ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~::Do you know me?!?::~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #13 : [DYKM] : เฮฮาค่าเวลาในการโหวต ,, ผลโหวต!!

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 51


    พี่ซีวอน คยูเอ่ยเรียกพี่ชาย

     

     

    หือออ

     

     

    ว่างป่ะ

     

     

    ทำไมหรอ ก็ว่างอ่ะ

     

     

    ช่วยนั่งฟังบางสิ่งบางอย่างที่ผมจะบอกพี่ได้มั้ย คยูทำสีหน้าเว้าวอนจนซีวอนต้องพยักหน้ารับ

     

     

    คือมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับพี่ดงเฮ สีหน้าของซีวอนจากที่ตั้งใจฟังเปลี่ยนเป็นไม่สนใจทันที

     

     

    นี่! พูดแล้วว่าจะฟังก็ต้องฟังเข้าใจมั้ย!” คยูตะคอก ซีวอนหันกลับมาแต่สายตาก็เบนไปทางอื่น

     

     

    คยูถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะเริ่มพูดต่อ

     

     

    จริงๆแล้วเค้าไม่ได้เป็นแบบที่พี่คิดนะ

     

     

    เหอะ แล้วมันยังไงล่ะ ซีวอนพูดแกมประชด

     

     

    พี่เค้าแกล้งเป็นแฟนกับพี่คิบอม ซีวอนหันสายตามาจ้องหน้าคยูอย่างเรียบๆ

     

     

    แล้วคยูก็เชื่อ

     

     

    ฟังก่อนสิ(โว้ย) คยูพูดอย่างใจเย็น

     

     

    พี่ไม่อยากรู้เหตุผลที่พี่เค้าต้องทำอย่างงั้นหรอ

     

     

    ทำไม เค้าอยากให้พี่บอกเลิกเค้ารึไง ซีวอนแสยะยิ้ม

     

     

    ใช่!” ซีวอนตกใจเล็กน้อย

     

     

    ทำแบบนั้นเพื่ออะไร หรือว่าเค้าไม่ได้รักพี่

     

     

    เค้าอ่ะรักพี่ แล้วพี่ล่ะรักเค้ามั้ย คำถามที่ย้อนกลับมาทำเอาซีวอนเงียบ

     

     

    ...

     

     

    จริงๆแล้วพี่ดงเฮเค้าเห็น

     

     

    เห็น?

     

     

    ก็ฉากเลิฟซีนของพี่กับพี่ทึกในห้องปกครองนั่นไงล่ะ!!” คยูพูดออกมาอย่างเหลืออด

     

     

    ห้ะ? ซีวอนก็ดูเหมือนจะตกใจไม่น้อย

     

     

    เค้าแกล้งคบกับพี่คิบอม เพื่อที่พี่จะได้ไม่ต้องรู้สึกผิด แล้วพี่คิดว่าที่เค้าทำแบบนี้เพราะอะไรล่ะ คยูพูดให้ซีวอนลองคิดเอาเอง

     

     

    เพราะลี ดงเฮรักชเว ซีวอน!!!~

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    พี่คังอิน!” เสียงหวานเจื้อแจ้วตะโกนเรียกคนที่นอนหลับอยู่บนม้านั่ง

     

     

    ห้ะ! ห้ะ!” คังอินลุกนั่งด้วยความตกใจพลางมองซ้ายมองขวา

     

     

    ฮ่าๆๆๆ

     

     

    ตกใจหมดเลย ไอ่เจ้าเปี๊ยกนี่ คังอินมองซองมินอย่างคาดโทษ

     

     

    โหยย ไม่ได้คุยกันตั้งนานไม่คิดถึงกันมั่งรึไง ซองมินพองลมใส่แก้ม

     

     

    อย่ามาทำหน้างั้นนะ

     

     

    ทำไม น่ารักอ่ะดิ ซองมินยิ้มทะเล้น

     

     

    เหมือนกระต่ายอืด ฮ่าๆๆ

     

     

    -*-

     

     

    โอ๋ๆๆ แล้วมาหาเนี่ยมีไรครับ

     

     

    จะมาชวนไปซื้อของขวัญ

     

     

    เอ๊? ให้ดงเฮอ่ะหรอ

     

     

    ใช่สิๆ ไม่น่าเชื่อว่าปลาทองอย่างพี่จะจำได้ด้วย

     

     

    เอ๊ะชักลามปาม -*- คนเค้าถึงได้บอกไงเล่นกับหมาหมาเลียปาก

     

     

    สำนวนนั้นเชยแล้ว เดี๋ยวนี้ต้องเล่นกับกระต่าย กระต่ายจุ๊บ ว่าแล้วก็เอาปากชนแก้มคังอินเบาๆ ก่อนจะวิ่งออกมาอย่างอารมณ์ดี

     

     

    เย็นนี้เจอกันหน้าโรงเรียนนะ โอเค๊ ซองมินทำท่าโอเคให้คนที่นั่งอึ้งอยู่ก่อนจะวิ่งจากไป

     

     

    ห้ะ!” คังอินยังงงไม่หาย ไอ่เปี๊ยกนี่มันเล่นอะไรวะ  -*-

     

     

    เห้ยมึง หน้าแดงๆ ไปโกรธแค้นใครมาวะซึงฮยอนที่พึ่งเดินเข้ามาสังเกตเห็นใบหน้าของเพื่อนจึงเอ่ยถาม

     

     

    กระต่ายมั้ง คังอินพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินจากไป

     

     

    “=?=”

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ไอ่ฮานนนนนนนน คิมฮีชอลที่วิ่งเข้ามาในห้องเรียนพลางตะโกนเรียกเพื่อนซี้ที่หันมามองอย่างตกใจ

     

     

    อะไร

     

     

    ดูนี่ๆ ฮีชอลกระโดดไปกระโดดมาพลางหมุนตัว

     

     

    อะไรวะ -?-

     

     

    โธ่เว้ย แกนี่มันโง่จริงๆเลย อะไรหายไปเล่าเว้ย ฮีชอลกระแทกก้นนั่งลงข้างๆ

     

     

    เอิ่ม... ฮันคยองมองสำรวจ

     

     

    ถ้ายังคิดไม่ออกเลิกคบ -*- ฮีชอลยื่นคำขาด

     

     

    อ๋อออ ขาแกหายดีแล้วหรอ??

     

     

    โธ่ไอ่สมองไข่เน่า ลืมไปแล้วรึไงที่ชั้นต้องใส่เฝือกเพราะอะไรถ้าไม่ใช่เพราะคู่ขาของแกน่ะ

     

     

    คู่ขา? มีด้วยหรอ

     

     

    เดี๋ยวพ่อก็ตบเปรี้ยง -*- คิม แจจุงอ่ะ คิม แจจุงต้องให้ลื้อฟื้นมั้ย ว่าวันที่เราทำป้ายงานอ่ะแล้วมันเดินมาหาเรื่องแล้วก็...

     

     

     

    อ๋ออออ จำได้แล้ว แล้วก็ไม่บอกแต่แรก

     

     

    -*- ไอ่เวร

     

     

    แล้วสีมันแห้งแล้วรึไง

     

     

    ก็เออสิฟระ เมื่อคืนลองแกะเฝือกออกสีก็หลุดโพล๊ะ ออกมาเป็นรูปขาชั้นยิ่งกว่างามปติมากรรมในหอศิลป์อีก แต่ก็สวยดีนะเว้ย

     

     

    บ้าไปคนเดียวเหอะ

     

     

    เย็นนี้ไปซื้อของกัน

     

     

    ซื้ออะไรวะ

     

     

    หึ่ยย วันเกิดดงเฮไง วันเกิดกก็ต้องมีของขวัญแกคิดจะเอาตัวเองผูกโบว์ส่งไปรษณีย์ไปให้น้องเค้ารึไงวะ

     

     

    เห้ยย ความคิดดีหนิ ฮันคยองยิ้มร่า

     

     

    -*- ไปตายซะ

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    พี่คังอินจะซื้อไรอ่ะ

     

     

    ไม่รู้ น้ำเสียงเรียบๆ ทำเอาซองมินหันกลับมามอง

     

     

    อย่ามาแอ๊บโหดได้มั้ยเนี่ย

     

     

    ก็ใครใช้ให้พาเพื่อนมาด้วยเล่า คังอินกระซิบ

     

     

    ก็ทำไมอ่ะ เพื่อนผมอ่ะมาด้วยกันไม่เสียหายหรอกหน่า

     

     

    คุยอะไรกันอยู่หรอ มินฮวานเดินเข้ามาแทรกตรงกลาง

     

     

    ปล่าว คังอินเบนสายตาไปทางอื่น จนแจจินที่ยืนอยู่ใกล้ๆอดที่จะหมั่นไส้ไม่ได้

     

     

    แกจะพาไอ่พี่โหดนี่มาทำไมวะ

     

     

    อ้าว ก็พี่อ่ะพี่

     

     

    เห็นมั้ยพี่คังทำตัวไม่น่ารักไม่มีใครเค้าอยากเที่ยวด้วย

     

     

    ขอประทานโทษแล้วกันนะ

     

     

    เหอะ!” แจจินกับมินฮวานทำหน้าไม่พอใจก่อนจะเดินหนีไปเลือกของทางอื่นทันที

     

     

    อ้าว คังอินมองตามเด็กสองคนที่ดูท่าทางจะรังเกียจเค้ามาก

     

     

    สม!” ซองมินเดินตามเพื่อนไป

     

     

    นี่ไอ่ฮันมาดูนี่สิ เสียงคุ้นเคยที่ดังกระทบโสตประสาททำให้คังอินต้องหันไปมองตาม

     

     

    หึหึ หาอะไรเล่นสนุกๆดีกว่า

     

     

    ตายแล้ว มาสีทอะไรกันแถวนี้ คังอินเดินเข้าไปทักทั้งคู่

     

     

    ในห้างนี่เค้าห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาไม่ใช่หรอ ฮีชอลเปรยๆ

     

     

    คิมฮีชอล!”

     

     

    คิมยองอุน!”

     

     

    แล้วไอ่เจ้านั่นไปไหนซะล่ะ หรือว่าเลิกคบแล้ว คังอินหมายถึงซีวอน

     

     

    ก็ปล่าว

     

     

    เหอะ แล้วนี่มาทำอะไรกันล่ะ

     

     

    จุ้น!”

     

     

    เอ้า คนเค้าถามดีๆ อย่ากัดไม่เลือกสิฮีชอล เขี้ยวมันโผล่แล้วนะ

     

     

    แกจะว่าชั้นว่าอะไรกันแน่ฮะ

     

     

    คิดไปเอง!!”

     

     

    ชั้นมาซื้อของขวัญวันเกิดให้ดงเฮย่ะ

     

     

    อย่าบอกนะว่านายก็จะไปงานเลี้ยงวันเกิดดงเฮเหมือนกัน

     

     

    ก็ต้องไปสิ ทำไม!”

     

     

    เราคงได้เจอกันอีก!”

     

     

    ชั้นไม่ได้อยากเจอ!”

     

     

    ยังกะชั้นอยากเจอนายมาก!”

     

     

    งั้นก็อย่าไปเสะ

     

     

    คงไม่ได้นะวันเกิดน้องแสนรักทั้งที

     

     

    ดงเฮเค้าไม่คบกับคนอย่างนายหรอกย่ะ

     

     

    เอาอะไรมาตัดสิน ดงเฮเค้านารักกว่านายตั้งเยอะ

     

     

    ก็เพราะชั้นมันสวยน่ะสิ

     

     

    เชอะ หลงตัวเอง!”

     

     

    ยังกะแกไม่หลง

     

     

    แล้วจะ........

     

     

    หยู๊ดดดดดดด!!!!” ฮันคยองยกมือห้ามทั้งสอง

     

     

    อะไร!” ทั้งสองตวาดแว๊ดใส่ฮันคยอง

     

     

    ทะเลาะกันยังกะเป็นคู่กัน เดี๋ยวจะบอกให้ไรเตอร์เปลี่ยนคู่เป็น คังชอล!!” รู้สึกประโยคนี้จะนอกบทบาท -*- เปลี่ยนใหม่ๆ

     

     

    ลืมไปแล้วรึไงว่าชั้นมาด้วย กรุณาอย่าสร้างกำแพงส่วนตัวกันนักสิครับ ฮันคยองพูดออกแนวประชด

     

     

    หึ่ยยยยย!!” คังอินกับฮีชอลมองหน้ากันเล็กน้อยก่อนจะเดินแยกออกไปคนละทาง

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    หึ่ยยยย คังอินยังทำเสียงไม่พอใจตลอดทางที่เดินมาหาซองมิน

     

     

    ไปหาเรื่องใครเค้ามาล่ะ

     

     

    เดี๋ยวเหอะไอ่เปี๊ยก อารมณ์ไม่ดีเห็นมั้ยเนี่ย

     

     

    ใครล่ะ?

     

     

    นู่นนน คังอินชี้ไปทางฮีชอลที่ดูเหมือนกำลังเถียงกับฮันคยอง

     

     

    ไปทักทายหน่อยดีกว่า

     

     

    ว่าแล้วซองมินก็เดินเข้าไปทักทันที

     

     

    หวัดดีพี่ๆ ฮีชอลและฮันคยองหันมามองก่อนที่แววตาของฮีชอลจะเปลี่ยนไป

     

     

    ดีจ่ะซองมิน ซองมินสังเกตได้ว่าฮีชอลยิ้มแปลกๆ

     

     

    มาทำอะไรกันหรอฮะ

     

     

    ตอนแรกกะว่าจะมาซื้อของแต่ตอนนี้จะชำระแค้นกับใครบางคนซักหน่อย

     

     

    เอ๊?

     

     

    พี่จะแนะนำอะไรดีๆให้อย่างนะซองมิน

     

     

    เอาสิครับ ซองมินยิ้มรับอย่างไม่รู้ชะตากรรม

     

     

    เวลาตากรูปน่ะ ควรจะตากให้มันมิดชิด!!!” ซองมินสะดุ้งเฮือกกับเสียงที่ดูเหมือนว่าฮีชอลพยายามจะกัดฟันพูดออกมาให้ดูเรียบที่สุด

     

     

    แหะๆ พี่คงไม่ได้โกรธผมหรอกใช่มั้ย

     

     

    ไม่เล้ย ไม่โกรธ แต่อยากกระซวกไส้!” ซองมินรีบเผ่นหลังจากที่ฮีชอลพูดประโยคนั้นจบทันที

     

     

    กลับมาน้า!!” ฮีชอลก็ได้แต่วิ่งตาม

     

     

    +++++++++++++

     

     

    นี่คือตอนขั้นเวลารอโหวต คุคุ

     

    บ้าบออีกตามเคย 55+

     



    +++++++++++++++++++++++++++++



    วอนเฮ    -   25   

    คยูเฮ   -   19

    วอนทึก  -     7

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×