ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #3 : 21 days, วันที่ ๑.

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 54


    FIRST DAY…

     

     

     

    แกพอจะรู้มั้ยจุนซู ว่าไอ่หล่อยุนโฮเนี่ย วันนี้มันจะไปมุดหัวอยู่ ณ จุดใดของมหาลัย ? แจจุงถาม ระหว่างที่เดินไปทางสวนหลังตึกคณะนิเทศน์กับจุนซู

    ใครจะไปรู้กับหมอนั่นล่ะ ว่าแต่นาย? อย่าบอกนะแจจุงว่าจะเอาจริง ?? จุนซูที่พอจะทราบเรื่องคร่าวๆ จากบล๊อคที่แจจุงส่งให้อ่านเมื่อวานถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง

    ก็เออน่ะสิ...แกไม่อยากรู้รึไงว่ามันจริงหรือไม่จริง... แจจุงถาม จุนซูเงียบไปเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า

    ก็อยากรู้น่ะสิ...

    เออ งั้นเรามีเรียนบ่ายโมงใช่มั้ย นี่พึ่ง 11 โมงเอง 2 ชม.ฉันขอไปตามล่าหาเหยื่อของฉันก่อนนะ แจจุงฝากของไว้กับจุนซูเพราะรู้ดีว่ายังไงจุนซูก็ยังคงนั่งอ่านนิยายอยู่ตรงนี้แน่ๆ

    ตามใจแกเถอะ...แต่ระวังหมอนั่นเอาไม้ไล่ตีหัวนะ ก็รู้อยู่ว่าชอง ยุนโฮน่ะ ร้ายขนาดไหน...

    แจจุงเดินไปพร้อมกับคิดไปเรื่อยๆ

    ชองยุนโฮชอบไปอยู่ในที่ๆ ไม่มีใครเข้าไปวุ่นวาย หรือที่ๆ ไม่มีใครไปเลยก็ว่าได้

    แล้ววันนี้ มันคือที่ไหนล่ะ ?

    พวกนักกีฬาบาสเก๊ตบอลไปแข่งกันที่คังนัมนู่นแหนะ ฉันล่ะ อยากไปเชียร์ใจจะขาด...

    เสียงแว่วดังมาเข้าหูร่างบางพอดี แปลว่าพวกนักกีฬาบาสไม่อยู่สินะ...

    เอ๊ะ...

    ห้องชมรมบาสไงล่ะ...

    ชองยุนโฮน่ะ มีเพื่อนเป็นนักบาสเยอะ....เข้าออกห้องนั้นได้อย่างสบายๆ

    ว่าแล้วคนสวยก็หันหลังกลับเพื่อเดินไปยังห้องชมรมบาสที่อยู่ไม่ไกลจากโดมแข่งกีฬานัก...

    เมื่อมาถึงหน้าห้องที่ดูเหมือนว่าจะมีคนอยู่ในนั้น ร่างกายก็ไปเร็วกว่าสมอง...

    ครืดดดดดด

    แจจุงเลื่อนประตูเปิดออก ก่อนที่คนที่นั่งเล่นพีเอสพีอยู่บนโซฟา จะเงยหน้าขึ้นมามอง

    เห้ย อยู่จริงๆ เหรอเนี่ย !

    นายมาทำอะไรที่นี่ ? ยุนโฮกดหยุดพักเกมส์ ก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

    นั่นน่ะสิ...จะอ้างว่าอะไรดีล่ะ ลืมคิดไปซะสนิทเลย > <

    อ๋อ...พอดีว่า...วันนี้ชมรมบาสไม่อยู่ อาจารย์ก็เลยทำโทษฉันให้มาทำความสะอาดห้องนี้น่ะ แจจุงรีบแถ เพราะมองไปรอบๆ ห้องที่ เอิ่มมม...

    สมกับเป็นห้องนักกีฬาจริงๆ = =;

    งั้นหรอ...? ยุนโฮมองไปรอบๆ ห้อง อย่างไม่เชื่อ แต่สภาพห้องในตอนนี้ ก็อำนวยให้เค้าเชื่อล่ะหน่า

    ... แจจุงพยักหน้า ก่อนจะเดินเข้ามาเหยียบในห้องเต็มตัวก่อนจะหันไปปิดประตู

    แจจุงเดินเก็บผ้าขนหนูที่หล่นตามพื้นไปรวมกันไว้ในตระกร้าที่พอจะมีผ้าพวกนี้อยู่แล้ว แล้วลอบมองยุนโฮที่กลับไปนั่งเล่นเกมส์ต่อ

    นายไม่ออกไปข้างนอกหรอ ? เดี๋ยวถ้าฉันปัดฝุ่น นายจะเปื้อนได้นะ...

    ออกไปซักทีสิ เจอแค่นี้ก็พอแล้วไม่ใช่รึไง อย่างน้อยก้คุยกัน 1 ประโยคแล้วนะเว้ย...วันพรุ่งนี้ค่อยคุยใหม่ก็ได้

    ไม่เป็นไร ห้องนี้แอร์ก็เย็นดี นายทำไปเถอะ ยุนโฮตอบทั้งๆ ที่ยังไม่ยอมละสายตาออกจากเครื่องเล่นเกมส์ในมือ

    โว้ยยยยยย งั้นฉันต้องทำความสะอาดห้องนี้จริงๆ งั้นหรอเนี่ย T^T

    แจจุงนั่งยองๆ เก็บผ้าขนหนูก่อนจะปาลงตระกร้าอย่างรู้สึกขัดใจ ก่อนจะยกทั้งหมดขึ้นเพื่อเอาไปวางไว้หน้าห้องให้คนงานมานำไปซัก

    เนื่องจากกองผ้าที่ล้นออกมานอกตระกร้ามันจึงบังทัศนียภาพเบื้องหน้าของแจจุงไปเกือบจะทั้งหมด

    จึงทำให้...

    กึก...

    หมับ !

    อ...อ๊ะ อื้อออออออ แจจุงเดินผ่านหน้าโซฟา ทำให้ไปสะดุดกับขายาวที่เหยียดออกมาด้วยความสะบายของร่างหนาเข้า

    ยุนโฮปล่อยเกมส์ออกจากมือก่อนจะช่วยรับร่างของแจจุงที่เซไปมาเอาไว้ให้อยู่นิ่งๆ....ตระกร้าผ้าที่ร่างบางถือถูกโยนขึ้นเพราะแรงจากการสะดุด และสุดท้าย...

    ก็ตกคว่ำลงมาอย่างสวยงามครอบหัวแจจุงพอดี !

    ... ยุนโฮพยายามกลั้นขำเต็มที่ ก่อนจะปล่อยให้ร่างบางยืนอย่างปกติ

    อื้อออออ อ้วยด้วยยยย แขนบางยกขึ้นจับตระกร้าก่อนจะยกขึ้นและปาออกไปอย่างอารมณ์เสีย

    มือขนหนูบางผืนยังคงห้อยอยู่บนหัวและไหล่ของแจจุง

    โอ้ยย อะไรกันเนี่ย !” แจจุงโวยวาย ก่อนจะโยนผ้าทั้งหมดทิ้งลงพื้น และหันมามองยุนโฮเพราะเริ่มรู้สึกว่าขายหน้ามาก - -;

    ยุนโฮกลับมานั่งเล่นเกมส์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    แต่เมื่อกี้ หมอนี่รับตัวเราไว้ไม่ใช่หรอ ? แล้ว...

    หรือจะเป็นผี ! =___=;;

    ไม่ทำต่อล่ะ ? แจจุงที่กำลังคิดอยู่สะดุ้งเมื่อจู่ๆ ยุนโฮก็พูดขึ้นมา

    ทำอยู่นี่ไง... แจจุงว่า ก่อนจะรีบเก็บผ้าโยนลงตระกร้าตามเดิม แล้วค่อยๆ เข็นตระกร้าออกไปไว้หน้าห้อง เพราะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย !

    กองผ้าที่มีแต่กลิ่นเหงื่อ มันไม่ได้หอมหวานเลยซักกนิด !

    ไม่อยากจะกลับเข้าไปเลยจริงๆ ชิ่งตอนนี้จะโดนมันด่าป่าววะ ? แจจุงยืนคิดอยู่หน้าห้อง ก่อนจะตัดสินใจหันกลับเข้าไปในห้อง

    เห้ย !” คนสวยชะงักเมื่ออีกฝ่ายที่กำลังนินทามายืนจ่ออยู่ตรงประตู จะดั้งสวยๆ ของเค้าแทบจะกระแทกกับคางแหลมๆ นี่

    ใกล้เกินไป ย๊าก ก ก ก ก  ก ก  ~~~

    หลบสิ...ฉันจะไปเรียน ยุนโฮบอก แจจุงรีบหลบทันที ก่อนจะแอบดีใจ ที่มันไปได้ซักที > <

    เมื่อยุนโฮเดินจากไปได้ซักพัก แจจุงก็รีบวิ่งกลับไปเล่าให้จุนซูฟังทันที

     

    ว่าแต่ว่า พรุ่งนี้ จะเจอไอ่หล่อนั่นที่ไหนละวะ !!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×