ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #8 : 21 days, วันที่ ๖.

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 54


    SIXTH DAY

     

     

     

    ฮ่า ~ วันอาทิตย์ที่สดชื่น แจจุงที่ตื่นตอน 10 โมง เดินลงมาชั้นล่างเพื่อมาเอาจดหมายที่ทุกวันอาทิตย์จะต้องลงมาเอา

    ระหว่างที่อยู่ในลิฟท์ และกำลังจะกลับขึ้นห้อง แจจุงก็ดูหน้าซองจดหมายทุกฉบับว่ามาจากใครบ้าง แต่ก็ต้องสะดุดอยู่ที่ซองสุดท้าย

    ถึง...ชอง ยุนโฮ...

    แล้วเอามาไว้ตู้ฉันทำไมฟระ !!

    แจจุง ลงมาข้างล่างอีกครั้ง ก่อนจะตรงไปยังตู้รับจดหมายที่เรียงรายกันอยู่นับร้อยตู้

    แจจุงไล่นิ้วไปยังชื่อที่อยู่หน้าตู้ก่อนจะหยุดอยู่ที่ ชอง ยุนโฮ ห้อง 4015

    ชั้น 40 งั้นหรอ ? สูงไปนะบางที - -;;

    จริงๆ ถ้าจะหย่อนกลับลงตู้ของยุนโฮก็ได้นี่นา...แต่วันอาทติย์แบบนี้ ก็ต้องหาเรื่องเจอซักหน่อยแล้ว !! แจจุงกรีดยิ้ม ก่อนจะกดลิฟท์ไปยังฉัน 40 ทันที

    4015

    เลขหน้าห้องทำเอาร่างโปร่งทียืนอยู่นั้นฉีกยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดี

    ติ๊งหน่อง ~

    นิ้วเรียวกดออด ก่อนจะยืนหันหลังชิดกำแพงข้างประตู เพื่อกันไม่ให้ยุนโฮมองผ่านกล้องออกมาเห็นเค้าเข้า

    กริ๊ก...

    เสียงเปิดประตูทำให้แจจุงพลิกตัวกลับไปยืนประจันหน้ากับประตูอีกครั้ง ก่อนจะตาโต พร้อมๆ กับใบหน้าขึ้นสีระเรื่อ

    ชองยุนโฮ ! ใครสั่งใครสอนให้เวลานอนใส่แค่กางเกงขายาวบางๆ ตัวเดียวกันฮะ !!!

    จ...แจจุง ดวงตาที่ปกติก็ตี่อยู่แล้ว เวลาพึ่งตื่นยิ่งตี่เข้าไปใหญ่...มองมาทางคนสวยอย่างงงๆ

    เอ่อ...โทษที นึกว่านายตื่นแล้ว...เอ่อออ....จดหมายนายน่ะ พอดีมันอยู่ในตู้ฉัน แจจุงยื่นซองให้ ก่อนจะก้มหน้ามองพื้นอย่างเขินๆ....

    โอ้ยยย นอนตื่นสายแบบนี้ ทำไมยังมีหุ่นดีๆ ได้อีกนะ...

    ข...ขอบคุณ ยุนโฮยื่นมือมารับ ก่อนที่มือของทั้งสองจะสัมผัสกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ

    อุ้ย !” แจจุงที่มัวแต่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยรีบก้มลงเก็บซองจดหมายที่กระจายเต็มพื้น

    ยุนโฮเองก็ช่วยเก็บ

    โป้ก !!

    อ...โอ้ยย... หัวของทั้งสองที่มันแต่ก้มหน้าก้มตาเก็บของที่พื้นจนกันเข้าอย่างจัง จนทั้งสองนั่งลงกับพื้นเอามือกุมหัว

    เจ็บ แจจุงหน้ามุ่ย ก่อนจะถูกยุนโฮพยุงให้ลุกขึ้น...

    ข...ขอบใ...จ แจจุงชะงักเมื่อใบหน้าของยุนโฮอยู่ห่างกันแค่ไม่กี่นิ้ว

    สายตาที่สื่อออกมาแบบนี้มันหมายความว่ายังไงกันชองยุนโฮ ?...

    อ๊ะ... แจจุงสะดุ้งเมื่อจู่ๆ ริมฝีปากหนาก็เคลื่อนเข้ามาสัมผัสเบาๆ ที่ริมฝีปากของเค้า

    ยุนโฮยกมือขึ้นคว้าท้ายทอยของคนสวยให้เข้าแนบชิดพร้อมกับประกบริมฝีปากอีกครั้ง

    สัมผัสที่ไม่ได้จาบจ้วงอะไรมาก ทำเอาแจจุงอ่อนระทวย จดหมายที่เก็บขึ้นมาได้เมื่อกี้ก็พลันหลุดออกจากมือร่วงหล่นกลับลงไปที่พื้นอีกครั้ง

    ยุนโฮค่อยๆ ละสัมผัสออก ก่อนจะสบเข้ากับดวงตากลมโตนั้นอย่างสื่อความหมาย

    ความหมายว่าอะไรล่ะ ?

    ฉันโดนยุนโฮจูบหรอ ม่ายยย ยย ย ยย ย ยย  !!!

    แจจุง รีบก้มลงเก็บจดหมายแล้วเดินไปที่ลิฟท์ทันที

    ไอ่บ้าชองยุนโฮ !! ไหนว่าหยิ่งนักหนาไงวะ มาจูบกันแบบนี้ได้ยังไงเล่า !!! ฮือออออ T^T

    แกเสนอหน้าไปให้เค้าเจอเองหนิแจจุง...นี่มันยังไม่ถึง 21 วันเลยนะ

    คนฉวยโอกาส !!

     

     

    สั้นอีกแล้ว แต่เป็นสั้นที่มีซัมติงแล้วน้า :*)

    จะบอกว่าหลายคนแอบทายอะไรออก แต่ยังไม่เฉลยหรอก > <

    รับรองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความบังเอิญแน่ๆ 5555555555555.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×