ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic},, Sweet sweet home ,,yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #5 : ,, ตอนที่ ๓ , เฟริสท์คิสสส ??

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 55


    ฮึก...ทำไมชีวิต...อือ ฉันต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายแบบนี้ด้วย!!!!!!!!!”

    แจจุงถูกยุนโฮพามานั่งพักที่โซฟา ร่างสูงไม่รู้จะพูดปลอบประโลมแจจุงยังไง จึงได้แต่นั่งรับฟังอีกฝ่ายระบายออกมาเงียบๆ

    ผู้ชายเฮงซวยยยยยย แจจุงกร่นด่าออกมาเมื่อนึกถึงใบหน้าที่ลอยไปลอยมาอยู่ในห้วงความคิด

    เออะ...

    ฉันด่าหมอนั่นนะ ไม่ใช่นาย...

    อืมม เข้าใจ

    มันเป็นคนทิ้งฉันก่อนแท้ๆ แต่กลับพูดว่าฉันเป็นคนทิ้ง

    ...

    รู้มั้ย! ว่ามันไปมีคนอื่น!!!” แจจุงตวาดใส่หน้ายุนโฮที่ผงะตกใจกับอารมณ์ที่แปรปรวนของคนตรงหน้า

    ผู้ชายก็แบบนี้แหละ ยุนโฮเลือกที่จะพูดเข้าข้างแจจุงแต่โดยดี

    ขืนลองเถียงดูสิ - -; มีหวังหัวเขาได้ถูกกดมิดอยู่ในหม้อน้ำเดือดๆ เมื่อกี้นี้แน่นอน

    พูดแล้วก็หงุดหงิดตัวเองงงงง หลงเชื่อมันมาได้ตั้ง 3 ปี

    คบกันตั้ง 3 ปีเชียว -0-!!”

    4 ปีซะด้วยซ้ำ! มันพึ่งมาออกลายเอาตอนปีที่ 2

    ทนโง่อยู่ได้ตั้งนาน -*- ยุนโฮพูดไปตามความรู้สึก แต่ก็ต้องรีบเงียบปากไปเมื่อมีสายตาอำมหิตถูกตวัดมาที่เขา

    นี่เลิกกันมาเกือบจะปีนึงแล้วนะ ยังจะมาตามตอแยอยู่ได้

    เขาก็อาจจะพึ่งรู้ตัวว่ารักนายก็ได้นะ...

    รักบ้ารักบออะไรล่ะ รู้มั้ย ว่าถ้าแฟนเราไปมีคนใหม่แล้วมันยังบอกว่ามันรักเรานะ อย่าไปเชื่อเด็ดขาด! เพราะถ้ามันรักเรา มันจะไปมีคนที่สอง คนที่สามทำไม!!!”

    อ่า...ก็จริง...

    นายอายุเท่าไรนะ?

    ฮะ?! ถามทำไม ?!!!” ยุนโฮขมวดคิ้วด้วยความงง จู่ๆ วกเข้ามาเรื่องอายุของเขาได้ยังไงกัน?

    เอาหน่า อายุเท่าไรแล้ว

    17

    กินเหล้าเป็นป้ะ ?

    อืม ยุนโฮพยักหน้าตอบงงๆ

    คอแข็งมะ?

    ก็พอได้...

    กินเป็นเพื่อนหน่อยดิ...

    “what!?

    กินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อย เดี๋ยวไปเอามาเปิด พูดจบแจจงก็ลุกไปเตรียมของในครัวของตัวเองทันที

    ยุนโฮขมวดคิ้วมองตามหลังคนที่เดินไปแล้วอย่างงงๆ

    เมื่อกี้ยังนั่งฟูมฟายระลึกถึงความรักของตัวเองอยู่เลยหนิ...

    แล้วตอนนี้?

    ใบหน้ายิ้มแย้มเหมือนกำลังสนุกนั่นคืออะไร ?????

    เหอะ...ตลกดีแฮะ

    ต่อค้าบบบ
    v
    v

     

    กระดกเข้าไปทีเดียวให้หมดเลยเซ่ ~~~” แจจุงดันก้นแก้วที่จ่ออยู่ที่ริมฝีปากหนาให้ของเหลวในแก้วไหลลงคออีกฝ่ายไปซะจนไม่เหลือ

    ตึง!

    ยุนโฮกระแทกแก้วลงกับโต๊ะ ก่อนจะเหลือบสายตาไปมองคนที่หัวเราะคิกคักทิ้งตัวพิงอยู่กับพนักโซฟา

    ให้ตายสิ...แล้วทำไมเขาถึงได้ตกลงปลงใจมานั่งดื่มเป็นเพื่อนแจจุงแบบนี้ได้ล่ะ ?

    คิกๆ ~ ซีวอนคนชั่วต้องถูกประหาร!!” แจจุงตวัดชี้นิ้วมาที่หน้าของยุนโฮจนแทบจะจิ้มเข้าไปในลูกตาอยู่แล้ว

    “=[]=!”

    ฮิฮิฮิ ริมฝีปากอิ่มที่ตอนนี้ขึ้นสีสดแดงฉ่ำส่งยิ้มแพรวพราวมาให้ยุนโฮ ก่อนจะหันไปเทน้ำสีอำพันที่กินกันแบบเพียวๆ ใส่แก้วชอทของยุนโฮอีกครั้ง

    นี่เขานั่งนับจนลืมนับไปแล้วนะ...นี่มันแก้วที่เท่าไรของเขากันแน่เนี่ย ?

    เอ้า ดื่มเลย!”

    พอเหอะ นายเมามากแล้วนะ ยุนโฮเอ่ยปราม นี่มันก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนกว่าแล้วนะ

    คนสวยตรงหน้าเขาไม่มีงานการต้องทำในวันพรุ่งนี้รึไง?

    คนสวย...???

    นี่เขามองคนแก่ขี้เมาตรงหน้าว่าสวยงั้นหรอ บ้าไปแล้วแน่ๆ ชองยุนโฮ - -;

    ถึงคอจะแข็ง แต่เหล้าพวกนี้ก้คงสร้างความพร่ามัวให้สายตาของเขาได้ไม่น้อยทีเดียว

    เฮอะ! นายจะหนีใช่มั้ย! ไหนว่าคอแข็งดื่มเป็นไง!” แจจุงเท้าสะเอวโวยวายเสียงดังใส่ยุนโฮ

    นี่ฉันดื่มมาหลายสิบแก้วแล้วนะ นี่มันขวดที่สองแล้วนะแจจุง...ฉันก็นึกว่าคนชวนดื่มจะคอแข็งซะอีก ยุนโฮหยิบขวดเหล้าเปล่าที่วางกองอยู่บนโต๊ะชูให้อีกฝ่ายได้ดูเป็นหลักฐาน...

    ชองยุนโฮเป็นคนที่ดื่มไปกว่า 70% ของขวดเชียวนะ

    แล้วคิมแจจุงล่ะ ?

    ก็เอาแต่เติม เติม เติม แล้วก็ ยัด ยัด ยัด เข้าปากของอย่างเดียวไงล่ะ

    เน่ะ! เมื่อไรนายจะยอมเรียกฉันว่าพี่ฮะ!”

    ...

    ฉันนะ แก่กว่านายจนจะเป็นแม่นายได้อยู่แล้วนะ!”

    นี่เมามากจนเพ้อรึไง - - เธอจะท้องตั้งแต่ 7 ขวบเลยหรอ!!”

    เหอะ ดูถูกคนอย่างฉันงั้นหรอ! ฉันนะ ทั้งสวยยยยยยย ไม่ว่าเปล่า คนที่ว่าตัวเองสวยก็ลุกขึ้นออกลีลาประกอบทันที

    หน้าตาเจ้าเล่ห์ส่งยิ้มเจ้าสเน่ห์แพรวพราวให้ชองยุนโฮ มือบางก็ใช้ลูบไล้โครงหน้าของตัวเองเพื่อให้อีกฝ่ายสนใจมองให้เห็นความสวยของตน

    หุ่นดี ~” มือบางเลื่อยลงมายกชายเสื้อตัวเองเปิดขึ้นให้อีกฝ่ายเห็นเอวคอดเว้าโค้งของตน

    “=____=l” เมามากจริงๆ สินะ

    ยุนโฮก็ได้แต่นั่งถือแก้วเหล้าอยู่ในมือมองอย่างเอือมระอา

    มีสเน่ห์ ~ แล้วก็ยังฉลาดดด มีไหวพริบ!”

    ที่พูดมาน่ะมั่นใจมากหรอ?

    ก็ใช่น่ะสิ!”

    แล้วไอ่ที่ว่าโดนหลอกมาตั้ง 3 ปีนั่นคืออะไร ?

    ... แจจุงนิ่งไปกับคำพูดของยุนโฮทันที ก่อนจะค่อยๆ เดินกลับมานั่งที่เบาะข้างตัวของยุนโฮ

    ชิบหายแล้วชองยุนโฮ พูดอะไรออกไปวะนั่น !

    แจจุงนั่งหน้าหงอยมองแก้วเหล้าในมือของตัวเองอย่างเหม่อลอย มือเรียวโคลงแก้วไปมาให้น้ำสีอำพันภายในหมุนวนตามแรงของคนถือ

    “shit! ทำไงดีวะ ยุนโฮพึมพำกับตัวเองเบาๆ

    ...

    “ok ok , I’m so sorry!” ยุนโฮหันไปพูดกับคนสวยที่นั่งก้มหน้าไม่สนใจเขาเลยซักนิด

    แจจุง...

    ...

    ...พ...พี่ครับ... ยุนโฮเปลี่ยนสรรพนามเรียกอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เหมือนจะไม่ค่อยกล้าพูดมันออกไปซักเท่าไร

    ... แจจุงค่อยๆ หันมามองคนที่เรียกตัวเองด้วยคำว่าพี่นั้นช้าๆ

    และนั่นทำให้ยุนโฮเห็นน้ำใสๆ ที่คลออยู่ที่เบ้าตาสวย

    เขาทำให้คนตรงหน้าร้องไห้งั้นหรอ ...

    พี่ครับ...ผมขอโท....จุ้บบบบ

    “O________O!!!!” ดวงตาคมเบิกกว้างด้วยความตกใจ

    จู่ๆ แจจุงก็จู่โจมยื่นหน้าเข้ามา...จุ้บเขา...

    ฮ่า ~ คิกๆๆ ~~~~~” แจจุงถอนริมฝีปากออกไป ก่อนจะยิ้มหัวเราะใบหน้าที่ทั้งอึ้งทั้งทึ่งของยุนโฮ

    “!!!!!” เหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน ชองยุนโฮ...สติหลุดออกนอกตัวไปแล้ว...

    นายนี่มันน่ารักจริงๆ เลยน้าเด็กน้อย ~” มือเรียวยกขึ้นมาจงใจหยิกไปที่แก้มของเด็กหนุ่ม พร้อมกับยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ

    คนถูกกระทำยังคงนั่งค้างอยู่ที่เดิมด้วยความฉงนไม่รู้จะต้องทำยังไง

    นิ้วเรียวไล้แก้มของยุนโฮเล่นเบาๆ ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากหนา แจจุงค่อยๆ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ ยุนโฮอีกครั้ง

    จุ้บ ~

    คนสวยประทับริมฝีปากอิ่มสีสดลงไปบนปลายนิ้วของตัวเองที่ทาบทับอยุ่ที่ริมฝีปากของอีกคนที่นั่งตัวแข็งทื่ออย่างไม่ประสา

    ให้ตายสิ...แบบนี้มันยั่วกันชัดๆ !!

    คราวนี้เชื่อรึยังล่ะจ๊ะหนุ่มน้อย...ว่าสเน่ห์ของฉันน่ะแพรวพราวขนาดไหน คิก~” แจจุงหลุดขำเล็กน้อย ก่อนจะลุกแล้วเดินหนีไปยังห้องนอนของตัวเอง

    ทิ้งไว้ก็แต่เด็กหนุ่มวัย 17 ปี...ที่ยังคงไม่หายอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อครู่...

    คิมแจจุง...คนแก่ขี้เมานั่น...จูบเขา...

    ถึงจะแค่ปากแนบปากเฉยๆ ก็เถอะ...แต่มัน...

    มือหนาที่พึ่งจะขยับได้ค่อยๆ เลื่อนมาทาบเอาไว้ที่หน้าอกของตัวเอง บางอย่างที่อย่ข้างใน...มันผิดปกติ...

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก...

    หัวใจของเขากำลังเต้นผิดจังหวะ...

    เพราะแอลกอฮอลงั้นหรอ?...หรือเพราะ...

    จูบนั่น...

    “shit!” ยุนโฮสบถออกมาอย่างไม่รู้จะตอบตัวเองถึงอาการประหลาดนี่ยังไง

    ชองยุนโฮเป็นหนุ่มฮอตที่อเมริกา...

    ชองยุนโฮมีเพื่อนฝูงมากมาย...

    ชองยุนโฮคอแข็งไม่เคยเมา...

    ชองยุนโฮมีแฟนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 คน และอีกหลายคนที่ได้แค่ผ่านแต่ไม่ได้ลงเอ่ยที่คำว่าแฟน

    แต่พวกเธอก็ได้แค่คำว่าชอบ...ชองยุนโฮก็แค่คุยแล้วสนุก ชอบ...แล้วก็เป็นแฟนกัน...

     

    ชองยุนโฮยังไม่เคยมีความรักจริงๆ จังๆ ซักครั้ง...ก็แน่ล่ะ เขาอายุแค่ 17 เท่านั้นนะ...

    และนั่นก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้...

     

     

    “That’s my first kiss !!”




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×