ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { SHINee } Fiction | อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า !

    ลำดับตอนที่ #12 : อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า sit-c☺m (1)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 53





    PAPIGA COME BACK !!
    with a new series of situation comedy of their lives






    ทีมงานปาปิก้า

    ภูมิใจเสนอ

    อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามี ... ปาปิก้า sit-com : )

    ในตอนที่มีชื่อว่า




    ก้าบ ก้าบ ก้าบ เป็ดอาบน้ำในคลอง
    by somiiz (นามแฝง55555)


     
     
     
    เรื่องมันก็มีอยู่ว่าอ่ะนะ........



     
    “ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ซ้ายขวาหน้าหลัง ก็มีแต่คนใช้บีบีเต็มไปหมด”



     
    คำพูดเปิดฉากที่ออกมาจากปากของชายหนุ่มผู้มั่นใจในความสูง(?)ของตัวเอง



     
    “แล้วการที่เรายังมานั่งใช้โนเกียรุ่นขาวดำอยู่นั้น เข้าขั้นวิกฤตแล้ว”



     
    การวิเคราะห์ที่แยบยลที่เดียว....



     
    “เฮ้ยยยยยยยยย ไอ้เชี้ยโฮ ฟังกุหน่อยสิเว้ยยยยยยยยยยยยย”

    “โอ้ยยยยยยย แม่ง เจ็บ เลิกทุบกุแล้วลงไปจากเตียงกุได้แล้ว กุจะนอน ห่า!

    “ก็กุอยากได้บีบีนี่นา บีบีอ่ะ บีบี T^T

    “แล้วมาบอกกุทำม๊ายยยยยยยยยยยยยยย มึงก็ไปซื้อเซ่ะ”

    “ไม่มีตังค์”

    “สาดดดดดดดดดดด ออกไปจากห้องกุเลยไป๊ ไปขุดมันขายไป๊ ไอ้ฟาย”





     
    แค่เป็ดตัวนึงโดนเตะออกมาจากห้อง คงไม่เป็นไรหรอกนะ ไม่เป็นไรจริงๆ กระซิกๆ

    แค่ต้องมานั่งอยู่หน้าห้องตัวเดียวเหงาๆ คงไม่เป็นไรหรอกนะ ไม่เป็นไรจริงๆ ฮึกๆ




     
    “เชี่ยจง มึงมานั่งร้องไห้ทำไมตรงนี้ กุตกใจหมด”
    ฟ้าประทานเงินมาให้เป็ดตัวนั้นแล้วววววววว เย่



     
    “จีฮุนครับ ผมขอยืมตังค์หน่อยครับ T^T



     
     


     
    --------------------------------------------------- [ โฆษณา 55






     
     
    ลัน ล้า ~ ลัน ล้า ~
    ความสุขสะกดด้วย ค.ควาย ว.แหวน สระอา ม.ม้า ส.เสือ สระอุ ข.ขิง เอ้ย ข.ขา เอ้ย ข.ไข่ เอ้ย ถูกแล้ว
     
    =[]=
     

     
    ด อ ท เ อ โ ป เ ก กู เ ม พ ขิ ง ๆ say : เห้ย หิว ไปแดกข้าวกัน

    ผู้นำเทรนด์แห่งศตวรรษที่ 22 คิมจงฮยอนsay : แหน่ะ ๆๆ อย่ามาเนียนขอพินกุ กุไม่ให้มึงหรอก สาดดดดดดดด

    ด อ ท เ อ โ ป เ ก กู เ ม พ ขิ ง ๆ say : เป็นห่าไรวะ พิมผิดป้ะมึงอ่ะ

    ผู้นำเทรนด์แห่งศตวรรษที่ 22 คิมจงฮยอนsay : พิมไม่ผิดหรอกสาด เดี๋ยวนี้พิมเก่ง โคตรเก่ง แชตบีบีโคตรเร็ว

    ด อ ท เ อ โ ป เ ก กู เ ม พ ขิ ง ๆ say := =” ไอ่เชี้ยจ๊งงงงงงงงงงงงงงงงง อยากได้บีบีจนเปนบ้าแล้วหรอสาด

    ผู้นำเทรนด์แห่งศตวรรษที่ 22 คิมจงฮยอนsay : เชอะ ซื้อแล้ว

    ด อ ท เ อ โ ป เ ก กู เ ม พ ขิ ง ๆ say : เห้ย ไรวะ เมื่อตอนตีสี่ มึงยังมาทุบกูอยู่เลย สาด โกหกไม่เนียน

    ผู้นำเทรนด์แห่งศตวรรษที่ 22 คิมจงฮยอนsay : เชอะ กุออกเอ็มละ ไปแชตบีบีดีกว่า ถ้าจะคุยก่ะกุก้บีบีมาละกันนะ

    ด อ ท เ อ โ ป เ ก กู เ ม พ ขิ ง ๆ say : อีจ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงง


     
    * This message was not sent because offline instant messaging is temporarily unavailable. Please try again later.
    อีจ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงง
     
     
     



    คนหล่ออย่างมินโฮไม่เคยงงมาก่อน

    เจอท่าเป็ดดัดตนเข้าไปแล้ว ขอบอกว่ามึน

    คนอย่างมันจะใช้บีบีเป็นได้ไงวะ’ << ทั้งไม่เชื่อและโมโหหิว




     
     
     
    ก็จริงอ่ะ ....

    ใช้ไม่เป็นหรอก......





     
    จงฮยอน: ฮุนนนนนนนนนนนนนน พังแล้ว บีบีกุพังแล้วววววววว

    จีฮุน: จะแหกปากทำไมวะมึง เป็นไรไหนมาดูซิ

    จงฮยอน
    :
    เนี่ยยยยยยยยยย กดไรไม่ได้เลย T^T

    จีฮุน
    :
    สาดจงเอ้ยยยยยย มึงก็ปลดล็อกก่อนสิเว้ย


     
     
     
    - -“ กลับไปใช้โนเกียขาวดำเถอะไป่เป็ด ...
     

     
     
    จงฮยอน: อ่าวเหรอ โห ความรู้ใหม่เลยนะเนี่ย มึงนี่สุดยอดจริงๆ วะ ไอ่ฮุน

    จีฮุน
    :
    ถามจริงเหอะ ทำไมถึงอยากได้นักหนาวะ ก็ไม่ได้ว่าจะรู้เรื่องก่ะเขาเลยนะมึงน่ะ

    จงฮยอน
    :
    โหยยยยยยย มึงจะดูถูกกุไปหน่อยแล้ว ฮุนเอ๋ยยยยยยย อย่างกุอ่ะนะ นำเทรนด์

    จีฮุน
    :
    ฟาย ไร้สาระ

    จงฮยอน
    :
    โห นี่ไม่คิดจะฟังกุบ้างเลยหรอ T^T ก็จริงๆ แล้วแทมินเพิ่งซื้อบีบีง่ะ
     
     
     


    =[]=




    อยากจะขอให้บีบีอยู่ในสวัสดิภาพภายในกำมือเป็ด

    โอ่ว พระเจ้าโปรดคุ้มครองบีบีด้วย
     
     
     





    ผ่าง
    !!!!!!!!!

    “นั่นไง กุว่าแล้ว อย่างมึง จะมีปัญญาคิดอยากได้บีบีมาใช้ ที่แท้... ถุย ไอ้เป็ดเทศ”

    “สาด มินโฮ เข้ามาทำกุตกใจไม่พอ ยังมาด่ากุอีกหรอเนี๊ยยยยยยยยย
    T^T
     



     


    “พอเลยมึงทั้งสองคน ออกไปจากห้องกุได้แล้วไป๊”
     
     
     
     



    T^T
     

    มินโฮ
    :
    เห้ย จง เราทำไรผิดวะ ทำไมฮุนมันถึงไล่เราออกมาอ่ะ

    จงฮยอน
    :
    เอ่อ..กุก้ไม่แน่ใจว่ะ อาจจะเป็นเพราะเมื่อวันก่อนไปแย่งลูกชิ้นมันกินป่าววะ

    มินโฮ
    :
    มันจะแก้แค้นช้าไปป่าววะ

    จงฮยอน
    :
    ไม่รู้ดิ แต่กุเริ่มหิวแล้วนะ

    มินโฮ
    :
    เออ งั้นไปแดกข้าวกันดีกว่า
     
     
     



    ทะเลาะกันอยู่(?)
     
     









     ----------------------------------------------------
     




    หลังจากนั้นเป็นอะไรที่กวนใจมาก

    กวนใจมินโฮมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก





     
    มินโฮ: มึงปิดเสียงได้มะ ต๊ะดึ่ง ต๊ะดึ่งอยู่นั่น สาด รำคาญ

    จงฮยอน
    :
    มันปิดไม่ได้เว้ย สาดดดดดดดด

    มินโฮ
    :
    มันจะปิดไม่ได้ได้ไงวะ ต้องปิดได้ดิ

    จงฮยอน
    :
    แต่ว่า.....กูทำไม่เป็นน่ะ
     
     
     




    หลังจากนั้นเป็นอะไรที่กวนใจมาก

    กวนใจจีฮุนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
     
     


    จงฮยอน
    : ฮุนนนนนนนนนน อันนี้ใช้ไง

    จีฮุน
    : กวนจริงๆ มึงนิ่ เลิกถามซักห้านาทีแล้วไปอ่านคู่มือได้มั้ยวะ

    จงฮยอน
    : โหย ไม่เข้าใจหรอก คู่มงคู่มือ นะ ๆ สอนหน่อยนะ

    จีฮุน
    : ก็กดอันนี้ แล้วก็เข้าอันนี้

    จงฮยอน
    : อ๋อๆ ขอบใจนะเว้ย เพื่อนฮุนสุดหล่อออออออออ
     



    5 นาทีผ่านไป
     


    จงฮยอน
    : ฮุนนนนนนนนนนนนนน อันนี้ทำไงอ่ะ

    จีฮุน
    : สาดดดดดดดดดดดด กูเพิ่งสอนมึงไปเมื่อกี้!!
     
     
     





    LJH: แค่ไม่ได้เก่งกาจอย่างคนอื่นเขาผิดตรงไหนอ่ะ

    LJH: แค่อยากได้คนปรึกษาผิดตรงไหนอ่ะ

    LJH: หายไปไหนอ่า ไม่ตอบ

    LTM: - - ผมเรียนอยู่นะพี่จงฮยอน
     
     
     


    กวนใจป้ะล่ะ?

     
     





    -----------------------------------------------------------
     
     




    ด้วยความเห่อบีบีอ่ะเนอะ คนอย่างจงฮยอน แจกพินเกลื่อน....

    คนนู้นก็แชต คนนี้ก็แชต....

    ไม่ว่าใครหน้าไหนก็รู้จักคิมจงฮยอนไปทั่ว


     


    “อ่ะ นาย..คิมจงฮยอน?”

    “ใช่แล้ว ฉันเอง” (ภูมิใจ)
     


    มีคนรู้จักแกขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย จงฮยอน....
    =[]=
     
     



    “ยงฮวา
    !!! ที่แชตบีบีด้วยกันใช่มั้ย”

    “หืม... ยงฮวา?” ยงฮวาไหนแว๊ะ
    มาทักแบบนี้เดี๋ยวโบก นี่จงฮยอนเว้ย คิมจงฮยอน แต่ก็จริง...



    ถ้าในโลกนี้มีคนมั่วแดกแหลกลานอยู่แล้ว ไอ้เป็ดนี่คงมั่วกว่า



    “อื้อ ใช่ แชตบีบี”

     “ไม่คิดว่าจะได้เจอตัวเป็นๆ อย่างงี้เลย ดีใจโคตร ขอถ่ายรูปด้วยหน่อยดิ”

    “อ่ะ..ก็ได้”

     



    แล้วมันก็ถ่ายรูปกับเขาคนนั้น

    “ขอลายเซ็นด้วยได้มั้ย”

    “อือ”


     
    ลายเซ็นนั้นเขียนว่า คิมจงฮยอน แท้ๆ เลย =[]=
     

    ชายคนนั้นจากไปพร้อมหัวใจเปี่ยมสุข ..(ไม่ไหวนะแบบนี้)
     
     
     
     
     



    จงฮยอน
    :
    เห้ย ดูไรอยูวะ

    มินโฮ
    :
    ก็อ่านข่าว ช่วงนี้ชอบมีคนแชตบีบีแล้วอ้างตัวเองว่าเป็นนักร้อง เค้าก็เลยนึกว่าได้แชตบีบีก่ะนักร้องเต็มไปหมด มึงก็อย่าโง่ไปเชื่อล่ะ ดูหน้าซิ บื้อจริง

    จงฮยอน
    :
    โห สัด อย่าคิดว่ากูไม่รู้ว่าหรอกด่านะ ใครเค้าจะไปเชื่อวะ ไร้สาระ วู้
     
     





    ก็เพิ่งเจอเหตุการณ์แบบนั้นมาไม่ใช่หรอ ?
    !!- -“
     











    ------------------------------------------------------------------------

     






    ตะดึ่ง
    !!

    พรวด
    !!

    เสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเด้งพรวดขึ้นมาจากเตียง ด้วยความตกใจที่ได้ยินเสียงนั้น

    มือควานหยิบโทรศัพท์มาดูเวลา อ่า...ตีห้า

    กวาดสายตาไปรอบห้อง ยังมืดอยู่ และ...อยู่คนเดียว
     
     






    “ไอ่เป็ด เสียงบีบีมึงดังมาถึงในความฝันกุเลย พรุ่งนี้อย่าให้เจอนะมึง”
     
     






    =[]=











    END
    : )





    เอาล่ะ ขอเม้นต์แรกนะคุณกีรติ โฮ๊ะ ๆๆๆ
    และก็ขอยกตำแหน่ง sit-com ตอนที่สองให้ละกันนะ โฮ๊ะ ๆๆๆ
    แล้วก็... ขอเสียงแฟนปาปิก้าหน่อย (อ่าว หวังผลชัดๆ นะแบบนี้ xDxD)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×