ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (OS/SF) Unlimited Love ; TAETEN JAEDO JOHNIL ETC.

    ลำดับตอนที่ #15 : JAEDO : Swimming Pool

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      88
      7 เม.ย. 63













    So tell me how I'm gonna get past this wave to empty swimming pools
    Tell me how I'm gonna feel less secure when I look at you
    So I close my eyes and just visualize
    The greenest grass on the other side
    So tell me how I'm gonna get past this wave to empty swimming pools



















                อีกไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้จะปิดเทอมฤดูร้อนแล้ว ส่วนนี้เลยเหมือนกับเป็นช่วงแก้ตัวของเหล่านักเรียนที่สอบตกและยังสอบซ่อมไม่เสร็จ ถึงจะเป็นอาทิตย์แห่งการสอบแก้แต่โรงเรียนก็เปิดเรียนตามปกติเพียงแค่ไม่ได้มีการสอนอะไรอย่างเข็มงวด

     

    ผมทำความสะอาดสระว่ายน้ำคู่กับแจฮยอนมาแล้วเป็นเวลาเกือบ1สัปดาห์ด้วยกัน ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันไม่เสร็จสักกะที และทุกครั้งที่ผมไปที่สระผมก็มักจะถูกอีกฝ่ายคอยกวนประสาทเป็นประจำ

     

    หาจดหมายเจอเมื่อไรจะปล่อยหมอนั้นทำความสะอาดคนเดียวเลยคอยดู!!

     

     

     



















     

     

                “โดยอง”

     

                ผมหันไปตามเสียงเรียกที่ผมคุ้นเคย น้ำเสียงที่มักทำให้ผมหลงใหลได้อย่างง่ายดาย

     

                “พ..พี่จินยอง”

     

                “ได้ยินมาว่านายบำเพ็ญประโยชน์แก่โรงเรียนหรอ”

     

                “แหะๆ ครับ”

     

                “สุดยอดเลยนะ ทำคู่แจฮยอนสินะ”

                “อ่า ใช่ครับทำคู่กับแจฮยอน”

     

                “สู้ๆแล้วกัน แจฮยอนเขาเองก็เป็นคนตั้งใจ”

     

                พี่จินยองยื่นมือมาตบเบาๆที่บ่าของผมพร้อมกับส่งรอยยิ้มที่ผมชอบนั่นมาให้อย่างอ่อนโยน จนมีน้ำเสียงจากบุคคลที่3และ4ดังขึ้นขัดอารมณ์ของผม

     

                “จินยองอ่า/ตุ่ย”

     

                ผมและพี่จินยองหันไปตามเสียงเรียก ผมมองหน้าพี่จินยองที่กำลังส่งรอยยิ้มที่ผมไม่เคยได้รับให้กับบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของเขา ส่วนผมได้แต่ส่งสายอาฆาตให้กับบุคคลที่ชอบกวนประสาทของผม ชื่อผมมีก็ไม่เรียกหรอกนะเรียกอยู่นั้นแหละว่าตุ่ย

     

                “แจบอมมาตามพี่แล้วน่ะ พี่ขอตัวก่อนนะ”

     

                “ครับ”

     

                ผมได้แต่ตอบสั้นๆไป พี่จินยองเดินไปหาพี่แจบอมด้วยใบหน้าที่ดูแล้วมีความสุขล้นเต็มไปหมด แขนเรียวของพี่เขาที่สอดเข้าไปที่แขนของพี่แจบอมจนเหมือนกับว่าทั้งคู่กำลังเดินควงแขนกันนั้น ทำให้ผมรู้สึกเจ็บขึ้นมาหน่อย แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้

     

     

     

     

     

     

     

     















     

     

                “ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้คู่กับเธอด้วย”

     

                ผมหันไปมองไอ้คนไม่เอาไหนที่กำลังยืดกอดไม้ถูแล้วทำหน้าตากวนประสาทใส่ พอถึงเวลาเลิกเรียนผมกับแจฮยอนก็จะมาทำความสะอาดสระว่ายน้ำกัน

     

                “ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะมาทำคู่กับนายหรอกนะ”

     

                “น่าเบื่อ แทนที่ฉันจะได้ลั้นลาหาแฟนในช่วงฤดูร้อน กลับกลายเป็นต้องมาทำงานคู่กับเธอ”

     

                “ใครใช้ให้นายโง่แล้วสอบตกกันละ โทษตัวเองซะบ้างสิ”

     

                ผมหันไปแยกเขี้ยวใส่อีกคนที่ทำหน้าตาเหมือนไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดอะไรกับคำพูดของผม ถ้าไม่ติดว่าถือสายยางอยู่ผมเองก็อยากจะคว้าไม้ถูที่อยู่ข้างๆตัวไปฟาดหมอนั้นสักทีหนึ่ง

     

                “หน้าตาน่ารักนะ แต่นิสัยเธอโคตรไม่น่ารักเลย”

     

                “เงียบปากไปเลยไป ฉันจะต่อสายยางแล้ว”

     

                ผมหันกลับมาให้ความสนใจกับงานตรงหน้า จริงๆถ้าไม่มีเรื่องจดหมายนั้นผมก็คงไม่ต้องมาทำอะไรแบบนี้คู่กับคนที่ไม่เอาไหนแบบแจฮยอนหรอก ผมเองก็อยากจะช่วงปิดเทอมฤดูร้อนที่ดีเหมือนกันนั้นแหละ ถึงจะอกหักจากพี่จินยองแต่อย่างน้อยปิดเทอมหน้าร้อนเองก็น่าจะได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนนินะ

     


                พรวด!!

     


                อะไรวะ..ก็เมื่อกี้กำลังจะต่อสายยางกับก๊อกน้ำแล้วไมผมถึงเปียกงี้อ่ะ

     

                “ฮ่าๆๆๆๆ จะต่อสายยางแต่ดันเปิดน้ำไว้ สงสัยเธอคงจะฉลาดแต่เรื่องเรียนแต่กับเรื่องแบบนี้เธอกลับไม่ฉลาดเลยสักนิดเดียว ฮ่าๆๆๆๆ”

     

                ผมหันไปมองไอ้คนนิสัยเสียที่เอาแต่ยืนขำจนตัวงอแต่ไม่มีความคิดที่จะเข้ามาช่วยผมเลยแม้แต่สักนิด

               

                “โอ้ยยย ขำ มานี่ฉันช่วย”

     

                แจฮยอนเดินเข้ามาหาผมแล้วดึงสายยางที่ผมถือเอาไว้ในมือไปต่อเข้ากับก๊อกน้ำให้ ผมยืนมองการกระทำของอีกคนยกมือตัวเองขึ้นมาลูบใบหน้าตัวเองที่มีหยดน้ำเกาะเต็มไปหมด แจฮยอนออกแรงบิดก๊อกน้ำเพื่อเปิดมันอีกครั้งและครั้งนี้มันก็..

     


                พรวด!!

     


                พังอีกครั้ง ตอนนี้ทั้งผมและแจฮยอนต่างเปียกกันไปทั้งตัว ชุดยูนิฟอร์มนักเรียนสีขาวของพวกผมในตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำที่ออกจากก๊อก ผมกับแจฮยอนต่างมองหน้ากันสักพักก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาให้กับความไม่ฉลาดของพวกเราเอง

     

                “นายเองก็ไม่ฉลาดเรื่องนี้นิ ฮ่าๆๆ”

     

                “เธอมีสิทธิ์ว่าคนอื่นได้ด้วยหรอ เธอเองก็ไม่ต่างกันอ่ะ ฮ่าๆๆ”

     


                นั้นสินะ

     


    ผมเองก็อาจจะโง่ด้วยเหมือนกัน ถึงจะทำคะแนนในรายวิชาต่างๆได้ออกมาอย่างดีแต่กลับไม่ได้รับความสนใจจากคนที่ตัวเองแอบชอบ แถมยังเอาแต่โทษคนนั้นคนนี้ว่าโง่เลยลืมย้อนกลับมามองตัวเองว่าก็โง่ไม่ต่างกัน โง่ที่เอาใจไปทิ้งไว้กับคนที่เขาไม่สนใจ

     


    สมเพชตัวเองสุด

     


    พรึบ!

     


    “อะ”

     

    “โทษนะ”

     

    ผมมองเสื้อคลุมสีดำที่ตอนนี้มันคลุมอยู่บนไหล่ของผมก่นเงยหน้ามองเจ้าของเสื้อคลุมที่ตอนนี้ใบหน้าห่างกันไม่กี่เซน แจฮยอนมองหน้าของผมจนผมเองก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดอะไรอยู่ พอมองแจฮยอนแบบนี้ใกล้ๆแล้วแจฮยอนเป็นคนที่หล่อ ไม่สิหล่อมากๆเลยก็ว่าได้ แจฮยอนค่อยๆขยับหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆผมเองก็ได้หดคอหนีอีกคน ฝ่ามือใหญ่แจฮยอนว่างๆลงบนศีรษะของผมเบาๆก่อนจะออกแรงโยกไปมา

     

    “เอาจริงๆเธอก็น่ารักดีนะ”




















































































    Talk;

    มาแล้วจ้า

    สั้นเนอะ..ใช่สั้น;---;

    สระว่ายน้ำไม่มีใครอยู่ อยู่กันแค่2คนนนนนน คึคึ

    เม้นท์กันเยอะๆๆๆ ชอบอ่านความคิดเห็นของทุกๆคน

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามฟิคของไรท์นะคะ

    ไปเมาส์มอยกับไรท์ในทวิตได้นะ ไม่กัดเด้ออออ หรือใน #ฟิครักไม่จำกัดสตอรี่

    รักรีดเดอร์ทุกคนนนนน

    Enjoy Reading And Thank For Reading.
























    B
    E
    R
    L
    I
    N
     Tiny Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×