คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 21 days, วันที่ ๐.
zero Day…
ไอ้หล่อชองยุนโฮ !
เป็นมนุษย์แปลกประหลาดที่หน้าตาดีแต่ไม่เคยใช้หน้าตาให้เป็นประโยชน์ …
มีหุ่นกำยำสมชายชาตรี ที่พูดได้ว่าเป็นนายแบบได้สบายๆ แต่ก็ไม่เคยเดินอวดหุ่นนั่น เอาแต่เก็บตัวอยู่มุมใดมุมนึงในโรงเรียนที่คิดว่าจะไม่มีใครไปเจ๊าะแจ๊ะ
ผู้หญิงแม้จะสวยขนาดเป็นดาวคณะไหนผู้ชายเทียวจีบแบบหัวกะไดไม่แห้ง เดินไปบอกรัก ชองยุนโฮ ไอ่หล่อนี่ก็ออกอาการหยิ่ง ไม่สนใจเรื่องพันนี้ ไม่ว่าจะสวยขนาดไหน เคะน่ารักขนาดไหน จะดังไปทั่วโรงเรียนจนไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แต่รับรองว่าถ้าถามชองยุนโฮว่ารู้จักมั้ย ? คำตอบที่ชัดเจนแจ่มแจ้งจะเป็นคำว่า
ไม่ !
ซึ่งปัจจุบัน ใครๆ ก็รู้ว่าถ้าคิดจะจีบชองยุนโฮล่ะก็ ควรฆ่ามันให้ตายแล้วรอมันเกิดใหม่จะดีกว่าจีบในชาตินี้ เพราะใครๆ ก็พูดว่า…
ชาตินี้ชองยุนโฮก็ไม่มีวันรักใคร !
แม้แต่เพื่อนสนิทอย่างปาร์คยูชอน ก็ไม่เคยเข้าใจว่ามันดำรงชีวิตอยู่บนโลกได้อย่างไรโดยไม่พัวพันกับเรื่องแบบนี้เลย ต่างจากปาร์คยูชอนลิบลับที่เปลี่ยนผู้หญิง เคะ ไม่เว้นแต่ละวัน...
จากที่พูดมาทั้งหมด ยุนโฮเหมาะสมที่สุดที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ของคิม แจจุง !
คิมแจจุงคือผู้ชายที่สวยที่สุดในมหา’ลัย ผิวขาวใสแทบจะกลายเป็นหิมะ...ปากแดงระเรื่อที่ใครๆ จ้องก็ต้อง อยากจูบ !
ตากลมโตบ๊องแบ๊วเหมือนลูกแมว...
คิมแจจุงคือเคะที่เมะเกือบทุกคนจับจ้องและจ้องจับ(?) แต่คิมแจจุงก็ยังไม่มีคนที่เข้าตา เพราะรู้ว่าทุกคนเข้ามาเพราะอะไร
จริงๆ แล้วมีใครรู้จักนิสัยของแจจุงมั้ย ?
จะมีก็แต่คิมจุนซูที่เป็นเพื่อนเท่านั้นนั่นแหละ...
ในการพิสูจน์ครั้งนี้ แจจุงจึงเลือกใครอื่นไม่ได้ นอกจากชอง ยุนโฮเท่านั้น !
ถ้าโดนยุนโฮถีบหัวส่งออกมา ก็แปลได้เลยว่าไอ่ 21 วันบ้าบอเนี่ย ไม่ได้ผลแน่นอน !!
เอ๊ะ .... หรือว่าจะได้ผล ?
ความคิดเห็น