ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (OS/SF) Unlimited Love ; TAETEN JAEDO JOHNIL ETC.

    ลำดับตอนที่ #1 : TAETEN : มนุษย์หน้าแมว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.15K
      222
      6 เม.ย. 63





    Every time you walk into the room

    Got me feeling crazy, shock my heart boom boom.

    Any other boy would stare but me,

    I look away ’cause you’re making me scared.



          อึก.. ปวดหัวจัง ว่าแต่ตอนนี้ผมอยู่ที่ไหนกันแต่ถ้าจำไม่ผิดเมื่อคืนผมดื่มที่บ้านของแทยงนิ ทำไมพอตื่นขึ้นกลับรู้สึกจำอะไรไม่ได้เลยกันละ

     

         “อืมมม.. ขออีก5นาทีนะ

     

         หืมมม เสียงใครทำไมอยู่ใกล้หูของผมแล้วไอ้สัมผัสอุ่นๆบนตัวนี่มันคืออะไรเหมือนมืออะไรหนักๆมาทับ นึกได้แบบนั้นผมก็พยายามปรับสายตาให้โฟกัสกับบางสิ่งบางอย่างที่อยู่บนตัวของผม กลุ้มสีดำสนิทที่ตอนนี้อยู่ตรงช่วงอกของผม ท่อนแขนที่มีกล้ามเนื้อที่ตอนนี้พาดอยู่ที่ช่วงเอวของผมพอมองดีๆนี่มันแทยงนิแล้วทำไมใส่เสื้อผ้า..

     

         “อ้ากกกกกกกกกกกกก!!

     

         ก็ไม่รู้หรอกนะว่านี้มันเกิดอะไรขึ้นแต่พอเห็นแทยงที่ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเพียงแค่บ็อกเซอร์เท่าส่วนตัวผมนั้นกลับไม่มีอะไรเลยสักอย่างมาปิดร่างกายมันก็เลยตกใจจนเผลอออกแรงถีบไปจนไม่ได้กะแรงว่ามันมากแค่ไหนพอถีบไปก็กลับรู้สึกเจ็บๆที่สะโพกขึ้นมา

     

     

     

     

         โครมมมม!

     

     

     

     

     

         “ถีบฉันทำไมเนี้ยเตนล์ แล้วโวยวายทำไมแต่เช้า..หาวววว อรุณสวัสดิ์นะ

     

         “อ..อะไรกันเนี้ย นี่มันเรื่องอะไรกัน

     

         ยังมีหน้ามาอ้าปากหาวใส่กันอีกแล้วนี่มันอะไรกันทำไมทั้งผมและแทยงถึงไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ฮืออออ เมือคืนจำอะไรไม่ได้เลย ต่อไปนี้จะไม่ดื่มอีกแล้วถ้ารู้ว่าดื่มและจะจำอะไรไม่ได้เลยเนี้ย

     

        “เมื่อคืนนายโคตรน่ารักเลยนะ

     

         “!?.. เอ่อ..เสื้อผ้าเราล่ะแทยง?”

     

         “อ้อ ส่งซักไปน่ะ อีกอย่างเมื่อวานนายก็เป็นคนซื้อเหล้ามาเองนะ

     

         ซื้อเหล้ามาเองเนี้ยนะ จะว่าไปเมื่อวานหลังจากรู้ผลสอบก็เลยซื้อเหล้ามาฉลแงกับแทยงแต่ก็ไม่คิดว่าจะเมาจนลืมขนาดนี้ แต่ว่าไอ้ที่บอกว่าน่ารักน่ะมันคืออะไรกัน ไม่อยากจะถามซักเท่าไหร่เลยอ่ะ

     

         “แทยง.. คือว่าเราจำเรื่องเมื่อคืนแทบไม่ได้เลยอ่ะ ทำไมเรา2คนถึงอยู่ในสภาพแบบนี้

     

         “กินนี่ก่อนนะ อ้ามมมมม

     

         แทยงเดินมาพร้อมกับชามใส่ซีเรียลก่อนที่เจ้าตัวจะยื่นช้อนที่มีซีเรียลมาจ่อที่ปากของผม

     

         “งั่ม..

     

         เอ๊ะ.. เหมือนลืมอะไรไป

     

         “แทยง!

     

         “หืม อะไรเหรอ?”

     

         ยัง..ยังจะมาทำตัวไม่รู้สึกอะไรอีกนะ ลี แทยง

     

         “จะอะไรแกเล่า.. ก..ก็เรื่องเมื่อคืนไง

     

         พอจะถามไอ้เรื่องเมื่อคืนว่ามันเกิดอะไรขึ้นแต่จู่ๆหน้ามันก็เกิดร้อนขึ้นมา แถมไอ้คนที่ผมนั่งมองหน้าอยู่นี่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะพูดอะไร     เอาแต่มองผมแล้วก็อมยิ้มอยู่นั้นแหละแล้ววันนี้ผมจะคำตอบสำหรับเรื่องคืนได้ยังไงกันเล่า ไอ้มนุษย์หน้าแมว ลี แทยง

     

        “อืม จะให้พูดยังไงดีละ ก็ฉันน่ะชอบเตนล์มาตลอด

     

         ห๊ะ.. อะไรนะขออีกรอบสิ

     

         “ก็คนที่ชอบมาเมาไม่ได้สติอยู่ข้างๆจะให้นั่งมองเฉยก็จะความอดทนของทางนี้เกินไป

     

         “ด..เดี๋ยวสิ ที่ว่านะมันเกิดอะไรขึ้น

     

         แทยงวางชามซีเรียลลงบนโต๊ะก่อนที่จะค่อยๆเข้ามาใกล้ตัวผม ถ้ามองผ่านๆแทยงเป็นคนที่หุ่นดีมากแต่ก็ไม่คิดว่าจะหุ่นดีขนาดนี้กล้ามเนื้อที่หน้าของอีกคนก็ดูดีจนอยากลองสัมผัสใบหน้าคมที่เหมือนแมวที่ขยับเข้ามาใกล้ผมเรื่อยนี่อีก

     

         จะดูดีไปถึงไหนกันนะ

     

         “นี่..เตนล์ เมื่อคืนจำอะไรไม่ได้เลยจริงๆหรอ

     

         พอเห็นท่าว่าผมจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้แทยงก็มาดึงผ้าห่มที่ผมใช้พันรอบตัวอยู่ออกเผยให้เห็นรอยจ้ำสีแดงที่อยู่ตามตัวผมไม่ว่าจะที่หัวไหล่ หน้าอก ซอกคอ หรือแม้กระทั่งตามขาของผมต่างก็มีรอยจ้ำสีแดงนี่เต็มไปหมด ผมเงยหน้ามองคนที่ตอนนี้ก็กำลังมองผมด้วยสายตานิ่งๆจนผมเองก็เดาไม่ออกว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

     

         “ในที่สุดเตนล์ก็...ฉันคิดว่าจะบอกว่านายเองก็ชอบฉันซะอีก

     

         “คือว่านะ..แทยง..

     

         พอเห็นสายตาหงอยๆแบบนั้นมันก็รู้สึกแย่ขึ้นมายังไงไม่รู้ ผมกับแทยงเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เข้าเรียนมหาลัย..จะบอกว่า ชอบมันก็ใช่อยู่แต่ว่า เหมือนเมื่อคืนจะจำได้ลางๆว่าคุยกันเรื่องความรักอะไรซักอย่างแต่ว่าผมเมาไปตั้งแต่เมื่อไหร่นะทำไมถึงจำอะไรไม่ค่อยได้เลย

     

         เหมือนกำลังนั่งทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแต่อยู่ก็รู้สึกเหมือนหนักๆที่ตัวเองครั้งผมหันกลับมาโฟกัสคนตรงที่ตอนนี้อยู่ๆก็ดันตัวผมให้ลงนอนบนเตียงที่ผมเพิ่งตื่นขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่สติของจะเตลิดไปอีกครั้งกับคำพูดของคนบนตัวผม

     

         “งั้นเรามาทวนกันอีกรอบละกันนะ

     

         “ท..ทวนหรอนี่นาย

     

         “ไม่ต้องห่วง ฉันไม่รุนแรงกับนายหรอก น่าจะนะ

     

         “น่าจะเหรอ ด..เดี๋ยวสิ ลี แทยอื้อออออ

     

         ก่อนที่ผมจะได้เรียกชื่อของคนบนตัวของผมริมฝีปากหนาก็มาประกอบลงบนริมฝีปากของผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อคืนผมกับแทยงจะจูบกันไปกี่รอบแต่ตอนนี้ผมกับเขากำลังจูบกันทั้งๆที่ยังมีสติอยู่แถมมือปลาหมึกนี่อีกฝามือของแทยงไล่จับไปตามร่างกายของผมนั่งบีบทั้งขย่ำส่วนริมฝีปากของเขาก็ยังคงทำหน้าที่ของมัน

     

     

     

     

     

     

         ลี แทยง ไอ้มนุษย์หน้าแมว!!

     

     












             talk;

     

                เป็นเรื่องแรกเลยที่เขียน ทุกสิ่งเกิดจากการอ่านมังงะวายแล้วนึกอยากให้มันเป็นคู่ที่ตัวเองชิป

     

                แบบตัวละครในมังงะมันดูแล้วใกล้เคียงกับคู่ชิปเลยลองหยิบเนื้อเรื่องในมังงะมารวมกับคู่ชิป

     

                ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคร้าบบบ

     

               เม้นติชมกันได้ตามสบายเลย

     

               Thank you for reading.



    CR.SQW
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     Tiny Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×