ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic},, Sweet sweet home ,,yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #6 : ,, ตอนที่ ๔ , ผู้ชายที่บ้านเธอ ?

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 55


    ลีดงเฮ...

    มาฮะ

    คิมคิบอม...

    ครับ

    ชองยุนโฮ...

    ... เพื่อนนักเรียนในห้องต่างค่อยๆ หันไปมองต้นเหตุของความเงียบที่นั่งอยู่คนเดียวที่มุมท้ายห้อง...

    ยุนโฮ...ชองยุนโฮ!” คิมฮีชอลตะเบ็งเสียงตัวเองให้ดังมากกว่าเดิมอีกครั้งเผื่อว่าคนที่ถูกเรียกจะได้ยินขึ้นมาบ้าง

    ...

    เอาเป็นว่ามานะ ฮีชอลเลิกสนใจพร้อมกับติ๊กถูกลงไปที่หลังชื่อของนักเรียนใหม่ ก่อนจะบอกกล่าวทักทายพูดคุยกับนักเรียนของตัวเองจนหมดคาบแรก

    ชองยุนโฮ...

    “oh, YES!!” ยุนโฮหันไปขานรับเสียงดัง ทั้งๆ ที่ตอนนี้คุณครูคนสวยได้มายืนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะเขาเรียบร้อยแล้ว

    ไม่สบายรึเปล่า? ฮีชอลถามไถ่พร้อมกับถือโอกาสใช้มือเรียวทาบไปที่หน้าผากของนักเรียน

    อะ...ไม่เป็นไรครับ

    อืม งั้นก็มีสติ แล้วก็ตั้งใจเรียนหน่อยนะ

    ครับ ยุนโฮพยักหน้ารับ ก่อนที่คุณครูคนสวยจะเดินออกไปจากห้องเรียน

    โว้วววว เจ๊ต้องคิดอะไรซัมติงกับยุนโฮแน่นอนเลยว่ะ ปาร์คยูชอน...ลูกพี่ลูกน้องของคุณครูคนสวยเมื่อกี้หันไปกระซิบกับคนข้างๆ ตัว

    ฉันว่าอาจจะแค่เป็นห่วงก็ได้มั้ง... ชิมชางมินหันไปออกความคิดเห็น

    ไม่มีทาง...หน้าตาแสดงออกว่าจงใจอ่อยยุนโฮมันซะขนาดนั้น รับรองว่า ชัวร์!”

    ตั้งใจเรียนให้ได้แบบนี้มั่งเถอะนะปาร์คยูชอน ชางมินเลิกที่จะนินทาคนอื่นแล้วหันมาตั้งใจเรียนในวิชาต่อไปที่อาจารย์ผู้สอนพึ่งจะเดินเข้ามา

    คุณครูประจำชั้นอ่อยงั้นหรอ...?

    ก็คงไม่หนักเท่าโดนคนที่อยู่บ้านเดียวกันอ่อยไว้เมื่อคืนหรอกหน่า...

    แล้วต้นเหตุของอาการเหม่อลอยไม่มีสติของเขาก็คงจะไปโทษใครไม่ได้ นอกซะจาก คิมแจจุง!

    เขาแทบจะไม่ได้นอนเลยด้วยซ้ำเมื่อจะต้องจัดการเก็บกวาดห้องนั่งเล่นที่รกไปด้วยความคึกคะนองของเจ้าของบ้าน

    แต่ถึงจะนอนน้อยยังไง เขาก็ยังตื่นทันมาเรียน...ไม่เหมือนอีกคนที่หนีไปนอนก่อนแท้ๆ

    ตอนที่เขาจะออกจากบ้าน ยังไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ เขาก็เลยได้แต่ต้มข้าวต้มร้อนๆ ไว้ให้ในหม้อทิ้งไว้บนเตาเผื่อว่าอีกคนตื่นขึ้นมาจะหิว

    ก็แค่ทำหน้าที่ของผู้อาศัยที่ดีก็เท่านั้น...

    แล้วสรุปแล้วเขามาอยู่กับคิมแจจุง เพื่อจะได้มีคนดูแล...

    หรือเพื่อจะดูแลคนอกหักที่ขาดคนเอาใจแบบนั้นกันแน่ ?????

     

     

     

    โอ่ยยยยยยยยยยย....ปวดหัวจัง เสียงหวานโอดครวญพร้อมกับมือบางที่ยกขึ้นมากุมหน้าผากของตัวเอง

    ครืดดด ครืดดดด

    ฮัลโหล...อื้อออ โบราหรอ...พึ่งตื่นนน

    (ฉันให้คนเอาเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ไปไว้ที่ออฟฟิสของเธอเรียบร้อยแล้วนะแจจุง)

    อื้อออ ไว้จะจัดการให้นะ

    (เมามาใช่มั้ย - -; ฉันได้ข่าวว่าซีวอนไปหาแกที่บ้านเมื่อวาน)

    รู้ได้ยังไง ? แจจุงค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้นจากที่นอน พร้อมกับเดินออกไปจากห้องเพื่อจะหาน้ำกิน

    (ก็เจ้าตัวเล่นโทรสายตรงมาหาฉันเลยน่ะสิ)

    ฮะ?!” แจจุงชะงักมือที่กำลังเทน้ำลงแก้วไปนิดนึง ก่อนที่จะเทเพิ่มอีกหน่อย

    มือสวยประคองแก้วใสขึ้นมาจรดริมฝีปากลงกับขอบแก้วเพื่อที่จะได้ส่งของเหลวสะอาดภายในให้ลงไปสู่ลำคอที่แห้งผากของตัวเอง

    (มีสติพร้อมเมาท์ใช่มะ?)

    เออดิ แจจุงเดินสำรวจหาของกินภายในบ้าน จนมาพบกับหม้อที่ตั้งทิ้งไว้อยู่บนเตา

    (เมื่อวานจู่ๆ หมอนั่นก็โทรมา...แล้วก็ถามฉันว่า...เธอน่ะมีคนใหม่แล้วหรอ...)

    หวา~ น่ากินจัง~”

    (นี่แกฟังฉันอยู่รึเปล่าน่ะ) โบรากระชากเสียงถามเล็กน้อย

    ฟังสิ แค่กำลังหาของกิน แจจุงรีบไปหยิบชามมาตักข้าวต้มกุ้งหน้าตาน่ากินใส่ถ้วย ก่อนจะเดินไปนั่งที่เคาท์เตอร์ในครัวของตัวเอง

    (ฉันก็บอกไปว่า ไม่มีหรอก...แกน่ะเข็ดกับพวกผู้ชายซะแล้ว)

    ฉันไม่ได้เข็ดซักหน่อย -*-

    (ก็นั่นแหละ...แล้วซีวอนก็เถียง บอกว่าไปบ้านแกแล้วก็เจอแกอยู่กับแฟนใหม่)

    ... แจจุงตักข้าวต้มเข้าปากก่อนจะยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเมื่อรสชาติที่ได้ลิ้มลองนั้นช่างถูกปากเสียเหลือเกิน

    (ฉันก็ว่าเขาเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า...ถึงแกจะมีแฟนใหม่โดยไม่บอกฉัน แต่แกก็ไม่น่าจะพาไปอยู่ด้วยเร็วขนาดนั้น)

    อ่า...

    แจจุงรับฟังอีกฝ่ายใสนขณะที่มือก็ยังคงตักจ้วงเอาข้าวต้มเข้าปากอย่างหิวโหย

    (ขนาดซีวอนที่คบกันมาตั้งนาน แกยังแค่ให้ไปกลับแล้วก็ค้างได้บางวันเฉยๆ เลย)

    อ่าฮะ

    (นี่แกจะไม่อธิบายอะไรให้ฉันฟังเลยหรอ?)

    รอแกเล่าให้จบก่อนแล้วพูดทีเดียว

    (เออใช่...ซีวอนยังบอกอีกนะ...ว่าแฟนใหม่แกอ่ะเป็นแค่เด็กม.ปลาย หน้าตาประหลาดรสนิยมแกน่ะต่ำลงไปเยอะ ประมาณนี้)

    แล้วแกพูดไปว่าไงมั่ง?

    (ก็ว่าถ้าแกมีใหม่ก็ต้องบอกฉัน แล้วแกก็ไม่น่าจะพาแฟนไปอยู่ที่บ้านอะไรเทือกๆ นี้อ่ะ)

    แกก็พูดถูกนะโบราสมแล้วที่เป็นเพื่อนฉัน แจจุงยิ้มในความฉลาดของเพื่อน

    (สรุปแล้วความจริงคืออะไร?)

    แจจุงกินอิ่มในที่สุด ก่อนจะเดินมาที่ห้องนั่งเล่นเพื่อนั่งย่อยอาหาร ตาหวานกวาดมองไปรอบๆ ห้องที่ดูสะอาดสะอ้านต่างจากตอนที่กินเหล้ากับยุนโฮเมื่อคืน

    ความจริงก็คือ...ฉันมีเด็กม.ปลายมาอยู่ด้วยจริง แต่ไม่ใช่แฟนใหม่ฉัน

    (ซีเรียสป้ะ? แกเลี้ยงเด็กจริงหรอเนี่ย?)

    ใช้คำว่าเลี้ยงเด็กน่ะก็ถูกนะ แต่เลี้ยงแบบเลี้ยงจริงๆ น่ะ ไม่ใช่เลี้ยงเพื่อหวังอย่างอื่นอะไรแบบนั้น

    (เห่ยยยยยย เก๋เว่ออออ แล้วเป็นไงๆ เล่าๆ นิสัย หน้าตา!) โบรานึกสนุกตื่นเต้นอยากรู้เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนนั้นให้ละเอียด

    เริ่มยังไงดี...แม่เขากับแม่ฉันเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนสนิทประมาณนั้น แล้วแม่ของเขาตาย แม่ฉันเลยส่งเขามาอยู่กับฉันจนกว่าจะสอบเข้ามหาลัยโซลได้

    (ว้าวววว ละครหลังข่าว ~)

    ฮ่าๆๆ ชื่อ ชอง ยุนโฮ อายุ 17 อยู่ม.ปลายปีสาม...สูงมากกกพอๆ กับซีวอนได้เลยมั้ง...ผิวสีแทนนิดๆ หน้าตาก็...ใช้ได้

    (กรี๊ดดด อยากเจออออออ แล้วนิสัยล่ะๆๆๆ)

    ก็... แจจุงนึกย้อนไปตั้งแต่วันแรกที่เจอกับยุนโฮ

     

    ไม่ได้จะขอร้อง...แค่จะบอกให้ หลบไป

     

    ไร้มารยาท...เอาแต่ใจ...ปีนเกลียว

    (เออะ -0-!)

     

    จริงๆ แล้วฉันก็กำลังจะไปหาอะไรกินนะ แต่ว่านายดันเรียกให้ขึ้นรถ

     

    กวนประสาท

    (เริ่มไม่อยากจะเจอแล้วล่ะ =__=;)

    ดื่มเก่ง...คอแข็ง...

    (นี่แกมอมเหล้าเด็กด้วยงั้นหรอออ!!!) โบราถามเสียงหลง

    ทำอาหารอร่อย...ทำความสะอาดบ้านได้เนี้ยบมากๆ...แล้วก็คงจะ ตั้งใจเรียนด้วยล่ะมั้ง

    แจจุงพูดทุกอย่างที่คิดได้ออกมา นอนดึกขนาดนั้น ยังตื่นไปโรงเรียนได้อีก มหัศจรรย์เกินเด็กทั่วๆ ไป

    (นิสัยประหลาดขัดแย้งกันแปลกๆ นะ - -;) โบราจินตนาการตามที่แจจุงบอกทุกอย่างจนเธอรู้สึกว่ามันประหลาดเกินไป

    ไว้วันหลังแกก็มาบ้านฉันสิ

    (แจจุง...แกคงจะไม่หวั่นไหวจนต้องไปคาบเด็กมากินนะ)

    พูดบ้าอะไรเนี่ยโบรา ! อายุห่างกันตั้ง 7 ปีเชียวนะ!”

    (ก็แหม -3- ผู้ชายหน้าตาดีอยู่ใกล้ๆ แม่เสือสาวอย่างคิมแจจุงมีหรือจะทนไหว)

    พูดจาได้เสียหายมาก แค่นี้นะ จะไปอาบน้ำเข้าออฟฟิส

    (โอเคๆ ไว้ว่างๆ จะแว้บไปหาผู้ชายที่บ้านเธอ)

    บายยยย

    แจจุงมองโทรศัพท์นึกขันกับความตลกของเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด...

    ผู้ชายที่บ้านเธอ...

    ฟังดูแล้วทะแม่งๆ ยังไงก็ไม่รู้ -3-

     

     

     

    ยุนโฮววววววววววว~~~”

    หืมม? ชองยุนโฮเงยหน้าจากหนังสือเรียนก่อนจะมองใบหน้าสดใสของเพื่อนที่พอจะจำได้ว่าชื่อลีดงเฮ

    ไปกินข้าวด้วยกันมั้ย >/<”

    เอ่ออ ฉันยังไม่หิวน่ะ ยุนโฮปฏิเสธไปอย่างรักษาน้ำใจ

    โห่ย ไปกินกับฉันเหอะนะ ดงเฮส่งสายตาอ้อนวอน

    เขาไม่ไปกินด้วยก็ไปรบเร้าอยู่ได้ ไปกินกับฉันนี่ คิมคิบอมเดินมาลากตัวเพื่อนของตัวเองให้ออกไปจากห้องเรียนที่เหลือสิ่งมีชีวิตอยู่แค่ตนเดียว

    สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาและท่าทาง ไม่ได้อำนวยให้นั่งอยู่ในห้องกับหนังสือเรียนตั้งใหญ่นั่นเลยซักนิด

    ครืดดดด

    อ้าวยุนโฮ ไม่ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ หรอจ๊ะ ? ฮีชอลเปิดประตูเข้ามาถามไถ่ลูกศิษย์คนใหม่เมื่อเห็นว่ายังนั่งอยู่ในห้องคนเดียว

    อ่า ผมอยากอ่านหนังสือน่ะครับ

    ว้าว ตั้งใจเรียนมากจริงๆ...เธออยากเข้าที่ไหนหรอ?

    มหาลัย โซล ครับ...

    ครูก็จบมาจากที่นั่นเหมือนกันนะ ~”

    เอ๋ ยุนโฮเงยหน้ามองคุณครูที่เลื่อนเก้าอี้มานั่งอยู่ข้างๆ เขาด้วยความแปลกใจ

    ทำไม มองหน้าครูแล้วไม่เชื่องั้นหรอ ?

    ไม่ใช่อย่างนั้นครับ...ผมแค่แปลกใจเฉยๆ

    ให้ครูช่วยติวให้เอามั้ยล่ะ? ฮีชอลพุดเสนอความช่วยเหลือให้เด็กหนุ่ม

    จะดีหรอครับ?

    ดีสิ ครูสนับสนุนคนที่ตั้งใจเรียนแบบเธอนะ...เด็กคนอื่นๆ ก็เอาแต่วิ่งเล่นกันแบบไม่รู้จักโต

    ผมขอคิดดูก่อนได้มั้ยครับ?

    ก็ได้จะ งั้นครูขอตัวล่ะนะ ฮีชอลลุกขึ้นยืน พร้อมๆ กับยุนโฮที่รีบลุกขึ้นยืนเพื่อโค้งส่งอาจารย์

    น่ารักซะจริงน้า ~” ฮีชอลยกยิ้มพูดกับตัวเองก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ครูที่เกาหลีนี่ดีขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ? ยุนโฮเอียงคอมองตามคุณครูที่เดินไปแล้วอย่างแปลกใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×