ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic},, Sweet sweet home ,,yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #12 : ,, ตอนที่ ๙ , พาเพื่อนเข้าบ้าน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 56


    ก่อนอื่นเลย ไรเตอร์ต้องขอบอกว่า ดีใจมากที่อัพแล้วก็ยังมีคนมาอ่านมาคอมเม้น
    ถึงจะน้อยก็เถอะนะ
    แต่ก็ยังแปลว่ายังมีคนอยากอ่านเรื่องนี้อยู่ >< !
    แล้วจู่ๆ พอนั่งพิมพ์ มันก็ลื่นไหลดีซะอย่างนั้น ก็เลยมาอัพให้อ่านกันต่อน่ะ
    อย่าลืมคอมเม้นด้วยนะคะ ♥



    “ไอ่ชางมินกำลังมา” หลังจากเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋ากางเกงเรียบร้อย ยูชอนก็หันมาบอกเล่าให้ยุนโฮได้รับรู้

    “นายสองคนอยู่ด้วยกันหรอ?”

    “ใช่ๆ เช่าบ้านพักอยู่กัน 2 คนน่ะ”

    ยุนโฮพยักหน้ารับ ก่อนจะยกข้อมือมาดูนาฬิกาข้อมือ

    ผ่านมาเกือบจะชั่วโมงแล้ว...จะตื่นรึยังนะ...

    “รีบๆ กินให้หมดเถอะ เดี๋ยวมันมาจะได้ไปเลย” ยูชอนแนะนำ

    “เออนี่ยูชอน...”

    “หืม?”

    “ยืมโทรศัพท์หน่อยดิ”

    “อ้อ แปปๆ” ยูชอนลุกขึ้นล้วงโทรศัพท์ออกจากกระเป๋ากางเกงส่งให้ยุนโฮ

    “ขอบใจ” ยุนโฮรับมากดเบอร์มือถือที่เขาเริ่มจะท่องได้ขึ้นใจ

    “นายไม่มีมือถืออ่อ?”

    “ยังไม่ว่างไปซื้อเลย” ยุนโฮบอก ก็เขาเอาแต่อ่านหนังสือ นอนอืด และก็..เอ่ออ เมาอยู่กับบ้าน เลยไม่ค่อยได้มีเวลาไปตั้งใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือเสียเท่าไร...

    ถึงจะรู้ว่ามันจำเป็นก็เถอะนะ.

    “บ้ะ...รีบไปซื้อเลย ไม่งั้นวันหลังจะนัดกันเที่ยวได้ไง” ยูชอนว่า

    งั้นก็...ไม่ต้องรีบซื้อหรอกเนอะ -..-;;

    (ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลล)

    “ตื่นรึยัง?” ยุนโฮกรอกเสียงใส่โทรศัพท์เครื่องบางของยูชอนที่มีเสียงงัวเงียของปลายสายดังลอดออกมา

    (อื้อออ ยุนโฮหรออ โทรมาทำไมมมมมม)

    “ออกมาข้างนอก จะกินไรมั้ยเดี๋ยวซื้อไปให้”

    (หืมม)

    “หิวรึเปล่า?” ยุนโฮถามให้เข้าใจง่ายขึ้น

    (อือ...นิดนึง)

    “งั้นอยากกินอะไรมั้ย?” ยุนโฮใช้ตะเกียบเขี่ยกิมจิในถ้วยเครื่องเคียงไปมาอย่างเหม่อๆ

    (อือ...อยากกินทาโกยากิตรงร้านญี่ปุ่นหัวมุมตลาดอ่ะ) แจจุงอธิบายที่ตั้งของร้านเสร็จสรรพด้วยความอยากกิน

    “อือ เดี๋ยวซื้อไปให้นะ”

    (อืออ กลับมาเร็วๆ นะ)

    “ครับ นอนต่อไปก่อนละกัน เดี๋ยวไปปลุก...”

    (อื้อ)

    “เอ้ออ พาเพื่อนไปบ้านได้ป้ะ?” ยุนโฮไม่ลืมที่จะขออนุญาตเจ้าของบ้านไปด้วยเลย

    (เพื่อน??) แจจุงทวนถามงงๆ

    “เพื่อนที่โรงเรียนน่ะ พอดีเจอกันข้างนอก”

    (ผู้หญิง ผู้ชาย?) แจจุงถามอย่างอยากรู้

    “เบลอรึไง ผมอยู่ชายล้วนนะ” ยุนโฮว่าขำๆ

    เหมือนโลกส่วนตัวจะถูกสร้างขึ้นมาระหว่างยุนโฮและโทรศัพท์มือถือของยูชอน

    เจ้าของโทรศัพท์ได้แต่แอบฟังในตอนแรกๆ แต่หลังๆ เขากลับจ้องจับผิดอาการของคนที่ดูจะพูดจาเสียงอ่อนนุ่มลึกอย่างตาไม่กระพริบ

    โดยที่คนถูกจ้องก็เอาแต่ก้มหน้าก้มตาเขี่ยอาหารอย่างไม่ได้รับรู้เลยซักนิดว่ามีคนจงใจสอดการสนทนาทางโทรศัพท์ของเขาอยู่

    “เห้ไอ้ปาร์ค! หวัดดียุนโฮ!” ชางมินเอ่ยทักเสียงใส แต่ก็ต้องชะงักไปเมื่อยุนโฮดูจะไม่ได้ยินเสียงที่ออกจะดังของเขาเลยซักนิด

    “คุยกับใครวะ?”

    “ก็สงสัยอยู่เนี่ย!” ยูชอนเงยหน้าตอบ ก่อนจะหันกลับไปมองยุนโฮอีกครั้ง ชางมินจึงต้องไปลากเก้าอี้จากโต๊ะข้างๆ มานั่งมองยุนโฮด้วยอีกคน

    “ครับๆ งั้นแค่นี้นะ”

    ในที่สุดโทรศัพท์ก็ถูกกดตัดสาย พร้อมกับคนที่มียิ้มจางๆ เปื้อนหน้าอยู่ที่เงยหน้าขึ้นมาตั้งใจว่าจะคืนโทรศัพท์ให้เจ้าของ แต่ก็ต้องงงเมื่อเห็นเพื่อนทั้งสองคนต่างก็จ้องเขาตาไม่กระพริบอยู่

    “มองหน้าฉันกันทำไม?”

    “นายคุยกับใครอ่ะ?” ยูชอนถามทันที

    “ก็...พี่ที่บ้านไง” ยุนโฮตอบงงๆ ก่อนจะหันไปมองทางชางมิน

    “ว่าแต่ชางมินมาเมื่อไร?”

    “นานแล้วล่ะเพื่อน - -; นายคงจะมัวแต่จิ้มกิมจิกับงุ้งงิ้งทางโทรศัพท์อยู่น่ะ”

    “จิ้มกิมจิ??? งุ้งงิ้ง??”

    “แน่ใจนะว่าที่บ้านน่ะ...พี่ชายจริงๆ ??” ยูชอนที่รับรู้มาก่อนว่ายุนโฮอาศัยอยู่กับพี่ชายทวนถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

    “หือ ยุนโฮมีพี่ชายด้วย?”

    “เออดิ ก็คนที่มันคุยด้วยเมื่อกี้ไง” ยูชอนหันไปตอบใส่หน้าชางมิน

    “ตายยยย อยากเจอเร็วๆ แล้วว่ะ เราไปกันเหอะ” ชางมินลุกขึ้นยืนนำอย่างตื่นเต้น

    “เออๆ อีกสองคำหมด” ยูชอนว่าก่อนจะหันไปยัดคิมบับสองชิ้นเข้าปากรวดเดียว

    “โคตรตระกละเลยว่ะ” ชางมินว่า ในขณะที่ยุนโฮเดินไปจ่ายเงินค่าอาหารทั้งหมด

    และก็ดูท่าว่าเจ้าของร้านจะดูดีใจเหลือเกินที่พวกเขาลุกออกมาเสียที

    คงจะก่อความวุ่นวายให้ร้านเยอะมากเลยสินะ = =;

     

     

     

    “มากกว่าพี่ชัวร์!” ยูชอนพูดอย่างมั่นใจ

    “มั่นใจเกินปะวะ? พี่น้องคุยกันดีๆ หวานๆ ก็มีเยอะ” ชางมินให้เหตุผล

    “แกก็ดูท่าทีไอ่ยุนโฮดิ จิ้มกิมจิซะเละอย่างกะเด็กสาวพึ่งมีความรัก”

    “คุยอะไรกัน ออกท่าทางซะเยอะเชียว” ยุนโฮเดินออกมาจากร้านอาหารญี่ปุ่นพร้อมกับถุงกล่องทาโกยากิ 2 กล่องในมือ พลางสายตาก็มองไปทางชางมินกับยูชอนสลับกันอย่างสงสัย

    “อ๋อ ตื่นเต้นน่ะจะได้ไปบ้านนาย” ยูชอนรีบยืนให้สงบที่สุด พร้อมกับโกหกคำโต

    ถึงจริงๆ จะตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยก็เถอะ

     

    ระหว่างทางเดินกลับเข้าซอยบ้านของแจจุงนั้น ชางมินกับยูชอนก็ไม่วายถามยุนโฮเรื่องพี่ชาย...

    “พี่ชายนายเป็นคนยังไงอ่ะ? ดุมั้ย น่ากลัวป้ะ??”

    “ก็...ดุนะ...ก็น่ากลัวในบางทีนะ..พวกนายไม่ต้องกังวลหรอก แจจุงใจดีกับพวกนายแน่ๆ”

    “ชื่อ แจจุง...แล้วแบบลักษณะอ่ะ...ตัวใหญ่ เล่นกล้ามไรงี้มะ” ยูชอนซํกถามต่อ

    “จะบ้าอ่อไปปาร์ค ถ้าเป็นแบบล่ำๆ ไอ่ยุนโฮจะเสียงหวานใส่ทำไม” ชางมินเข้ามากระซิบ

    “ก็ท่าทีแม่งเคะแตกอ่ะ ก็เลยสงสัยว่าอาจจะแบบตัวใหญ่กวามัน” ยูชอนหันไปกระซิบตอบ

    “อะไรของพวกนายเนี่ย?” ยุนโฮมองทั้งสองอย่างจับผิด

    “เปล่าๆๆๆ!!” ยูชอนหันกลับมาปฏิเสธ “ตกลงยังไง? ตัวใหญ่กว่านายป้ะ”

    “ตัวเล็กกว่า...” ยุนโฮจินตนาการรูปร่างหน้าตาของแจจุงเพื่อใช้ปะกอบการตอบคำถาม

    “ขาว...”

    ภาพตอนที่แจจุงกำลังเอื้อมหยิบของจากที่สูงจนเสื้อลอยเปิดขึ้นเข้ามาในจินตการ

    “เอวคอด...”

    “เห้ย แม่งเพ้อแล้วว่ะ...กูว่ามันเมะแตกละ” ทั้งสองหันกลับไปซุบซิบนินทากันอีกครั้ง

    “สรุปพี่ชายหรือพี่สาววะ?”

    “พี่ชายสิ นี่ๆ ถึงบ้านแล้ว” ยุนโฮหยุดยืนอยู่หน้าประตูรั้วของตัวเอง ก่อนจะตรงเข้าไปเปิดนำทางเพื่อนทั้งสองเข้าไป

    “รถหรูด้วยไงมึง บ้านในซอยนี้ก็มีแต่แพงๆ..” ยูชอนหันไปบอกชางมินในขณะที่เดินผ่านรถที่จอดอยู่ของแจจุงเข้าไปในตัวบ้าน

    บ้านที่เงียบสงบทำให้ยุนโฮพอจะรับรู้ได้ว่าคนที่สั่งให้เขาซื้อของกินเข้ามาให้ต้องยังไม่ตื่นแน่ๆ

    “แจจุง...กลับมาแล้วนะ” ยุนโฮชะโงกหน้าตะโกนผ่านบันไดไป ก่อนจะหันกลับมามองชางมินและยูชอนที่ถือโอกาสนั่งลงตรงโซฟา

    “กินน้ำไรมั้ย?”

    “มีเบียร์ป้ะวะเพื่อน ^^

    โป้ก!

    ยูชอนโดนชางมินเคาะหัว

    “วันนี้ทำไมมีแต่คนทำร้ายกูวะ” ยูชอนหันไปโวยวาย

    “กลับมาแล้วหรอ...” เสียงงัวเงียๆ ทำให้ทุกคนต้องหันไปมองทางบันได

    ขาเรียวๆ ขาวเนียนที่เท้าสวมสลิปเปอร์ปุกปุยก้าวลงมาตามขั้นบันไดทีละขั้น แขนข้างนึงใช้เกาะราวบันไดเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองที่ยังไม่ค่อยตื่นดีกลิ้งตกลงไป

    ส่วนมืออีกข้างก็ใช้ยกขึ้นขยี้ตาเพราะรู้สึกว่ายังปรับสายตาไม่ค่อยทัน

    เนื่องจากรีบลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วออกมาจากห้องเลยทำให้ไม่มีเวลาจัดการกับผมเผ้าที่ยุ่งเหยิง

    แต่สภาพทั้งหมดนั้นไม่ได้ดูแย่..เมื่อเจ้าตัวเล่นใส่แค่เสื้อแขนยาวตัวหลวมกับบ๊อกเซอร์ลายสก้อตที่โผล่พ้นออกมาจากชายเสื้อแขนยาวไม่มากนัก

    “เชี่ยยยย น่ารักชิบหายยย” เพื่อนใหม่ของยุนโฮทั้งสองจับจ้องคนที่เดินลงมาตามบันไดอย่างตาไม่กระพริบ

    ยุนโฮที่ได้ยินประโยคเมื่อครู่หันมามองสายตาลวนลามของทั้งชางมินและยูชอนอย่างเคืองๆ ก่อนจะเดินตรงเข้าไปหาคนสวย

    “ได้ส่องกระจกก่อนออกจากห้องมั้ยเนี่ย?”

    “หึ...” แจจุงสะบัดหัวไปมา

    “สภาพโคตรแย่ อย่างน้อยก็ควรจะล้างหน้าล้างตาซะก่อน” ยุนโฮว่า ทำเอาแจจุงมองค้อน

    “นั่นเพื่อนหรอ?” แจจุงที่หันไปเห็นคนแปลกหน้าทั้งสอง ก็รีบตรงเข้าไปหาอย่างไม่สนใจคำบอกเล่าของยุนโฮ

    “ส...สวัสดีครับ” ยูชอนและชางมินลุกขึ้นยืนทักทาย

    “อ้า...เพื่อนยุนโฮสินะ ชื่ออะไรกันมั่งล่ะ?”

    “ปาร์คยูชอน ชิมชางมิน” คนที่เดินตามหลังแจจุงมาตอบแทนให้อย่างรวดเร็ว

    “แม่งกันท่าอ้ะ!” ยูชอนหันไปโวยวายใส่ชางมิน

    “สงสัยมันหวง” ชางมินเอามือป้องปากกระซิบบอก

    “เป็นกูกูก็หวงนะ > <!

    โป้ก!

    “ได้ยินนะเว้ย” ยูชอนโดนยุนโฮเขกหัวอีกครั้ง


    ต่อจ้ะ :)



    “หนิ ไปทำเพื่อนทำไม ไหนล่ะของกิน...” แจจุงทิ้งตัวลงกับโซฟาจนแทบจะถูกโซฟาตัวนุ่มดูดกลืนลงไป

    “นี่ไง” ยุนโฮนั่งลงตาม ก่อนจะหันไปแกะกล่องทาโกยากิยื่นให้คนที่ทั้งง่วงทั้งหิว

    “อือออ...ป้อนหน่อยเดะ ขี้เกียจมากเลยตอนนี้” ใบหน้าที่ยังดูไม่ค่อยตื่นนั้นช่วยทำให้คนฟังอีก 3 คนรับรู้ได้ไม่ยากว่า คิมแจจุง น่ะ คงจะขี้เกียจจริงๆ

    “อ่ะ” ยุนโฮจิ้มทาโกยากิที่ไม่ร้อนแล้วตรงเข้าปากที่อ้าค้างรอรับอยู่

    “หืมมมมม อะ อ่อย อังงง” คนที่มีก้อนกลมๆ อยู่เต็มปากพยายามจะพูดอะไรซักอย่าง

    “เชี่ย แก้มตุ่ยๆ เวลาเคี้ยวยิ่งโคตรน่ารักเลยว่ะ!

    “มึงพูดเบาๆ ดิวะ ยุนโฮจะเอาไม้จิ้มตามึงแล้ว” แขกผู้มาเยือนทั้งสองหันไปซุบซิบใส่กันอย่างไม่คิดจะเกรงใจใคร

    “ชวนเพื่อนกินมั่งสิ ให้นั่งมองฉันกินอย่างเดียวได้ยังไง” หลังจากกลืนก้อนแรกลงไปได้สำเร็จ แจจุงก็ส่งยิ้มให้เด็กอีก 2 คน

    “แหะๆ” ยูชอนและชางมินส่งยิ้มแหยๆ ให้แจจุง

    “มันอิ่มแล้ว”

    =___________=!

    “แล้วนี่เป็นเพื่อนร่วมชั้นกันหรอ?” ในเมื่อทั้งสองไม่กิน แจจุงก็เลยคว้าถาดทาโกยากิมากินเอง พลางชวนทั้งสองคุยเพื่อไม่ให้บรรยากาศอึดอัด

    “ครับ”

    “ไม่ต้องเรียบร้อยมากก็ได้นะ ฉันไม่ดุหรอก” แจจุงขำกับท่าทีที่ดูไม่เหมือนเวลาที่แอบซุบซิบกันเลยซักนิด

    “อย่าไปตามใจพวกมันสิ เดี๋ยวมันไม่เกรงใจขึ้นมาจะยุ่ง” ยุนโฮรีบว่า

    “ทำไมยุนโฮมองเพื่อนในแง่ร้ายแบบนั้นล่ะครับ?”

    “ครับ? - -;;;;” ยุนโฮทวนท้ายประโยคที่ออกมาจากปากยูชอนอีกครั้ง

    “แล้วเป็นไง ยุนโฮดื้อมั้ยเวลาอยู่ในห้อง?”

    “นี่อยู่ม.6นะ ไม่ใช่ประถม ถามคำถามแบบนี้ได้ยังไง -*-“

    “โหยยยยยยยย ต้องถามว่ามันเคยลุกออกจากที่นั่งของมันเองบ้างรึเปล่ามากกว่าครับพี่แจจุง!

    “หืม?”

    “มันนะ โคตรจะไม่เป็นมิตรเลย นั่งหน้าบึ้งอยู่หลังห้องทั้งวัน”

    “แล้วนี่พวกแกมาบ้านชั้นทำไมวะเนี่ย!” ยุนโฮเริ่มโวยวาย

    “แถมใครชวนไปไหนก็ไม่ไป กินข้าวเที่ยงก็ไม่ไป”

    “ไม่กินข้าวเที่ยง??” แจจุงทวนคำถามก่อนจะหันไปมองคนที่ถูกพูดถึงด้วยสายตาคาดคั้น

    “ก็ไม่ได้ลง แต่ก็กินไง” ยุนโฮอธิบายอย่างรู้ความหมายของสายตาคู่นั้น

    “อ่อใช่ๆ เพราะว่ามีเหล่าบรรดาแฟนคลับซื้อของกินมาเซ่นอยู่ทุกวัน” ยูชอนพยักหน้าพร้อมกับอธิบายเพิ่มเติม

    “มีแฟนคลับด้วย?” แจจุงวางกล่องทาโกยากิลงกับโต๊ะ และเปลี่ยนเป็นเอาหมอนใบนิ่มมาวางไว้บนตักแทน

    ก็เรื่องเล่าที่โรงเรียนของเด็กๆ มันน่าสนใจกว่าเป็นไหนๆ หนิ

    “เยอะจนพวกผมที่อยู่มาก่อนต้องน้อยใจเลยล่ะครับพี่แจจุง” ชางมินทำหน้าตาเศร้า

    “แต่...โรงเรียนชายล้วนไม่ใช่หรอ?????”

    “แหม่ ก็เพราะชายล้วนไงครับ พอเจอคนหน้าตาแปลกๆ เข้ามาใหม่หน่อยก็เล็งตั้งเป้าหมายกันไว้เลย”

    “คนหน้าตาแปลกๆ =__=?” ยุนโฮพูดแทรกขึ้นมาอย่างไม่ค่อยเข้าใจความหมายของประโยคนั้น

    “แล้วพวกที่มาจีบเป็นยังไง น่ารักป่ะ?” แจจุงถามต่ออย่างอยากรู้

    “ก็...น่ารักๆ ก็มีนะครับ แบบพวกที่มีคนชอบเยอะๆ ก็จะมาหลงคนหน้าแปลกอย่างยุนโฮ”

    “สวยๆ ก็มีนะ แต่รับรองได้ว่าทุกคนแพ้พี่แจจุงหมดเลย!” ยูชอนยิ้มหน้าบาน

    “ขนาดนั้นเชียว แล้วยุนโฮสนใจคนไหนมั่งยัง?” แจจุงหันไปถามเจ้าตัวที่นั่งหน้าบูดอยู่ข้างๆ

    “ก็...”

    “โอ้ยยย มันไม่เล่นกับใครเลยครับ รับแค่ของกินมากินน่ะ” เพื่อนใหม่ทั้งสองพูดแทรกอย่างไม่รอให้ยุนโฮได้มีโอกาสพูด

    "เห้ยๆ แต่เหมือนจะมีพิเศษอยู่คนนึงงงง”

    “เออจริงด้วย” ทั้งสองหันมาลงความเห็นกันอย่างพึ่งนึกขึ้นได้

    “ใครวะ - -?” ยุนโฮถามแทรกขึ้นมา เขาไปพิเศษกับใครตอนไหนนะ

    “แหนะ ทำเนียนเป็นไม่รู้ แอบร้ายนะเนี่ย” ยูชอนชี้หน้ายุนโฮอย่างแซวๆ

    “แล้วตกลงใคร?” ยุนโฮถามอีกครั้ง

    “นั่นสิ พี่ก็อยากรู้"

    “เป็นอาจารย์ประจำชั้นน่ะฮะ” ชางมินบอก

    “...” ใบหน้าสวยเริ่มนิ่งลงเมื่อพอจะเดาออกว่าใครกันที่ทั้งสองหมายถึง

    “ใช่ครับ ชื่อ คิมฮีชอล”

    “ไอ่พวกปากมากเอ๋ยยยยย” ยุนโฮบ่นเบาๆ พลางเหลือบมองอาการของอีกคน

    “อ้าวชิบหาย ทำไมงิดกันหมดเลยวะ” ยูชอนหันไปกระซิบกับชางมินหลังจากที่เห็นท่าทีของทั้งสองคน

    “ต้องมีซัมติงชัวร์”

    “เอาไงดีวะ....”

    “แล้วที่ว่าพิเศษเนี่ย...ยังไงหรอ?” ยังไม่ทันที่คนปากมากทั้งสองจะแก้ไขสถานการณ์ตึงเครียด ความเงียบก็ถูกทำลายโดยใครบางคนเสียก่อน...

    “เอ่ออออ” น้ำเสียงที่เอ่ยถามมาเล่นเอาคนถูกถามทั้งสองคนทำหน้าไม่ถูกตอบไม่ได้กันเลยทีเดียว

    “...”

    “ก็คือ...แทบทุกกลางวันคนที่จะเอาของกินมาให้ก่อนใครเลยก็คือครูคิม...”

    “แล้วปกติมันไม่ค่อยยิ้มให้คนอื่นเลย นอกจากครูคิม...”

    “เอิ่มมมมม...จริงๆ แล้ว ไม่ใช่ครูคิมหรอกฮะที่พิเศษสำหรับมัน”

    “เป็นมันต่างหากที่พิเศษมากๆ สำหรับครู” ทั้งสองพยายามกู้สถานการณ์ให้ดีขึ้น

    “นี่ ไม่เห็นต้องทำหน้าหงอยกันขนาดนั้นเลย พี่ยังไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อย” แจจุงที่เห็นท่าทางหงอยจนเห็นได้ชัดของทั้งสองคนก็ยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    “พี่แจจุงดูโกรธนี่หน่า T__________________T

    “พวกผมตกใจแทบแย่ T^T

    “ไอ่พวกเว่อ -*-“ ปากพล่อยกันเองแท้ๆ ยังจะมาทำตัวให้น่าสงสารอีก

    “พี่แค่คิดอะไรเพลินๆ ไปหน่อยน่ะ แต่เท่าที่ฟังๆ ดู ทั้งสามคนคงสนิทกันน่าดูเลยสิ?" แจจุงหาทางเปลี่ยนเรื่องไปทางเรื่อที่ไม่ค่อยเครียด

    “เปล่าเลยยยยยยยยยยยยย” ยูชอนปฏิเสธสะบัดหัวไปมาอย่างจริงจัง

    “อ้าว?”

    “คือว่าพึ่งจะมาสินทกันวันนี้ล่ะครับ”

    “วันนี้เนี่ยนะ ?!

    “คือก็อย่างที่บอกน่ะฮะว่าเวลามันอยู่ในห้องก็เอาแต่นั่งอยู่กับที่ไม่คบค้าสมาคมกับคนอื่นแถมยังไม่เป็นมิตร พวกผมก็เลยได้แต่อยากเป็นเพื่อนกับมันอยู่เงียบๆ แล้วก็คอยสังเกตการพฤติกรรมของมันเพื่อเอาไว้ศึกษานิสัยน่ะฮะ” ชางมินอธิบายขยายความเสียยาวเหยียด

    “ถ้าลำบากขนาดนั้นวันหลังไม่ต้องก็ได้นะ - -;” ยุนโฮแทรกขึ้นมาอย่างเอือมๆ

    “แต่จากที่ฟังเนี่ย ยุนโฮดูเป็นคนที่ไม่น่าคบด้วยสุดๆ เลยนะ แล้วทำไมอยากเป็นเพื่อนกับยุนโฮล่ะ?”

    “เพราะเวลามองหน้ามัน เหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างที่บ่งบอกผมว่า มันเนี่ยแหละ คือบุคคลที่พวกผมขาดอยู่นาน และจะต้องดึงมันมาเข้าแก๊งค์ให้ได้”

    “รู้สึกพลาดมากจริงๆ”

    “ยุนโฮ เลิกขัดเพื่อนซักที เพื่อนอุตส่าห์อยากเป็นเพื่อนด้วยขนาดนี้” แจจุงปรามอย่างขำๆ กับท่าทางที่ดูจะเว่อมากจริงๆ ของทั้งยูชอนและชางมิน

    ^_________________________^” ยูชอนและชางมินหันไปส่งยิ้มกว้างเชิงเยาะเย้ยนิดๆ ให้ยุนโฮที่นั่งเบือนหน้าท้าวคางกับโซฟาหันหนีไปอย่างเซ็งสุดๆ

    “เมื่อไรจะกลับๆ กันไปซักที”

    “ไล่เพื่อนทำไมครับเนี่ย?" ยูชอนหันไปพูดจากวนๆ ใส่ยุนโฮอีกครั้ง

    “โว้ยยยยยยย กลับกันได้แล้ว” ยุนโฮยังคงโวยวายไม่หยุด

    “กลับก็ได้ T______T” ทั้งสองคนลุกขึ้นยืนอย่างหงอยๆ

    “แล้วก็ช่วยเลิกทำหน้าตาแบบนั้นซักที” ยุนโฮยังคงตามว่าไม่หยุด

    “ชางมิน ยูชอนน แวะมาเล่นกับยุนโฮบ่อยๆ นะ ^^” แจจุงลุกขึ้นยืนเตรียมส่งเด็กทั้งสอง

    “แน่นอนคร้าบบบบบบบ ^^” ทั้งสองตอบรับอย่างไม่หยุดคิด

     

     

    “เห้อ กว่าจะยอมกลับไป” ยุนโฮทิ้งตัวลงกับโซฟาอีกครั้ง หลังจากที่กำจัดตัวป่วนทั้งสองคนออกไปจากบ้านได้

    “ก็น่ารักดีนะ”

    “ก็พึ่งรู้จักมันนี่ ลองอยู่ด้วยนานๆ เถอะ”

    “ก็เพิ่งสนิทกันเหมือนกันไม่ใช่รึไง??”

    “ในห้องนี่หัวโจกเถอะ ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วโรงเรียน”

    “ก็เหมือนกันไม่ใช่รึไง?”

    “เหมือนกัน?” ยุนโฮทวนคำงงๆ

    “ชื่อเสียงไง...ก็เป็นที่หมายปองทั่วโรงเรียนไม่ใช่หรอ?”

    “นี่อย่าไปฟังพวกมันมากนักสิ มันก็พูดเว่อ”

    “แต่ก็คงมีเรื่องจริงปะปนอยู่บ้างล่ะหน่า” แจจุงนั่งลงโซฟาคนละตัวกับยุนโฮ

    “...”

    “ช่างมันเถอะ...ฉัน...ไปอาบน้ำนะ” แจจุงตัดบทก่อนจะลุกขึ้นและตรงหายขึ้นไปข้างบนอย่างรวดเร็ว

    “เป็นอะไรรึเปล่านะ...” ยุนโฮมองตามอย่างงงๆ หรือว่าจะคิดว่าเรื่องที่ไอ่สองคนนั้นพูดกัน??


    และถ้าให้คิดเข้าข้างตัวเอง...ก็คงจะมีอยู่แค่เรื่องเดียว...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×