ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #4 : 21 days, วันที่ ๒.

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 54


    SECOND DAY…

     

     

     

    เห้ยยยยยยย วันนี้ตื่นสายได้ไง ! มีเรียน 9 โมง แต่นี่มันจะ 10 โมงแล้วนะ !! T^T

    หรือเพราะเมื่อคืนเอาแต่คิดถึงเรื่องที่ว่าจะไปอ่อยชองยุนโฮยังไงดี ?

    ว๊าก ก ก ก ก ก ก ก ก  ก สาย สาย สาย สาย แน่ๆ ไอ่จุนซูทำไมไม่โทรมาปลุกเล่า !!

    มือบางคว้าโทรศัพท์เครื่องสวยที่อยู่ใต้หมอนขึ้นมาดูก่อนจะกดปลดล๊อคหน้าจอ

    เอ๊ะ เอ๊ะ ? ทำไมไม่มีอะไรเกิดขึ้น ?

    ลืมชาร์ตแบดเมื่อคืน TT~~~

    นี่สินะ เหตุผลที่จุนซูไม่โทรมาตาม YOY แจจุงรีบเสียบสายชาร์ททันที ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำด้วยความเร็วแสง

    ร่างบางอาศัยอยู่ในห้องชุดสุดหรูใจกลางกรุงโซล... พ่อแม่เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ต้องบินไปรอบโลกบ่อยๆ เค้าจึงขอปลีกตัวมาอยู่ที่คอนโดคนเดียวซะเลยดีกว่า

    เมื่อจัดการแต่งตัวเรียบร้อย แจจุงก็มานั่งอยู่บนเตียง พร้อมกับกดดูเครื่องมือสื่อสารที่ส่งข้อความมาว่ามีสายไม่ได้รับ 10 สาย - -!

    จุนซูโทรมาตามตั้งเยอะแหนะ ~ แต่ตอนนี้คงจะเรียนอยู่สินะ...

    แจจุงนั่งรอให้แบตมีพอใช้ทั้งวันซักพัก ก่อนจะรีบออกจากห้อง เพราะวิชาต่อไปมีเรียนตอนเที่ยง

    แต่บ แต่บ แต่บ

    รองเท้าหนังคู่สวยเคาะกับพื้นขณะที่รอให้ลิฟท์ลงมาจากชั้น 40 เพื่อมายังชั้น 20 ที่เค้าอยู่ !

    ตาสวยจ้องเขม็งไปที่หน้าปัดบ่งบอกชั้นของลิฟท์ อย่างใจร้อน

    ทำไมลิฟท์ที่นี่มันช้าจังวะ !!

    ติ๊ง...และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลง

    แจจุงชะงักเท้าเล็กน้อย ก่อนจะอ้าปากอย่างอึ้งๆ เมื่อบุคลที่ยืนอยู่ในลิฟท์

    ที่หูเสียบหูฟังซึ่งต่อกับไอแพดเครื่องสวยที่อยู่ในมือเป็นใครไม่ได้ นอกจาก

    ชอง ยุนโฮ !!

    ร่างสุงที่รับรู้ว่าลิฟท์ยังไม่ปิดเสียที ละใบหน้าออกมาจากเกมส์ที่เค้ากำลังกดอยู่ ก่อนจะมองไปยังประตูลิฟท์

    คิม แจจุง ? ยุนโฮพูดชื่อของร่างบางเบาๆ

    จะเข้ามามั้ย ? เมื่อรู้สึกว่าร่างบางยังไม่ได้สติ ยุนโฮจึงเอ่ยปากถามออกมา

    แจจุงรีบก้าวเข้ามายืนในลิฟท์ข้างๆ ยุนโฮก่อนจะประมวลคำถามมากมายที่เด้งเข้ามาไม่หยุดในห้ว

    ชองยุนโฮ อยู่คอนโดนี้งั้นหรอ ? ทำไมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยล่ะ !!

    ชองยุนโฮ นอกจากจะเล่นพีเอสพีแล้ว ยังจะเล่นไอแพดด้วย ? - -;;

    แล้วเมื่อกี้...ชองยุนโฮ...

    รู้จักชื่อเค้าได้ยังไงกัน !!!!

    ติ๊ง....

    จะไม่ออกมารึไง ? เมื่อลิฟท์มาหยุดที่ชั้น 1 ยุนโฮที่เดินออกมาหันกลับมามองคนที่หน้ายู่คิดอะไรไม่ตกอยู่คนเดียว จึงเรียกสติร่างบางให้กลับมาอีกครั้ง

    เออๆ ออก แจจุงเดินตามยุนโฮออกมา ก่อนจะจ้องมองแผ่นหลังกว้างนั้นอย่างใช้ความคิด...

    ชอง ยุนโฮ รู้จักชื่อเราได้ยังไง ?

    เพราะเราดัง ? ก็ไม่น่าจะใช่นี่ ! เพราะปกติแล้วดังวักแค่ไหน ต่อให้ถามชองยุนโฮก็ต้องตอบว่า ไม่รู้จัก !

    หรือจะถามดี ?

    เอาวะ คุยมันซะตอนนี้ จะได้ไม่ต้องไปเดินตามหามันที่มหาลัยให้วุ่นวายอีก !

    ยุนโฮ !” แจจุงก้าวเท้าให้เร็วขึ้นเพื่อจะได้ตามคนที่เดินไวอย่างกับติดจรวดให้ทัน

    ...? ยุนโฮชะงักเท้า ก่อนจะหันหลังกลับมามองแจจุง

    นายจะไปไหนน่ะ ?

    มหาลัย

    เออ งั้นชั้นไปด้วย !” แจจุงรีบเสนอตัว

    หืม ? นายก็มีรถไม่ใช่รึไง ? อีกครั้งที่แจจุงนิ่ง...

    นอกจากไอ่นี่มันรู้ว่าชั้นชื่อ แจจุง มันยังรู้อีกเหรอว่าชั้นมีรถ !!

    ก็ไปพร้อมนาย ชั้นง่วงๆ น่ะ ตื่นสาย ขี้เกียจขับรถ... แจจุงรีบหาเหตุผลมาอ้าง ยุนโฮยืนจ้องหน้าแจจุงซักพัก ก่อนจะพยักหน้าตกลง

    ยุนโฮหันหลังกลับเดินตรงไปที่รถทันที

    แจจุงยิ้มน้อยๆ เมื่อเป็นไปตามแผนที่พึ่งคิดสดๆ ก่อนจะรีบวิ่งไปขึ้นที่นั่งข้างๆ คนขับ

    คาดเข็มขัด... ยุนโฮพูดเมื่อแจจุงพึ่งจะหย่อนก้นสัมผัสกับเบาะรถ

    รู้แล้วล่ะหน่า... แจจุงดึงเข็มขัดมาคาดเพื่อความปลอดภัย ก่อนที่รถคันสวยจะออกตัว

    ยุนโฮยังคงเสียบหูฟังไว้กับใบหู โดยมีไอแพดวางนอนอยู่บนตัก

    นายอยู่คอนโดนี้มานานรึยัง ? แจจุงหาเรื่องคุย

    ตั้งแต่ปี 1 เห้ย ! ตอนนี้ก็ปี 3 แล้วนี่

    ไอ่บ้านี่อยู่มานานขนาดนั้น ทำไมไม่เคยเจอเลยล่ะวะ - -lll

    ทำไมชั้นไม่เคยเจอนายเลยล่ะ ?

    นายไปมหาลัยเร็ว ชั้นไปช้า นายกลับเร็วชั้นกลับดึก นายกลับดึกชั้นกลับเร็ว... คำตอบที่ถูกพูดออกมาอย่างรวดเร็ว ทำเอาแจจุงเหวอ

    หมอนี่รู้ ?...

    มันเป็นทฤษฎีของการที่คนเราอยู่ในคอนโดเดียวกันและไม่เคยเจอกันเลย... ยุนโฮพูดต่อ

    อ่อ ทฤษฎีเท่านั้น ก็ก็จะจริงแหละมั้ง...ไม่งั้นก็ต้องเจอกันมั่งสิ...

    แล้วทำไมนายถึงรู้จักชั้น ?

    หืม?

    ก็ตอนอยู่ในลิฟท์ที่นายเจอชั้น นายพูดว่า คิม แจจุง ไม่ใช่ชื่อชั้นหรอ ? แจจุงขยายความอย่างละเอียด

    ใครๆ ก็รู้จักนาย...

    ... แจจุงเงียบอย่างใช้ความคิด

    แต่นายไม่ใช่ใครๆ ที่จะรู้จักคนไปทั่วนะ ชอง ยุนโฮ...

     

    ไอ่บ้าแจจุง โทรไปก็ปิดเครื่อง !” จุนซูเมื่อเดินออกมาจากห้องเรียนก็พบเข้ากับแจจุงที่นั่งรออยู่

    เออ ลืมชาร์ทแบต ตื่นสายว่ะ

    เอ้า เอาไว้ไปลอกซะ จุนซูยื่นสมุดเลกเชอร์ให้ แจจุงรับมายิ้มๆ

    วันนี้ไม่ไปตามไอ้หล่อรึไง ? จุนซูถามขณะที่ทั้งสองกำลังเดินไปเรียนที่ตึกอื่น

    ก็ชั้นกำลังจะบอกแกนี่ไง ว่าการที่ชั้นมาสายน่ะ มันเป้นเรื่องดีนะ !”

    ดียังไงวะ ?

    ก็ดีตรงที่ว่า ชั้นพึ่งรู้น่ะสิ ว่าชั้นกับชองยุนโฮ อยู่คอนโดเดียวกัน !”

    ฮะ ? จริงดิ ?

    เออน่ะสิ ชั้นนะ โคตรงง จู่ๆ ลิฟท์เปิดก็เจอหมอนั่นอยู่ในลิฟท์ แถมยังติดรถหมอนั่นมาโรงเรียนด้วย...

    แบบนี้อะไรอะไรก็ง่ายสำหรับแกเลยสิ...ว่าแต่ แกจะกลับยังไงวะ ? แจจุงนิ่งคิด ลืมไปซะสนิทเลย แล้วแบบนี้จะกลับยังไงล่ะวะ !!!

    เออว่ะ มัวแต่คิดถึงการพิสูจน์ไอ่ทฤษฎีจีบชองยุนโฮให้ครบ 21 วัน - -;; จุนซู ~~ ชั้นกลับด้วยน้า > <~” แจจุงทำหน้าอ้อน

    ไม่บอกชั้นก็พอจะรู้ - -

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×