาการรีบร้อนของมึงนั่น เหมือนเป็นการหยามเกียริตกูผู้นั่งแกร่วแบบว่างงานยังไงชอบกล
    เอ้อ กูชวนคนอื่นก็ได้ ห่า กูบอกไว้แล้วแท้ๆ วันนี้วัญสำคัญ วันนี้วันสำคัญ !


    “เห้ย คยู คืนนี้ๆๆๆๆ”
    “เออ ใช่ๆๆๆๆ คืนนี้ๆๆๆๆๆ”
    “น่านน กูกะแล้วมึงต้องไป มึงแม่งเพื่อนแท้กูเจรงๆ”
    “คืนนี้กูต้องกลับบ้านไปดูอาม่า เห็นบอกว่าป่วย”


    O[ ]o !!!!!!?

    อ่าว สร๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    แล้วไมม่าต้องมาป่วยวันนี้ด้วยอ้ะ(ไม่ยอม ดิ้น) !!!


    “กุไปก่อนนะ รีบมากอะมึง ม่าบอกอยากแดกหมี่หยกเอ็มเคด้วย กูต้องรีบไปก่อนมันจะหมด !!!”


    = =’


    คือถ้ากูไม่คิดว่ามันบังเอิญเกินไป คือมึงนัดกันไว้กะฮยอกมันแล้วป้ะวะ?
    แล้วกูก็ไม่เคยเห็นว่าหมี่หยกที่เอ็มเคมันจะหมดว่ะ เลวววววววสาดดดดดดดดดดดด


    แย่แล้วสินะกู ... ห่ะ ห่ะ ไม่เป็นไรๆ

    โทรหาไอ้ฮุน


    จง: โหลๆ น้องฮุนคับ นี่พี่จงเอง อี๊ๆ
    ฮุน: สาดดดดดดดด กูเป็นลูกคนเดียว
    จง: = =’
    ฮุน: มีไรว่ามากูรีบ


    เชี๊ย พวกมึงหยุดพ่นทำว่ารีบใส่กูเดี๋ยวเน๊

    กูว่าง


    กรั่กๆๆๆ


    จง: คืนนี้อย่าสายนะน้อง ที่เดิม เบอร์ด็อก
    ฮุน: ไมวะ
    จง: อ่าว เชรี๊ยยยย คืนนี้หงส์เตะกูจองโต๊ะไว้แล้วนะเว้ย
    ฮุน: อ่าวเหรอๆๆๆ เออ ขอให้สนุก
    จง: = =’ หมายความว่าไง
    ฮุน: พ่อกูเพิ่งบินกลับมาจากอเมริกาเนี่ยเลยนัดกูไปแดกข้าว นานๆทีน่ะนะ กูเลยต้องไปสักหน่อย
    จง: อย่านะเมิ๊งงงงงงง
    ฮุน: อ่าวเชรี่ย มึงอย่ามาสร้างความร้าวฉานให้กับตระกูลกูสิ เห็นป๊าบอกว่าจะซื้อเฟรนด์ชายเอ็มเคให้ กูก็ต้องไปเจรจาธุรกิจ
    จง: แล้วกูจะทำไงงงงงงงงงงงง
    ฮุน: อย่าบอกนะว่ามึงจองไว้แล้วไม่มีตังค์จ่ายหวังให้กุไปเป็นกระเป๋าตังค์ให้ สาดดดดดดด
    จง: (ถูกเผง)= =’


    *ตุ๊ดๆๆๆ*

    กดตัดสายแม่งเลย เชี่ยฮุนนิ พึ่งไม่ได้

    จริงๆก็ใช่อย่างที่มันว่ามานั่นแหละ

    กร้ากกกกกกกกก(แล้วมึงจะแอบงอลเค้าทำไมฟระ)= =’

    แต่อีกประเด็นคือ รู้สึกว่าโต๊ะกรูนี่จะแห้งแล้งชอบกลนะ?


    กูแกล้งงอลกดตัดสายไปแล้วยังไม่เสือกโทรมาง้อกูอีก ฮุ๊นนนนนนนนนนนนนนน

    โทรมาง้อกูเด๊ มึงอ๊า T_T~





    ไม่ได้แล้ว !!!

    มันมีอะไรทะแม่งๆนะโว๊ยยยยยยยยย !!!




    “เห้ย พี่คังอิน คืนนี้—”
    “อ่าว จงโทษทีว่ะ กุกะลังรีบ เมียพ่อกุกำลังจะคลอดน้อง แถมตอนจะคลอดบอกอยากแดกเอ็มเคๆ กูล่ะเศร้าต้องรีบไปแล้วหว่ะ”


    สาดดดด บอกว่าแม่เมิงง่ายกว่าป้ะ?

    เอ็มเคๆๆๆ เชรี่ยนิ กุเกลียดเอ็มเค-*-



    “เห้ย เทมโป มึงวันนี้อย่าลื- -”
    “กูรีบหว่ะน้องจง กูติดเอฟ ต้องรีบไปเคลียร์กะไอ้@#$@$%^&%(&)())__ เสร็จแล้วจะไปแดกเอ็มเคกะน้องด้า”

    โอวว โอวว โอววว... กูคงไม่พูดต่อเพราะมึงถือไม้หน้าสามมาด้วย โป้ ใจเย็นไว้นะ ลาก่อนT_T
    น้อง(แพน)ด้าก็ระวังตัวไว้นะจ๊ะ พี่เป็นห่วงง่ะT_T



    “เห้ยยยยย พี่แดซอง คืนนี้กูหวังว่ามึงจะ—”
    “เออ ช่ายว่ะน้องจง คืนนี้กูว่าจะนอนแม่งให้เต็มที่เลย ทำโปรเจคหามรุ่งหามค่ำซะนาน เห้ย งั้นไปก่อนนะ รีบว่ะ เดี๋ยวต้องรีบไปรับหนูด้าไปส่งที่เอ็มเคอีก เห้ย ไม่ต้องพูด เฮียไปก่อนนะ โชคดีน้องจง”


    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...

    มึงแอบไปรับน้องด้ากูขอให้เทมโปบังเอิญไปเจอเมิ๊งงงงงงง ฮือๆๆๆ(พาล)



    “เห้ย ลุงๆ คืนนี้ว่างป้ะ ไปดูบอลกัน ผมจองโต๊ะวีไอพีไว้ แม่ง หรูโคตรๆ สุดๆ ไปดูฟรีเลยนะลุง”
    “โห... เสียดายหว่ะไอ้ตี๋ วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานอั๊วะ มีดินเนอร์เว้ย ไปเลี้ยงเอ็มเคกันทั้งครอบครัวเว้ย กร้ากกกก”


    = =’

    ชะ ชะ ชะ เชรี่ยย..

    แม้แต่ภารโรงยังปฏิเสธกูผู้หล่อเหลาT_T



    อ่าว นั่น ไอ้พี่ยุนโฮ ไอ้กุ๊ยวิดวะ อริกู เนื่องจากน้องแทมเคยชมว่ามันหล่อ
    นี่กูอับจนหนทางจนต้องชวนมันเลยปะวะ เอาหน่ะ อย่างน้อยมันก็เชียร์ลิเวอร์พูล ฮือๆๆๆT^T~

    “มึง ไอ้พี่ยุนโฮ เห้ย มึงหันหน้ามาคุยก่ากูนะเว้ย”
    “เห้ย เชรี่ยไรวะกูกำลังรีบไปรับเมียที่นิเทศ” ไอ้สาดดดดดดด= =’
    “คืนนี้มึงห้ามพลาดนัดชิงแชมป์นะเว้ย เอองี้ คือกูก็รู้ว่าต้องไม่มีใครชวนมึงไปไหนแน่ๆคืนนี้ มึงไปก่ากูนะ นะๆๆๆๆ ฮึกๆๆๆ(กูไม่เหลือใครแล้ววว)”


    บีบน้ำตา เกาะแข้งเกาะขา

    สาด บังอาจสลัดกูออกจากขามึงเร๊อะ ไอ้หมี !!!!!!!!


    “กูต้องลดตัวตอบตกลงมึงป้ะ= =’” โห... มึงง ไอ้เลววววว
    “คนที่ลดตัวชวนคือกูนะ= =’”
    “แต่กูไม่ว่างว่ะ คิวเต็ม ให้ไปนั่งเชียร์กับเป็ดอย่างมึง กูยอมไปนั่งขอทานอยู่หน้าเอ็มเคเลยดีก่า” เชรี๊รยยย

    มันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเร๊อะ !!!!!!



    ชีวิตคุณคิม จงยอนเริ่มเครียดขึ้นมานิดๆ(แค่นิดเดียวจริงๆ) เอาเส่ะ ให้รู้ไปจะไม่มีใครไปก่ากูจริงๆเหร๋อ?
    วันนี้แม่งวันเชรี่ยไรวะ สาด สาระเลววว !!!


    จง: โหลๆ ป๊า วันนี้ไปดูบอลกัน
    ป๊ะป๋าจง: ไม่ว่างเว้ย มีธุระ
    จง: เห้ย ป๊า ไม่ด๊ายยย จองโต๊ะไว้แล้ว
    ป๊ะป๋าจง: ไม่ได้เว้ย จองโตะไว้แล้วเหมือนกัน จะไปเดทกะแม่เอ็งสองต่อสอง
    จง: เห้ย ไรวะ ที่ไหนวะ เห้ย ไม่ชวนเหรอป๊า
    ป๊ะป๋าจง: กร้ากๆๆๆๆๆ อย่ามาเป็นก้างขวางคอ ที่เอ็มเค อย่ามานะเว้ย ที่เอ็มเค เอ็มเค อย่ามานะ !!!


    - -+


    ไม่อยากให้กูไปจริงป่ะ?

    ย้ำจ๊างงงงง !!!




    จง: นะน้องแทม กลับไม่ดึกหรอก บอกแม่ว่าเดี๋ยวพี่พาไปส่งบ้าน สัญญาๆๆๆๆ


    น่าน... สุดท้าย ถึงขั้นชวนเด็กอายุต่ำกว่าเกณณ์เข้าผับแล้ว


    กูแม่ง....เลวมากT_T


    โคตรๆเลยอะT_T


    ให้ทำไงวะ ฮึกๆๆ ไม่อยากไปกะไอ้โฮสองคนหว่ะ เดี๋ยวมันปล้ำกรู มันเป็นเกย์ย์ย์ย์ย์ย์


    (ไอ้ฟายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย-*-/ มินโฮ)



    แทม: ง่า... พี่จงฮยอนอ่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากไปนะ วันนี้พี่แทบินจะพาเค้าไปกินเอ็มเคกะคุณพี่สะใภ้





    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!

    สรุปกูต้องไปกะไอ้โฮสองคนใช่มะ แล้วมันจะสนุกอะไร กูเซ็งเว้ย



    *ตึ๊ดดดดดดดดดดดด*



    พูดไม่ทันขาดคำ ด้วยความตายยากบรมของมัน แล้วก็มีเสียงเมซเซจเข้าในทันใด
    อ่าว ไอ้โฮเร๊อะ เดี่ยวนี้ส่งเมซเซจมาให้กูด้วยเหรอๆๆๆ

    แต๋วใหญ่แล้วนะมึง



    จงเพื่อนรัก โทษทีวันนี้กูไม่ว่างว่ะ น้องคีย์ตกลงไปเดทก่ากูแล้ว จะไปแดกเอ็มเคกันแล้วดูหนังรอบมิดไนท์ต่อ อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




    O[ ]o !




    ไอ้.............พวก...........................




    ทรยศ T[ ]T !!!!!!!!!




    กูเกลียดมึงT[ ]T !!!!!!!


    และกูก็เกลียดเอ็มเคที่สุด !!!!!!!!!!




    ARKKKKKKKKkkkkkkkk !!!!!





    “ก่าบบบบบบบ...”

    ทันใดนั้นไอ้เป็ดตัวเดิมแม่งก็เดิมมาทำหน้าตาเห็นอกเห็นใจ ฮือๆๆๆ

    มึงนี่มันไม่เข็ดเจรงๆนะไอ้เป็ดโง่ โดนเหยียบหน้าไปซีกนึงแล้วยัง ห่านิ T^T~



    “ก็ได้ วันนี้มึงก่ากูไปดูบอลกันเว้ย”


    ว่าแล้วก็จับเป็ดน้อยตัวนั้นขึ้นมากอดไว้ แล้วเดืนหายลับไปจากคณะ= ='







    *







    กูอยากจะรู้นัก ว่าวันที่ 8 เมษานี่มันวันห่าเหวเชรี่ยอะไรวะ กูแม่งซวยชิปหายT^T~

    แล้วที่สำคัญกว่านั้น เอ็มเคแม่งมีดีอะไรหว่าเหล้า สราดดดดดดดดดดดดด


    กูโกดมาก แล้วอีกอย่างพวกมึงไม่คิดจะชวนกูไปแดกด้วยคนเหรอ(อ่าว เห้ย)


    ได้ๆๆๆๆๆๆ



    กูต้องไปดูให้เห็นก่าตา ว่าพวกมึงไม่ได้โกหกกู ไอ้พวกเลวT^T~





    จงฮยอนเดินกอดเป็ดตัวนั้นไว้แน่น= ='(แลดูดราม่า)
    และเดินทางไปเอ็มเคใกล้ๆมอในทันใด ปรากกฏว่า


    T___________________________T~






    เห็นไอ้พวกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดทุกคนที่นึกได้ ไอ้ฮยอกแจ ไอ้คยูกะแฟนของมัน(น่ารักหว่ะ เดี่ยวกุล่อเสียบกลางซะเลย)

    ไอ้เชรี่ยฮุน สาดทำหน้าตารื่นรมณ์ส่งลูกชิ้นปลาเข้าปาก(ฮึก.. กุเริ่มหิวแล้วนะเว้ย) ข้างๆมันก็น้องไฮด์

    เทมโปมึงไปเครียล์เรื่องเกรดมึงเสร็จแล้วเหรอวะ นั่งป้อนวุ้นเส้นให้น้องด้าใหญ่โดยที่มีพี่แดซองมองตาละห้อย(เหมือนกูเลยT^T~)

    น่าน... น้องแทมของกู มาก่าพี่แทบินจริงๆด้วย ข้างๆนั่นคงเป็นพี่สะใภ้พี่ดงอุค งือ... เอาน้องแทมินกูคืนม๊าT[ ]T

    อ่าว เชรี๊ยยย ไม่เว้นแม้แต่ลุงภารโรงและครอบครัว รวมไปถึงไอ้พี่ยุนโฮแม่งพกแฟนมาด้วย(น่ารัก) สาดเอ้ย(แล้วเกี่ยวไรก่าเมิ๊ง)

    พ่อกู .... เออ ดี มาก่าเค้าด้วย แม่กูอีก ญาติพี่น้องกูเต็มร้านเอ็มเคเลย

    เห้ยไอ้ซีวอนก็มา อ่าวแล้วมึง... ไอ้พี่อนยูนี่หว่า เห้ยใครชวนมึงวะ(ก็ยังดีกว่ามึงนะ ไม่มีใครชวน ฮ่าๆๆๆ)

    อ่าว พี่ชางมิน เอ๊ะ นั่นมันพนักงานที่เบอร์ด็อกนี่หว่า สาดด มึงมาแดกเอ็มเคแล้วใครจามาเปิดโซดาให้กูอะ

    อ่าวนั่นมันไอ้... เห้ยไอ้...นี่หว่า ไอ้....ก้มา เห้ยมึงไอ้....ก้มาด้วยเหร๋อ บลาๆๆๆ บลือๆๆๆ บลูๆๆๆๆๆ

    และสุดท้าย....มึง ไอ้เลวแห่งปี ไอ้พุกดคาริสม่า ไอ้เชี่ยโฮและแฟนมัน(มันบอกว่าแฟนมัน)น้องคีย์คนสวยT^T~





    เห้ย !!!!!



    ในร้านเอ็มเคกูรู้จักทุกคนแต่พวกมึงไม่คิดจะชวนกูมาแดกสักคน!!!



    น้ำตาแทบไหล

    กุไม่คิดเลยนะเนี่ยว่าฟิคเรื่องนี้จะมีตอนที่ดราม่าก่าเค้าด้วย

    แถมเป็นตอนพิเศษในวันที่ 8 เมษา(วันอะไรวะสาดดดดดดดดดดดดด)

    เศร้าอะ เชรี่ย เกลียดคนแต่ง T^T~



    กำลังจะเดินสโลวโมชั่นแบบพระเอกๆ(โคตรๆ)ออกมาทั้งน้ำตาหน้าร้านเอ็มเค
    ไอ้เป็ดเพื่อนยากแม่งเสือกร้องขึ้นมาซะก่อน

    อ่าว ตายห่า เวรแล้วงะ-*-


    "ก่าบบบบบ....ก่าบบบบบบบบบบบบบ......ก่าบบบบบบบบบบบบบบ"



    เชรี๊ยยยยยยยยยยยย


    อยากกินเอ็มเคกะเค้าด้วยเร๊อะไงเมิง เมิงวิ่งเข้าไปทำหาไร๊ อ๊ากกกกก

    ด้วยสัญชาติญาณแรงกล้าเลยพุ่งถลาเข้าไปจับมันเอาไว้ อั่ก... เจ็บนะสาด หน้ากุถไลไปก่าพื้น

    แล้วจากนั้นทุกสายตาก็จ้องมาที่กูเป็นตาเดียว




    T^T




    อับอายT^T~



    คุณปู่คุณย่าบนสวรรค์ครับ น้องจงอับอายมาก ฮึกๆๆๆ(ฟ้องพ่อก่าแม่ก้ไม่ได้ มากินกะเค้าอีก ฮือออT^T~)




    เป็ดน้อยจงฮยอนรุกขึ้นปัดก้น ปุๆๆๆ แล้วกระชากหัวไอ้เป็ดเลวเพื่อนยากมาทันใด พยายามหลบสายตาทุกคนT^T~




    "กู.... .... แค่เข้ามาบอกว่า......"





    อ่าว สัส เงียบกริบฟังกูกันใหญ่T^T~





    "เชรี่ย มึงอย่าริอาจมากินญาติพี่น้องกูนะเว้ยT^T !!!!!!!!!"





    Sorryyyyyyyyyyyyyy T^T~


    น้องจงมิได้ตั้งใจพูดอะไรโง่วโง่วแบบนั้นออกไปเลยคร้าบบบบบบบบบ T^T~




    เป็ดเอ็มเคตกลงมาจากปากไอ้โฮ(รวมถึงไอ้พี่ยุนโฮด้วย) เออ คายญาติพี่น้องกูออกมา เชรี๊ย T^T~






    และแล้ว





    "เห้ย เจ้าของงานมาแล้วเว้ย !!!"




    *ปุ้ง* *ปุ้ง* *ปุ้ง*



    จู่ๆแม่งมีประทัดระเบิดในเอ็มเค= ='
    กูแทบกระพรือปีกหนีไม่ทัน แต่แทนที่จะทันจริงๆไอ้เชรี่ยสองคนในบรรดาเพื่อนเลวทั้งหลายแม่งลากแขนสองข้างตูข้าเอาไว้
    เห้ยยยยยยยย.... ยะ อย่าบอกนะว่ามึงเห็นกูเป็นเป็ดเอ็มเคไปแล้ว ม่ายT0T~

    ไม่นานเด็กชายหน้าตาน่ารักที่กูคุ้นเคยดี น้องแทมของกูนั่นเอง เดินยกถาดเป็ดเอ็มเคขนาดใหญ่พิเศษมา มีเทียนปักด้วย
    โหว... เหมือนเอามาไหว้ตรุษจีนเลย ไม่จุดธูปให้กูด้วยเลยอ้ะ ส่งกูไปสู่สุคติ T^T~



    "สุขสันต์วันเกิดครับ พี่จงฮยอน"




    เงอะส์





    เหตุนี้นั่นเองจงฮยอนก็ได้รู้แล้วว่าวันที่ 8 เมษามันเป็นวันอะไร ฮ่าๆๆๆๆๆ






    "ร่วมฉลองให้กับวันเป็ดโลกกกกก"



    สาดดดดดดโฮฮฮฮฮ หุบปากเลยยย ไอ้เพื่อนเลวววววววววววว



    แต่ก็ขอบคุณพวกมึงนะ ที่เกือบสร้างละครดราม่าให้กูเรื่องนึงเต็มๆ



    อ๊าก !!!!!!!




    "ว่าแต่?"



    จงอยอนเกริ่น



    "ไมต้องมาเอ็มเควะสาด ไปแดกที่ร้านเหล้าแต่แรก ก็จบแล้วแม่งงงงง"



    ทำกูเสียเซลฟ์เลยT^T~



    ไอ้คยูเลยพูดว่า "เออ.. ก็เชรี่ยโฮอะดิ แม่งยืนยันว่าไงก็จามาเอ็มเคๆๆๆๆๆ"


    มีอะไรทะแม่งแน่ๆ = ='


    "เหรอวะ?"


    "สงสัยเพราะที่นี่ญาติมึงอยู่เยอะมั้งจง กร้ากกกก" ไอ้เชรี่ยพี่ยุนโฮ มึงหุบปากกกกกก-*-


    "ไม่พามึงไปนั่งแดกในเล้าก็ดีแล้วว่ะ กร้ากๆๆๆๆๆ" แหม... เทมโป ทำเป็นอารมณ์ดีเลยนะเมิ๊ง


    ตอนที่ทำหน้าโหดถือไม้หน้าสามนั่นตอแหลกูใช่มั๊ยสาดดดด เดี่ยวปั๊ดตบหน้าหงาย(เอาจริงก็ไม่กล้าหว่ะT^T~)


    "จริงๆแล้วนะเว่ย..." และสุดท้าย ไอ้ตัวการแม่งก็เผยไต๋ออกมาในที่สุด(กูกะแล้ว)




    "ที่กูเลือกเอ็มเค..."




    "MK=MINKEYไง .....อิๆ"












    O[ ]o!






    ชเวมินโฮ กูเกลียดเมิ๊งงงงง












    ; ซอรี่T^T~ หายหัวไปนานกีรติยอมรับผิดต่อโดยดี งึ้งๆๆๆ กลับมาอีกทีก็ลงตอนพิเศษฉลองวันเกิดให้ก่า
    เป็ดเอ็มเคซะเลย(งิ้งงงง) ยังไงก็สุขสันต์วันเกินน้า จงกุ๊ก 55555555. ส่วนตอนหน้าๆก้รอไปก่อนน้า
    คนเขียนชีวิตช่างดราม่า หลายอย่างๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็จะพยายามฝ่าอุปสรรคมาลงให้ได้
    แต่ต้องคอมเม้นต์กันด้วยนะจ๊ะ เพื่อความฮึกเหิม 5555 . 

    ขอบคุณมากๆที่อุตส่าห์เข้ามาอ่าน และปาปิก้าไปด้วยกัน อิๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×