ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic},, Sweet sweet home ,,yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #4 : ,, ตอนที่ ๒ , 20 ล้าน / แฟนใหม่ ??

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 55


    แนะนำตัวละครสั้นๆ ; ยุน โบรา เพื่อนสาวคนสนิทของคิมแจจุง







              “เกรดดีมากๆ เลยนะคะ น่าจะเรียนตามเพื่อนได้ทันอยู่หรอกค่ะ ^^”

    ครับ...

    ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เราจะดูแลเขาอย่างดีเลยค่ะ

    ขอบคุณมากนะฮะ ขอบคุณฮะ แจจุงลุกขึ้นก่อนจะโค้งไปรอบๆ ห้องพักที่เต็มไปด้วยหญิงชายหลายวัยที่อยู่ในอาชีพคุณครูแห่งโรงเรียนมัธยมเอกชนชื่อดังใจกลางกรุงโซล...

    วันนี้นายก็เข้าเรียนได้แล้วล่ะ...งั้นฉันไปทำงานนะ แจจุงบอกคนที่เดินอยู่ข้างๆ

    อืม

    อ่า...กลับบ้านเองได้ใช่มั้ย? นั่งรถเมล์เป็นใช่ป้ะ?

    อ่าฮะ

    แจจุงพยักหน้ารับสองสามที ก่อนจะเดินแยกออกไปอีกทางเพื่อกลับไปขึ้นรถของตัวเองมุ่งหน้าไปทำงาน

    ยุนโฮที่มีสองมือล้วงอยู่ในกระเป๋ามองตามรถคันสวยที่ขับออกไปนิ่งๆ...

    รถคันที่เขาเคยเห็นตอนที่ติดไฟแดง...เขาจำได้...

    นักเรียน... ยุนโฮหันหลังไปตามเสียงเรียก ก่อนจะพบกับผู้ชายหน้าตาสวยดูออกเปรี้ยวนิดๆ ภายในอ้อมแขนมีหนังสือหนาอยู่ 2 เล่ม

    ครับ?

    ครูเป็นประจำชั้นเธอนะ...ชื่อ คิมฮีชอล...

    ครับ ยุนโฮพยักหน้ารับคุณครูหน้าสวยน้อยๆ

    ตามครูมาสิ ใกล้จะได้เวลาคาบแรกแล้วล่ะ... คุณครูคนสวยเดินนำเด็กนักเรียนสุดหล่อไปยังตึกเรียนที่อยู่ไม่ไกลจากห้องพักของคุณครูเท่าไรนัก

     

    อ่าคุณแจจุงมาพอดีเลย...คุณโบรารออยู่ในห้องน่ะฮะ แจจุงพยักหน้ารับคำบอกกล่าวของเลขาส่วนตัวที่ปฏิบัติงานอย่างรอบคอบไม่เคยขาดตกบกพร่องเลยซักนิด

    แจจุงงง~~~ ขอโทษน้า เมื่อวานลืมโทรหาน่ะ พอดีมีปาร์ตี้ฉลองที่งานไปได้ดีเกินคาด เสียดายจังที่แจจุงไม่ได้ไปด้วย

    ถึงจะอยากไปขนาดไหน ก็คงไปไม่ได้อยู่ดีหรอก -3- แจจุงหน้ามุ่ยเมื่อย้อนคิดไปถึงเหตุการณ์วุ่นวายเมื่อคืน ก่อนจะเดินอ้อมไปนั่งประจำเก้าอี้หนังวัวลายขาวดำตัวใหญ่ที่อยู่หลังโต๊ะไม้สักสีขาวสวยที่สั่งทำพิเศษเฉพาะคิมแจจุงคนนี้เท่านั้น

    ดีแล้วนะที่แจจุงไม่ไปน่ะ...แต่แจจุงก็น่าจะได้เห็นนะ ซีวอนน่ะเป็นเจ้าชายของงานเชียว ชุดที่ซีวอนใส่เดินเมื่อวาน มีคนประมูลไปตั้งหลายสิบล้าน โบรายิ้มกว้างด้วยความภูมิใจ

    เหอะ =__=; ไม่เห็นน่ะดีที่สุด

    แจจุงอ่า~ ซีวอนน่ะดูคิดถึงแจจุงมากเลยนะ ถามหาแจจุงตลอดเลย ตอนอยู่ที่งานก็เอาแต่นั่งนิ่งๆ ไม่ค่อยสนุกเลย

    อย่าได้โดนหมอนั่นหลอกเป็นอันขาดเลยนะโบรา ชเว ซีวอนน่ะ คือผู้ชายที่ร้ายที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบเจอมาเลย

    เฮ้ออ ~ ฉันจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องของเธอสองคนก็แล้วกัน เอ้ออ ว่าแต่เรื่อง 20 หน้าที่จะลงหนังสือล่ะ ว่าไง?

    อื้อ เดี๋ยวจะให้จุนซูเอาบอร์ดเข้ามาให้ดูนะ

    แจจุงหันไปกดสปีคเกอร์เรียกจุนซูเลขาหน้าห้องให้นำบอร์ดที่เขาเตรียมไว้สำหรับโบราเข้ามาให้

    20 หน้า จะเป็นหน้าแนะนำแบรนด์ของเธอคร่าวๆ 2 หน้า แล้วก็หน้าสัมภาษณ์เธอแนะนำตัวเธออีก 2 หน้า อีก 15 หน้าก็จะเป็นนางแบบนายแบบถ่ายรูปชุดของเธอ ก็แล้วแต่เธอนะว่าจะเลือกรูปไหนมาหรือจะถ่ายใหม่ก็ได้มีเวลาเหลืออีกตั้ง 1 เดือนกว่าเล่มนี้จะวางแผง

    แล้วอีกหน้านึงที่เหลือล่ะ ?

    ก็นั่นน่ะสิ...อีกหน้านึงเธอจะเอายังไงดี?

    เป็นหน้าสัมภาษณ์ซีวอนดีมั้ย ~ นายแบบชื่อดัง แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ฉันเลยนะ ~”

    มั่นใจหรอว่านั่นจะไม่เป็นการทำให้หนังสือฉันขายไม่ออกน่ะ

    นี่แจจุง -*- มีแต่เธอเท่านั้นนั่นแหละ ที่ไม่เห็นคุณค่าในตัวของซีวอนน่ะ

    ก็แล้วแต่เธอแล้วกันนะ

    เรื่องรูปน่ะ ฉันอยากถ่ายใหม่ทั้งหมดเลย งบฉันหนานะจะบอกให้~”

    ตามใจเธอเลยจ้ะโบราแจจุงเออออตามเพื่อนสาวคนสวยอย่างรู้ว่าคนอย่าง ยุนโบรา น่ะไม่มีทางที่จะขัดได้

    ตามใจฉันไม่ได้หรอกนะแจจุง~ เพราะงานนี้ฉันจะจ้างเธอ...

    ฮะ!”

    20 หน้าของฉัน จะต้องออกมาดีที่สุด!”

    ไม่เอาหน่าโบรา ฉันก็แค่บก.นิตยาสารนะ จะไปจัดการอะไรแบบนั้นให้เธอได้ย...

    20 ล้าน...

    ???

    ฉันให้งบเธอ 20 ล้าน

    นี่เธอรวยนักรึไง?

    20 ล้าน ค่าประมูลชุดของซีวอน แค่นี้ก็เหลือเฟือนะ ว่ามั้ย ?

    เธอนี่มันดื้อแล้วก็แสบเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แจจุงยกยิ้มมองเพื่อนสาวของตัวเองที่นั่งเชิดอย่างไม่แคร์เรื่องใดๆ ทั้งสิ้นอย่างขำๆ

    จะบอกอะไรให้เอามั้ยแจจุง

    อะไร??แจจุงขมวดคิ้วยุ่งด้วยความสงสัย

    เราน่ะ ก็มีนิสัยที่เหมือนกัน เป้ะ! นั่นแหละ ^^~”

     

     

     

     

    ฮ่า...วันนี้ทำอะไรกินดีนะ? นิ้วเรียวยาวเคาะพวงมาลัยรถเล่นพลางนึกถึงมื้อเย็นที่จะต้องจัดการเองทั้งหมดด้วยอารมณ์ดี

    จู่ๆ ก็มีเงิน 20 ล้านลอยมาตรงหน้า

    ไม่ให้อารมณ์ดีก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว...เสร็จงานนี้จะพักผ่อนให้หนำใจเลย ~

    แจจุงคิดไปพลางที่รถเต็มไฟแดงก่อนจะหันออกไปมองทางนอกหน้าต่าง

    ผู้ชายคนนั้นดูคุ้นๆ แฮะ...เอ เราเคยเจอที่ไหนมาก่อนนะ?...

    ปิ๊น ปิ๊นนนนน

    โอ้ะ !” แจจุงหันกลับมามองทางโล่งข้างหน้าเนื่องจากรถคันอื่นๆ ได้ขับออกไปตามสัญญาณไฟที่เปลี่ยนเป็นสีเขียวเรียบร้อยแล้ว

    มือบางเลื่อนไปเข้าเกียร์ ก่อนจะรีบเหยียบคันเร่งออกไป

     

    เอี้ยดดดดดดดดดดดดด

    แจจุงเหยียบเบรกทันทีเมื่อนึกอะไรขึ้นมาได้

    โชคยังดีที่ไม่มีรถตามหลังเขา แจจุงเปลี่ยนเกียร์เป็นเกียร์ถอยหลังก่อนจะค่อยถอยรถไปเรื่อยๆ จนไปหยุดอยู่ที่ผู้ชายที่กำลังจะเดินผ่านรถเขาไป

    เห้!” แจจุงรีบเปิดหน้าต่างตะโกนเรียกทันที

    ???

    ขึ้นรถมาสิ จะกลับบ้านไม่ใช่รึไง?

    ไม่นาน คนที่โดนเรียกก็เข้ามานั่งอยู่ข้างๆ เขาเป็นที่เรียบร้อย

    ใช่แล้ว...ผู้ชายที่ว่าจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ชอง ยุนโฮ...

    ให้ตายสิ เขายังไม่ชินจริงๆ ในการที่จะมีเด็กคนนี้อยู่ในบ้านเดียวกัน ที่จริงแล้วเขาลืมไปซะสนิทแล้วล่ะ ว่ามีชองยุนโฮอยู่ด้วยน่ะ - -;

    ก็ว่า ทำไมหน้าตาคุ้นๆ

    นายเดินกลับบ้านงั้นหรอ?

    อืมม ขี้เกียจขึ้นรถ

    แดดร้อนจะตาย...กินข้าวเย็นยัง?

    ยัง

    แปลว่าต้องทำเผื่อสินะ....อยากกินอะไรล่ะ?

    อะไรก็ได้

    งั้นกินแกงกิมจิละกัน ง่ายดี

    ไม่เอา

    งั้นจะกินอะไร?

    อะไรก็ได้

    “=___=; งั้นสปาเก็ตตี้มั้ยล่ะ แบบฝรั่งไง

    ไม่ชอบกินอาหารอิตาเลียน

    ก็ทำแบบอเมริกาสิ

    ไม่อยากกินเส้น...

    งั้นเอาแกงกะหรี่มั้ย ฉันทำอร่อยน้า ~” แจจุงอดไม่ได้ที่จะชมตัวเอง ถึงแม้ยุนโฮกำลังทำให้เขาหงุดหงิดมากๆ ก็ตาม

    ไม่ชอบเครื่องเทศฉุนๆ

    “= =** ฉันว่านายระบุมาเลยเถอะ

    ก็บอกว่าอะไรก็ได้ไง...

    ฉันให้โอกาสสุดท้ายนะ รามยอน! จะกินมั้ย??

    ก็พึ่งบอกไปว่าไม่อยากกินเส้น

    “!!!!!!!!!” แจจุงแทบอยากจะกระชากหัวยุนโฮมากระแทกกับพวงมาลัยให้รู้แล้วรู้รอด

    ทำไมถึงได้กวนประสาทขนาดนี้นะ!!!!

    งั้นนายก็ไปหาอะไรกินเองมั้ยล่ะ ? แจจุงหักเข้าข้างทางก่อนจะค่อยๆ ชะลอรถจอดช้าๆ เป็นเชิงขับไล่ยุนโฮให้ลงไปจากรถของเขา

    จริงๆ แล้วฉันก็กำลังจะไปหาอะไรกินนะ แต่ว่านายดันเรียกให้ขึ้นรถ

    “=[]=!” นี่สรุปแล้วเขาสะเออะเองใช่มั้ยเนี่ย?

    อุตส่าห์หวังดีแท้ๆ ไอ่เด็กเปรตนี่!!

    งั้นลงไปเลยไป แจจุงปลดล๊อคประตู

    ... ยุนโฮไม่พูดอะไร หันไปเปิดประตูรถลงไปอย่างโดยดี

    โอ้ยยย หมั่นไส้ชะมัด! พูดอะไรหน่อยไม่ได้รึไง กลัวดอกพิกุลจะร่วงลงมาใช่มั้ยยยย !!!

    ด้วยความหงุดหงิด แจจุงเหยียบคันเร่งเต็มแรงให้รถพุ่งทะยานไปถึงบ้านให้เร็วที่สุด

    ต้มรามยอนกินคนเดียวก็ได้วะแม่ง คนกำลังอารมณ์ดีๆ

    หงุดหงิดโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

    เอี้ยดดดดดดดดดดดดด!!

    อะไรอีกวะเนี่ย ??? แจจุงมองรถคันสวยออดี้สีขาวสะอาดตาที่กำลังจอดขวางประตูรั้วหน้าบ้านของเขาอยู่อย่างรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมามากกว่าเดิม

    คนสวยรีบเปิดประตูลงจากรถของตัวเองแล้วตรงไปยังรถคันที่จอดอยู่ข้างหน้าทันที

    มองแว้บเดียวก็รู้ว่ารถคันที่มาจอดแบบเสียมารยาทเป็นของใคร

    นายแบบชื่อดังของเกาหลี...

    มาทำไม?

    เดี๋ยวนี้ผมจะแวะมาหาคุณไม่ได้รึไงครับ? คิ้วโก่งหนาได้รูปเลิกขึ้นถามอย่างยียวน

    เฮ้อออ ฉันจะบอกอะไรดีๆ ให้นะซีวอน ตอนนี้น่ะ ฉันหงุดหงิดมากกกกกก เพราะงั้น กลับไปดีๆ เหอะ แจจุงพูดอย่างพยามข่มเสียงของตัวเองให้ซอฟท์ลงที่สุดเท่าที่จะทำได้

    ใครทำให้คนน่ารักของผมหงุดหงิดกันน้า?

    นายก็กำลังทำอยู่นะ - -;;;”

    จะไม่ให้ผมเข้าไปจริงๆ หรอแจจุง?

    โอ้ะ เซ้าซี้จริง! อยากจะเข้าก็เข้ามา แจจุงตัดรำคาญด้วยการปล่อยให้อีกคนเข้าไปในบ้านตามอย่างที่ต้องการ

    ซีวอนยกยิ้มอย่างอดไม่ได้

    แจจุงก็ยังเป็นแจจุง ยังน่ารักไม่เปลี่ยน

    ยิ่งเวลาโมโห...ยิ่งน่ารักจนแทบจะอดใจไม่ไหว!

     

     

     

    นั่นรองเท้าของใครน่ะแจจุง? มันใหญ่พอๆ กับเท้าผมเลยนะ? ซีวอนมองรองเท้าผ้าใบเก่าๆ ที่วางอยู่หน้าชั้นรองเท้าอย่างสงสัย

    จะว่าของแจจุง ก็ไม่มีทางใช่แน่ๆ

    เรื่องใหญ่น่ะไม่ใช่ปัญหา...แต่แจจุงไม่มีทางที่จะใส่รองเท้าเก่าๆ ดูโลว์คลาสแบบนั้นเด็ดขาด

    อ่อ ของยุนโฮน่ะ แจจุงตอบไปอย่างไม่คิดอะไรในขณะที่กำลังจัดการตั้งน้ำร้อนด้วยความหิว

    ยุนโฮ...??

    อ่าฮะ

    ...แฟนใหม่คุณหรอ?? แจจุงชะงัก ก่อนจะหันไปมองซีวอนที่ใบหน้าหมองลงจนน่าแปลกใจ

    ... แจจุงเลือกที่จะไม่ตอบอะไร พร้อมกับหันหน้ากลับมาสนใจการทำอาหารของตัวเองต่อ

    แจจุง... ซีวอนเดินเข้ามาใกล้คนสวยอย่างต้องการคำตอบ

    อะไรเล่า

    ตกลง...คุณมีคนใหม่แล้วงั้นหรอ?

    มีหรือไม่มีฉันจะต้องบอกนายด้วยหรอ ? แจจุงหันมาเลิ่กคิ้วถาม

    แจจุง ความอดทนผมก็มีจำกัดนะ อย่ากวนให้มากนักเลย ซีวอนคว้าข้อมือบางที่เอาแต่หยิบจับนู่นนี่อย่างไม่สนใจเขาเลยเอาไว้ให้เจ้าของมันหันมาเผชิญหน้ากับเขา

    ฉันก็มีจำกัดเหมือนกันนั่นแหละซีวอน อย่าลามปามให้มันมากนัก!” แจจุงสะบัดการเกาะกุมของซีวอนออกก่อนจะเดินหนีไปอีกทาง

    แจจุง!”

    ซีวอนเดินตามพร้อมกับกระชากคนสวยเอาไว้อีกครั้ง

    เพี้ยะ !

    ใบหน้าหล่อๆ หันไปตามแรงตบที่แจจุงมอบให้อย่างไม่คิดจะยั้งมือ

    ฉันบอกแล้ว ว่ามีจำกัด!” แจจุงตะคอกใส่หน้าซีวอนอย่างเหลืออด

    อั่ก!

    หลังบางกระแทกเข้ากับผนังห้องอย่างจังโดยมีซีวอนตามเอาแขนทั้งสองมายันกำแพงขวางไว้ไม่ให้อีกคนหนีไปไหนได้

    ... แจจุงมองสบตาซีวอนอย่างไม่มีท่าทีจะยอมอ่อนให้หรือยอมแพ้

    ปึง!

    โอ้ะ sorry ~”

    ทั้งสองหันไปมองทางประตูบ้านที่พึ่งถูกปิดลงโดยฝีมือของคนที่เป็นประเด็นที่ทำให้ทั้งสองคนต้องมาอยู่ในสภาพนี้

    นายเป็นใคร?

    “Me?!” ยุนโฮชี้นิ้วเข้าหาตัวเอง

    ใช่... ซีวอนผละออกจากแจจุงพร้อมกับวางมาดทำเป็นปัดเสื้อผ้า จัดตัวเองให้เรียบร้อย

    แจจุงเบะปากมองการกระทำของอีกฝ่ายอย่างขยาด

    ชอง ยุนโฮ...

    ยุนโฮ...?

     

    นั่นรองเท้าของใครน่ะแจจุง? มันใหญ่พอๆ กับเท้าผมเลยนะ?

    อ่อของยุนโฮน่ะ

    ยุนโฮ...??

    อ่าฮะ

    ...แฟนใหม่คุณหรอ??

     

     

    นายเองสินะ... ซีวอนมองเด็กหนุ่มตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะยิ้มหยัน

    นี่คุณเลี้ยงเด็กงั้นหรอแจจุง?...ดูท่า...ยังม.ปลายอยู่เลยนะ

    แล้วจะทำไม? แจจุงเดินเข้าไปยืนข้างๆ ยุนโฮที่มองทั้งสองสลับกันอย่างพอจะเข้าใจอะไรขึ้นมาบ้าง

    ยุนโฮเป็นคนฉลาด...

    เหอะ...นี่คุณตกต่ำขนาดนี้เลยหรอ...

    หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะซีวอน...

    ทำไมผมจะพูดไม่ได้...ผมมีสิทธิ์ที่จะรู้ไม่ใช่หรอว่าคนใหม่ของคุณเป็นคนยังไง?

    งั้นก็รู้เอาไว้ซะ ว่านี่ชองยุนโฮ แฟนใหม่ของฉัน และเราก็รักกันมากด้วย!”

    “!!!!!!!!!!!!!!” คนที่ถูกพูดถึงหันขวับไปมองคนข้างตัวด้วยความตกใจ

    เหอะ...นี่ทิ้งผมเพื่อเด็กแบบนี้งั้นหรอ?

    ...

    กลับไปได้แล้วไป... แจจุงกำมือตัวเองแน่นด้วยอารมณ์ขุ่นมัวที่เกิดขึ้นในใจ

    และก็ไม่ใช่เรื่องยาก...ที่คนข้างตัวอย่างยุนโฮจะสังเกตเห็น

    หึ...ระวังนะไอ่หนู...แจจุงน่ะเบื่อง่าย...เดี๋ยวนายก็โดนทิ้งแล้วล่ะ

    มือหนาของซีวอนวางบนไหล่ของยุนโฮพร้อมกับกล่าวเตือนด้วยความหวังดี

    เฮ้ออออออออออออ แจจุงถอนหายใจออกมาเสียงดังทันทีเมื่อคนที่ไม่ต้องการพบหน้าจากไปในที่สุด

    “are you ok?” ยุนโฮเอ่ยถามอย่างไม่รู้จะช่วยอีกฝ่ายยังไง

    อืม นายจะไปไหนก็ไปเหอะ...ขอโทษด้วยที่พูดว่านายเป็นแฟนฉัน แจจุงเดินไปนั่งเหมือนหมดแรงอยู่ที่โซฟา

    ยุนโฮมองแจจุงสักพักก่อนจะตัดใจเดินตรงไปยังห้องตัวเอง อยู่ไปก็เหมือนจะช่วยอะไรไม่ได้อยู่แล้วนี่ ?

    แต่แล้วสายตาแหลมคมก็เหลือบไปเห็นบางอย่างที่กำลังเดือดปุดๆ อยู่บนเตาไฟฟ้า

    แจจุง...

    อะไร ? แจจุงขานรับอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์

    ต้มน้ำไว้รึเปล่า?

    เออจริงด้วย!!!~” แจจุงรีบวิ่งตรงไปยังเตาไฟฟ้าที่มีน้ำเดือดๆ กำลังล้นออกมาจากหม้อ มือสวยรีบกดปุ่มปิดเตาแก๊สทันที

    โอ้ยยยยย แจจุงชักมือที่ถูกน้ำร้อนลวกออกมาเป่าๆ อย่างเจ็บปวด

    เป็นอะไรรึเปล่าน่ะ ยุนโฮรีบเข้าไปดูอาการทันที

    มือหนาคว้ามือบางเข้ามาดูก่อนจะค่อยๆ พาไปล้างด้วยน้ำจากก๊อก

    ซ่า ~

    ฮึก... ยุนโฮชะงัก ก่อนจะเงยหน้ามามองคนที่ยืนสะอื้นอยู่ข้างๆ

    เจ็บมากหรอ? ยุนโฮมองมือที่แดงเถือกของแจจุงก่อนจะถามอย่างรู้สึกเป็นห่วง

    เจ็บมาก...เจ็บตรงนี้ แจจุงทุบกำปั้นหนักๆ ลงบนอกของตัวเอง ก่อนจะปล่อยโฮออกมาอย่างไม่คิดจะอายยุนโฮอีกต่อไป

    ฮึก...ทำไมชีวิต...อือ ฉันต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายแบบนี้ด้วย!!!!!!!!!”

     

     

    To be con…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×