ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #7 : 21 days, วันที่ ๕.

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 54


    FIFTH DAY…

     

     

     

    ครืดดด ครืดดด ครืดดด

    ใบหน้าสวยที่กำลังหลับใหลอยู่บนเตียงนอนสีขาวสะอาด เริ่มเบ้ เมื่อวัตถุที่วางอยู่ข้างหมอนสั่นไม่หยุด

    โอ้ยยยย... แจจุงโอดครวญ ก่อนจะคว้าโทรศัพท์เครื่องบางขึ้นมาดูอย่างอารมณ์เสีย

    ไอ่บ้าจุนซู รู้มั้ยว่านี่มันวันเสาร์ แล้วมันก็พึ่งจะ 9 โมง !!!” แจจุงโวยวายทันทีเมื่อกดปุ่มรับ

    ปกติเค้าก็ตื่นไปมหาลัยเช้าทุกวันอยู่แล้ว เสาร์อาทิตย์ก็ขอนอนให้เต็มอิ่มมั่งไม่ได้รึไงเล่า !!!

    (แกอย่าพึ่งโวยวาย มาช่วยฉันหน่อยสิ...)

    เป็นอะไร ?

    (ฉันมีเรื่องกับชาวบ้านอยู่น่ะสิ...)

    อะไร แล้วฉันเป็นแม่แกหรอ ฉันต้องไปช่วยรึไง ? เรื่องแค่นี้จุนซูน่าจะจัดการเองได้นี่หว่า !

    (ก็ไอ่คู่กรณีของฉันน่ะ มันโทรตามเพื่อนมันมาน่ะสิ ฉันก็อยากจะตามบ้าง !)

    พระเจ้า ! นี่มันสงครามของเด็กประถมรึไงเนี่ย - - แล้วแกไปทำอะไรเค้า ?

    (ก็แค่รถชนกันเฉยๆ เองนะ !)

    รถชน ! อยู่ไหนเนี่ย เดี๋ยวจะรีบไปแจจุงค่อยๆ ลุกขึ้นจากเตียง

    (super market xxx มาเร็วๆ นะ ฉันกำลังเสียเปรียบ) จุนซูพูดจบก็วางไปทันที

    ไอ่เพื่อนบ้า รถชนทำไมไม่โทรเรียกประกันเล่า มาโทรเรียกเค้าทำไม !!

     

    คนสวยขับรถมาจอดในลานจอดรถของซูปเปอร์ขนาดย่อมๆ

    ไหนล่ะ ?

    มือสวยคว้าโทรศัพท์มากดหาเพื่อนรักทันที

    อยู่ไหน ?

    (มีคนมาไกล่เกลี่ยละ ฉันนั่งเจรจากับคู่กรณีอยู่ที่ร้านอาหารฟาสฟู้ดข้างบนน่ะ)

    เออๆ แล้วจะให้ฉันมาทำไมวะจุนซู ~~~~ !!!!!!

     

    ร่างโปร่งเดินมาถึงร้านอาหารตามที่จุนซูบอก ก่อนจะเดินตรงไปยังโต๊ะที่มีคนสามคนนั่งจ้องตากันอยู่

    ไอ่จุนซู !” แจจุงเอ่ยทักเพื่อน ก่อนจะผงะเล็กน้อยเมื่อคนสองคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามจุนซูก็คือ

    ยูชอน...และยุนโฮ !!

    ไม่ต้องมาโวยวายเลยนะแจจุง แกน่ะมาช้าเอง จุนซูรีบบอกหน้ามุ่ย

    แล้วแกไปขับรถชนกับยุนโฮหรอ ? แจจุงนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆ

    เปล่านะ ฉันชนไอ่เถิกนี่ต่างหากเล่า แล้วมันก็โทรตามให้ยุนโฮมา ฉันเลยต้องโทรตามนายมามั่งไง !” จุนซูหันมาอธิบาย แจจุงถลึงตามองจุนซูก่อนจะรีบหันไปมองยุนโฮและยูชอน

    แล้วไหนล่ะรถ ?

    จอดอยู่ในห้าง

    ฮะ...? แจจุงเริ่มงง ก่อนจะหันมาขอคำตอบจากจุนซู

    ก...ก็รถที่ชนเอ่ออ.... จุนซูไม่กล้าตอบ

    อะไรล่ะจุนซู !!” แจจุงแว้ดเสียงดังอย่างเริ่มหงุดหงิด

    อึกอักอยู่นั่นล่ะ คนยิ่งง่วงๆ นะเว้ย !

    คือรถที่ชนน่ะ...คือรถเข็น...

    รถเข็น ! คิมแจจุงอยากจะทึ้งหัวตัวเอง !!!

    ... คิมแจจุงได้แต่มองหน้าจุนซูอย่างคาดโทษที่กล้าหลอกลวง

    แล้วนายโทรตามยุนโฮมาทำไม ? แจจุงหันไปโวยใส่ยูชอนจนคนทั้งสองแอบสะดุ้งไม่น้อย

    ก...ก็ ฉันอารมณ์เสียหนิ เพื่อนนายก็เอาแต่แว้ดๆๆ ไม่รู้จงเกลียดจงชังอะไรกันนักหนา ยูชอนอธิบาย

    แล้วนี่ไม่ว่าเพื่อนมั่งหรอ ที่ทำตัว ไร้สาระ! ขนาดนี้ ? แจจุงหันไปถามยุนโฮ

    มันโทรตาม ก็มา... ยุนโฮตอบนิ่งๆ

    เออ ! ฉันก็ถูกโทรตามเหมือนกันนั่นแหละ ไอ่เถิก ! แกเลี้ยงข้าวด้วยละกันนะ โทษฐานที่เป็นแบบอย่างโทรตามเพื่อนทำให้จุนซูต้องโทรตามฉันน่ะ !” แจจุงเหวี่ยงใส่ยูชอน

    ค...ครับ ยูชอนรีบตอบรับก่อนจะกวักมือเรียกเด็กมาสั่งอาหารทันที

    ตลอดมื้อ แจจุงสั่งอาหารมากมายเหมือนจะกลั่นแกล้งยูชอน โดยมีจุนซูร่วมด้วยช่วยกัน

    ยุนโฮเองที่นั่งกินเงียบๆ เก๊กๆ จนแจจุงอดจะหมั่นไส้ไม่ได้ แต่ก็คงยังลอบมองท่าทางขี้เกีกแต่ดูเท่นั้นอย่างไม่วางตา

    แล้วแกมาที่นี่ยังไงจุนซู แจจุงที่เริ่มจะอิ่มหันมาชวนจุนซูคุย

    เดินมาน่ะ...

    แล้วจะกลับยังไง เมื่อกี้ตอนฉันมาฟ้าครึ้มๆ เหมือนฝนจะตกนะ แจจุงถามด้วยความเป็นห่วง

    ก็กลับกับแกสิ... จุนซูว่า

    ด... แจจุงกำลังจะตอบว่าได้ แต่ก็มีเสียงมารขัดขึ้นมาเสียก่อน

    ฉันไปส่งนายเอง เป็นการไถ่โทษ !” ยูชอนรีบเสนอตัวทันที จนจุนซูและแจจุงมองด้วยความแปลกใจ

    ทำไม ? คนเราจะรู้สึกผิดบ้างไม่ได้ ?

    เออ งั้นนายไปส่งจุนซูซะ แจจุงว่า

    งั้นก็ไปกันเลยไอ่เถิก แต่อย่าคิดว่าฉันจะขอโทษนาย จุนซูลุกขึ้น ก่อนจะลากยูชอนไปจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์และพากันเดินออกไป

    โดยทิ้งแจจุงอยู่กับยุนโฮ - -

    อะไรกันวะ ? แจจุงมองตามอย่างงงๆ บทจะทิ้งก็ทิ้งกันแบบนี้เลย ??

    ยุนโฮค่อยๆ ลุกขึ้นก่อนจะเดินไปทางประตู

    ชร้ายยยย นี่มันเมินกันนี่หว่า !! ไม่ได้การซะแล้ว

    ชองยุนโฮ !” แจจุงที่เดินออกมานอกร้านตะโกนเรียกคนที่เดินนำหน้าให้หยุดเดิน

    ยุนโฮค่อยๆ หันกลับมาเลิกคิ้วให้น้อยๆ

    รีบกลับรึเปล่า ?

    ไม่... ยุนโฮตอบ มือหนาล้วงเข้ากระเป๋ากางเกง

    ไอ่องศาเอียงๆ หันมาทางฉัน กับสายตาคมๆ ที่มองกลับมานี่ ทำไมมันดูเท่นักวะ !!

    งั้นเดินเลือกของเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ. ยุนโฮเลิกคิ้วน้อยๆ อย่างแปลกใจ

    มาเร็ว... แจจุงถือโอกาสเดินเข้าประชดตัวยุนโฮพร้อมกว้าคว้าท่อนแขนให้เดินไปด้วยกันทันที

     

    ภาพของชายหนุ่มผู้เงียบขรึม เท่ และหยิ่ง เดินเข็นรถเข็นตามคนสวยที่เดินแวะนู่นแวะนี่ตลอดช่างเป็นอะไรที่ทำให้หลายๆ คนจับตามอง

    แจจุงเดินเลือกหยิบของใช้ของกินมากมายลงรถเข็นเหมือนเป็นเจ้านาย ส่วนข้าทาสอย่างยุนโฮก็ได้แต่เข็นรถเข็น และออกความเห็นเมื่อร่างดปร่งหันมาถามว่าอันไหนดีกว่ากัน ?

    ทั้งคู่เดินมาเข้าแถวจ่ายเงิน แต่ตอนนี้ยังอยุ่ในช่วงสายๆ คนจึงไม่ค่อยมากเท่าไร จึงไม่ต้องรอคิวนาน

    ถุงพลาสติกทั้งหมดถูกเถิกอยู่ตามเรียวนิ้วยาวของยุนโฮที่ต้องจำใจถือของทั้งหมดด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ(?)ให้แจจุงเพื่อนำไปไว้ที่รถของคนสวย ด้วยเหตุผลเพียงประโยคเดียวที่ติดอยู่ที่ประตูห้าง

    ห้ามนำรถเข็นออกจากบริเวณเด็ดขาดที่สุด !

    ปัง !

    ขอบคุณน้า ~” แจจุงหันมายิ้มขอบคุณเมื่อปิดประตูหลังรถที่ยุนโฮนำของทั้งหมอไปวางเรียงรายเรียบร้อย

    อืม ยุนโฮพยักหน้ารับ ก่อนจะหันไปทางรถของตัวเองที่จอดอยู่ไม่ห่างนัก

    จะกลับเลยหรอ ? แจจุงถามขึ้นมา

    ใช่ ยุนโฮหันมาตอบพร้อมกับขึ้นไปบนรถคันสวยทันที

    ทำไมวันนี้ ชองยุนโฮ ขี้เก๊กชะมัดเลย !!H

     

    เมื่อวานลืมมาอัพตามที่บอกอ่ะ - -; แอม ซอรี่ แอม ติดเมียแต่ง - -; ชมพู่ด่าเจ็บดีนะเออ เบนซืสวยเปรี้ยวดีนะเออ > <

    ทวิตกับเฟสหากันได้น้า อยู่ที่หน้าหลักบทความนะฮ้า ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×