คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : TAETEN : มนุษย์หน้าแมว Special
I’m in love with the shape of you
We push and pull like a magnet do
Although my heart is falling too
I’m in love with your body
ผมเคยบอกรึเปล่าว่าแทยงชอบแมว
แต่ใช้คำว่าชอบน่าจะไม่ได้หรอกเพราะหนักกว่านั้น
นอกจากจะเป็นมนุษย์หน้าแมวแล้วแทยงยังรักแมวเสียยิ่งกว่าอะไร
ถ้าถามว่านิ้ยใจมั้ยที่แทยงรักแมว ผมคงตอบว่าไม่ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็คงเพราะ
ลี แทยงน่ะ
เป็นทั้งทาสแมวแล้วก็เป็นทาสผม
.
.
.
.
.
.
.
.
“แทยง ซักผ้ารึยัง”
ผมก้มลงไปถามแทยงที่กำลังนอนตักผมโดยที่มีแมวตัวเล็กสีขาวอยู่บนอกของเขา
แมวตัวน้อยที่แทยงรักแย้งลูกในใส่ซึ่งนั้นทำให้เขาสถาปนาตัวเองว่าเป็นพ่อส่วนผมเป็นแม่ของแมวตัวนี้
ผมย้ายเข้ามาอยู่คอนโนเดียวกับแทยงตั้งแต่วันที่เราคบกันซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว
“ซักแล้ว ตากให้เรียบร้อย”
“ดีมากกกก”
ผมดึงจมูกโด่งของอีกคนด้วยความหมั่นเขี้ยว
แมวสีขาวตัวเล็กที่นอนอยู่อกของแทยงเงยหน้าขึ้นมามองผม
ก่อนที่มันจะค่อยๆเดินเต๊าะแตะมาใกล้ๆหน้าของแทยงก่อนมันจะเอาเท้ามาตะปบที่ปลายคางของเขา
เห็นแบบนั้นผมก็อดยิ้มออกมาไม่ได้
ผู้ชายร่างสูงที่ตอนนี้กลับกลายร่างเป็นเด็กนอนเล่นกับแมวตัวเล็กบนอก
น่ารักทั้งพ่อทั้งลูก
“แทยงอ่า เราอยากกินไอศกรีมอ่ะ
ออกไปซื้อให้หน่อยสิ”
“แต่ข้างนอกแดดมันแรงนะเตนล์”
“ทาครีมกันแดดสิ”
“ครีมกันแดดจะเอาอยู่หรอ
แดดแรงมากๆเลยนะ”
“แทยง..
เดี๋ยวนี้กล้าขัดเราหรอ”
ผมพูดด้วยเราเสียงเรียบๆจนแทยงดีดตัวลุกขึ้นแล้วรีบเดินเข้าห้องไปทาครีมกันแดดแล้วเตรียมตัวออกจากห้องเพื่อซื้อไอติมให้ผม
มันไม่ใช่ครั้งแรงหรอกที่แทยงจะดีดตัวลุกเพียงเพราะน้ำเสียงของผม
เพราะคราวก่อนที่แทยงไปดื่มกับพวกแจฮยอนแล้วเมากลับมาแถมทั้งยังเอาแต่ลวนลามผมที่ตอนนั้นไม่สบายอยู่แต่ดีหน่อยที่ตอนนั้นแทยงหลับคอพับตรงซอกคอของผมพอรุ่งเช้าผมก็เลยจับเขามานั่งฟังผมเทศนา
หลังจากนั้นแทยงไม่เคยเมากลับห้องอีกเลย แทยงไม่เคยขัดใจผมเลยมีแต่จะตามใจถ้าตอนไหนขัดใจก็คือตอนนั้นแทยงขี้เกียจจะทำจริงๆแต่ก็จำใจทำเพราะเขากลัวผมงอน
ผมก้มมองแมวสีขาวที่ตอนนี้ขึ้นมานั่งบนตักของผม
มันคลอเคลียไปมากับมือของผม เจ้าตัวเล็กนี่ชื่อทีที
คนตั้งน่ะไม่ใช่ผมหรอกแต่เป็นแทยงนู้นที่เป็นคนตั้งชื่อ เขาให้เหตุผลว่า
‘เนี้ย ตัวทีตัวแรกคือแทยง
ส่วนทีตัวที่สองคือเตนล์ไง’
นั้นแหละครับ
แทยงรักแมวมากขนาดไหนนี่ก็คงต้องสังเกตเวลาที่เขาไปร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง
แทยงแทบจะซื้อทุกอย่างให้เจ้าตัวเล็กนี่จนผมต้องดุไปว่า ‘ซื้ออะไรก็ให้ซื้อที่จำเป็น’ ทีทีไม่ใช่แมวดื้อแต่กลับเป็นแมวขี้อ้อนขี้ตกใจ
เวลามีเสียงอะไรดังขึ้นมานิดหน่อยทีทีก็จะรีบวิ่งมาหาผมไม่ก็แทยง
(แต่ส่วนใหญ่วิ่งมาผม) จนบางทีแทยงก็ชอบบ่นออกมาว่าทีทีไม่รักเขา หรือบางทีผมเล่นกับทีที
แทยงก็จะบ่นออกมาว่าผมสนใจทีทีมากกว่าเขา นอกจากจะเป็นมนุษย์หน้าแมวแล้วยังจะมาน้อยใจเรื่องแมวๆอีกนะคนเรา
.
.
.
.
แทยงกลับมาพร้อมกับไอศกรีมของผมแล้วก็ถุงอื่นๆที่เขาคงจะซื้อมาไว้ใช้
ผมรับไอศกรีมจากแทยง หน้าร้อนแบบนี้มันต้องไอศกรีมแหละถึงจะดี แทยงยิ้มให้ก่อนจะเดินหายกลับเข้าไปในห้องแล้วก็เดินกลับออกมาด้วยสภาพที่เปลือยท่อนบน
อาจจะด้วยอากาศที่ร้อนถึงแม้ว่าในห้องเปิดแอร์แล้วก็ตาม
ผมมองไปที่ถุงที่แทยงถือออกมาด้วย สงสัยจะเป็นของเล่นใหม่ละมั้ง
“เตนล์ ว่าสีไหนดี”
“หื้ม”
ผมหันไปมองตามเสียงของแทยงที่นั่งข้างๆ แทยงหยิบของภายในถุงออกมา
เลยเห็นว่ามันคือปลอกคอ มีทั้งสีดำ สีแดง และก็สีน้ำเงิน
ซึ่งแทยงน่าจะซื้อมาให้ทีที
“สีแดงก้ดีนะ แต่สีดำก็สวย”
ผมตอบเขาไป
ทีทีเป็นตัวผู้แถมยังเป็นตัวสีขาวสีดำถ้าจะดูเหมาะกับทีทีมากกว่า
บางทีเจ้าตัวเล็กนี่ก็อาจจะเท่บ้างเหมือนกัน
“แต่ฉันว่าสีแดงดีกว่า”
แล้วจะถามผมทำไมกันละว่าจะเอาสีไหน
ผมลุกไปเก็บกล่องไอศกรีมเข้าตู้เย็น
หันกลับมาก็เจอแทยงที่ตอนนี้ยืนซ้อนหลังผมอยู่
อะไรทำไมมองผมด้วยสายตาแบบนั้นแล้วในมือนั้นปลอกคอที่ให้ทีทีไม่ใช่หรอไง
ทำไมไม่เอาไปใส่ทีที
“ไมไม่เอาปลอกคอไปใส่ทีทีอ่ะ”
“ไม่ใช่ของทีที”
“เอ้า แล้วซื้อมาทำไม”
ผมถามออกไปด้วยสีหน้างงๆ รู้ว่ารวยแต่ไม่ต้องซื้อทุกอย่างที่เกี่ยวกับแมวก็ได้นะ
ก่อนที่ผมจะได้รับคำตอบที่ทำเอาหน้าของผมร้อนขึ้นมาทันที
“ซื้อมาให้เตนล์”
ยังไม่ทันที่ผมจะได้ตอบอะไรแทยงก็ยกผมอุ้มขึ้นพาดบ่าแล้วเดินตรงเข้าห้องแล้วว่างผมลงบนเตียง
แทยงเองก็ตามขึ้นมาคร่อมทับตัวผม
เหมือนเขาไม่รอให้ผมเถียงอะไรออกมามือหนาก็หยิบปลอกคอที่ซื้อมาใหม่นั้นใส่มาที่คอของผม
ผมไม่ใช่แมวนะถึงจะได้เอาปลอกคอมาใส่อ่ะ
“กะแล้วว่าถ้าเตนล์ใส่มันจะต้องเซ็กส์ซี่มากแน่ๆ”
แทยงมองผมด้วยสายตาหลงใหล ก็เข้าใจว่าแทยงมันหื่นกามแต่ไม่คิดว่ามันจะหื่นถึงขั้นไปซื้อของแบบนี้มาให้ผมเนี้ยสิ
ผมกำลังจะอ้าปากเถียงอีกครั้งแต่กลับถูกริมฝีปากของแทยงมาปิดเอาไว้
มือหนาที่ตอนนี้สอดเข้ามาในเสื้อยืดของผมบีบขย้ำไปตามเอวของผม
ซึ่งนั้นทำให้ผมเคลิ้มไปกับสัมผัสของแทยงอีกครั้ง แทยงถอดเสื้อของผมออกเขาไล่ริมฝีปากไปตามไหล่ของผมจนมาถึงยอดอกของผมลิ้นอุ่นของแทยงแตะเบาบนยอดอกของผมแค่นั้นก็สามารถเรียกครางจากผมได้ดี
เขายังคงเล่นอยู่ยอดอกของผมไม่ละไปไหนแต่ก็ต้องหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาเมื่อแทยงช้อนสายตามามองผม
ผมจะต้องตายคาอกของแทยงแน่ๆ
Talk:
สเปแบบงงๆมึนๆ แทยงมันร้ายยยยยย
อย่าถามหาทีที เพราะแทยงได้ทำการจับทีทีไว้ในกรงแล้ว
ได้แท็กฟิคแล้ววววว // ปรบมือรัวๆแบบหลีด(?)
แท็กฟิคของเรื่อนี้คือ #ฟิครักไม่จำกัดสตอรี่
อย่าลืมมาหวีดกันนะ
เรื่องต่อไปอย่างที่บอกแหละว่าให้เดาว่าเป็นคู่ไหน(?)
ใครเดาถูกให้ลูกอมเม็ดหนึ่ง(?)
และท้ายสุด
ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้ค่ะ
// กราบแบบไทย
Thank you for reading.
ความคิดเห็น