ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (OS/SF) Unlimited Love ; TAETEN JAEDO JOHNIL ETC.

    ลำดับตอนที่ #4 : TAETEN : มนุษย์หน้าแมว Special

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 63











    I’m in love with the shape of you

    We push and pull like a magnet do

    Although my heart is falling too

    I’m in love with your body

     


                ผมเคยบอกรึเปล่าว่าแทยงชอบแมว แต่ใช้คำว่าชอบน่าจะไม่ได้หรอกเพราะหนักกว่านั้น นอกจากจะเป็นมนุษย์หน้าแมวแล้วแทยงยังรักแมวเสียยิ่งกว่าอะไร ถ้าถามว่านิ้ยใจมั้ยที่แทยงรักแมว ผมคงตอบว่าไม่ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็คงเพราะ

     

              ลี แทยงน่ะ เป็นทั้งทาสแมวแล้วก็เป็นทาสผม

              .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                “แทยง ซักผ้ารึยัง”

               

                ผมก้มลงไปถามแทยงที่กำลังนอนตักผมโดยที่มีแมวตัวเล็กสีขาวอยู่บนอกของเขา แมวตัวน้อยที่แทยงรักแย้งลูกในใส่ซึ่งนั้นทำให้เขาสถาปนาตัวเองว่าเป็นพ่อส่วนผมเป็นแม่ของแมวตัวนี้ ผมย้ายเข้ามาอยู่คอนโนเดียวกับแทยงตั้งแต่วันที่เราคบกันซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว

     

                “ซักแล้ว ตากให้เรียบร้อย”

               

                “ดีมากกกก”

     

                ผมดึงจมูกโด่งของอีกคนด้วยความหมั่นเขี้ยว แมวสีขาวตัวเล็กที่นอนอยู่อกของแทยงเงยหน้าขึ้นมามองผม ก่อนที่มันจะค่อยๆเดินเต๊าะแตะมาใกล้ๆหน้าของแทยงก่อนมันจะเอาเท้ามาตะปบที่ปลายคางของเขา เห็นแบบนั้นผมก็อดยิ้มออกมาไม่ได้ ผู้ชายร่างสูงที่ตอนนี้กลับกลายร่างเป็นเด็กนอนเล่นกับแมวตัวเล็กบนอก

     

                น่ารักทั้งพ่อทั้งลูก

     

              “แทยงอ่า เราอยากกินไอศกรีมอ่ะ ออกไปซื้อให้หน่อยสิ”

     

                “แต่ข้างนอกแดดมันแรงนะเตนล์”

     

                “ทาครีมกันแดดสิ”

     

                “ครีมกันแดดจะเอาอยู่หรอ แดดแรงมากๆเลยนะ”

     

                “แทยง.. เดี๋ยวนี้กล้าขัดเราหรอ”

     

                ผมพูดด้วยเราเสียงเรียบๆจนแทยงดีดตัวลุกขึ้นแล้วรีบเดินเข้าห้องไปทาครีมกันแดดแล้วเตรียมตัวออกจากห้องเพื่อซื้อไอติมให้ผม มันไม่ใช่ครั้งแรงหรอกที่แทยงจะดีดตัวลุกเพียงเพราะน้ำเสียงของผม เพราะคราวก่อนที่แทยงไปดื่มกับพวกแจฮยอนแล้วเมากลับมาแถมทั้งยังเอาแต่ลวนลามผมที่ตอนนั้นไม่สบายอยู่แต่ดีหน่อยที่ตอนนั้นแทยงหลับคอพับตรงซอกคอของผมพอรุ่งเช้าผมก็เลยจับเขามานั่งฟังผมเทศนา หลังจากนั้นแทยงไม่เคยเมากลับห้องอีกเลย แทยงไม่เคยขัดใจผมเลยมีแต่จะตามใจถ้าตอนไหนขัดใจก็คือตอนนั้นแทยงขี้เกียจจะทำจริงๆแต่ก็จำใจทำเพราะเขากลัวผมงอน

     

                ผมก้มมองแมวสีขาวที่ตอนนี้ขึ้นมานั่งบนตักของผม มันคลอเคลียไปมากับมือของผม เจ้าตัวเล็กนี่ชื่อทีที คนตั้งน่ะไม่ใช่ผมหรอกแต่เป็นแทยงนู้นที่เป็นคนตั้งชื่อ เขาให้เหตุผลว่า

     

                เนี้ย ตัวทีตัวแรกคือแทยง ส่วนทีตัวที่สองคือเตนล์ไง

     

              นั้นแหละครับ แทยงรักแมวมากขนาดไหนนี่ก็คงต้องสังเกตเวลาที่เขาไปร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง แทยงแทบจะซื้อทุกอย่างให้เจ้าตัวเล็กนี่จนผมต้องดุไปว่า ซื้ออะไรก็ให้ซื้อที่จำเป็น ทีทีไม่ใช่แมวดื้อแต่กลับเป็นแมวขี้อ้อนขี้ตกใจ เวลามีเสียงอะไรดังขึ้นมานิดหน่อยทีทีก็จะรีบวิ่งมาหาผมไม่ก็แทยง (แต่ส่วนใหญ่วิ่งมาผม) จนบางทีแทยงก็ชอบบ่นออกมาว่าทีทีไม่รักเขา หรือบางทีผมเล่นกับทีที แทยงก็จะบ่นออกมาว่าผมสนใจทีทีมากกว่าเขา นอกจากจะเป็นมนุษย์หน้าแมวแล้วยังจะมาน้อยใจเรื่องแมวๆอีกนะคนเรา

    .

    .          

    .

    .

    แทยงกลับมาพร้อมกับไอศกรีมของผมแล้วก็ถุงอื่นๆที่เขาคงจะซื้อมาไว้ใช้ ผมรับไอศกรีมจากแทยง หน้าร้อนแบบนี้มันต้องไอศกรีมแหละถึงจะดี แทยงยิ้มให้ก่อนจะเดินหายกลับเข้าไปในห้องแล้วก็เดินกลับออกมาด้วยสภาพที่เปลือยท่อนบน อาจจะด้วยอากาศที่ร้อนถึงแม้ว่าในห้องเปิดแอร์แล้วก็ตาม ผมมองไปที่ถุงที่แทยงถือออกมาด้วย สงสัยจะเป็นของเล่นใหม่ละมั้ง

     

    “เตนล์ ว่าสีไหนดี”

    “หื้ม”

    ผมหันไปมองตามเสียงของแทยงที่นั่งข้างๆ แทยงหยิบของภายในถุงออกมา เลยเห็นว่ามันคือปลอกคอ มีทั้งสีดำ สีแดง และก็สีน้ำเงิน ซึ่งแทยงน่าจะซื้อมาให้ทีที

    “สีแดงก้ดีนะ แต่สีดำก็สวย”

    ผมตอบเขาไป ทีทีเป็นตัวผู้แถมยังเป็นตัวสีขาวสีดำถ้าจะดูเหมาะกับทีทีมากกว่า บางทีเจ้าตัวเล็กนี่ก็อาจจะเท่บ้างเหมือนกัน

    “แต่ฉันว่าสีแดงดีกว่า”

    แล้วจะถามผมทำไมกันละว่าจะเอาสีไหน

     

    ผมลุกไปเก็บกล่องไอศกรีมเข้าตู้เย็น หันกลับมาก็เจอแทยงที่ตอนนี้ยืนซ้อนหลังผมอยู่ อะไรทำไมมองผมด้วยสายตาแบบนั้นแล้วในมือนั้นปลอกคอที่ให้ทีทีไม่ใช่หรอไง ทำไมไม่เอาไปใส่ทีที

     

    “ไมไม่เอาปลอกคอไปใส่ทีทีอ่ะ”

     

    “ไม่ใช่ของทีที”

     

    “เอ้า แล้วซื้อมาทำไม”

     

    ผมถามออกไปด้วยสีหน้างงๆ รู้ว่ารวยแต่ไม่ต้องซื้อทุกอย่างที่เกี่ยวกับแมวก็ได้นะ ก่อนที่ผมจะได้รับคำตอบที่ทำเอาหน้าของผมร้อนขึ้นมาทันที

     

    “ซื้อมาให้เตนล์”

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะได้ตอบอะไรแทยงก็ยกผมอุ้มขึ้นพาดบ่าแล้วเดินตรงเข้าห้องแล้วว่างผมลงบนเตียง แทยงเองก็ตามขึ้นมาคร่อมทับตัวผม เหมือนเขาไม่รอให้ผมเถียงอะไรออกมามือหนาก็หยิบปลอกคอที่ซื้อมาใหม่นั้นใส่มาที่คอของผม ผมไม่ใช่แมวนะถึงจะได้เอาปลอกคอมาใส่อ่ะ

     

    “กะแล้วว่าถ้าเตนล์ใส่มันจะต้องเซ็กส์ซี่มากแน่ๆ”

     

    แทยงมองผมด้วยสายตาหลงใหล ก็เข้าใจว่าแทยงมันหื่นกามแต่ไม่คิดว่ามันจะหื่นถึงขั้นไปซื้อของแบบนี้มาให้ผมเนี้ยสิ ผมกำลังจะอ้าปากเถียงอีกครั้งแต่กลับถูกริมฝีปากของแทยงมาปิดเอาไว้ มือหนาที่ตอนนี้สอดเข้ามาในเสื้อยืดของผมบีบขย้ำไปตามเอวของผม ซึ่งนั้นทำให้ผมเคลิ้มไปกับสัมผัสของแทยงอีกครั้ง แทยงถอดเสื้อของผมออกเขาไล่ริมฝีปากไปตามไหล่ของผมจนมาถึงยอดอกของผมลิ้นอุ่นของแทยงแตะเบาบนยอดอกของผมแค่นั้นก็สามารถเรียกครางจากผมได้ดี เขายังคงเล่นอยู่ยอดอกของผมไม่ละไปไหนแต่ก็ต้องหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาเมื่อแทยงช้อนสายตามามองผม

     

    ผมจะต้องตายคาอกของแทยงแน่ๆ

     

     

     

     

     





















     

     

     

               

               

               

     

     

     

     

     

    Talk:

         สเปแบบงงๆมึนๆ แทยงมันร้ายยยยยย

         อย่าถามหาทีที เพราะแทยงได้ทำการจับทีทีไว้ในกรงแล้ว

         ได้แท็กฟิคแล้ววววว // ปรบมือรัวๆแบบหลีด(?)

         แท็กฟิคของเรื่อนี้คือ #ฟิครักไม่จำกัดสตอรี่ อย่าลืมมาหวีดกันนะ

         เรื่องต่อไปอย่างที่บอกแหละว่าให้เดาว่าเป็นคู่ไหน(?)

         ใครเดาถูกให้ลูกอมเม็ดหนึ่ง(?)

         และท้ายสุด

         ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้ค่ะ // กราบแบบไทย        

         Thank you for reading.

     

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     Tiny Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×